Y Hậu Khuynh Thiên

Chương 121: Thân bại danh liệt (2)

Tiêu Thất Gia

08/12/2018

Edit: Tiêu Tiêu

Vu Dung đầu óc ong ong, bây giờ nghe được Tiền gia tới bắt bớ, lập tức thẹn quá hóa giận, ngay cả nghĩ cũng không cần nghĩ đem một câu thốt ra.

"Ngươi đừng nghĩ đến chuyện lừa gạt ta, đan dược năm đó ta đã trả lại cho Tiền gia các người, bây giờ ngươi lại tới làm gì?"

Đương lúc nàng mở miệng, tim Vu lão phu nhân đập chậm một nhịp, muốn đưa tay che miệng nàng, thế nhưng đã không còn kịp rồi, Vu Dung đã đem lời nói ra...

Oang!

Mọi người đều ầm ầm nổ vang, chuyện này quá mức chấn động, chấn động đến nỗi khiến bọn hắn nhất thời không kịp phản ứng...

Thì ra, năm đó Bạch Nhan mất tích, không phải là vì cùng người bỏ trốn, mà là Bạch gia muốn đem nàng bán cho lão đầu làm thiếp, nàng rơi vào đường cùng chỉ có thể chạy trốn?

"Vu Dung!" Đôi mắt Bạch Tiêu khẽ nhắm lại, thật lâu sau mới mở ra, ánh mắt thị huyết hiện lên tia lạnh lẽo: "Sáu năm trước, tỷ tỷ bị ngươi hãm hại mà bỏ đi, ngươi còn ngại làm tổn thương nàng chưa đủ, lại vu khống khiến nàng thân bại danh liệt!"

"Thế nhưng, ngươi ăn, mặc, dùng, không có cái gì không phải mẫu thân ta đưa tới, kết quả, ngươi lại đối xử với tỷ tỷ ta như thế!"

Buồn cười là, năm đó hắn oán hận Bạch Nhan, oán hận không từ mà biệt, hận nàng không mang hắn cùng đi.

Cho đến bây giờ hắn mới hiểu được, tỷ tỷ ngậm lấy bao nhiêu khuất nhục mà đi?



"Ta..." Bờ môi Vu Dung run nhẹ, khuôn mặt tái nhợt không sắc, thân thể có chút hư mềm, ngay cả một câu cũng không nói thành lời.

Xong!

Tất cả đều xong!

Vu Dung chưa bao giờ có cảm giác thất bại như lúc này, nàng ta như một con gà trống bị đánh mạnh vào chiếc mào, không thể nén giận.

"Cữu cữu, Thần Nhi muốn về nhà."

Hai tay Bạch Tiểu Thần ôm lấy cổ Bạch Tiêu, đôi mắt chớp chớp sáng.

"Được, chúng ta về nhà, sau này địa phương ô uế thế này, ngươi cũng đừng tới nữa."

Bạch Tiêu ôm thật chặt bánh bao nhỏ trong ngực, từ nay về sau, cho dù hắn phải liều hết sức cũng sẽ không để tỷ tỷ và Thần Nhi chịu bất cứ thương tổn nào.

...

Lúc Bạch Tiêu ôm Bạch Tiểu Thần về tới cổ trạch, phát hiện ra Sở nương cũng ở đó, hắn hơi kinh ngạc, ánh mắt nghi hoặc.



Bạch Tiểu Thần nhảy ra khỏi ngực Bạch Tiêu, hấp tấp chạy tới bên cạnh Bạch Nhan, bùm một tiếng trên mặt Bạch Nhan (hôn má ấy).

"Mẫu thân, hôm nay Thần Nhi giúp người giải quyết tai họa ngầm, xem như sau này chúng ta ra tay đánh Bạch gia, cũng không có người nói mẫu thân không đúng."

Bạch Nhan trông thấy khuôn mặt bẩn của Bạch Tiểu Thần, nàng đưa tay nhéo nhéo cái mũi nhỏ: "Mặt mũi ngươi làm sao bẩn như vậy? Còn không đi rửa mặt đi."

"Cái này đều do Tiểu Mễ, " Bạch Tiểu Thần bĩu môi, "Ta nói làm rách y phục là đủ rồi, nó nhất định phải đem mặt ta bôi bẩn."

Mẫu thân không thích đứa nhỏ bẩn thỉu, nhất định là Tiểu Mễ ghen ghét mẫu thân yêu hắn mới đem hắn làm bẩn.

"Ngươi còn dám nói, là ai phóng hỏa đốt lông của ta trước?" Tiểu Mễ trợn mắt, khinh bỉ nói.

Hai tay Bạch Tiểu Thần chống nạnh: "Nếu không phải bộ dạng này thì làm sao giống chạy thoát từ trong lửa?"

Nghe một người một thú nói chuyện, cả người Bạch Tiêu hoàn toàn ngây ngẩn.

Thế này... Rốt cuộc là chuyện gì?

"Cữu cữu, " Bạch Tiểu Thần quay đầu nhìn thiếu niên đã hóa ngốc sau lưng, "Ta không cố ý dọa ngươi, chỉ là ta không muốn bất cứ kẻ nào nói mẫu thân không đúng, mới đặt mình vào nguy hiểm, về sau sẽ không có người nhục mạ mẫu thân."

Bạch Tiêu hồi thần lại, đáy lòng hơi phức tạp. Những năm qua tỷ tỷ và cháu trai đã xảy ra những chuyện gì mới làm cho tiểu gia hỏa này hiểu chuyện như thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Hậu Khuynh Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook