Yêu Thần Ký

Chương 450: Thí Thần Khí

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

20/02/2017

Với cỗ khí tức hùng hồn không ngừng phun ra nuốt vào, Nhiếp Ly cảm giác được cỗ khí tức cường đại kia tiến vào trong cơ thể về sau, đang ôn nhuận tứ chi bách mạch.

Ngay tại lúc Nhiếp Ly đang tu luyện, thì bên trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ, đột nhiên bạo phát ra một cỗ lực lượng thần bí, trong lòng Nhiếp Ly cả kinh, tranh thủ thời gian hướng vào Vạn Lý Hà Sơn Đồ nhìn lại, chỉ thấy một ngọn lửa nóng bỏng, trong Vạn Lý Hà Sơn Đồ đang thiêu đốt lên, nhìn giống như một vần thái dương.

Cổ năng lượng bàng bạc này tuôn ra tràn ngập cả cái Vạn Lý Hà Sơn Đồ.

Là Vũ Diễm Nữ Thần!

Nhiếp Ly nhìn về hướng Vũ Diễm Nữ Thần, chỉ thấy thân hình nhỏ thó của Vũ Diễm Nữ Thần, hoàn toàn đắm chìm bên trong ngọn lửa nóng bỏng ấy, quần áo trên thân nàng sớm đã hóa thành tro tàn, dáng người có lồi có lõm, ở trong ngọn lửa như ẩn như hiện.

Vũ Diễm Nữ Thần hoàn mỹ không tì vết, bất kỳ người đàn ông nào nhìn thấy, chỉ sợ tim đập cũng loạn nhịp.

“Nhiếp Ly.” Vũ Diễm Nữ Thần chậm rãi mở mắt, trong mắt của nàng hiện lên ngọn lửa nóng bỏng, trong đôi mắt bình tĩnh kia, hình như ẩn chứa 1 chút phẫn nộ.

“Vũ Diễm tỷ tỷ, tỷ thế nào rồi?” Nhiếp Ly hỏi, trên thân Vũ Diễm Nữ Thần bộc phát ra lực lượng cường đại, làm hắn đều cảm thấy khiếp sợ.

“Ta nhớ ra rất nhiều chuyện, tiền căn hậu quả!” Vũ Diễm Nữ Thần ngẩng đầu nhìn bầu trời mà trả lời hắn.

“Nhớ ra chuyện gì?” Nhiếp Ly dừng một chút, hỏi tiếp.

Vũ Diễm Nữ Thần trầm mặc một lát, nhìn hướng Nhiếp Ly nói: “Nhớ tới đủ loại chuyện kiếp trước và kiếp này, ta cho rằng ta đã quên mất, nhưng những chuyện kia, cuối cùng vẫn là ẩn sâu tại bên trong ký ức của ta, ngươi có muốn cùng ta quay về Tiểu Linh Lung thế giới một chuyến không?”

“Tiểu Linh Lung thế giới? Thế nhưng cửa vào Tiểu Linh Lung thế giới vẫn chưa đến lúc mở ra, chúng ta trở về thế nào được?” Nhiếp Ly nhìn hướng Vũ Diễm Nữ Thần nói, ánh mắt của hắn đang quét từ trên xuống dưới thân thể sáng bóng của Vũ Diễm Nữ Thần, sau đó ngượng ngùng mà thu hồi ánh mắt.

Vũ Diễm Nữ Thần nhìn về phía Nhiếp Ly: “Ta hiện tại có cách mở ra phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới, bất quá cũng đồng nghĩa với việc Tiểu Linh Lung thế giới triệt để mở ra, không biết là phúc hay họa.”

Nhiếp Ly tràn đầy kinh ngạc, Vũ Diễm Nữ Thần lại còn nói có thể mở ra phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới?

Trong Tiểu Linh Lung thế giới, đến cùng giấu cái gì?



Bên trong tam thiên tiểu thế giới, chỉ có duy nhất Tiểu Linh Lung thế giới là bị phong ấn, Tiểu Linh Lung thế giới, nhất định giấu kín bí mật kinh thiên.

“Mặc dù không biết Vũ Diễm tỷ tỷ muốn đi Tiểu Linh Lung thế giới làm cái gì, nhưng nếu tỷ tỷ đã quyết định như vậy, ta đây sẽ cùng tỷ trở về.” Nhiếp Ly chắc chắc nói.

Vũ Diễm Nữ Thần vốn là sửng sốt một chút, cuối cùng lại thở dài một cái rồi nói ra: “Nhiếp Ly, cám ơn ngươi, ngươi là người duy nhất ta có thể tín nhiệm!”

Vũ Diễm Nữ Thần ngữ khí thê lương, xúc động tiếng lòng của Nhiếp Ly, đời trước của hắn, đã từng một người cô độc, cái loại cô đơn lạnh lẽo cùng bất lực này, không có người nào hiểu hơn hắn, may mà hắn trùng sinh trở về, hết thảy bắt đầu lại giúp hắn cứu sống tất cả bằng hữu cũng như thân nhân của mình.

Ở kiếp này, ta sẽ bảo hộ tất cả mọi người!

Nhiếp Ly nhìn về phía Vũ Diễm Nữ Thần, hắn có thể cảm nhận được niềm bi thương trong lòng Vũ Diễm Nữ Thần.

Hỏa diễm trên thân Vũ Diễm Nữ Thần, hóa thành một cái váy lụa mỏng hoa lệ, chậm rãi che thân hình xinh đẹp của nàng, nàng ngẩng đầu, nói ra: “Muốn về Tiểu Linh Lung thế giới, 1 là đợi mở ra Tiểu Linh Lung thế giới lần tiếp theo, 2 là phá vỡ phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới, nhưng mà chúng ta bây giờ đã không còn kịp rồi, nhất định phải nhanh chóng tìm được món đồ kia.”

Không biết món đồ Vũ Diễm Nữ Thần nói tới rốt cuộc là thứ gì?

“Phải như thế nào mới có thể phá vỡ phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới?” Nhiếp Ly không khỏi hỏi.

“Nhiếp Ly, ngươi có nghe qua Thí Thần Khí hay chưa?” Vũ Diễm Nữ Thần ngưng mắt nhìn về phía Nhiếp Ly hỏi.

“Thí Thần Khí?” Nhiếp Ly sửng sốt một chút.

“Không sai, trên thế giới này, tồn tại hai kiện Thí Thần Khí, hai kiện Thí Thần Khí đó đã tồn tại cực kỳ lâu đời ở cái thế giới này, phi thường cường đại. Hai kiện Thí Thần Khí theo thứ tự là Vạn Tổ Chi Kiếm, Thánh Ma Chi Nhận.” Vũ Diễm Nữ Thần nói ra.

“Vạn Tổ Chi Kiếm cùng Thánh Ma Chi Nhận, thật giống như có nghe nói qua một chút!” Nhiếp Ly khẽ nhíu mày một cái.

“Vạn Tổ Chi Kiếm cùng Thánh Ma Chi Nhận từng do Thiên Thần Tổ Địa cùng Thánh Ma Tổ Địa khống chế, với hai kiện Thí Thần Khí cường đại đó, giúp cho Thiên Thần Tổ Địa cùng Thánh Ma Tổ Địa trở thành hai cỗ thế lực cường đại nhất” Vũ Diễm Nữ Thần thở dài một cái nói nói, “chẳng qua Vạn Tổ Chi Kiếm đã thật lâu rồi không có ai có thể thúc giục. Trong một trận đại chiến, càng bị biến thành bảy đạo mảnh vỡ. Bảy đạo mảnh vỡ phân biệt do Thiên Thần Tổ Địa, Vũ Thần Tông cùng chính đạo lục tông khống chế.”

“Bảy đạo mảnh vỡ?” Nhiếp Ly ngược lại là lần thứ nhất nghe nói về chuyện này, cũng không biết Vạn Tổ Chi Kiếm này mạnh như thế nào, “nói cách khác, Vũ Thần Tông cũng có một đạo mảnh vỡ Vạn Tổ Chi Kiếm?”



Vũ Diễm Nữ Thần gật đầu nói: “Không sai.”

“Vì cái gì không có nghe mấy vị Cự Đầu Vũ Thần Tông nói tới?” Nhiếp Ly không khỏi hỏi.

“Đó là trọng bảo của Vũ Thần Tông, ẩn dấu bí mật to lớn, do cường giả mạnh nhất Vũ Thần Tông khống chế, chỉ khi chết đi, mới có thể truyền cho người khác kế nhiệm.” Vũ Diễm Nữ Thần nói ra.

“Xem ra cái trọng bảo này, là ở trong tay của Thiên Vũ Thần Tôn rồi.” Nhiếp Ly gật nhẹ đầu nói, “thế nhưng, cái đó lại có quan hệ gì với việc phá vỡ phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới?”

“Chỉ có Vạn Tổ Chi Kiếm, mới có thể phá ra phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới.” Vũ Diễm Nữ Thần nói ra.

“Vì cái gì chỉ là một Tiểu Linh Lung thế giới, lại phải cần tới trọng bảo như thế mới có thể phá vỡ phong ấn?” Nhiếp Ly không khỏi nghi ngờ hỏi.

“Tiểu Linh Lung thế giới là do một vị Siêu Cấp Đại Năng phong ấn, bên trong phong ấn một kiện trọng bảo so với Thí Thần Khí còn mạnh hơn nữa, nó được gọi là Thời Không Yêu Linh Chi Thư, chỉ có tìm được Thời Không Yêu Linh Chi Thư, chúng ta mới có cơ hội đánh bại Thánh Ma Tổ Địa, nếu không là không có khả năng!” Vũ Diễm Nữ Thần trầm giọng nói, “đây cũng là lý do mà ta muốn trở về Tiểu Linh Lung thế giới!”

Thời Không Yêu Linh Chi Thư?

Nhiếp Ly giật mình sửng sốt một chút, xác thực, Thời Không Yêu Linh Chi Thư vô cùng cường đại, thế nhưng là Nhiếp Ly hiện giờ cũng không biết Thời Không Yêu Linh Chi Thư đang ở nơi nào, lấy Thí Thần Khí phá vỡ phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới, là có thể tìm tới Thời Không Yêu Linh Chi Thư?

“Vấn đề là sau khi phá phong ấn rồi chúng ta phải đi đâu tìm được Thời Không Yêu Linh Chi Thư?” Nhiếp Ly không khỏi hỏi.

“Thời Không Yêu Linh Chi Thư là một kiện siêu cấp Thánh vật, so với hai đại Thí Thần Khí còn phải cường đại hơn nhiều, bởi vì phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới, Thời Không Yêu Linh Chi Thư mới mai danh ẩn tích, không ai biết mà tìm kiếm, chỉ cần chúng ta có thể phá vỡ phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới, là có thể cảm nhận được khí tức Thời Không Yêu Linh Chi Thư.” Vũ Diễm Nữ Thần nói ra.

Nhiếp Ly trầm mặc một lát, Thời Không Yêu Linh Chi Thư biến mất, vẫn luôn là tâm bệnh của Nhiếp Ly, hắn nhất định phải tìm được Thời Không Yêu Linh Chi Thư, thì mới chắc chắn có thực lực để đối kháng Thánh Đế!

Thánh Đế quá cường đại, hắn hiện tại đang phong tỏa luyện hóa Long Khư Giới Vực, hơn nữa thủ hạ của hắn có nanh vuốt cực kỳ cường đại, không có niềm tin tuyệt đối, không thể trực tiếp cùng Thánh Đế đối kháng!

“Nếu như phá vỡ phong ấn của Tiểu Linh Lung thế giới, Thánh Đế có thể hay không tìm được Thời Không Yêu Linh Chi Thư trước so với chúng ta?” Nhiếp Ly hỏi, đây cũng là chuyện mà hắn cực kỳ lo lắng.

Edit by: Tường Hải

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook