12 Chòm Sao - 12 Cung Hoàng Đạo

Chương 12

Phương

29/02/2016

8 h tối tại tầng 5 của nhà hàng Việt Hương ....Nhà hàng Việt Hương là một nhà hàng cao cấp có tiếng ở Việt Nam . Việt Hương là nơi mà các cậu ấm cô chiêu cùng ba mẹ thường tới đây ăn nhưng hôm nay , chủ tịch tập đoàn XK ( Xử - Kim . Pama của Xử Nữ và Kim Ngưu ) bao trọn gói vì vụ kí hợp đồng với tập đoàn H . 10 người ngồi vào một cái bàn ăn lớn hình tròn . Còn tận 6 ghế trống ...

Cạch - Tiếng cửa mở ra

Mời - Tiếng của một cô nhân viên nữ mời 6 sao nữ vào

Thần sắc trên mặt của 10 vị phụ huynh nhanh chóng biến sắc nhưng cũng nhanh chóng trở lại như bình thường . 6 sao nữ tiếp tục tiến tới bàn , cúi đầu chào các vị chủ tịch cũng như các pama của mình . Các nhân viên ra ngoài hết để lại 16 người bên trong .

Mấy đứa tới đây làm gì ? - Papa Xử Nữ nghiêm giọng cất tiếng hỏi

Papa không muốn kí hợp đồng sao . Hey , về thôi - Xử Nữ đáp

Vậy chẳng lẽ.... - Mama Sư Tử nói

Vâng . Cho con xin được tự giới thiệu . Hoàng Xử Nữ - chủ tịch tập đoàn , Trần Cự Giải phó chủ tịch tập đoàn , Đặng Song Ngư - tổng giám đốc của tập đoàn , Vũ Sư Tử - Chủ tịch hội đồng quản trị , Nguyễn Bảo Bình - Phó chủ tịch hội đồng quản trị và Lục Thiên Bình - Cổ đông lớn nhất của tập đoàn - Xử Nữ nói

Oh - 10 vị phụ huynh đáng kính cùng đt

Ta có chuyện muốn nói với các con - Mama Thiên Bình - Thiên Linh dịu dàng lên tiếng

Zạ - 6 sao đt

Thứ hai tuần sau , ta muốn các con nhập học ở trường Yedare Constellations - Mama Thiên Bình nói tiếp

Học ở Yedare Zodiac đi mama . Yedare Constellations chẳng thú vị gì cả - Sư Tử cau mày nói

( GTT ( giới thiệu trường vừa được nhắc tới :



Yedare Constellations là ngôi trường cấp 3 khá đẹp . Nơi đây quy tụ những con nhà danh giá , cậu ấm cô chiêu . Trường rất rộng và đẹp . Yedare Constellations là ngôi trường vừa được thành lập năm 2010 do có đầu tư của các tập đoàn lớn . Trường có 20Nói thêm một thông tin ngoài trường :

Ai đọc truyện về 12 chòm sao có lẽ biết về cái tên Zodiac mà có rất nhiều truyện sử dụng làm tên trường . Zodiac nghĩa là gì ? Zodiac nghĩa là cung hoàng đạo ý chỉ 12 cung hoàng đạo . Zodiac là cái tên trường gần như rất phổ biến với một số câu chuyện viết về 12 chòm sao hay 12 cung hoàng đạo . Vậy còn Constellations ? Constellations có nghĩa là chòm sao - 12 chòm sao .

Yedare Zodiac : Ngôi trường này là nơi gần như là dành cho các con cháu tập đoàn nằm trong top 10 thế giới tới học và con cháu trong các hoàng tộc trên thế giới . Ngôi trường có 50% do tập đoàn các sao nữ góp vào còn 50% còn lại do mấy ông bà hoàng tộc góp )

Tùy mấy đứa . Hai trường đó , muốn học trường nào cũng được - Papa Song Ngư nói

Vâng - 6 sao đt

Mà sao không thấy chú Davis với cô Thy Thy (pama Cự Giải và Ma Kết ) đâu thế ạ ? - Bảo Bình hỏi

À , hai cô chú ấy một người là trùm mafia (Papa Cự Giải với Ma Kết là Mafia ) một người là chủ tịch SEJI ( Mama Cự Giải và Ma Kết là chủ tịch công ty nước hoa bên Pháp ) thì có liên quan đâu mà tới - Pama Thiên Bình nói

A , con quên - Bảo Bình nói

Thế pama có định kí hợp đồng ko đây - Xử Nữ hỏi

Có . Đây - 10 vị phụ huynh đt đáp và chìa trước mặt Xử Nữ 5 tờ giấy ( 5 tập đoàn khác nhau )

..............

Kí xong hợp đồng , tất cả xin phép về trước đi ngủ rồi

--------------------------------------------------------------

Mình sắp thi nên ko ra chap đều đặn như trước dfc nhưng thi xong mình hứa sẽ cố gắng ra chap ms một cách nhanh chóng . Lịch sẽ là 2 ngày / 1 chap nhưng đó là sau khi mình thi nhé !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Chòm Sao - 12 Cung Hoàng Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook