12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Chương 18: Dạ Hội (P1)

Mai Windy (black_angel_126)

22/04/2016

Hôm nay là sinh nhật thứ 20 của hoàng tử James Wiliam vương quốc Fantariot, nên từ buổi sáng cả cung điện hoàng gia đã tấp nập người ra kẻ vào để chuẩn bị, đến buổi tối, mọi thứ trông thật lộng lẫy và xa xỉ hơn cả bình thường!

Cung điện Fantasy là cung điện lớn nhất lục địa Virgo với kết cấu hoàn mỹ và mái hình vòm -một kiệt tác của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới David Lucvich- vốn đã lộng lẫy, thì tối nay, cung điện Fantasy còn hơn thế! Cả cung điện như mang một diện mạo mới, từ ngoài vườn vào trong đâu đâu cũng có những bóng đèn neon tinh xảo chiếu sáng. Các bàn tiệc được bày ra khắp nơi. Những cái cây thì đủ hình thù, có cây như một chú bướm dập dờn bay trong gió, có cây lại được tạo kiểu rất quái lạ,….Đặc biệt cung điện còn có lớp bảo vệ vững chắc và đội lính tinh nhuệ với vũ khí tối tân nhất, vì đây là sinh nhật con trai nữ hoàng, nên sự an toàn được đặt lên hàng đầu và còn được chuẩn bị kĩ hơn nữa! Thế là đủ hiểu nữ hoàng yêu quý đứa con trai của mình đến mức nào!

Người tới dự sinh nhật cũng toàn những người thuộc tầng lớp thượng lưu cao quý. Những chiếc xe sang trọng cứ lần lượt dừng lại trước cổng vào, bước xuống toàn công chúa, hoàng tử, tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu và các vị tai to mặt lớn cũng như những người quyền cao chức trọng với các bộ đồ hoá trang và món quà mà người ta chỉ dám mơ chứ ko dám với!

Một bữa tiệc của giới thượng lưu thật xa hoa!

(Viết đến đây ta có cảm giác muốn đập đầu vô tường quạ)

-12 người thừa kế của Horoscope!_Tiếng thông báo vừa vang lên khiến mọi hoạt động bị dừng lại, tất cả mọi người đều nhìn ra cống lớn. Ở đó xuất hiện chiếc limo màu bạc với kí hiệu của Horoscope, còn có thể là ai khác ngoài họ!?

Cửa xe mở ra, Thiên Yết là người bước xuống đầu tiên, nhỏ mặc một bộ đồ gothic lolita màu đen với chiếc mũ nhỏ cùng màu lệch sang bên trái, chân đi đôi giày búp bê cũng màu đen nốt, người nhỏ toả ra một thứ khí chất vương giả mà lại âm hiểm khiến người khác kính sợ. Bên cạnh nhỏ là Xử Nữ mặc đồ trắng với đôi cánh Thiên Thần, trông 2 người hoàn toàn trái ngược nhưng khi đứng cạnh nhau lại hoà hợp đến lạ!

Hai người bước vào, theo sau là những người còn lại, mọi người chỉ dán mắt vào ánh hào quang Horoscope toả ra mà ko để ý rằng…

“Cạch”_Cửa xe đóng lại, hoá ra trong xe còn một người nữa! Một bộ váy công chúa cổ cao kiểu cổ điển, một chiếc mặt nạ bạc, bí ẩn mà quyến rũ! Cô gái ấy từ từ đi vào trong.

Trong cung điện, tiếng đàn piano đang ngân nga. Cự Giải trong trang phục hoàng tử ngồi trên cao, ngón tay thon dài lướt trên những phím đàn tạo ra âm thanh thánh thót hoà cùng giọng hát du dương của ‘Cô bé quàng khăn đỏ’ Bảo Bình.

-Hay thật! Nhỉ, S?

-“S!”_Ma Kết khẽ giật mình khi nghe có ai nhắc đến cái tên đó. Nhỏ ko quay lại, vì như vậy chẳng phải chỉ khiến người ta nghi ngờ thêm thôi sao?

Nhân Mã thấy Ma Kết vẫn bình thường thì có hơi nghi ngờ về suy đoán của bản thân, dù sao cũng chẳng có gì chắc chắn rằng Ma Kết là kẻ đã đua với cậu lúc đó-S.

-Tôi gọi cậu đấy, Ma Kết!

-Nhân Mã?_Ma Kết nghe cậu ta gọi tên mình thì thầm thở phào nhẹ nhõm rồi đáp.



-Bảo Bình và Cự Giải cùng nhau biểu diễn, hay quá nhỉ?

-Ừ

-Tí nữa tôi có thể mời cậu nhảy một điệu chứ?

-Đương nhiên rồi! Được cậu mời chẳng phải vinh hạnh cho tôi quá sao?

-Kim Ngưu, cậu nhìn gì vậy?_Bạch Dương chớp đôi mắt xanh lam hỏi người con trai với 2 cái sừng trên đầu. Hôm nay nhỏ là một cô cừu đáng yêu với bộ váy ngắn màu trắng và 2 cái sừng cuộn tròn.

-À…cũng ko có gì!_Kim Ngưu lắc lắc li cocktail rồi đổ vào miệng, cậu dời tầm mắt lên phía trên_Bắt đầu rồi kìa!

Bài hát kết thúc, Cự Giải và Bảo Bình lui xuống thì hoàng tử James xuất hiện, thu hút ánh mắt của rất nhiều người. Song Ngư nhìn cậu ta, đợi phát biểu xong liền chúc mừng sinh nhật, vị mỹ nhân ngư xinh đẹp thành công làm mọi người chú ý.

-Xin cảm ơn lời chúc của cô, tiểu thư xinh đẹp! Tôi có thể biết tên cô chứ?

-Tên tôi là Song Ngư.

-Ồ, Song Ngư, mỹ nhân ngư. Cho phép tôi mời cô điệu đầu tiên được ko?

-Sao lại ko nhỉ?

Tiếng nhạc vang lên. Buổi dạ hội đã thực sự bắt đầu. Mọi người cũng đi ra ngoài nhiều hơn. Trên một chiếc ghế đá có người con trai đang ngủ, cậu ta mặc đồ một con sói xám, và chẳng ai lại đến gần sói xám cả.

-To be continued-

Wind: Tại cái chap 18 dài quá nên ta phải cắt bớt ra vậy, phần này chỉ mang tính chất giới thiệu là nhiều thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao: Cậu Thích Nhìn Người Khác Khóc Lắm... Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook