Y Thủ Che Thiên

Quyển 2 - Chương 48: TOÀN THẮNG

Mộ Anh Lạc

06/12/2013

Edit: PthuBeta: SakuraThân pháp như có như không của Mộ Chỉ Ly khẽ động, cả người giống như một loại quỷ mị xuất hiện ở trước mặt một người, người nọ còn đang nhìn ở phía sau có hay không có người đuổi theo, thân kiếm lạnh buốt đã khoác ở trên cổ của hắn.

Cảm xúc lạnh như băng khiến cho hắn rùng cả mình từ phía sau lưng toát ra, sắc mặt tái nhợt, mồ hôi to như hạt đậu cũng theo từ trên trán hắn chảy xuôi xuống, nuốt ngụm nước miếng vẻ mặt hoảng sợ nhìn Mộ Chỉ Ly.

Thấy bộ dáng đó của nam tử, Mộ Chỉ Ly cũng là khẽ cười một tiếng: “Muốn trách thì trách ngươi đi theo cái tên đại ca vô dụng!” Vừa nói xong, trong mắt một tia lạnh lẽo chợt lóe lên, chưa hết thân kiếm kia lạnh buốt cũng không chút lưu tình đâm vào thân thể nam tử kia, một kích mất mạng, cướp đi sức sống mà hắn đang có…

Ở lúc Mộ Chỉ Ly đuổi theo nam tử này, Mộ Vũ Hoài cùng Tô Dự cũng chia ra đuổi theo hai người khác, hai người bọn họ bây giờ chính là thời điểm khí thế đại thịnh, hai người kia đối diện hai người bọn Mộ Vũ Hoài chính là khí thế thấp hơn một bậc, ứng phó cũng là càng ngày càng khó khăn.

Mộ Chỉ Ly đánh giá tình huống của bọn hắn, xem ra không được bao lâu hai người bọn họ cũng là sẽ bị giải quyết hoàn toàn rồi, lập tức đem ánh mắt chuyển hướng sang vòng chiến đấu của Cao Chính Thanh, bây giờ bọn hắn có thể nói là sẽ thắng không thể nghi ngờ, nếu như nói nàng đến hỗ trợ Cao Chính Thanh, không được bao lâu Viên Hổ chính là phải bại trận, bất quá nàng không có lựa chọn ra tay.

Bởi vì nàng biết ý nghĩ của Cao Chính Thanh, đây là thuộc về ân oán giữa hai người bọn họ, tốt nhất nàng vẫn là không nên hạ thủ.

Cao Chính Thanh cùng Viên Hổ lúc này cũng là chiến đấu gay go, không phân cao thấp, nhưng mà cùng với người của thành Ngải Mỹ chết càng ngày càng nhiều, tâm trạng của Viên Hổ ngày càng không tốt, chỗ sơ hở trong động tác kia cũng càng ngày càng nhiều, Cao Chính Thanh thì ngược lại càng đánh càng hăng!

“Phanh!”

Một tiếng nổ mạnh ở giữa hai người muốn nổ tung lên, trường kiếm của Vân Hổ cùng thiết liên cầu của Cao Chính Thanh ở trong cái nhìn chăm chú của mọi người, thanh thế như vậy đúng là cực kỳ không nhỏ, dù sao thực lực của bọn họ đều rất cường đại.

Thiên lực khổng lồ dao động từ hai người ca chạm vào nhau mà bung ra, đá trên mặt đất lúc này cũng là từng tấc bị vỡ tan tành,thiên lực cùng với đất cát dao động cùng nhau tạo thành hình xoáy ốc hướng xung quanh khuếch tán với thanh thế kinh người!

Mắt Mộ Chỉ Ly chớp cũng không chớp nhìn tình huống trong vòng chiến kia, một kích kết thúc, Cao Chính Thanh lui về phía sau mười mấy bước, mà Viên Hổ cuối cùng trực tiếp bị đánh văng ra ngoài!

Lúc này hình thành một hố sâu hình tròn khổng lồ trên mặt đất, mặt đất kia cũng là rạn nứt từng khúc, đủ để nhìn ra lực va chạm trước đó cường hãn đến cỡ nào.

Thấy vậy, tất cả mọi người đều hít một hơi lãnh khí, thực lực của Cao Chính Thanh đúng là so với Viên Hổ còn thấp hơn một cái cấp bậc, bất luận là ai cũng không nghĩ đến người thắng sau cùng vậy mà là Cao Chính Thanh, thực sự là làm cho người ta khó có thể tiếp nhận.

Mà Viên Hổ ngã xuống mặt đất kia lúc này trước ngực có một vết ấn chìm xuống cực lớn, hiển nhiên là do thiết liên cầu gây ra, Viên Hổ té trên mặt đất máu tươi hẳn là từ trong thất khiếu đều chảy ra ngoài, hắn giãy dụa muốn đứng lên, nhưng mà cho dù như thế nào cũng nhúc nhích không được, bộ dạng thê thảm cùng với hăng hái lúc trước quả thực không phải là một người.

Thấy Viên Hổ thất khiếu chảy máu, Mộ Chỉ Ly cũng âm thầm cảm khái lực lượng của thiên lực này cũng thật sự là quá cường hãn rồi, phá vỡ phòng ngự cao cấp của Lăng Thiên Cảnh không nói, còn đem Viên Hổ đánh cho thành cái bộ dáng này, xem ra nội tạng của hắn cũng là bị dập nát rồi đi!

Sắc mặt của Cao Chính Thanh cũng là trắng bệch, nhưng mà trong mắt của hắn lại đều là ánh sáng, một cỗ cảm giác hãnh diện từ trong cơ thể bay lên, khiến cho đau đớn đã phai nhạt mấy phần.



Mộ Chỉ Ly hướng Cao Chính Thanh giơ ngón tay cái lên: “Vậy mới tốt chứ!”

Cao Chính Thanh cũng là sờ sờ cái ót, ngây ngô cười cười, lộ ra chút ngượng ngùng.

Thấy vậy, mọi người nhìn thấy một màn này cũng là trừng lớn mắt không thể tin được, người này thoạt nhìn hiền lành thật thà chất phác nhìn thế nào cũng không giống Cao Chính Thanh hung hãn lúc trước a!

Đúng lúc này, hai người Mộ Vũ Hoài cũng là kéo hai cỗ thi thể đi trở về, hai người bọn họ kéo thi thể về trên mặt lại không có chút biểu tình nào, một màn này nhìn qua quả thật có chút quỷ dị.

“Đại hoạch toàn thắng!” Cao Chính Thanh ha ha cười một tiếng, không nghĩ tới kết quả của chuyện này lại là như thế, đối với Mộ Chỉ Ly cũng là vài phần kính trọng tăng lên, nhưng mà hắn biết những thứ kia mới vừa rồi cũng không phải là toàn bộ của Mộ Chỉ Ly, đối phó Trịnh Nguyên cao thủ như vậy nàng cũng chưa từng sử dụng toàn lực, ai có thể biết thực lực chân chính của nàng là như thế nào?

“Đúng a, thật sự là làm cho người ta kinh ngạc, ha ha!” Trên mặt Mộ Vũ Hoài cũng lộ ra nụ cười, đưa tay liền đem túi càn khôn của người nọ để cho cầm tới đây, nhân vật thiên tài của thành Ngải Mỹ có túi càn khôn cũng rất bình thường.

“Cái túi càn khôn này cũng không tệ, ta vẫn đều muốn có một cái tiếc là không có, bây giờ có người đưa tới cửa rồi, ha ha!”

Mộ Chỉ Ly cũng hướng về phía Trịnh Nguyên đã chết kia đi tới, đem túi càn khôn của Trịnh Nguyên thu vào, ánh mắt không khỏi hướng xung quanh nhìn thoáng qua, ở trong đám người nơi này không biết có người nào muốn đánh chủ ý lên bọn họ hay không.

Sau khi mọi người nhìn thấy ánh mắt của Mộ Chỉ Ly thì co cổ lại, đem vẻ thèm thuồng trong mắt cũng giấu đi, ngay cả người của thành Ngải Mỹ cũng đều bị bọn họ giết chết, bọn họ nếu như còn muốn nói chuyện ra tay không phải là tự tìm đường chết sao? Không có thân phận tên tuổi bọn họ còn có thể chém giết, nếu như không còn mệnh, bọn họ có thể cái gì cũng không còn nữa rồi.

Sau khi xử lý xong toàn bộ những cái này, Mộ Chỉ Ly cũng là một lần nữa đi tới trước mặt ba người, duỗi tay ra sáu viên đan dược chính là xuất hiện ở trong tay của nàng, ba viên Mai Khâu Đan, ba viên Tăng Khí Đan, thực lực của bọn họ bây giờ mặc dù làm kinh sợ không ít người, nhưng mà không loại trừ vì có chút dược liệu người không muốn sống sẽ ra tay.

Mấy người bọn họ đều là bị thương, sức mạnh toàn thân đều là giảm xuống không ít, đây cũng không phải là một tin tức tốt, phải ở trong thời gian nhanh nhất đem lực chiến đấu của bọn họ khôi phục lại.

Thấy vậy, Mộ Vũ Hoài cũng là không có chút do dự nào cầm lấy đan dược thuận tiện bỏ vào trong miệng của mình, Tô Dự cùng Cao Chính Thanh nhìn thấy một màn này trong mắt hiện lên một tia dị sắc, do dự trong chốc lát liền đem đan dược kia nuốt chửng xuống, bọn họ cũng đều biết nguyên nhân Mộ Chỉ Ly làm như vậy.

Mọi người nhìn thấy một màn này, cái tâm tư cường đoạt kia cũng cắt đứt, đã có những đan dược này, thực lực của bọn họ chính là có thể khôi phục nhanh chóng, nhưng mà mọi người nhìn về phía Mộ Chỉ Ly thấy sắc mặt xảy ra một chút biến hóa, vốn cho rằng đến từ thành nhỏ như Thành La Thiên như vậy bên trong không có cái gì, nhưng mà Mộ Chỉ Ly lại hoàn toàn phá vỡ cái kiến giải này.

Chẳng những võ lực sức mạnh kinh người, lại còn tiện tay mà có thể lấy ra được nhiều đan dược như vậy, bất luận cái gì cũng vậy đều có thể nhận ra nàng không đơn giản.

“Chúng ta đi thôi!” Mộ Chỉ Ly lên tiếng nói, nơi đây không nên ở lâu, thời gian đợi quá dài sợ là sẽ phát sinh thêm rắc rối.



Trong rừng rậm, bốn đạo thân ảnh ngồi trên mặt đất, hiển nhiên là đám người Mộ Chỉ Ly, Lúc rời khỏi trận chiến này bốn người bọn họ liền nhanh chóng rời đi, sau khi xác định không có người nào ở phía sau mới ở chỗ này ngồi xuống nghỉ ngơi.

“Vết thương của các ngươi như thế nào rồi?” Mộ Chỉ Ly lên tiếng hỏi, đối với loại chuyện bị thương này nàng cũng không lo lắng, dù sao có nàng ở đây bệnh tật gì cũng không làm khó được nàng.

“Hai người bọn ta đều là bị thương ngoài da một chút, không có gì đáng ngại.” Mộ Vũ Hoài lên tiếng nói, bọn họ cùng với đối thủ thực lực ngang sức ngang tài, cho nên thương thế cũng không nghiêm trọng.

Cao Chính Thanh cũng là cười cười: “Ta bị nội thương, thiên lực của Viên Hổ từ đầu đến cuối so với ta cường đại hơn, mặc dù ta dựa vào năng lực mà chiến thắng hắn, nhưng mà bản thân cũng bị ảnh hưởng đến không ít, tu luyện hai ngày liền không có gì đáng ngại nữa rồi.”

Nghe vậy Mộ Chỉ Ly cũng nhìn Cao Chính Thanh một chút, nói: “Ta tới giúp ngươi trị liệu một chút,” Duỗi tay ra, bao châm liền xuất hiện ở trong tay của nàng.

Thấy thế, ba người đều kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, đây là ý gì? Bọn họ cũng không biết Mộ Chỉ Ly am hiểu y thuật, nhưng mà Tô Dự đối với những ngân châm này ngược lại có chút quen mắt, hồi đó Mộ gia tộc biết Mộ Chỉ Ly chính là sử dụng ngân châm, hơn nữa hiệu quả tốt ngoài dự tính.

Chẳng qua là hồi đó dùng để chế địch, nhưng bây giờ lại dùng để cứu người? Ngân châm này lại có hiệu quả như vậy?

Cao Chính Thanh thật sâu nhìn Mộ Chỉ Ly một cái, rất nhanh cũng là gật đầu: “Vậy liền làm phiền Mộ cô nương rồi!” Bọn họ mặc dù thời gian quen biết cũng không dài, nhưng hắn cũng tin tưởng Mộ Chỉ Ly, tin tưởng nàng sẽ không đối với mình bất lợi .

Ngân châm màu đỏ xuất hiện ở trên tay Mộ Chỉ Ly, vén áo của Cao Chính Thanh lên, ở trước ngực của hắn có thể nhìn thấy một vết kiếm thật sâu bị kiếm khí gây thương tích, vết kiếm kia cũng là hiện lên màu xanh tím, hiển nhiên tương đối nghiêm trọng.

Ba người kinh ngạc nhìn Mộ Chỉ Ly, nàng vậy mà lại vén áo Cao Chính Thanh lên? Phải biết rằng ở Thiên Huyền Đại Lục mặc dù không được coi là vô cùng bảo thủ, nhưng mà nữ tử cùng nam tử trong lúc này vẫn còn phải thủ lễ đấy, chuyện như thế này thật đúng là không chắc có nữ tử nào dám làm như thế, nhưng mà ba người bọn họ cũng không có ý nghĩ khác, thấy bộ dạng Mộ Chỉ Ly nghiêm túc như vậy cũng có thể biết nàng đang làm chuyện nghiêm chỉnh, huống chi chuyện như vậy nói ra cũng là Mộ Chỉ Ly chịu thiệt a?

Vẻ mặt Mộ Chỉ Ly chăm chú nhìn vết thương của Cao Chính Thanh, bàn tay trắng nõn vừa chỉ, một trận ngân châm mày đỏ chính là chuẩn xác không có sai lầm đâm vào trong huyệt đạo, ngân châm kia đâm vào rồi tự mình lại đang không ngừng lay động.

Một châm kết thúc, Mộ Chỉ Ly cũng là không có dừng lại, ngay sau đó một cây ngân châm kia cũng bị đâm vào lồng ngực của Cao Chính Thanh, thủ pháp kia thuần thục tựa như nhắm hai mắt lại cũng có thể tìm được huyệt đạo chính xác!

Hai người Tô Dự nghi hoặc nhìn Cao Chính Thanh, ngân châm bén nhọn như vậy đâm vào ngực của hắn sâu như vậy, vậy mà trên mặt của hắn lại không có một chút vẻ thống khổ nào, ngược lại trên mặt lại hiện đầy vẻ hưởng thụ, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Giả vờ? Không có cần thiết nha!

Hai mắt Mộ Chỉ Ly chăm chú nhìn chằm chằm ngân châm, trong lúc bàn tay trắng nõn kia lật qua lật lại những ngân châm kia cũng là theo động tác của Mộ Chỉ Ly mà hoạt động không ngừng, từng đợt rất nhỏ nhưng lại dựa theo một tần suất dao động.

Trong lòng Cao Chính Thanh lúc này cũng tràn đầy kinh ngạc, những ngân châm kia đâm vào trong cơ thể hắn lại không có một chút đau đớn nào, ngược lại hắn chỉ cảm thấy một cỗ dòng nước ấm áp từ trong mũi châm kia truyền vào trong cơ thể hắn, đó là một loại cảm giác sảng khoái khó nói nên lời, phảng phất giống như đắm chìm trong ánh mặt trời ấm áp, làm cho người ta buông lỏng toàn thân, sảng khoái.

Cảm giác thống khổ vì nội thương trong lúc này cũng là theo ngân châm này từng chút từng chút nhạt đi, giống như dần dần biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Thủ Che Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook