Yêu Em! Tôi Không Cần Lí Do

Chương 17

Black moon

09/07/2017

Cả hai kéo nhau về sân trường, lúc này mọi người đang chuẩn bị đốt lửa trại. Khang thấy hắn và nó về thì hỏi:

-Hai người vừa đi đâu về đấy, Ân với Nhi tìm chị nãy giờ á.

Nó nhăn trán nhìn Khang:

-Làm gì?

Khang nhún vai, lúc ấy Vương, Nhi và Ân cũng đi tới. Thấy nó Vương hỏi:

-Em đi đâu nãy giờ đấy. Lúc nãy mẹ gọi tìm em đấy.

Nó hồi hộp:

-Mẹ có bảo gì không anh?

-Em gọi lại mà hỏi anh chỉ nói vài câu với mẹ rồi nói chuyện với ba về công ti thôi!_ Vương nói.

Nó gật gù rồi quay sang Ân:



-Ủa sắp đến giờ biểu diễn thời trang rồi, em không thay đồ sao.

Ân trề môi chán nản:

-Mặc nhanh mà chị, mà còn lâu, lửa còn chưa đốt vội gì, hì hì.

Bấy giờ Nhi mới để ý đến hắn và quan trọng hơn là… tay hắn. Nhi cố ý nói to:

-Ố là la! Sao hai bây nắm tay tình cảm thế.

Cả hai chợt nhớ ra mình đang nắm tay nhau, nghe xong câu nói của Nhi thì cả hai rút tay ra và mặt ai cũng đỏ lên. Khang như có mục tiêu để trêu thì nhảy vào:

-Hai người có gì mờ ám nhờ. Không lẽ đi thay đồ lâu vậy là do hai người…..

Khang bỏ lửng câu nói, khuôn mặt tỏ vẻ bí hiểm. Giờ đây mặt nó đã đỏ hơn quả cà chua. Hắn kéo nó vào lòng mình bênh vực:

-Ngưng đi, đừng chọc cô ấy nữa. Sắp đốt lửa trại rồi đi thôi!

Sau câu nói như đánh dấu chủ quyền của hắn, nó không dám ngẩng đầu lên nữa trong khi mấy cái miệng kia không ngừng trêu nó, kể cả thằng anh chết tiệt của nó cũng hùa theo.



Giờ đây cả sân trường đều vây quanh ngọn lửa cháy rực. MC đi ra, đám nam sinh hò hét khi thấy hotgirl Đinh Hạnh Trang là MC. Cô nàng năng động trong áo thun trắng cùng quần ngố jean, khoác ngoài là áo sơ mi caro đỏ đen. Chân mang đôi giày bata mái tóc cột cao để xéo trong cute vô cùng. Trang mỉm cười tươi:

-Chào mọi người đến với buổi hội trại. Sáng giờ chắc hẳn các bạn đã vui vẻ cũng như khá mệt với những trò chơi đúng không. Và giờ chúng ta hãy thử giản với phần thi thời trang dân tộc của các lớp nhé.

Tiếng nhạc sôi động vang lên, Trang nói vừa đủ để mọi người nghe:

-Đầu tiên là phần thi của lớp 12A.

Mọi người vỗ tay hào hứng nhất là lớp nó. Couple Ân – Khang xúng xính trong bộ trang phục dân tộc Chăm làm bằng giấy và nilong màu. Ân khoác tay Khang tự tin bước đi quanh lửa trại. Không những thế cả hai còn bày trò tình cảm khiến đám FA tức anh ách. Cứ như thế trình diễn đến hết khối 12. Trang làm tiếp phần MC của mình:

-Mọi người vừa xem xong phần trình diễn thời trang dân tộc của các lớp. Về phần chấm điểm sẽ chia làm hai phần, một là số điểm của thầy cô làm giám khảo, hai là phần bỏ phiếu của tất cả học sinh. Mỗi bạn được chọn một lớp thôi nhé. Kết quả sẽ được tuyên bố vào phần kết quả sáng mai khi bế mạc hội trại.

Vui chơi một lúc rồi lớp ai về lớp nấy chơi rồi ngủ. Có lẽ ai cũng khá mệt khi trải qua một ngày dài.

Sáng hôm sau cô giáo phát mỗi đứa ổ bánh mì ngồi gặm để chuẩn bị làm lễ bế mạc hội trại. Mỗi lớp xếp thành một hàng dài để nghe đọc kết quả và làm lễ bế mạc. MC vẫn là Trang. Trang cầm tờ giấy ghi kết quả mỉm cười:

-Chắc hẳn mọi người đang rất tò mò về kết quả phải không. Không để mọi người đợi lâu giờ mình sẽ đọc nhá. Phần trang trí cổng trại hạng nhất lớp 12B, hạng nhì lớp 12A và hạng ba là lớp 12E. Tiếp theo là phần văn nghệ chúng ta cũng có 3 giải, hạng ba thuộc về lớp 12B, hạng nhì là lớp 12C và hạng nhất là bài hát Tình thơ của lớp 12A…blabla…

Trang tiếp tục đọc kết quả của tất cả phần thi. Lớp nó hào hứng khi cứ hạng nhất nhì liên tục chỉ có phần thi xe đạp chậm là hạng ba. Có lẽ ai nấy cũng đều vui vẻ và thỏa mãn với kỉ niệm cuối cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em! Tôi Không Cần Lí Do

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook