Yêu Thầy... Có Được Không?

Chương 12

pf2912

18/07/2017

Sau buổi gặp anh ở quán cà phê, cô đã xin nghỉ việc ở quán cà phê . Cô suy nghĩ rất nhiều về anh, dù sao anh với cô cũng là thầy trò, mối tình thầy trò chả bao giờ được người ta ủng hộ. Cô ko muốn là người thứ 3 xen vào cuộc tình của họ.

Ngày sinh nhật anh, cô vẫn quyết định mua tặng anh chiếc vòng. Cô vốn là định để lời tỏ tình trong tấm thiệp sinh nhật anh, nhưng bây giờ Ko được rồi… Dù sao cô cũng đã vất vả làm việc để kiếm được đủ tiền mua chiếc vòng cho anh, cô biết anh Ko thiếu đồ hiệu, của những hãng thời trang danh tiếng..nhưng chiếc vòng chứa đựng tình cảm cô dành cho anh. Đây là lần đầu cũng như lần cuối cô biểu lộ tình cảm của mình tới anh, mong anh hiểu được điều này.

Cô cầm hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh được trang trí tỉ mỉ, lẻn vào phòng giáo viên lúc sáng sớm. Thành công để hộp quà dưới tủ bàn làm việc của anh.. Xui cho cô, lúc chạy ra khỏi phòng giáo viên thì lại đụng vào thầy Tiến- thầy dạy thể dục.

-Em làm gì trong phòng giáo viên sáng sớm thế này??-Thấy cô va vào ngực mình , thầy liền hỏi.

-Ko có gì đâu thầy.. Thầy giữ kín chuyện này cho em nha thầy..-Cô chớp chớp mắt, chả là tính cô và thầy Tiến cũng hợp nhau nên thỉnh thoảng thầy hay nói chuyện phiếm với cô. Thầy cũng rất quý cô mà cô cũng vậy, nói đi nói lại thì nếu thầy chưa quen với cô Duyên thì cô thích thầy rồi cũng nên. Thầy Tiến vừa đẹp trai, ga-lăng lại vô cùng dễ gần, quan tâm đến người khác, đàn ông như vậy ai chả thích, Ko ngoại trừ cô.

-Em lén lén lút lút đi vào phòng giáo viên làm chuyện gì mờ ám hả? Đừng có gian lận, thầy chưa bao giờ dạy học trò mình gian lận cả.



-Em đâu có làm gì mờ ám đâu.. Em chỉ…-Cô ngập ngừng

-Chỉ..???-Thây tiến cao giọng

-Em đi tặng quà. Vậy thôii, thầy Ko tin thì kệ thầy. Em về lớp.-Nói rồi cô chạy vụt đi

-Con bé này.. Chậc..-Thầy Tiến lắc đầu nhìn theo lưng của cô học trò.

Hôm nay ko có tiết của anh, chiều nay cô phải học kèm với anh rồi.. Đời cô sắp hết rồi, cô chắc ngồi viết di chúc là vừa.. Anh lần này sẽ nổi điên lên đánh chết cô cho xem..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thầy... Có Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook