12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Chương 22: Bảo Nhi, cẩn thận

Song Song

16/04/2015

*Tiết thể dục*

-Này, chúng ta chơi bóng né đi!_Sư Tử cười cười, tay cầm trái bóng, mặt hất lên thách thức với Song Ngư.

-Chơi thì chơi, sợ gì!_Song Ngư dễ dụ, ngay lập tức đồng ý thách đấu. Cả lớp cùng 2 con người kia lập tức chia đội. Kẻ ném người né, không ai chịu thua ai. Sau 10 phút liền thì Thiên Yết, An Nhi, Cự Giải liền ra ngoài vì trúng bóng. Bảo Bình chơi rất tốt, cô chơi không khác gì vận động viên chuyện nghiệp. Chỉ là tất cả mọi người dường như chỉ chăm chú vào trận đấu, không ai để ý một con người nở nụ cười bí ẩn, miệng bắt đầu đếm ngược 5…..Đi cùng với nó là chùm bóng đèn treo trên trần nhà càng bị hạ thấp. Ai đó đã tháo lỏng tua vít….! Sợi dây ngày càng căng, chùm bóng đèn như treo không nổi mà muốn rơi xuống đất. Số đếm ngược đến 1, sợi dây liền đứt, chùm bóng đèn rơi tự do. Có điều, người đứng dưới chùm đèn là Bảo Bình-cô gái hiếu thắng vì trận bóng né mà không biết nguy hiểm đang rình rập mình. Đến khi Cự Giải ở ngoài sân hét lên, Bảo Bình mới ngước mặt lên. Toàn thân cô bỗng cứng đờ, muốn nhúc nhích cũng không được. Cô? Không lẽ sẽ chết khi còn quá trẻ sao?.....

“RẦM”- tiếng va đập mạnh làm mọi người chết lặng. Song Ngư đứng không vững mà ngôi bệt xuống đất. Mọi người hoảng hồn, liền chạy tới chỗ Bảo Bình.

-B….Bảo Bì…Bình..cậu…không sao..c..chứ?_Xữ Nữ nói, khuôn mặt trắng bệch

-Tớ…tớ không sao.. Cũng… may có Ma Kết!_Bảo Bình cũng sửng sốt không kém gì họ. Nếu lúc nãy Ma Kết ôm cô đẩy sang một bên thì có lẽ giờ này, cô được gặp ông bà rồi.

-Ma Kết, cám ơn cậu, thật sự cám ơn cậu! Nếu không có câu, Bảo Nhi sẽ có chuyện mất_Thiên Bình ôm lấy Ma Kết mà nói, nước mắt không kìm được mà chảy.

-À…không sao đâu!_Ma Kết ngượng.

-Chuyện này tớ sẽ báo cáo lên phòng Hội Học Sinh! Giờ chúng ta về phòng đã!_Kim Ngưu bình tĩnh nói với mọi người. Ai nấy đều yên lặng nghe theo. Chỉ có một ngươi giương đôi mắt không hài lòng về Ma Kết. Và Ma Kết biết đó là ai!

*Giờ ra chơi sáng hôm sau*



-Này, tụi mình đi xuống căn tin đi!_Song Tử khoác vai Kim Ngưu, nói với bọn còn lại.

-Các cậu xuống trước, tớ có công việc!_Xữ Nữ thở dài.

-Chuyện gì vậy?_Bảo Bình bên cạnh thắc mắc

-Không có gì!_Xữ Nữ để lại nụ cười bí hiếm rồi ra khỏi lớp. Thế là mọi người đi xuống căn tin cùng nhau.

Trên đường đi....

-Bảo Bình, tớ đã báo cáo lên HHS, họ sẽ cho người xem xét và điều tra chuyện hôm qua!_Kim Ngưu nói

-Nói thật hôm qua tớ sợ tim muốn văng cả ra ngoài!_Song Ngư kể lại, trong người vẫn còn cảm giác đáng sợ hôm qua.

-Haizz, các cậu đừng lo, chuyện đo thì nhằm nh.........Á_Bảo Bình nhảy chân sao chạy lên hàng đầu tiên, miệng đang ríu rít thì bị một lực tác động mạnh ở sau làm cô quay người lại liên tụt lại phía sau. Chân cô vừa rời khỏi chổ cũ thì một tiếng chói tai vang lên. Hai chậu cây hoa trên sân thượng nhắm thẳng đầu cô mà rơi xuống đất. Lần nữa, Ma Kết cứu cô thoát chết.

-AI ĐÓ!!??_Sư Tử nhìn lên sân thượng, chỉ thấy có bóng người thấp thoáng, anh liền chạy về hướng dẫn đến sân thượng của trường. Kim Ngưu, Sư Tử, Nhân Mã, Ma Kết cũng chạy theo. Số còn lại vẫn chưa hoàng hòn. Một nụ cười không hài lòng lại xuất hiện...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 12 Angels Hoàn Hảo [12 Chòm Sao]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook