Y Thủ Che Thiên

Quyển 5 - Chương 200: Tái chiến​

Mộ Anh Lạc

13/08/2014

Thương thế Long Ngọc Hồng được Mộ Chỉ Ly trị liệu đã nhanh chóng khôi phục, nhìn phương pháp trị thương của Mộ Chỉ Ly, trong lòng Long Ngọc Hồng không khỏi cảm khái, tốc độ chữa thương bực này, có thể nói là nghịch thiên a!

Năm người bên trong, chỉ có Mộ Dật Thần là trị thương lâu nhất, dù sao để huyết nhục sinh sôi cũng cần thời gian nhất định, nhưng so với lúc trước, thì chắc chắn là tốt hơn nhiều.

Đợi sau khi thương thế mọi người ổn hơn, Tù Vô Bi mới lên tiếng hỏi.

- Thiên Nhi đâu? Tại sao không nhìn thấy Thiên Nhi?

Lúc trước ở trong trụ sở bí mật cũng không nhìn thấy Thiên Nhi, từ trước tới giờ, bốn người Thiên Nhi đều ở chung một chỗ, vì vậy tình huống như hôm nay có phần kỳ quái.

Nghe vậy, ba người Mộ Chỉ Ly đều biến đổi sắc mặt, Hàn Như Liệt chậm rãi kể lại toàn bộ câu chuyện lúc trước cho hai người nghe, cho đến giờ vẫn chưa thấy nhóm tu luyện giả tìm kiếm báo tin gì, trong lòng mọi người cũng là lo lắng không thôi, không biết Thiên Nhi bây giờ như thế nào.

- Chúng ta cũng đi tìm Thiên Nhi đi! Cho dù là kết quả thế nào, chúng ta nhất định phải tìm được nàng!

Mộ Dật Thần trực tiếp đứng dậy, ánh mắt sắc như đao, trong ánh mắt nảy lên quang mang lạnh buốt.

Mộ Chỉ Ly nặng nề gật đầu.

- Chúng ta sẽ đi tìm!

Thiên Nhi biến mất, giống như một tảng đá lớn đè ở trong lòng của nàng, lúc nào cũng nghĩ tới, ngay cả trong lúc chữa thương cũng lo lắng không thôi.

Năm người lập tức chuẩn bị chia nhau ra tìm, đúng vào lúc ấy, Mộ Chỉ Ly cùng Hàn Như Liệt đột nhiên sáng ngời ánh mắt, hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra tươi cười.

Mộ Dật Thần chú ý tới biểu tình của hai người, liền vội vàng hỏi

- Có phải có tin tức gì của Thiên Nhi không?

- Đúng vậy, một tu luyện giả vừa tìm được một đạo quang ánh sáng, theo phương hướng này, chúng ta mau nhanh chóng tới đó.

Hàn Như Liệt trả lời, hiện giờ biết được vị trí của Thiên Nhi, đúng là quá tốt.

Nhưng mà, Mộ Chỉ Ly đột nhiên mặt mày lạnh lùng, trên gương mặt tinh xảo lộ ra lạnh lùng và ngưng trọng.

- Có chuyện phát sinh! Tu luyện giả phát hiện ra Thiên Nhi —— đã chết.

Mộ Chỉ Ly vừa dứt lời, sắc mặt đám người Mộ Dật Thần đều biến đổi, tốc độ đột nhiên nhanh hơn, toàn lực thi triển, hướng theo phương đó mà chạy tới. Tu luyện giả đã chết, đồng nghĩa với việc có chuyện phát sinh, mà chuyện này mười phần hết chín phần là nguy hiểm.

Vừa chạy tới chỗ đó, Mộ Chỉ Ly vừa thông báo với các tu luyện giả còn lại, bảo họ đi tới đó trước, nếu đã tìm được mục tiêu rồi, mọi người nên tụ tập lại một chỗ mới an toàn nhất.

Chỗ của Thiên Nhi khá xa, cho dù bọn họ thi triển toàn lực, trong thời gian ngắn vẫn không thể đến được.

Tay sai Quang Minh mừng rỡ, trên khuôn mặt rất hưng phấn.

- Bọn Mộ Chỉ Ly quả nhiên ở đây, không uổng công tìm kiếm nãy giờ.

- Ha ha, thật sự là ông trời cũng giúp chúng ta, bây giờ, chúng ta sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi!

Mọi người thả lỏng tinh thần, trên khuôn mặt lộ ra tươi cười thản nhiên, chỉ cần có thể tìm được bọn người Mộ Chỉ Ly, bọn họ chắc chắn sẽ chém giết hết bọn họ.

Không những có thể giữ tính mạng, mà từ nay về sau, thân phận địa vị còn được nâng cao hơn một bậc, phần vui sướng đó, có thể tưởng tượng được.

Lúc trước bọn họ tìm kiếm ở Vô Tẫn Hải này đến sứt đầu mẻ trán, đột nhiên phát hiện dưới đáy biển hiện lên một đạo bạch quang, mặc dù trong nước nhìn không rõ ràng, nhưng bởi vì ánh mắt sắc bén, bọn họ liếc một cái là nhìn ra, lập tức chạy tới xem.

Còn chưa biết được bạch quang kia rốt cục là cái gì, đã phát hiện một tên tu luyện giả của trụ sở bí mật, không nói nhiều lời liền giết chết hắn!! Ngoại hình của tu luyện giả trụ sở bí mật trông như thế nào, bọn họ đều rõ, liếc mắt một cái liền nhận ra.

- Tên tu luyện giả này đang chạy tới chỗ ánh sáng kia, nói không chừng là bọn Mộ Chỉ Ly đang ở đó. Chúng ta đến xem thử không?

Tay sai Hắc Ám đề nghị.

Nghe vậy, thủ lĩnh của tay sai Quang Minh cũng nhíu mày, đạo bạch quang kia rõ ràng ẩn chứa lực lượng quang minh, tại nơi đáy biển tối om, tại sao lại có quang lực lượng minh tồn tại? Này quả là kỳ quái!!

- Chúng ta mau tới xem!

Sau một hồi cật lực, năm người Mộ Chỉ Ly rốt cục cũng đuổi tới chỗ đó, nhanh chóng nhìn thấy đạo ánh sáng kia. Từ xa nhìn lại, bọn họ cũng có một chút nghi ngờ, lúc trước khi Thiên Nhi mất tích cũng bị bao vây bởi đạo hào quang kia.

Nhưng mà, năm người vừa mới đến, còn không kịp vui mừng, liền nhìn thấy có mấy đạo thân ảnh cũng vọt tới, nhìn ngoại hình quen thuộc, trong mắt Mộ Chỉ Ly loé ra quang mang lạnh như băng, phảng phất như đến từ hàn đàm.

- Tay sai Hắc Ám và tay sai Quang Minh!

Biểu tình đám người Mộ Dật Thần ngưng trọng, trong mắt tản mát ra sát khí dày đặc, trải qua việc hôm nay, hận ý của bọn hắn đối với hai vị lão nhân kia đã lên tới đỉnh điểm, đến mức hận không thể tự tay chém giết hai người đó ngay lập tức, bây giờ lại nhìn thấy bọn tay sai của họ, lửa giận trong lòng đột nhiên vụt cháy!!



- Chúng ta hãy đi xem Thiên Nhi thế nào đã.

Hàn Như Liệt nhìn Mộ Dật Thần đầy lo lắng, đề nghị.

Tù Vô Bi nhìn Mộ Dật Thần, nói.

- Ba người các ngươi đi xem thử đi, bọn ta ở đây ngăn cản chúng.

Không biết hiện tại Thiên Nhi như thế nào, nhất định không thể để bọn tay sai này ảnh hưởng đến Thiên Nhi.

Nghe vậy, ba người Mộ Chỉ Ly lập tức hành động, hướng về phía đạo ánh sáng đó mà chạy tới, khoảng cách càng gần, trong lòng ba người Mộ Chỉ Ly càng thêm nghi hoặc.

- Lực lượng Quang Minh thuộc tính nồng đậm thế này, rốt cục là cái gì?

Mộ Chỉ Ly lẩm bẩm nói, Quang Minh thuộc tính nồng đậm như thế này, so với lực lượng mà Quang Minh lão nhân đang sở hữu lại còn thuần tuý hơn không ít, tại nơi đáy biển vừa sâu vừa tối này, làm sao lại có loại lực lượng thuần tuý như vậy?

Dần dần, ba người Mộ Chỉ Ly rốt cục cũng đến được chỗ kia, chỉ là vừa nhìn thấy, trong mắt cả ba người đều hiện lên vẻ khiếp sợ, sau đó lại trở thành mừng như điên.

- Quang Minh thánh điện! Quang Minh thánh điện lại ở dưới đáy biển!

Giọng nói Mộ Chỉ Ly lộ ra vui mừng, trong ánh mắt tràn đầy cảm xúc, nhớ lại những lo lắng của Thiên Nhi lúc trước, bây giờ có lẽ đã tiêu tán hết rồi.

Cho tới giờ, Thiên Nhi luôn lo lắng nàng không thể cùng mọi người đi đến cuối cùng, một khi Dật Thần trở thành Hắc Ám lão nhân, chênh lệch của bọn họ sẽ không thể vượt qua, sống hơn một ngàn năm và bất tự bất diệt là hai loại cảnh giới khác xa nhau, mà hiện giờ, Thiên Nhi cũng đã trở thành Quang Minh chi nữ, quả nhiên là cơ duyên lớn a!

Những lo lắng, sợ hãi, giờ phút này đều tiêu tan hết, giống như là một công đôi việc, theo tình hình của Thiên Nhi hiện giờ, nếu tiếp nhận xong truyền thừa thì vết thương cũng sẽ khỏi hẳn, hôm nay tuy rằng nguy hiểm, nhưng sau này bọn họ lại có thể chung sống cùng nhau!

Độ cung nơi khoé miệng hiện lên rõ ràng, Hàn Như Liệt cười ôn thuần.

- Vẫn luôn lo lắng Thiên Nhi không thể trở thành thuộc tính lão nhân, không ngờ nàng đã sớm có được cơ duyên này, xem ra chúng ta lo lắng thừa rồi.

Nói xong, hắn vỗ vỗ bả vai Mộ Dật Thần, trong mắt hai người đều có một tia ý cười.

Từ đó tới giờ, Mộ Dật Thần và Hàn Như Liệt vẫn luôn lo lắng chuyện đó, hai người đã từng nói với nhau việc này, nhưng lại không thể hiện ra bên ngoài để Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi thấy, bây giờ vấn đề này đã được giải quyết, bọn họ cũng thở phào một hơi.

Sóng mắt Mộ Chỉ Ly lưu chuyển, thản nhiên cười, nơi đáy mắt, đuôi lông mày đều hiện lên vui mừng.

- Thiên Nhi trở thành Quang Minh chi nữ thật quá tốt, nếu Quang Minh lão nhân biết được chuyện này, không biết sẽ có thái độ gì!

Nghĩ tới bộ dáng của Quang Minh lão nhân khi biết được chuyện này, ba người đều nhịn không được cười thành tiếng, trong lòng thoải mái hẳn.

- Thiên Nhi cần một khoảng thời gian để nhận truyền thừa, hay là chúng ta đi nghênh đón bọn tay sai đi.

Hàn Như Liệt nhíu mày, hai mắt hơi hơi nhíu lại, sát ý lành lạnh.

Hai người Mộ Chỉ Ly gật đầu đồng ý, chạy nhanh tới chỗ Tù Vô Bi, lần này Quang Minh lão nhân và Hắc Ám lão nhân phái tới tay sai có thực lực không yếu, dù sao một bọn tay sai đã từng bị các nàng tiêu diệt, lần tiếp theo phải phái tới người như thế nào, có thể tự hiểu.

Khi ba người Mộ Chỉ Ly trở về, Tù Vô Bi và Long Ngọc Hồng đang giao đấu cùng bọn tay sai, so sánh với lần trước, bọn tay sai được phái tới lần này ít hơn, tổng cộng chỉ có mười người, nhưng thực lực của mười người này cũng là phi thường mạnh.

Mâu quang Mộ Chỉ Ly ngưng lại, trong đó có ba tên là tu luyện giả Đại Thừa Cảnh, những tên còn lại đều là cường giả Tạo Vật Cảnh, trận thế bực này, cũng không phải là mạnh mẽ bình thường.

Tu luyện giả Đại Thừa Cảnh, cũng giống như một toà Kim Tự Tháp cao ngất, tu vi của Tù Vô Bi và Long Ngọc Hồng đều là Đại Thừa Cảnh, đây chính là tu luyện giả cảnh giới cao nhất, đột phá được đến tầng cảnh giới này, ở Chủ thế giới liền có thể làm vương, tuyệt đối là tuyệt thế cường giả danh chấn một phương.

Môn chủ của những môn phái mạnh mẽ thường là tu vi Đại Thừa Cảnh, nhưng Đại Thừa Cảnh vẫn chưa đủ, còn phải xem bản lãnh lĩnh ngộ Thiên đạo pháp tắc như thế nào, mà ba người này đi theo Quang Minh cùng Hắc Ám lão nhân, khả năng lĩnh ngộ thuộc tính so với những tu luyện giả khác phải mạnh hơn không ít.

Nhớ lại nơi Cửu U đó, Mộ Chỉ Ly liền biết, đây chính là đòn công kích cuối cùng của Hắc Ám lão nhân và Quang Minh lão nhân, nếu các nàng có thể qua được một kiếp nạn này, tiếp theo sau đó sẽ chân chính đối mặt với Quang Minh lão nhân cùng Hắc Ám lão nhân ở Cửu U.

Ba người Mộ Chỉ Ly không hề do dự, nhanh chóng gia nhập vòng chiến. Chiến đấu, trong khoảnh khắc bùng nổ!

Hai người Long Ngọc Hồng cùng Tù Vô Bi chặn ba gã Đại Thừa Cảnh cường giả, ba người Mộ Chỉ Ly đối phó bảy tên Tạo Vật Cảnh, chỉ là, trận thế mạnh mẽ như vậy, bọn họ đối phó cũng cực kỳ khó khăn.

Hàn Như Liệt chau mày, tròng mắt màu xanh hiện lên lo lắng.

- Bọn tay sai này đã lĩnh ngộ thuộc tính tới thất trọng, chúng ta không dễ dàng đối phó được.

Mộ Dật Thần gật gật đầu, trong mắt tràn đầy vẻ thán phục.

- Chúng ta đang gặp phải cường địch, chắc rằng Quang Minh lão nhân và Hắc Ám lão nhân đã bỏ ra không ít tài sản, muốn bồi dưỡng được một gã tu luyện giả Đại Thừa Cảnh, phải tiêu tốn số lượng tài nguyên và tinh lực khổng lồ.

- Cho dù là như thế nào, chúng ta nhất định phải kéo dài thời gian cho Thiên Nhi nhận truyền thừa, nếu bọn chúng mà biết Thiên Nhi đang nhận truyền thừa, chắc chắn sẽ tìm cách phá hỏng.

Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, vẻ mặt kiên quyết.

Mấy người Mộ Chỉ Ly cũng cảm thấy may mắn, mục đích của bọn tay sai là chém giết bọn họ, cho nên trong lúc nhất thời sẽ không chạy đến chỗ của Thiên Nhi, như vậy bọn họ cũng an tâm hơn vài phần.



Rầm rầm đùng!

Những công kích liên miên không dứt lần lượt bùng nổ dưới đáy biển, bọt nước văng khắp nơi, công kích cuồng mãnh làm cho nước tràn đi tạo thành một khoảng đất trống, mấy người cá cũng hốt hoảng chạy trốn.

Ba người quay lại tiếp tục đấu với bảy tên tay sai, tuy rằng thực lực ba người không tầm thường, nhưng vẫn rơi xuống thế hạ phong. Tu vi giống nhau, nhưng lĩnh ngộ thuộc tính của bọn kia lại cao hơn một bậc, đối phó cũng khá khó khăn.

Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Dật Thần không nói hai lời, lập tức hợp thể, tu vi nhất thời cao hơn so với bọn chúng, huề nhau một ít chênh lệch.

Thân hình Mộ Chỉ Ly như quỷ mỵ, liên tục xuất ra móng vuốt nhanh như gió, chọn đúng thời cơ, liền xuất ra một kích trí mạng. Hàn Như Liệt vận dụng thời gian thuộc tính tới cực hạn, cũng may thời gian thuộc tính và không gian thuộc tính là hai loại thuộc tính đặc biệt nhất trong cửu đại thuộc tính, thay đổi thất thường, vô cùng xảo diệu!

Ầm!

Hai nắm tay mạnh mẽ sắc bén hướng tới lưng Mộ Chỉ Ly đánh xuống, lấy trận thế giáp công hai mặt để Mộ Chỉ Ly không thể né tránh. Mộ Chỉ Ly nhắm mắt lại, lặng lẽ biến mất, lúc xuất hiện lại là ở sau lưng bọn tay sai Quang Minh, Vị Ương kiếm hiện ra, giữa nơi đáy biển xanh dương quả thật khó thấy rõ.

Một kiếm bạo thứ xuất ra, tay sai Quang Minh rung động mãnh liệt, cuống quít thối lui, nhưng tốc độ Mộ Chỉ Ly lại cực nhanh, vượt qua cả tưởng tượng của hắn, cho dù hắn đã thi triển tốc độ nhanh nhất, sau lưng vẫn bị Mộ Chỉ Ly vạch cho một đường, máu loãng nhỏ giọt chảy xuống.

Cùng lúc đó, tay sai Hắc Ám cũng đánh tới, quyền kình hoá thành chưởng phong, hắc ám khí tức mạnh mẽ tràn ra từ bàn tay, sắc bén như dao, mang theo hơi thở chết chóc nồng đậm.

Một khi đụng vào, diệt sạch đường sống!

Đôi mắt lạnh như băng chợt loé, khoé miệng Mộ Chỉ Ly gợi lên tươi cười thô bạo, bàn tay trắng thuần nâng lên, đối đầu với hắc ám lực lượng.

Đùng!

Hai chưởng đụng nhau, khí tức hắc ám đột nhiên bùng nổ ra, giống như vẩy mực, biến đáy biển thâm sâu càng âm u hơn vài phần.

Hai người đồng thời lùi lại mấy bước, dưới bàn chân nổi lên bọt nước, Mộ Chỉ Ly ngước mắt, Vị Ương kiếm chuyển từ tay trái sang tay phải, lặng lẽ nắm chặt.

Tạm dừng chỉ một giây, Mộ Chỉ Ly lại vọt lên, Vị Ương kiếm trong tay giống như thần binh, kiếm quang múa may ngập trời, kiếm ý lan tràn giữa khoảng không, toả ra ánh sáng sắc nhọn.

Nhìn Vị Ương kiếm toả ra kiếm quang như ngọc, đồng tử tay sai Hắc Ám đột nhiên co rụt lại, lực lượng hắc ám lại mạnh mẽ tràn ra, chống đỡ với tập kích đang tới.

Á!

Vị Ương kiếm xẹt qua một đường hung hiểm, hướng tới trong ngực tay sai Hắc Ám.

Tay sai Hắc Ám đưa tay ra, ý đồ muốn dùng chưởng phong ngăn cản công kích, nhưng kiếm ý Mộ Chỉ Ly sắc bén, trực tiếp hung hăng đâm vào ngực hắn!

Lưỡi kiếm, chuôi kiếm, đều bị nhuộm một màu máu tươi, đồng thời một thân thể hét thảm một tiếng rồi ngã gục.

Hàn Như Liệt quay mắt nhìn về phía tay sai Quang Minh cùng Hắc Ám đang bao vây, tuy là cực kỳ nguy hiểm, nhưng lại có thể xuất hiện kỳ tích, tình huống hiện tại cũng không coi là hết đường chạy thoát.

Nhìn thấy một gã hắc ám tay sai ngã xuống, các tay sai khác cũng đồng loạt ngưng trọng, Mộ Chỉ Ly là một nhân vật nguy hiểm, mà sau khi nàng hợp thể với Mộ Dật Thần lại có năng lực giết được bọn họ, mấy người liền liếc mắt nhìn nhau, đồng loạt hiện lên vẻ nghiêm túc, lập tức chia ra, bốn người vây công Mộ Chỉ Ly, hai người còn lại vây công Hàn Như Liệt.

Sau khi bọn họ phân công ra, tình huống của Mộ Chỉ Ly liền xấu đi, bị bốn gã cường giả Tạo Vật cảnh vây công, nàng muốn ứng phó cũng không dễ, Hàn Như Liệt có vẻ thoái mái hơn, nhưng hai người này lại phối hợp cực kỳ ăn ý, muốn đả bại hai người này, cũng cần một thời gian dài.

Tại thời khắc nguy hiểm này, cho dù là lơ là một chút, cũng sẽ khiến Chỉ Ly rơi vào bẫy, trong lòng Hàn Như Liệt lo lắng không yên, công kích cũng mạnh hơn vài phần, thầm nghĩ phải đi giúp Chỉ Ly, nhưng mà, mục đích của hai gã này không phải muốn giết hắn, chỉ muốn kéo dài thời gian thôi.

Chỉ cần bốn người bọn họ giết được Mộ Chỉ Ly, vậy đồng nghĩa với việc Không gian chi nữ cùng Hắc Ám chi tử đều bị giết, nhiệm vụ hoàn thành, cục diện được giải.

Mộ Chỉ Ly lâm vào tuyệt cảnh, nàng rất muốn thi triển năng lực, nhưng bốn người lại liên tục công kích, chỉ cần nàng ngưng lại một khắc, chắc chắn là sẽ bị trọng thương.

Tù Vô Bi, Long Ngọc Hồng đối đầu với ba gã Đại Thừa Cảnh giờ phút này đang hừng hực khí thế, thực lực của Tù Vô Bi cùng bọn tay sai giống nhau, Long Ngọc Hồng tuy rằng cũng là Đại Thừa Cảnh, nhưng lĩnh ngộ Thiên đạo pháp tắc của bà là thất trọng, chênh lệch so với bát trọng không nhỏ, vì vậy, đối phó không dễ dàng.

Cũng may lực chiến đấu của Tù Vô Bi so với tu luyện giả Đại Thừa Cảnh mạnh hơn không ít, vì thế mới cứu họ khỏi bị rơi vào thế hạ phong, nhưng mà chuyện chiến đấu vốn là dị thường khó đoán, cả hai bên đều công kích không ngừng, cục diện cân bằng rất khó phá giải.

Rơi vào đường cùng, Mộ Chỉ Ly cùng Mộ Dật Thần liền tách ra, một người đối mặt với hai người, tuy rằng sức chiến đấu yếu bớt, nhưng so với hai đấm tay chắn bốn bàn tay thì tốt hơn không ít.

Thời gian dần dần trôi qua, trong đáy biển tĩnh lặng, cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt.

Từng trận âm thanh bùng nổ, liên miên không dứt, từ trên bờ tất cả mọi người đều bưng kín hai tai, từng chiêu thức khủng bố trong phút chốc đã muốn phá vỡ không gian, điếc tai vô cùng.

Trong lúc mọi người đang giao chiến, đột nhiên một chùm ánh sáng như ngọc xuất hiện, một loại lực lượng trắng xoá khủng bố ầm ầm bùng nổ, phá tan màn nước dày đặc, xông thẳng lên trời cao!! Mọi người đều cố gắng né tránh, nếu như bị hào quang này đánh trúng, cho dù là tu vi như bọn họ, sợ cũng không có kết cục tốt.

Bọn tay sai trợn lớn mắt, kinh ngạc nhìn về phía đáy biển, lúc trước khi cảm nhận được khí tức của lực lượng quang minh bọn họ đã thấy rất kỳ quái, nhưng lại không suy nghĩ quá sâu xa, nhưng hiện tại khí tức quang minh lại mạnh mẽ như vậy, điều này chứng tỏ, người thừa kế Quang Minh thuộc tính đã xuất hiện!

Điều này sao có thể? Trong lúc nhất thời liền xuất hiện một loạt những người thừa kế mạnh nhất, quả thật vượt qua cả tưởng tượng của bọn họ, với tính tình của Quang Minh lão nhân, tất nhiên là sẽ không để Quang Minh chi nữ thế thân sự tồn tại của bà, kể từ đó, nhiệm vụ của bọn hắn lại tăng thêm vài phần.

Nhiều người thừa kế thuộc tính xuất hiện như thế, khiến cho tâm tình của bọn hắn trở nên trầm trọng, có thể nào là bởi vì Quang Minh lão nhân và Hắc Ám lão nhân đã giết quá nhiều người thừa kế, cho nên hiện tại mới xuất hiện tập thể không?

Dù sao, luân phiên thay đổi là chuyện bình thường của thế gian, Quang Minh lão nhân và Hắc Ám lão nhân đã kế nhiệm nhiều năm như vậy, rốt cục bạo động cũng sẽ xảy ra. Nhưng mà, người thừa kế Quang Minh thuộc tính, rốt cục là người phương nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Thủ Che Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook