Yêu Và Hận

Chương 3: Trở về​

Ngọc miêu

18/12/2016

Trên máy bay Lâm Tịnh đang nhắm mắt ngủ còn Phương Cảnh đang ngồi duyệt văn kiện. Anh ngẩng đầu lên thấy cô ngủ thì gấp văn kiện lại gọi tiếp viên đến nói nhỏ "Lấy cho tôi cái chăn mỏng, cảm ơn"

Một lát sau cô tiếp viên trở lại đưa chăn cho anh, anh dịu dàng đắp lên người cô ngẩng đầu thấy cô tiếp viên vẫn đứng đó nhìn mình anh lạnh lùng hỏi "Còn chuyện gì sao?".

Cô tiếp viên cúi mặt xấu hổ đáp "Dạ không ạ". Nói xong cô ta vội vàng bỏ đi, cô chỉ muốn ngắm vị khách đẹp trai này thêm một lát thôi mà sao anh ta lại lạnh lùng như vậy chứ đúng là dọa chết người ta mà.

Anh cúi xuống nhìn gương mặt xinh đẹp có phần nhợt nhạt của cô lẩm bẩm nói không biết là anh nói cho minh hay cho cô nghe nữa "Tôi cho em tự do ba năm không phải là không giữ được em mà là tôi muốn...quên em, nhưng tôi làm không được..."

Hình như cô ngủ không ngon giấc đầu lông mày nhíu chặt miệng lẩm bẩm những điều mơ hồ anh cảm thấy tò mò liền ghé sát tai vào miệng cô, một giây sau ánh mắt anh hiện lên sự đau đớn tột cùng, cô nói "Phương Cảnh, tôi hận anh...".

Anh đã gây ra tổn thương cho cô quá lớn để đến khi ngủ cô cũng mơ thấy anh để cô phải hận anh trong cả lúc ngủ. Cô có thể không hận sao? Nhưng anh lại không hề hối hận về những việc mình đã làm, chỉ là anh không ngờ lại gây ra cho cô vết thương lòng lớn như vậy? Cô bị tổn thương nặng nề như vậy thì anh cũng đâu có sung sướng gì. Mỗi lần nhìn thấy cô khóc lóc thì anh chỉ muốn ôm cô vào lòng thật chặt để an ủi nhưng anh phải cố tỏ ra lạnh lùng không quan tâm để tránh cho mình trở nên mềm lòng. Càng nghĩ anh càng hận bản thân mình trên đời này có biết bao người con gái nhưng anh lại yêu cô. Đúng là nghiệt duyên mà.

Máy bay hạ cánh, Lâm Tịnh liền tỉnh giấc, mấy năm nay cô ngủ luôn như vậy không thể có được 1 giấc ngủ ngon, có lẽ do tâm lí luôn thấp thỏm lo sợ. Anh nắm tay cô xuống máy bay, cô muốn rút tay ra nhưng anh lại nắm chặt hơn nên cô cũng mặc. Cô nhớ lần đầu tiên gặp anh cũng ở sân bay vẫn nhớ ánh mắt ngượng ngùng của mình khi chạm mặt anh, cô nhớ tất cả những ký ức của 2 người nhưng càng nhớ bao nhiêu thì càng hận bấy nhiêu.

Anh lên tiếng "Xe đến rồi, lên thôi". Lúc này cô mới thấy trước mặt hai người đậu một chiếc xe. Cô mở cửa ngồi vào anh thấy vậy liền lên xe ngồi cạnh cô. Chiếc xe nhanh chóng rời khỏi sân bay.

"Đến nhà rồi". Anh nhẹ nhàng nói đánh thức cô khỏi những suy nghĩ miên man.

"Tôi làm gì có nhà, chả lẽ anh đã quên tại sao tôi không có nhà để về". Cô mỉa mai nói.



Bước qua cánh cổng vào trong sân cô sững người "Ngôi nhà này...". Ngôi nhà này rất giống với ngôi nhà của cô ngày trước không phải nói là giống y như đúc. Hắn làm như vậy là có ý gì.

"Thích không? Anh đặc biệt thuê người thiết kế đấy." Anh mỉm cười nói. Nhìn vẻ ngạc nhiên của cô anh biết là cô sẽ thích.

"Tôi có thể hiểu là anh đang bù đắp cho tôi không? Tôi nói cho anh biết những gì toi đã mất cả đời anh cũng không bù đắp nổi" Nói xong cô đi thẳng vào trong nhà để mặc anh phía sau.

Anh nhìn theo cô 1 cách bất lực anh cứ nghĩ rằng đón cô về thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp như xưa nhưng hình như anh đã sai. Cô đã thay đổi rồi, là do anh hại cô sao?

Vào trong nhà anh gọi toàn bộ người làm lại nói: "Từ ngày hôm nay Lâm Tịnh sẽ ở đây cùng tôi mọi người nhớ phải chăm sóc cô ấy chu đáo nếu tôi phát hiện ra các người làm việc không như vậy thì sẽ bị đuổi việc nhớ chưa?"

"Dạ ông chủ". Mọi người đều đồng loạt cúi đầu đáp.

"Ông chủ? Phương Cảnh anh xứng với hai từ này sao? Nếu để họ biết anh đã làm gì để có được hai tiếng "ông chủ" chắc họ sẽ càng tôn kính anh hơn đó." Cô đứng bên cạnh lạnh lùng lên tiếng.

"Em..." Anh tức giận trừng mắt với cô, sao cô luôn làm anh tức giận vậy chứ nếu cứ như vậy hoài chắc anh sẽ bị bệnh tim mất.

"Tôi nói sai sao?" Cô nhếch mép cười.

"Em lên phòng với anh." Anh kéo cô lên gác để mặc đám người làm ngơ ngác đằng sau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook