0852

Chương 34

Giải Tổng

01/05/2018

"Mấy năm nay nó đã trả đủ ơn rồi."

***

Ngày hôm sau là năm mới.

Do tối hôm qua cô không ngủ được, sáng nay mắt hơi sưng.

Cô rửa mặt đi ra ngân hàng một chuyến. Vài năm nay thị trấn thay đổi rất nhiều, kinh tế phát triển hơn trước, trung tâm mua sắm và nhà hàng mở đầy, các trường trung học đã bị phá hủy chuyển về nơi khác, hiện tại đều là khách sạn.

Lô Nhân dừng bước chân, thay đổi phương hướng, đi vào bên trong.

Lúc cô về nhà là ngay giờ cơm trưa.

Lý Lam bưng mâm đi ra, cười nhìn cô, mơ hồ hỏi: "Nhân Nhân, sáng sớm đã ra ngoài đi dạo rồi sao? Tiểu Khả bảo đói bụng, mợ nói nó chờ cháu trở về rồi cùng ăn."

Lô Nhân đổi giày, cầm ba lô trong tay: "Mợ, cháu có ấy lời muốn nói cùng mợ"

"Sao?" Tay lau vào chiếc tạp dề.

Lô Nhân cầm ra mấy cọc tiền, nói: "Ở đây có ba vạn, cháu sống xa nhà nên không có thời gian về thăm mọi người, có bao nhiêu đó mợ cứ cầm trước." Cô dừng một chút: "Tiền học phí của đại Khả sau này sẽ do cháu phụ trách... Ngoài ra, tiền hồi môn của bà ngoại cho cháu cháu muốn giữ lại, sau này lấy chồng dù sao cũng phải có của hồi môn."

Lý Lam xấu hổ biết rằng lời bà nói tối qua cô đều nghe hết, ngẫm nghĩ cũng không có gì băn khoăn.



"Mợ tưởng chuyện cháu lấy chồng chắc còn lâu lắm..."

"Không lâu đâu ạ." Lô Nhân cắt ngang lời bà: "Chắc tầm một, hai năm."

Tim Lý Lam đập mạnh, hỏi: "Cháu có bạn trai rồi sao? Khi nào vậy?"

Lô Nhân trả lời nước đôi. Lý Lam hỏi không được nhưng cũng tận tình khuyên nhủ, sợ cô chọn lầm người giống như Lưu Trạch Thành.

Lô Nhân gật đầu không nói, lúc sau cô mới lên tiếng: "Đại Khả và tiểu Khả chen chúc ngủ trong kho cũng không tiện, đêm nay ăn cơm xong cháu sẽ trú trong khách sạn."

Lý Lam cầm chặt tiền, hỏi: "Cháu thấy giường không thoải mái sao?" Lô Nhân há mồm không đáp, lại nghe bà nói: "Ừ, giường cũng nên đổi rồi."

Ăn cơm xong, Lô Nhân dọn dẹp hành lý.

Lô Hữu Chính xách theo hành lý buồn rầu không thèm hé răng đi theo phía sau. Nhà họ Lô cũng chỉ còn lại mình ông, vất vả từ thuở nhỏ, mỗi khi buồn sẽ không nói chuyện, Lý Lam cằn nhằn cái gì ông cũng chỉ im hơi lặng tiếng, miễn cưỡng sống qua ngày.

Lô Nhân nhìn thấy tâm trạng của cậu không tốt, giả vờ thoải mái cùng ông hàn huyên, cuối cùng nhét vào túi ông mấy ngàn đô.

Lô Hữu Chính từ chối xua tay không chịu nhận.

Lô Nhân kiên trì: "Sang năm cậu đừng làm việc cực nhọc nữa, mua cho mợ vài bộ quần áo mới, còn phải cho đại Khả tiểu Khả tiền tiêu vặt... Cậu cứ nhận lấy đi, như vậy sẽ khiến cháu yên tâm hơn."

Rốt cuộc ông cũng đồng ý nhận tiền, tròng mắt già nua trở nên buồn bã, cúi đầu nói: "Sáng mai trở về ăn cơm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 0852

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook