100 Loại Phương Pháp Nghiền Ép Phàm Nhân

Chương 10: Chương 10

Ẩn Không Nhân

13/01/2018

Một bữa cơm khách và chủ đều vui vẻ, thế nhưng Chu Mộ Nhiên vẫn từ chối thỉnh cầu của Cố Văn Hi. Bây giờ rời đi Tân Á, có chút đánh rắn động cỏ.

Cố Văn Hi đưa Chu Mộ Nhiên đến cửa nhà trọ mới rời đi.

Tuy rằng chỉ mới nhận thức được hơn một tháng, nhưng giữa hai nam nhân không cần những thứ quanh co, hai người đều có cảm giác, cũng ngầm thừa nhận thuận theo tự nhiên.

Ở trên xe gắn bó quấn quýt một phen, Cố Văn Hi lưu luyến nhìn đối phương rời đi, trong lòng cân nhắc có nên tăng nhanh bước chân hay không, cứ kéo xuống như thế, hắn đều có chút không chịu được cô quạnh, vẫn là sớm công khai quan hệ một chút, đem người đặt ở bên mình mới yên tâm a.

Khi trở lại mới có chín giờ, cũng chưa muộn lắm. Vừa vào cửa liền nhìn thấy Diệp Đường đang ở trong phòng khách đợi y, Chu Mộ Nhiên biết chuyện đối phương muốn nói khẳng định liên quan đến việc đổi công ty, vội vã thay đổi quần áo ngồi xuống.

“Diệp ca.” Chu Mộ Nhiên ở diệp đường đối diện ngồi xuống.

” Hiên, anh có chuyện muốn nói với em.” Chuyện Diệp Đường nói quả nhiên là chuyện này, chẳng qua là kỹ lưỡng hơn.

Thương hiệu đồng hồ Lạc Ninh quả thật có dự định hợp tác với Chu Mộ Nhiên, lần này là quay clip quảng cáo. Tuy rằng thời gian đẩy đến mấy tháng sau, thế nhưng đối phương biểu đạt ý nguyện không phải Chu Mộ Nhiên thì không được.

Mấy tháng sau… Chu Mộ Nhiên suy tư một lát, cảm thấy thời gian rất thích hợp. Vừa vặn khi đó sự tình nên giải quyết, y có thể thuận lợi chuyển đến công ty của Cố Văn Hi.

Đồng hồ Lạc Ninh y đã điều tra qua, tuyệt đối là một loại hàng hiệu không tồi, chỉ cần nhìn mấy chiếc đồng hồ hàng mẫu kia liền có thể biết đối phương rất có kỹ thuật cùng thiết kế, tương lai đánh vào thị trường là một chuyện chắc chắn.

Tân Á đối xử với Diệp Đường như thế, đối xử với Đường Hiên như thế, Diệp Đường không phải là cục bông, tự nhiên không chịu được đối phương xoa đánh vò viên. Lạc Ninh chỉ là tạm thời không quay vòng được vốn, tài chính sau này khẳng định có thể làm ra một quảng cáo quy mô lớn, khi đó chính là lúc Đường Hiên lộ ra ánh sáng.

Đây cũng là nguyên nhân Diệp Đường vội vã đổi công ty, đối phương vô tình, hắn cũng không cần có nghĩa. Tân Á có lỗi với bọn họ, dựa vào cái gì bọn họ phải bán mạng cho đối phương.

Điều kiện mà Thần Đỉnh đưa ra rất tốt, hắn còn từng gặp qua tổng giám đốc, đối phươn tuy rằng không nói nhiều thế nhưng vẫn cho hắn một câu trả lời rất chắc chắn.

“Diệp ca, em muốn để một thời gian nữa mới đi.”

“Cái gì? Tân Á đối xử với em như vậy, em còn…” Trên mặt Diệp Đường là biểu tình không thể tin.

“Không phải, Diệp ca, người em gặp hôm nay là lão tổng của Thần Đỉnh.”

“Ồ? Chẳng lẽ…” Diệp Đường là người nào, đã sớm hiểu thấu vòng này, đối với một số chuyện phi thường mẫn cảm.

Giữa người với người quan hệ lớn nhất là lợi ích.

Thần Đỉnh coi trọng Đường Hiên, hoặc là nhìn thấy tiềm lực của hắn, hoặc là vừa ý cái khác. Mà hiện tại, không thể kìm được Diệp Đường hiểu sai.



“Xác thực, chúng tôi quen biết rất lâu.” Chu Mộ Nhiên không muốn nói cụ thể, cũng không muốn nói lần trước người đánh tím mắt của y chính là đối phương. Kỳ thực bọn họ cũng có ước hẹn đánh nhau mấy lần, có Cố Văn Hi chỉ điểm, y cũng coi như là tiến triển cực nhanh, chỉ có điều đó là luận bàn đơn thuần, không đánh vào mặt. Mấy lần gần đây, Cố Văn Hi luôn có vẻ không dám xuống tay, làm cho y có thể sảng khoái hạ thủ.

Nói xong ý kiến và dự định của mình Diệp Đường vẫn còn chút lo lắng nhưng vẫn tốt hơn vừa nãy rồi.

“Ý của anh là, chúng ta trước tiên ký rồi giải ước sau.” Diệp Đường nói.

“Cũng được, vậy em hỏi đối phương một chút, trực tiếp để người của Lạc Ninh đến Thần Đỉnh ký.”

“Đây là biện pháp tốt.” Diệp Đường gật đầu, sớm ký hiệp ước, cũng có thể quay sớm, dù sao thời điểm chiếu ra cũng là mấy tháng sau.”Nếu không, em hỏi ý của Thần Đỉnh lão tổng một chút? Nha, đối phương gọi như thế nào?”

“Họ Cố.” Chu Mộ Nhiên đứng dậy gọi điện thoại. Đối với yêu cầu của Chu Mộ Nhiên, Cố Văn Hi tự nhiên hoàn toàn đáp ứng, đồng ý ngày mai sẽ phái trợ lý đắc lực đến gặp Diệp Đường.

Tuy rằng đã từng gặp mặt lão tổng Tân Á rồi nhưng Diệp Đường cũng không nghĩ nhiều, Cố Văn Hi mặc dù là anh em cùng cha khác mẹ với Cố Văn Nhã nhưng tướng mạo lại hoàn toàn không giống.

Dung mạo của Cố Văn Hi càng giống như người cậu đã nuôi nấng hắn từ bé, tuấn lãng kiên cường, mà dung mạo của Cố Văn Nhã giống như Cố phu nhân hiện tại, có chút âm nhu tuấn tú, lại có vẻ tùy tiện. Mẫu thân của hai người vốn là hai người phụ nữ khác nhau, dung mạo cũng không có mấy chỗ giống nhau.

“Còn có một việc.” Diệp Đường thấy Chu Mộ Nhiên nói chuyện điện thoại xong, tiếp tục nói, “Putte tiên sinh muốn mời đi tham gia biểu diễn thời trang, ngay vào tháng sau.”

Biểu diễn thời trang mà Diệp Đường nói Chu Mộ Nhiên đương nhiên là biết đến, đó là một hồi thịnh yến về thị giác, người Trung Quốc vẫn chưa có người nào tham gia.

“Chiều cao của em giống như không đủ a.”

Chiều cao của người mẫu nam đều từ mét tám trở lên, đặc biệt là loại biểu diễn thời trang quốc tế này chiều cao đều từ mét tám lăm đổ lên.

Giống như Cố Văn Hi cao khoảng trên dưới một mét chín, thêm vào dáng người tỉ lệ vàng, là người thích hợp đi lên đài biểu diễn nhất.

Cho dù Đường Hiên thân cao thì có điểm không đủ, mới 1 mét bảy, tám. Khi làm người mẫu chụp mấy tấm hình là không thành vấn đề, nhưng lên đài e sợ không đủ tiêu chuẩn.

“Điều này anh đã nói với Putte tiên sinh rồi.” Thân là người đại diện của Đường Hiên, Diệp Đường tự nhiên nhớ rõ chiều cao của y, đối với thân cao của người mẫu cũng biết rất nhiều. Thế nhưng Putte lúc đó liền biểu thị không sao cả, hắn có thể nghĩ biện pháp.

“Đã như vậy…” Chu Mộ Nhiên gật đầu. Buổi biểu diễn này có đẳng cấp rất cao, có thể tham ra sẽ có lợi rất nhiều đối với tiếng tăm của y.

“Anh đã hỏi công ty, bọn họ bảo anh tùy ý. Có vẻ như là không quá tin tưởng.” Diệp Đường nói “Bọn họ như vậy ngược lại tốt, thuận lợi cho chúng ta.”

Kỳ thực khi Diệp Đường hỏi cũng có dùng kỹ xảo, Tân Á mặc dù biết có người mời biểu diễn, nhưng lại không biết là buổi biểu diễn nào, bằng không lại muốn ồn ào.



Thời gian đã qua một tháng, dưới sự ủng hộ hết sức của Cố Văn Hi, Chu Mộ Nhiên đi theo Putte tiên sinh xuất ngoại tập huấn.

Putte tiên sinh là một nhiếp ảnh gia có tiếng tăm rất lớn, bằng hữu của hắn phi thường rộng rãi, trong đó một vị chính là đại sư thiết kế thời trang Rand. Rand đại sư vừa vặn dự định tiến quân Châu Á, nghe được câu gặp được bảo bối của bạn tốt, lập tức liền quyết định cùng đối phương hợp tác một chút.

Putte thân là nhiếp ảnh gia, ánh mắt soi mói không kém hơn hắn một tí nào, hắn vẫn vô cùng tín nhiệm phẩm vị của đối phương, bằng không cũng sẽ không trở thành bạn bạn tốt tri kỷ.

Sau khi nhìn thấy Chu Mộ Nhiên, Rand đại sư quả nhiên hết sức hài lòng, buổi biểu diễn này vốn là vị đại sư này chỉ đạo, thêm vào một người biểu diễn trang phục phương Đông của mình, căn bản không có áp lực.

Nói tới thân cao của Đường Hiên, cái đấy càng không là vấn đề. Toàn trường cũng chỉ có con một mình Đường Hiên biểu diễn yếu tố phương Đông, hoàn toàn có thể căn cứ thân hình của y chế tạo riêng.

Buổi biểu diễn phi thường thành công, giữa một đám người phương Tây, một mình y mang phong cách lành lạnh đặc biệt của phương Đông, làm cho tên Đường Hiên này trong vòng một đêm nổi khắp cả Châu Âu. Mà trong nước vốn không hề quan tâm đến buổi biểu diễn mà từ trước đến nay vẫn không có một người Hoa nào tham gia này, chỉ là trong giới thời trang lại chấn động giống như một trận động đất.

Duy nhất không cao hứng chính là Cố Văn Hi, quan hệ của hắn và Chu Mộ Nhiên càng ngày càng thân mật, rốt cục lướt qua một đạo cuối cùng. Có thể nhìn ra được, đối phương đối với vóc người cùng lực kéo dài của hắn rất hài lòng. Chỉ là không nghĩ tới mới không ăn mấy lần, đối phương liền chạy ra nước ngoài để hắn một mình ở nhà đói bụng đến mức mắt nổ đom đóm, hận không thể xuất ngoại đi bắt người.

Khi Chu Mộ Nhiên đến sân bay đã là nửa đêm, Cố Văn Hi nhận được điện thoại thì ngay cả lời cũng không kịp nói, trực tiếp lái xe chạy vội tới sân bay.

Sau khi trở lại nơi ở của Cố Văn Hi, hai người liền bắt đầu hôn môi kéo áo của đối phương.

Chu Mộ Nhiên cũng không biết, tại sao mình lại bắn ra tình yêu mãnh liệt như thế với đối phương. Dĩ vãng vẫn không cảm giác được, chia lìa mấy ngày nay, tưởng niệm đặc biệt mãnh liệt, mãnh liệt đến gần như mất ngủ.

Ân ái hầu như hao hết thể lực của hai người, Chu Mộ Nhiên thậm chí không biết mình mất đi ý thức từ lúc nào, chỉ là khi tỉnh dậy cả người nhẹ nhàng khoan khoái, đã tắm xong.

Đau mỏi quanh thân không thể coi thường, đặc biệt là phía trong bắp đùi, chua xót đến mức hầu như không đóng lại được.

“Tỉnh rồi?” Cố Văn Hi vừa vào nhà liền nhìn thấy người yêu giãy dụa muốn ngồi dậy, liền vội vàng tiến lên đè lại đối phương.”Anh nấu cháo rồi, bây giờ sẽ đem lên cho em.”

Cố Văn Hi yêu thương hôn môi đối phương một chút, Chu Mộ Nhiên phản ứng nhiệt liệt làm cho Cố Văn Hi rất là kích động.

Ăn xong cháo, Chu Mộ Nhiên mệt mỏi lại ngủ thiếp đi. Cố Văn Hi lại gọi điện thoại cho Diệp Đường, nói cho hắn có thể giải ước.

Diệp Đường đã sớm gặp Cố Văn Hi, đối với sự quyết đoán của ông chủ tương lai cũng tràn đầy cảm xúc. Tuy rằng kinh ngạc loại nam nhân này lại sẽ cùng một người đàn ông đùa thật nhưng không hoài nghi tình cảm của hai người một chút nào. Thâm tình trong ánh mắt kia không phải là thứ có thể biểu diễn ra, trà trộn giới giải trí hắn vẫn là phân rõ được cái gì là yêu, cái gì là diễn.

( Nghịch thần) sắp chụp diễn, Chu Mộ Nhiên cùng Diệp Đường đóng gói thu dọn đồ đạc, chuẩn bị bất cứ lúc nào tiến tổ.

Mới chụp ảnh không được bao nhiêu ngày, Diệp Đường liền một mặt ngây ngốc nhận được điện thoại.

Cố Văn Hi xảy ra tai nạn xe cộ rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 100 Loại Phương Pháp Nghiền Ép Phàm Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook