Yêu Và Hận

Chương 12: Anh nghĩ anh là ai?​

Ngọc miêu

18/12/2016

Về đến biệt thự cũng đã 7 giờ tối, Lâm Tịnh mở cửa cầm túi xách bước xuống. Làn gió dịu êm làm tóc cô tung bay Lâm Tịnh hất tóc ra sau rồi chậm rãi đi vào nhà. Đi qua vườn hoa hướng dương cô đứng lại trong đầu vang lên giọng nói ngọt ngào của người con gái: "Em thích hoa hướng dương, nó luôn chung thủy hướng về mặt trời. Cảnh, anh có cảm thấy hoa hướng dương có phải rất đẹp không?"

Phương Cảnh âu yếm nhìn cô cất giọng trầm thấp: "Vậy anh sẽ là mặt trời còn em sẽ là hoa hướng dương. Đời này kiếp này em sẽ mãi hướng về anh còn anh cũng sẽ dùng cả đời này chiếu ánh sáng cho em. Được không?"

Cô vẫn luôn hướng về anh nhưng anh có còn tình nguyện chiếu ánh sáng cho cô không? Hay là anh đã cướp đi nguồn sáng duy nhất để cô tồn tại?

"Về rồi sao không vào nhà?" Giọng nói của anh vẫn trầm thấp như xưa nhưng đã mất đi sự ấm áp làm Lâm Tịnh run sợ.

Cố gắng làm mình bình tĩnh cô hít sâu rồi thở hắt ra rồi quay lại nói: "Hoa này...là sao? Anh muốn ôn lại kỷ niệm xưa với tôi à?"

"Không phải em nói thích hoa hướng dương sao?" Anh nhìn vườn hoa nói

"Xin lỗi tôi ghét hoa hướng dương ghét những thứ gì liên quan đến anh vì thấy chúng lại gợi nhắc tôi về cái quá khứ dơ bẩn kia." Cô nhìn vào mắt anh gằn từng chữ



"Em..." Anh nghẹn lời

"Anh nghĩ anh là ai? Hoàng tử bước ra trong truyện cổ tích à? Nhưng xin nhắc anh tôi không phải cô bé lọ lem, tôi cũng sẽ không cảm động vì những gì anh đang làm. Đúng là rác rưởi!" Cô nói xong quay lưng đi vào nhà

"Cô Lâm, mời cô dùng cơm". Người làm thấy cô về liền tiến lên chào.

"Không ăn." Cô nói ta hai từ rồi bước lên lầu

Phương Cảnh lúc này bước vào cũng tức giận quát lên: "Dẹp đi". Anh đi về tủ rượu lấy một chai Chivas 18 mở lắp, không cần ly anh ngửa cổ uống, được nửa chai thì anh cầm chai rượu ném thẳng xuống đất để vơi đi cơn giận.

Nhìn những mảnh vỡ dưới chân hai mắt anh đỏ ngầu miệng lẩm bẩm nói: "Lâm Tịnh, em ngày càng giỏi rồi. Tôi cho em tất cả nhưng không phải để em chống đối tôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Và Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook