Y Viện Thần Cấp

Chương 20: Nghi vấn

Tam Xá Đường

27/04/2017

Nhìn thấy tình huống như thế Thần Phong sững sờ, không nghĩ tới nữ tử trung niên sẽ bôn hắn mà tới.

"Đại tỷ, ta chính là học sinh, cũng không phải bác sĩ, còn là chờ xe cứu thương đến đây đi."

Nhìn Phương Tĩnh, Thần Phong bất đắc dĩ nói.

Tri thức lý luận cấp cứu hắn chính là học được, thế nhưng ở dưới loại tình huống khẩn cấp này, còn là muốn để nhân viên y hộ chuyên nghiệp đến tiến hành cứu trị.

"Quản ai kêu đại tỷ đây!" Nghe xong lời nói của Thần Phong, Phương Tĩnh lườm hắn một cái. Nghĩ đến tình huống khẩn cấp, lúc này cũng không có lập tức tức giận: "Xe cứu thương còn muốn bốn mươi phút có thể đến, chúng ta còn là ngẫm lại biện pháp đi."

"Đúng vậy bác sĩ, van cầu ngươi cứu cứu nhi tử của ta đi!"

Không rõ thương thế thiếu niên, mẹ của hắn rất gấp, lúc này năn nỉ nói.

Dưới tình huống này, coi như người đương sự tư duy đã hỗn loạn. Nữ tử trung niên cũng mặc kệ Thần Phong có phải học sinh hay không, ở trong mắt nàng chỉ cần mặc đồ trắng áo dài tựu là bác sĩ.

"Hừ, một cái mở quán dưỡng sinh cũng coi như là bác sĩ? Vẫn đúng là muốn học bác sĩ người ta xem bệnh cho người a!"

Vào giờ phút này, Tưởng Thiếu Vũ một bên khinh thường nói.

Vốn còn không biết thân phận Thần Phong, hiện tại thông qua lời nói của Phương Tĩnh, Tưởng Thiếu Vũ biết Thần Phong chỉ bất quá chính là một tên học sinh. Được kết quả như thế, để hắn bĩu môi.

"Hắn chính là đại học y khoa, ít nhiều biết một chút thường thức cấp cứu. Tình huống bây giờ khẩn cấp, Thần Phong ngươi nghĩ cái biện pháp đi."

Phương Tĩnh không để ý đến lời nói của Tưởng Thiếu Vũ, mà chính là đối với Thần Phong mở miệng nói ra.

Bên trong khu trực thuộc phát sinh chuyện như vậy, nhất định phải khẩn cấp xử lý. Nếu như quay đầu lại lên tin tức đưa tin mặt trái, đối với đồn công an cũng chính là có chút ảnh hưởng.

"Vị cảnh sát này, lại như ngươi nói, hắn chỉ là một tên học sinh. Coi như là chuyên nghiệp y học, cũng không phải bác sĩ. Ngươi không cần đã quên, hắn hiện tại chính là cái mở quán dưỡng sinh, dưỡng sinh cùng chữa bệnh vốn là hai chuyện khác nhau."

Tưởng Thiếu Vũ một bên, chế nhạo nói ra.

Hắn hiện tại đối với hành động vừa nãy của Thần Phong còn oán hận trong lòng, lúc này chống đỡ quần chúng vây xem trước mặt, một chút cũng chưa cho Thần Phong để đường lui.

"Đúng vậy, chỉ là một học sinh, nếu như thật sự nhìn ra cái tật xấu gì đến, trách nhiệm này ai tới đảm a!" Bên trong quần chúng vây xem một bên, có người xì xào bàn tán nói ra.

"Không sai, một cái dựa vào quán dưỡng sinh, dù sao không phải bác sĩ. Xem đứa bé kia thương thật nặng, còn là mau nhanh đưa bệnh viện đi." Một người khác nói ra.

"Nhìn hắn trẻ tuổi như thế, căn bản sẽ không có kinh nghiệm gì."

Lúc này bên trong đoàn người mọi người xì xào bàn tán, giống như Tưởng Thiếu Vũ, không có ai chống đỡ lời giải thích của Phương Tĩnh.



Xét đến cùng, còn là Thần Phong quá trẻ tuổi.

Ở giới y học mọi người đều cho rằng bác sĩ càng lão kinh nghiệm càng cao, cái này cũng là sự tình bình thường. Ai đến xem bệnh đều ưa thích tìm lớn tuổi kinh nghiệm nhiều, này đã trở thành thói quen.

"Đau. . . Mẹ, cứu ta. . ."

Thiếu niên nằm trên đất không ngừng rên rỉ, như là chịu đến thống khổ cực đại.

"Chàng trai, ngươi xem có thể ngẫm lại biện pháp hay không, chỉ là kiên trì như vậy, cũng không phải cái biện pháp."

Nghe được tiếng rên rỉ của nhi tử, nữ tử trung niên khổ sở cầu khẩn nói.

Dù là biết Thần Phong không phải bác sĩ, tất nhiên là cái học sinh đại học y khoa. Nhưng ít nhiều cũng chính là học được y, hiện tại không có biện pháp nào khác, nữ tử trung niên chỉ có thể ôm một tia hi vọng để van cầu Thần Phong.

"Nhìn dáng vẻ của hắn, không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là gãy xương trung bộ bắp đùi, có hơi phiền toái."

Nhìn một chút trạng thái của thiếu niên, Thần Phong mở miệng nói ra.

Dựa vào tri thức học được, Thần Phong có thể phán đoán thiếu niên gãy xương bắp đùi.

Đây là một cái chuyện phiền phức phi thường, tình huống như thế thông thường cần giải phẫu. Ở trên xương đùi đánh cương đinh, tiến hành cố định.

Này đều không phải trọng yếu nhất, quan trọng nhất chính là gãy xương bắp đùi khôi phục lại quá trình tương đương phiền phức. Trong tình huống bình thường nửa năm có thể thoát nẹp đã chính là tốt, cần không ngừng tiến hành huấn luyện khôi phục.

Thần Phong cũng rất tiếc hận vì thiếu niên này, còn trẻ kích động, hiện tại hậu quả tương đối nghiêm trọng.

"Phiền phức tựu là nói có biện pháp? Bác sĩ,

Van cầu ngươi nghĩ cái biện pháp đi!"

Lúc này biểu hiện của nữ tử trung niên bình phục không ít, nghe được trong lời nói của Thần Phong có chỗ trống, vội vã năn nỉ nói.

"Ta này ngược lại là có một loại nước thuốc, có thể hóa giải một chút đau đớn của hắn, thuận tiện chữa trị một chút xương gãy."

Do dự nửa buổi, Thần Phong mới chậm rãi mở miệng.

Hắn nói tới, chính là trước đó từ bên trong hệ thống hối đoái đi ra【 Thuốc trị liệu cấp ba 】.

Dựa theo lời giải thích của hệ thống, loại thuốc này có thể đối ngoại thương cùng gãy xương có hiệu quả trị liệu nhất định.

Nhưng này đều chỉ giới hạn ở hệ thống miêu tả, hiệu quả chân chính có thể đạt đến như thế nào, còn phải chờ khảo chứng.



Không hề là Thần Phong đau lòng thuốc kia, trị bệnh cứu người chuyện như vậy không phải là làm việc nhỏ, Thần Phong cũng không dám dễ dàng cầm người khác làm thí nghiệm.

Bây giờ nhìn đến thiếu niên thống khổ như vậy, thêm nữa mẹ hắn khổ sở cầu xin, Thần Phong quyết định cho hắn một nhánh【 Thuốc trị liệu cấp ba 】.

Loại thuốc này hệ thống quy định không cách nào bán ra, nếu như bán ra sẽ đóng hệ thống hối đoái. Mà một tổ 10 bình nhiều như vậy chính hắn lại dùng không được, hiện tại không bằng cho thiếu niên kia dùng một lát.

Nếu như thuốc thật sự hữu hiệu mà nói, hiện trường nhiều người như vậy ở đây, không thể nghi ngờ cho quán dưỡng sinh của hắn tăng cao nổi tiếng. Hiện nay chỉ dựa vào mấy cái khách hàng quen kia, Thần Phong không biết muốn năm thìn bão lụt nào mới có thể tập hợp 500 người khách.

"Buồn cười, một bình nước thuốc liền có thể trị liệu gãy xương, coi chúng ta chính là đứa nhỏ ba tuổi sao?" Nghe xong lời nói của Thần Phong, Tưởng Thiếu Vũ một bên coi rẻ cười nói.

Hắn nói cũng có đạo lý, nếu như uống nước thuốc có thể hữu hiệu mà nói, cũng sẽ không cần có người đi bệnh viện đeo bình nước biển. Hiện nay trên thị trường e sợ còn không có thuốc gì, có thể đối với gãy xương có hiệu quả dựng sào thấy bóng.

"Đúng vậy, một bình nước thuốc liền có thể trị hết? Ta có thể không tin."

"Gãy xương nhưng là rất đau, năm ngoái ta liền gãy xương qua, lên PCA(patient-controlled analgesia) còn đau đây."

"Không phải đúng sao, tiểu tử kia khoác lác chứ nhỉ?"

Những người chung quanh nghị luận sôi nổi, ai cũng không tin một bình nước thuốc có thể đối với gãy xương có hiệu quả gì.

"Thần Phong, ngươi nói đến cùng là thật hay giả? Ngươi có nước thuốc thần kỳ như vậy?"

Cùng người khác không giống nhau, lúc này Phương Tĩnh hướng về Thần Phong hỏi.

Sở dĩ nói như vậy, chính là bởi vì nàng đã nếm thử giường vật lý trị liệu của Thần Phong.

Nếu như nói chưa từng dùng giường vật lý trị liệu mà nói, Phương Tĩnh khả năng cùng ý nghĩ của người khác một dạng. Một bình nước thuốc liền có thể đối với gãy xương có liền khớp, chuyện này quả là chính là chuyện cười.

Thế nhưng tự mình đã nếm thử giường vật lý trị liệu nàng biết, ở trong nháy mắt giường vật lý trị liệu mở ra đó, đau nhức vai cổ lập tức liền biến mất rồi.

Chính vì như thế, Phương Tĩnh cảm thấy Thần Phong nói tới có thể chính là thật sự.

"Bọn hắn không tin thì thôi, coi như ta đỡ tốn."

Nhún vai một cái, Thần Phong thản nhiên nói.

Nếu người khác đều không tin, hắn tại sao còn muốn phùng má giả làm người mập.

"Đừng, chúng ta thử! Van cầu ngươi bác sĩ, đem thuốc cho chúng ta đi."

Vốn nữ tử trung niên giống như bọn họ cũng chính là có chút hoài nghi, thế nhưng quay đầu lại nhìn một chút nhi tử vẻ mặt thống khổ nằm trên đất. Nữ tử 'Rầm' một tiếng quỳ xuống cho Thần Phong, cầu xin nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Viện Thần Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook