12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 12: Lục

Mai Windy (black_angel_126)

22/04/2016

-Sao các cậu lại ở đây?_Ma Kết hỏi bọn họ, khi nhỏ vừa đi vào con đường này thì đã thấy người thừa kế của 10 gia tộc tất cả, chỉ thiếu Song Tử.

-Tiểu Dương, bọn mình chỉ còn đợi mỗi cậu thôi đấy!_ Bảo Bình nhìn Ma Kết và nở nụ cười thật tươi.

-Ở đây....ko có Song Tử?

-Không có a

-Có phải các cậu định làm việc gì đó liên quan đến SOng Tử ko?

-Ưm...Thiên Yết nè, cậu đưa bọn mình tới đay để làm gì?_Song Ngư chớp chớp đôi mắt to tròn và mở miệng hỏi Thiên Yết.

-Thiên Yết đua bọn mình tới đay bằng cách nào?_Kim Ngưu thắc mắc.

-Cậu ấy, chắc la sử dụng 'Thiên Kính'?_Đôi mắt đảo quanh, thở dài một hơi, Thiên Bình nhàn nhạt mở miệng giải đáp thắc mắc.

Khóe môi Thiên Yết cong cong:

-Phải, tôi sử dụng 'Thiên Kính' đấy! Và , việc tôi đưa mọi người tới đay có liên quan đến Song Tử, đó là lí do vì sao Song tử ko có ở đây.

-Việc đó có làm hại đến Song tử ko?_Ma Kết nhíu mày hướng Thiên yết mà hỏi.

-Cậu yên tâm đi, Song Tử sẽ ko có chuyện gì đâu!



-vậy....tôi sẽ tham gia.

-Rồi rồi Thiên yết! Cậu mau nói ra mục đích của mình đi!_Bạch Dương gấp gáp thúc dục Thiên Yết, TMD, ở đây cũng thật mất thời gian, họ cứ nói qua nói lại, hỏi rồi trả lời làm nhỏ mãi vẫn chưa biết được mục đích của Thiên Yết, nhỏ nôn nóng sốt ruột lắm rồi đấy!

-A, đúng rồi nhỉ, mục đích tôi gọi mọi người đến đây là vì Gemini. Mà mọi người thử nhìn xem chúng ta đang ở đâu đi?_Thiên Yết cười như có như ko nói với bọn họ, dôi mắt nhỏ chợt trở nên buồn bã mà ko biết vì sao, cũng may nhỏ che giấu rất tốt nên ko ai nhận ra điều này.

Sau khi nhìn thật kĩ nơi này, Cự Giải mở to mắt đầy kinh ngạc, ặc, Thiên a, từ nãy giờ bọn họ đang đứng ở con đường Lục đó, vậy mà ko ai nhận ra hả trời!!??!

-Thế nào? Mọi người biết mình đag ở đâu rồi chứ?

-Đây....là Lục!

-Ừm!

-Cậu định...

-Mọi người có vẻ hiểu ra vẫn đề rồi nhi? Nhưng mà tôi lại chua muốn nói ngay tới việc này, nói về Lục một chút đã nhé?

-Ko có ý kiến gì.

-Vậy tôi kể đây: Rất lâu về trước, từ cái thời mà Vũ Trụ chỉ vừa hình thành xong, Chúa đã tạo ra Horoscope vì một lí do bí ẩn. Khi đó, khi Horoscope vừa ra đời, Chúa cũng tạo ra một hành tinh tên gọi Savania, Savania theo ngôn ngữ cổ xưa của tộc Gemini có nghĩa là 'sự sống'.

-Dừng lại một chút, sao Savania lại có nghĩa là 'sự sống' nhỉ? Tôi quên mất rồi, hì



-Ko ai biết cả, đó là cái tên Thần Gemini đã cương quyết đặt cho hành tinh này, và Thần chỉ bảo nó có nghĩa là 'sự sống', thế thôi!

-Ừm, tôi biết rồi, kể tiếp đi, Thiên yết!

-Ừ, Savania là hành tinh của sự sống, nó tiếp năng lượng cho cả Vũ Trụ này, nhưng vì nguồn năng lượng đó quá lớn, nên Savania đã giải phóng quá nhiều năng lượng ra ngoài, đến lúc đủ dùng, thì hành tinh này đã ko thể dừng lại được nữa, vì lẽ đó mà các vị thần Horoscope đã tạo ra 'Lục đại ko gian', chính là nơi chúng ta đang đứng-Lục! 'Lục đại ko gian', chỉ cần nghe tên là đã biết được ý nghĩa của nó, đó chính là sáu cổng ko gian dùng để phong ấn nguồn sức mạnh khổng lồ của Savania. Nếu 6 cánh cổng biến mất, năng lượng của sự sống sẽ tràn ra ngoài đến mức Savania hóa thành bụi Vũ Trụ, rồi cả Vũ Trụ cũng sẽ chết! Sáu cổng ko gian tượng trưng cho 12 gia tộc Horoscope; cổng Planium được bảo vệ bởi Scorpio và Virgo; cổng Vern được bảo vệ bởi Taurus và Aries; cổng Sun được bảo vệ bởi Leo và Pisces; cổng Dias được bảo vệ bởi Cancer và Aquarius; cổng Ace được bảo vệ bởi Capricorn và Sagittarius; cuối cùng, cổng Twins được bảo vệ bởi Gemini và Libra! Ở giữa Lục có một quả cầu pha lê bay lơ lửng trên bệ phong ấn , ánh sáng tím nhạt mà quả cầu tỏa ra có tác dụng ngăn ko cho bất cứ ai đến gần nó, vì nó, là năng lượng của Savania! Một nguồn năng lượng lớn đến mức có thể mở cổng ko gian!

-Tóm lại, cậu định mở cổng thật sao?_Song Ngư hỏi Thiên Yết, thật vớ vẩn, đây là cổng ko gian đó nhé, ko đùa được đâu!

-Cậu nghĩ tôi đùa?

-Ko sai!

-Cậu sai rồi! Lời tôi nói hoàn toàn là sự thật!

-Cậu, cậu..._Song Ngư nhìn Thiên Yết, thật ngạc nhiên!

-Cậu định mở cổng nào?_Cự Giải hỏi

-Hm, để xem nào, 1, 2, 3, 4, Twins!

-Twins!_Mọi người đồng thanh hét lên, điên rồi, điên thật rồi!!!

-END-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook