12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Chương 3: Học sinh mới

Song Song

02/03/2015

►Chap 3: Học sinh mới◄

Sáng hôm sau…..

-Dương Nhi, cậu dậ……….HẢ? CẬU LÀ AI?_Ma Kết hét lên khiên Thiên Yết đag ngủ cũng té giường (==”) khi cậu thấy một cô lạ ngồi chễm chệ trog phòng khách nhà mình ( Resort Vip nên cái gì cũng có, khỏi thắc mắc vì sao có phòng khách)

-ỒN QUÁ!!!!!!_Thiên Yết tức giận hét lên khiến hai con người dưới phòng khách ko khẽ giật mình. Trong đời cậu, cậu ghét nhất hai thứ, một là đụng vào Bạch Dương “của cậu” ( của anh khi nào vậy ==” ), còn lại là làm phiền lúc cậu đang ngủ (==’’). Vì bị đánh thức nên cậu dậy luôn, thay bộ đồ học sinh đc phục vụ xếp gọn gàng trên chiếc bàn cạnh phòng tắm, cậu đem bộ mặt hình sự bước ra phòng khiến Ma Kết ko lạnh mà rét run.

-Chuyện gì?_Thiên Yết lạnh lùng nói, cậu thề sẽ giết tên nào dám phá giấc ngủ cậu.

-C…cô…ta…_Ma Kết ấp úng chỉ tay vào cô gái  khá xinh xắn nhưg lạ hoắc ngồi bên cạnh. Thiên Yết nhìn qua, khuôn mặt cậu từ từ giãn ra, cậu bước tới ngồi bên cạnh (còn lời thề ==” ), thản nhiên nói vs Ma Kết:

-Dương Nhi đó!_Ma Kết đơ ra, cậu khó hiểu.

-Ko thể nào, Dương Nhi còn xinh đẹp hơn cô ta nữa!_Ma Kết nhíu mày tỏ vẻ ko tin, còn tay cậu thì mân ma trên khuôn mặt cô gái lạ, hết véo mà rồi bóp mũi,…….khiến cô gái khó chịu nói:

-Là tớ đó!_Phải, ko ai khác là Dương Nhi.

-Sao cậu lại……?_Ma Kết thắc mắc

-Ko muốn gây sự chú ý thôi!_Nâng cốc cà phê sữa bên cạnh, cô nhâm nhi

-Cậu mang mặc nạ vậy thì sao mà gỡ ra?_Ma Kết hỏi

-Dùng chanh, chanh có một lượg axit tùy ko nhiều nhưng có thể gỡ bộ mặt nạ đó ra!_Thiên Yết trả lời thay cho Bạch Dương. Ma Kết gật gù tỏ vẻ hiểu chuyện.

-Ăn sáng đi, tớ nấu ăn rồi!_Bạch Dương nói rồi cùng hai chàng kia vào bếp. Trên bàn ăn đã đc dọn sẵn ba dĩa Sanwich, bên cạnh là ba ly sữa tươi.



-Cảm ơn cậu, Dương Nhi!_Ma Kết mỉm cười nhẹ, cậu ngồi vào bàn rồi từ từ thưởng thức sanwich.

-Chúng ta sẽ ở Kí Túc Xá àh?_Ma Kết đang ăn thì chợt nhớ

-Uhm!_Hai người kia khẽ gật đầu.

-Chết, tớ chưa soạn áo quần!_Ma Kết hốt hoảng.

-Đừng lo, tối qua tớ đã lựa quần áo cho cả ba và cất vào va li riêng của mỗi người rồi, sáng nay người của trườg đến nhận va li, tớ cũng viết thư báo trước rồi gửi qua email cho anh Devil rồi( Devil là anh ruột của Ma Kết, thân với cả ba người và cũng là chủ tịch trường Black Ruby)_Bạch Dương thản thiên vừa ăn vừa nói.

-Xin lỗi cậu, Dương Nhi, lại để cậu làm hết!_Ma Kết tỏ vẻ hối lỗi, Thiên Yết đag nhâm nhi ly sữa cũng khẽ dừng lại.

-Baka!( baka = ngốc)_Nhìn hai người bạn của mình, Bạch Dương ko khẽ mỉm cười, cô đứng dậy, bước vào phòng mình…

Nhìn theo Bạch Dương, Ma Kết ko khỏi thở dài, cậu biết, tuy Bạch Dương chỉ tỏ vẻ lạnh lùng như thế nhưng thật ra, cô là một người ấm áp, cô luôn lo lắng, ân cần, quan tâm và chăm sóc cho mọi người, thậm chí là có thể hy sinh vì người yêu quý của mình, dù chỉ là cô ko thể hiện ra bên ngoài, tiếc là “họ” ko hiểu đc…

-Các cậu, đi học thôi!_Bạch Dương nói làm hai con người đang xuôi dòng suy nghĩ kia thức tỉnh, hai người cũng nhanh chóng dọn đĩa rồi đi.

“Cạch”-tiếng cánh cửa đóng, cũng là lúc Bạch Dương mang một khuôn mặt mới-một khuôn mặt ko cảm xúc….

Chiếc xe Aston Martin One-77lao vun vút trên con lộ khiến mọi người trên đường ko ai là ko hoảng sợ-sợ đc đi uống nước,đánh cờ với bác Vương (==”) Trên xe, ba con người đc mệnh danh là “Ông Bà Hoàng Thế Giới” làm mỗi người mỗi việc, Ma Kết thì vừa nghe nhạc vừa lái xe, Thiên Yết thì chỉ chú tâm vào cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon”, Bạch Dương thì lại tập trung vào cái laptop thân yêu…..

“Kítttttttt…..”_Xe phanh lại, cuối cùng, họ cũng tới nơi. Cả ba cùng bước ra, đương nhiên là đi kèm với họ là những tiếng xì xào, bàn tán to nhỏ về vẻ đẹp của hai chàng hotboy(tự biệt ai nghen) và sự bí ẩn của cô gái đi giữa mà ko dám nói to vì sợ cái hàn khí mà Bạch Dương và Thiên Yết tỏa ra. Cả ba cùng tới phòng Hiệu Trưởng…..

Sau khi họ đi khuất thì tiếng bàn tán ngày càng to hơn và nhiều hơn như:

-Họ là ai vậy? Trôg họ toát lên vẻ quý phái quá!



-Cậu thấy hai chàng trai kia chứ? Họ đẹp trai thật!

-Nhỏ kia xấu hơn tao nữa!

-Nhìn kìa, huy hiệu của Bậc Kim Cương đó!

-Tui thấy đừng nên xem thường họ…..

………..v/v……………………………v/v………………….

“Rầm”-cánh cửa bị đạp ra ko thương tiếc, Bạch Dương cùng hai người còn lại bước vào phòng Hiệu Trưởng.

-Này, đừng phá cửa chứ!_Một chàng trai tóc bạch kim vắt chân hình chữ ngũ, tay xoay bút, tay còn lại lật từng tờ tài liệu.

-Anh hai!!!_Ma Kết vui mừng.

-Uhm, tụi em vẫn khỏe chứ!?_Devil dừng lại, ngẩng đầu cười hỏi

-Vâng, à, còn chuyện học……_Ma Kết chưa kịp nói xog thì….

-Tớ lo hết rồi, lấy ván trượt đi!_Bạch Dương chặn lại. Rồi cả ba tới tủ lấy ba cái ván trượt mạ vàng rồi chạy đi, để lại một suy nghĩ vẩn vơ cho Devil



♥Hết chap 3 ♥

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook