12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 2: Người Bạn Mới

Mai Windy (black_angel_126)

22/04/2016

Nếu mà hôm qua trời mưa thì hôm nay trời nắng rất đẹp,thật là một ngày tuyệt vời cho dịp khai giảng nhỉ?

Từ sáng sớm, các sinh viên đã đến khá nhiều, họ ngồi với nhau thành nhiều nhóm, nhóm thì tán chuyện, nhóm thì ôn bài,...Song Tử cũng đến trường từ sớm để đi tham quan trường, đại học Aravát quả thực rất rộng! Trường có 5 dãy nhà chính dành cho các sinh viên năm nhất, năm hai, năm ba, năm tư và năm cuối, mỗi dãy nhà thì có nhiều khối riêng để các sinh viên có thể chọn lựa cho phù hợp với nghề nghiệp tương lai của mình. Ngoài 5 dãy chính còn có khu nhà dành riêng cho các câu lạc bộ, khu dành riêng cho giáo viên, căng-tin, nhà để xe,...

Trong lúc Song Tử vẫn còn đang tham quan thì lễ khai giảng đã bắt đầu từ lâu rồi, nhưng cô mặc kệ, chỉ là khai giảng thôi mà, không xem đâu có chết người.

-Bạn gì ơi?

Song Tử đang mải nhìn xung quanh thì có ai đó gọi cô, Song tử quay đầu lại, đứng trước cô là một cô gái có mái tóc màu nâu và đôi mắt màu hổ phách. Khi nhìn thấy cô, cô gái đó thốt lên một cách ngạc nhiên:

-Đ-Đôi mắt của bạn!!!!

-......

-Chúng đẹp tuyệt!!!!

Ừ, phải, ai cũng nói mắt cô rất đẹp, cô biết rất rõ lí do vì sao mắt cô lại như thế, vì nó là đôi mắt vô hồn, một đôi mắt có thể thu hút bất cứ ai nhìn vào trong đó, là đôi mắt của một con rối cô đơn!

-À, mình xin tự giới thiệu, mình tên Ma Kết,còn bạn?_Nói xong Ma Kết còn nở một nụ cười thân thiện, nhưng Song Tử thì không thích nụ cười đó một chút nào, cô muốn dập tắt nó!

Song Tử nhìn Ma Kết một cái, ko nói câu nào liền quay đầu bỏ đi, Ma Kết thấy cô định đi thì vội nói:



-Này, bạn gì ơi! Nếu ko cho biết tên thì cho mình biết phòng hiệu trưởng ở đâu có được ko?

Đáp lại câu hỏi của Ma Kết vẫn chỉ là một sự im lặng, nhìn theo bóng lưng Song Tử đi xa dần, Ma Kết khó hiểu nghĩ:"Tại sao ko trả lời? Coi thường? Nhưng đâu giống? Lạ thật!"

-Là một người đặc biệt!^_^Ma Kết vui vẻ nói rồi tiếp tục đi tìm phòng hiệu trưởng.

++{0}++

Cuối cùng thì lễ khai giảng đã kết thúc, các sinh viên lần lượt trở về lớp của mình. Đứng trước cửa lớp, Song Tử mở cửa bước vào, đập vào mắt cô là cảnh tượng vô cùng hỗn loạn: Đứa thì nói chuyện, thằng thì đánh nhau, người thì bán bánh kẹo, năm sáu cái máy bay giấy phi qua phi lại,... Chậc chậc, cứ như là bọn họ quen biết nhau từ trước ấy nhỉ?

Cô nhìn cảnh tượng trước mặt, đôi mắt tím vẫn rất bình thản, cô lặng lẽ tiến đến ngồi ở một cái bàn cạnh cửa sổ, đưa đôi mắt nhìn ra ngoài, cô ko quan tâm đến mọi việc đang diễn ra, vì nó ko liên quan tới cô.

-Này!_Có một ai đó gọi cô thì phải, lại còn vỗ vai cô nữa chứ!

Cô quay người lại, ồ, thì ra là cô gái tên Ma Kết, mà khoan đã! Cô gái kia ko sợ cô sao? Chắc cái lớp này toàn những phần tử bất bình thường?

-Mình ngồi ở đây được ko?_Ma Kết vừa nói vừa chỉ vào chỗ ngồi cạnh cô, rồi Ma Kết lại cười.

Hai tay cô khẽ siết lại, nụ cười đó thật đáng ghét.

-Bạn ko nói gì nghĩa là đồng ý rồi nhé!_Nói rồi Ma Kết ngồi xuống bên cạnh Song Tử.

Ngay lúc đó thì cô giáo bước vào, nhìn cảnh tượng trước mắt giáo viên thực sự bị sốc! Cứ ngỡ ràng các em mới nhập học sẽ rất ngoan ngoãn, ai ngờ...Nhưng rất nhanh chóng, cô giáo đã lấy lại được bình tĩnh, với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề nhà giáo, cô giáo đi lên bục giảng, lấy trong cặp ra một cây thước kẻ làm bằng gỗ, cô giáo đập "Rầm" một cái xuống bàn, cả lớp quay lại nhìn giáo viên và...



"Rắc...Rắc"_Cây thước kẻ đáng thương đã lìa đời, cô giáo nhìn đám học sinh mỉm cười "dịu dàng" hỏi_Có em nào muốn chịu chung số phận với cái thước kẻ ko?

Cả đám lắc đầu, tự động chọn chỗ ngồi và ngồi xuống, chà, cô giáo thật lợi hại!

-Các em ngoan lắm! Bây giờ chúng ta sẽ làm quen với nhau nhé! Cô tên Chu Kim Oanh, năm nay cô sẽ là chủ nhiệm của các em, cô mong rằng chúng ta sẽ có một năm học thật vui vẻ! Bây giờ các em lần lượt giới thiệu về bản thân mình đi, từ trái sang phải, theo hàng ngang nhé!

Người đầu tiên đứng dậy nói:

-Xin chào! Mình tên là Song Ngư, rất vui được gặp các bạn!

Rồi đến người thứ hai:

-Còn mình tên Bạch Dương, có uýnh lộn hay đánh nhau gì thì cứ bảo mình, mình chấp hết! Hahahaha!!!!

(Cả lớp nghe xong hoa hoa lệ lệ chảy vài giọt mồ hôi)

Rồi lần lượt từng người giới thiệu về mình, hình như mọi người rất thích cười? Vì cô thấy ai giới thiệu xong cũng đều cười cả, điều đó cô cảm thấy thật khó chịu, cô ko thích cái lớp này một chút nào!

-End chap-

Zing Blog

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook