Y Gia Truyền Kỳ

Chương 41: Ta rất tò mò, nàng là gì của ngươi?

Đồng Quy Ninh

08/08/2018

Chắc là rốt cuộc ông trời vẫn không nhẫn tâm xem tiếp thảm kịch nhân gian này, nên đem đôi mẹ con kia chậm rãi đưa đến bên tay Ynanna. Ynanna vừa chạm đến cánh tay bị nước sông thấm lạnh kia, hai chân căng thẳng bám chặt vào cây, dùng sức phần eo, rốt cuộc cũng kéo được người lên trên một nhánh cây bên dưới.

Mà người mẹ trẻ tuổi kia, vẫn giữ nguyên tư thế Ynanna túm trụ nàng, tay còn lại cố gắng với lấy đứa nhỏ còn chưa được hơn trăm ngày tuổi kéo lên. Ynanna lớn tiếng khàn giọng gào thét trong gió, bảo Sarru đang ngồi ở một bên mau chóng thò người ra tóm lấy đứa nhỏ.

Không ngờ ngón tay Sarru vừa mới chạm đến bàn tay nhỏ bé đang vung vẫy của đứa nhỏ, một cơn sóng lớn đã tràn tới tựa như muốn kéo hết cả đám người đi cùng, mà sau khi Sarru lau hết nước trên mặt nhìn qua, trong tay hắn chỉ còn lại một mảnh vải, đứa nhỏ đã bị cuốn trôi đi xa.

Người mẹ trẻ tuổi kia như muốn phát điên gào thét thê lương, liều mạng thoát khỏi tay Ynanna, nếu như nàng ta đuổi theo đứa nhỏ, vậy chỉ có một con đường là chết, Ynanna siết chặt không buông tay, nàng cũng không biết hiện trên mặt nàng là nước sông hay là nước mắt, mặc cho nữ nhân kia không ngừng cào tay nàng, nhưng nàng vẫn quyết không buông ra.

Sau này tuy Ynanna cũng không còn nhớ rõ gương mặt của nữ nhân kia, nhưng nàng không tài nào quên được ánh mắt màu lá cọ vừa chấp nhất vừa tuyệt vọng đó.

Vào lúc nàng không kịp phản ứng, đã bị nữ nhân kia cắn vào tay, mới đầu nàng ta cắn không mạnh, chỉ là muốn Ynanna buông tay. Nhưng Ynanna không một chút tức giận, hqi người đối mặt nhau, nàng ta có thể nhìn thấy rõ ràng khẩu hình của Ynanna, tuy rằng lời khẩn cầu kia bị tiếng nước bao phủ, nàng ta vẫn hiểu lời Ynanna nói “Xin ngươi, mau leo lên cùng ta!”

Nhưng mà nữ nhân kia không hề bị lay động, nàng ta càng dùng sức cắn, tựa hồ răng đã muốn cắn đến tận xương. Izumin không thể nhịn được nữa, hắn dùng sức ôm kéo cả người Ynanna lên, bảo Sarru giữ lấy nàng, sau đó cố gắng cạy mở bàn tay Ynanna ra.

Tay Ynanna cả trong lẫn ngoài đều có dấu răng, miệng vết thương thấm máu đỏ tươi kèm theo cả bùn của nước sông, Izumin cũng mặc kệ nàng có đau hay không, dùng tay gõ khuỷu tay nàng vài cái, Ynanna vừa cảm thấy từ cánh tay đến cổ tay bỗng tê rần, nữ nhân kia đã rơi xuống nước trôi đi xa.

Nàng giống như một khúc gỗ bị hai nam nhân kéo lên cây, ngây ngốc hồi lâu không nói lời nào.

Izumin bị nàng liên lụy cũng dốc ngược đầu hồi lâu, lúc này sắc mặt đỏ ửng, đầu váng mắt hoa không nói nên lời; Sarru là vương thất Phoenici, tâm địa so với Izumin cũng không lương thiện hơn bao nhiêu, nhưng mới rồi một đứa nhỏ sơ sinh vừa ở trên tay hắn đã bị nước cuốn đi, trong lòng cũng có chút buồn bã không thoải mái.

Trong một lúc, ba người đều trầm mặc, chỉ còn tiếng hít thở mệt mỏi.

Sau khi phục hồi hô hấp, Izumin liền vươn tay kéo Ynanna đến bên người, để nàng tựa vào thân cây, vén lên tóc ướt trên mặt nàng, liền nhìn thấy một đôi mắt vô hồn ẩm đạm đến ghê người. Hắn cẩn thận kiểm tra thương thế của nàng, trên cánh tay có một vết thương do binh lính Ashur chém phải, bị ngấm nước sông làm cho trắng bệch, bên cạnh miệng vết thương còn dính chút bùn, trên bàn tay là những dấu răng rất sâu, đang tụ ra máu tươi.

Hắn lại xốc váy Ynanna lên đến trên lưng, kéo co chân lên để quan sát vết thương, làn da mỏng manh trên đùi của nàng dính đầy mảnh vụn gỗ. Mà trong lúc Izumin làm những hành động như vậy, nàng lại giống như vô tri vô giác, không hề phản kháng. Izumin nghĩ lại đêm qua khi hắn nhìn đến da thịt lộ ra ngoài của nàng, nàng liền có biểu cảm trợn mắt oán trách, hoàn toàn đối lập với sự thờ ơ lúc này, đột nhiên trong lòng hắn có chút tức giận: Nữ nhân này thật ngu ngốc!

Sarru từ phía sau lưng hắn đưa đầu tới dò xét, rồi vô cùng thương tiếc lắc đầu “Một nữ nhân tốt như vậy, sao lại thành ra thế này?”

Nói xong hắn lấy trong lòng ra thuốc trị thương tùy thân, ném cho Izumin “Đây là ta mang theo phòng thân, thoa cho nàng một ít, tuy rằng không bằng những thứ thuốc quý báu trong vương cung, nhưng vào lúc cấp bách này cũng có thể giữ mạng. Chờ nước rút, chúng ta liền ai đi đường nấy.”

Izumin tóm lấy niết ở trong tay, khóe miệng nở nụ cười lạnh “Ashur cũng không biết làm sao lại đắc tội thần linh, để nhận phải tai ương ngập đầu như vậy, nếu ngươi trở về Phoenici chuẩn bị thỏa đáng, nói không chừng có thể kiếm được chút tiền tài. Trận lũ này không biết đã chết đuối bao nhiêu người, cho dù may mắn thoát được sợ là cũng không sống được lâu. Từ trước đến nay mỗi lần sau khi lũ qua đi thì số người chết vì bệnh dịch còn nhiều hơn bị chết đuối, lượng thực Ashur tích lũy bao nhiêu năm qua nay bị ngâm nước, không nẩy mầm thì cũng sẽ nổi mốc, đến mùa thu còn không biết sẽ có bao nhiêu người chết đói.”

Sarru cảm thấy Izumin nói nhiều hơn bình thường, nhưng lại giống như muốn khuyên giải người nào đó, mà lúc này, người đang xiêu vẹo tựa vào thân cây lại có chút động đậy, hình như đã nghe lọt tai một chút, hắn cảm thấy hai người này có chút thú vị, liền tiếp lời nói “Đúng vậy, người thoát nạn sẽ chỉ càng thêm gian nan, bởi nếu như gặp phải gian thương nâng giá ào ào như ta, chỉ sợ chết sớm còn tốt hơn! Về phần Algol, đến lúc đó sẽ khúm núm tìm ngươi và Ragushu vương xin trợ giúp, bất quá da mặt hắn rất dày, hẳn là sẽ không khó!”

Tuy rằng lời hai người là thật, nhưng giọng điệu kia lại làm cho người ta vô cùng chán ghét, Ynanna chán ghét vung tay vung chân tứ tung, nhưng lại không có sức gây hại cho ai.



“Hừ, trên đời này làm gì có thần linh, nếu như có thần linh, cũng sẽ không lãnh khốc vô tình tạo ra cục diện như vậy!” từ mắt Ynanna rơi xuống một giọt nước, chỉ có nàng biết đó là nước mắt, nhưng ánh mắt nàng lại lạnh như băng khiếp người “Đây rõ ràng chính là do người tạo nghiệt!”

Sarru không hiểu hỏi “Ai lại có thể có năng lực làm thay đổi hướng dòng chảy của sông, đây rõ ràng là vì Algol bắt nhốt nữ nhi sông Nile, làm cho thần sông nổi giận…”

Izumin biết kiến thức trên người Ynanna luôn làm cho hắn không thể nào hiểu hết được, bởi vậy đối những lời trào phúng của nàng, hắn ngược lại rất nghiêm túc tìm hiểu “Suqammumu, cẩn thận lời nói, phải biết tôn kính các vị thần. Nhưng nếu như ngươi thực sự biết có gì kỳ quái, ngươi cũng nên nói ra, nếu như thực có người có thể nghĩ ra loại chiến thuật như này, vậy chẳng phải tất cả những quốc gia ở ven bờ lục hải đều sẽ gặp nguy hiểm?”

Vị này vĩnh viễn chỉ lo lắng cho Hittite, ngoài trừ Hittite ra thì tất cả đều là cát bụi dưới chân hắn, nếu không làm sao hắn lại có thể nhẫn tâm cạy mở tay nàng, tận mắt nhìn một sinh mệnh rõ ràng như vậy mất đi, Ynanna châm chọc nói “Izumin vương tử, đây rõ ràng chính là chuyện tốt do người trong lòng ngài tâm niệm làm ra nha! Carol tuy rằng không thể chạy khỏi Ashur, nhưng khoảng thời gian ngắn nàng biến mất khỏi yến hội kia cũng đủ để nàng tìm đến viện binh của Ai Cập. Ngoài thành có mấy ngàn binh Ai Cập đang đóng quân, mà vì Menfuisu bị nhốt nên vẫn án binh bất động, chỉ cần Carol ra lệnh một tiếng, cho cả đội quân đốn cây ngay trong đêm, chặn lại dòng sông Tigris ở hạ lưu, thì việc đảo nghịch dòng nước phá tan thành Ashur căn bản không có gì khó!”

Nàng liếc mắt nhìn vương tử, mang theo sự khinh thường nói “Ta nhưng là rất khẩn thiết hy vọng Izumin vương tử ngài có thể cưới nàng làm phi, có ‘thông minh tài trí’ của nàng, Hittite xưng bá chỉ là chuyện sớm muộn.”

Sarru nhìn Ynanna miệng lưỡi sắc bén, lại nhìn Izumin đang nhếch miệng cười, cảm thấy bản thân giống như một người dư thừa, mông không tự chủ nhích cách ra xa một chút.

“Nữ nhi sông Nile tuy có quyền thừa hưởng Ai Cập, nhưng hành quân đánh trận là việc của nam nhân..” giọng điệu của Izumin vẫn bình tĩnh, giống như Ynanna căn bản không có chọc giận hắn “Huống chi loại chiến thuật này tuy rằng hiệu quả nhưng quá kịch liệt, các nước phân tranh chẳng qua là vì lãnh thổ và dân chúng. Hiện tại tòa thành phồn vinh này bị hủy hoại chỉ trong chóc lát, nhưng lại có mấy vạn người mất mạng, tòa thành như vậy, cho dù chiến thắng, cũng không có ý nghĩa gì.”

Izumin tuy rằng đang bàn chuyện, nhưng lại nghĩ đến thiếu nữ bé nhỏ quật cường kia, trong một khoảng thời gian ngắn lại có thể đoạt lấy người mạng người như vậy, cũng không khỏi có chút khó chịu. Hiện thời quan niệm của con người vẫn còn cỗ hủ, các quốc gia đều ủng hộ nam nữ tự do hoan ái, vì muốn gia tăng dân số, quốc gia nào có nhiều người sẽ càng có nhiều lương thực, có người chế tạo vũ khí, có người ra trận giết địch, dân chúng chính là mạch máu của một quốc gia.

Mà vị nữ nhi của thần này, chỉ tùy tiện nói một câu, liền có thể đem bao nhiêu nỗ lực gây dựng của Ashur phá hủy, mấy vạn dân này muốn gầy dựng lại cũng mất hơn mười năm, mà cho dù dùng lửa thiêu hay dùng nước nhấn chìm cũng là một thủ đoạn diệt cỏ tận gốc tàn nhẫn.

Đối với một vị vương giả tài đức sáng suốt như Izumin, Carol đã làm cho hắn phản cảm từ tận đáy lòng.

Kết cục của Ashur bây giờ đối với hai nước láng giềng là Babylon và Hittite chính là chuyện tốt, nhưng thân là một chính khách thanh tỉnh, hắn không khỏi nghĩ đến có một ngày, Hittite phải chăng sẽ đi theo vết xe đổ của Ashur?

Chờ đến khi Menfuisu mang nữ nhi sông Nile trở về Ai Cập, chuyện nàng vẫy tay một cái liền diệt vong một quốc gia sẽ truyền đi khắp chư quốc, người Ai Cập sẽ càng tôn sùng nàng, các chư quốc Đại lục hải sẽ càng kính sợ nàng.

Nếu như nàng tạo ra hình tượng nữ nhi của thần vĩ đại không thể phá hủy trong lòng dân chúng, như vậy sau này khi Hittite đối đầu với Ai Cập, sĩ khí chắc chắn sẽ bị áp chế. Izumin tuyệt không cho phép trong các chư quốc vùng Đại lục hải xuất hiện một thần tượng vĩ đại như vậy, làm dao động sự khống chế của vương tộc đối với quốc gia của mình. Nếu nữ nhi sông Nile đã không thể vì Hittite mà hiến tài, vậy chỉ có thể hủy diệt nàng, những chủ ý của nàng luôn gây ra những chuyện đáng sợ, Izumin thậm chí cảm thấy, nàng đối với Ai Cập mà nói cũng là một tai ương.

Sarru bỗng xen mồm nói “Izumin, ngươi thế nhưng lại nhẫn nại như vậy, ta rất tò mò Suqammumu là gì của ngươi, tại sao ngươi lại giải thích loại chuyện này với một nữ nhân? Trận chiến giữa Hittite và Ai Cập ta cũng có nghe qua, thế nào, người vẫn chưa buông tha nữ nhi sông Nile sao? Loại nữ nhân này thật đáng sợ, nếu một ngày nào đó nàng cũng dùng nước đến nhấn chìm Phoenici ta, nếu không phải Phoenici có rất nhiều thuyền, chắc ta cũng sẽ bị nhấn chìm chết đuối a!”

Izumin không để tâm đến Sarru, người như nữ nhi sông Nile, chỉ cần không cho nàng gây họa khắp nơi, nhốt đến chết vẫn còn dùng tốt. Ở Hittite quốc nữ nhân có địa vị rất cao, thần Thái Dương là nữ nhân, chính phi của quốc vương cũng không phải chỉ là vật trang trí, mà được hưởng một số đặc quyền của người và thần. Nếu như hắn giống như Menfuisu đem quốc sự ném sang bên, thì một Tawananna như vậy cũng có thể phá nát cả một quốc gia. Mấy tháng trước, mỗi khi đêm xuống nhắm mắt lại, hắn luôn mơ thấy trận chiến hỏa tận trời của Sarigale và sinh mạng của vô số thần dân.

Nhưng là lời Sarru nói cũng không sai, Izumin hắn muốn làm gì, một nữ nô thì có quyền gì mà chất vấn?

Hắn cũng không quan tâm Ynanna đang trợn mắt nhìn, ngón tay lấy một ít dược, chậm rãi bôi loạn trên cánh tay và bàn tay Ynanna, sau đó lại vói vào trong váy của nàng. Ynanna quả thực không nói nên lời, nàng đè lại tay của Izumin, Izumin biết nàng muốn nói gì, có chút ghét bỏ đáp “Nữ tử trong hậu cung nếu như trên người có nhiều sẹo, thì không cần hỏi ý của ta, Mura cũng sẽ đem ngươi đuổi đi!”



“Để ta tự làm!” Ynanna nói vậy, nhưng tay nàng không nâng lên nổi, cố nâng vài lần cũng không thể chạm đến lọ thuốc, cuối cùng đành phải để Izumin động tay.

Không biết có phải do nơi bị thương ở chân rất mẫn cảm hay không, nhưng Ynanna lại tỏ vẻ vô cùng đau đớn, che miệng khóc thút thít, Izumin cũng biết nàng cần phải phát tiết, tuy rằng hắn nghĩ nàng cứu người không liên quan là rất ngu ngốc, nhánh cây chịu sức nặng của ba người đã rất miễn cưỡng, nếu lại thêm một lớn một nhỏ, sẽ không thể chịu được, mặc dù cứu lên được hắn cũng sẽ đá họ xuống nếu cần thiết. Nhưng Ynanna thật sự là một người kỳ quái, Izumin biết nàng rất thương tâm, nên mặc kệ cho nàng khóc, chỉ cảm thấy nữ nhân thật phiền toái.

Nhưng Ynanna nhìn hắn càng lúc càng ngứa mắt, trong đầu không ngừng nhớ đến cảnh nàng buông tay, càng không ngừng khóc to, Izumin không nhịn được liền thét lên ra lệnh cho nàng im miệng, hận không thể lấy bình dược nhét luôn vào miệng nàng.

Sarru là một ma cô hành tẩu khắp các chư quốc rất có kinh nghiệm, bán vải rất có tài, bán nữ nhân cũng rất nhiều, hắn thấy Izumin rối rắm, trong lòng thầm cười nói “Này này, Izumin, nàng là nữ nhân của ngươi, ngươi muốn dỗ nữ nhân, mà cứ hung dữ như vậy, làm sao có thể được! Ngươi phải để nàng tựa vào vai, vỡ vỗ lưng nàng, nói vài câu an ủi là được!”

Lời an ủi là Izumin hắn không thể nói, mà có thể vỗ lưng nàng, nhưng là kém chút nữa hắn đã vỗ chết Ynanna (Thỏ: k thể nhịn cười với anh =]] ), Ynanna vốn chỉ mới học qua vài năm ở trường cảnh sát, lại chỉ mới làm một cảnh sát nho nhỏ hơn hai năm, mặc dù không có tâm khí cao thượng, nhưng cứu người đã là bản năng. Nếu đã không cứu người thì thôi, đằng này đã vươn tay ra cứu sống người rồi lại để người chết trong tay mình, là một việc khiến cho người ta cảm thấy vô cùng hối hận và thương tâm.

Nàng bị Izumin vỗ càng nghẹn ngào, cảm giác như bị người đánh lén, nàng uất ức đánh vài cái vào lưng hắn, há miệng cắn một phát vào bả vai Izumin cho hả giận. Vết thương của Izumin lúc trước vì dùng sức mà rạn nứt, máu thấm một mảng, lại thêm phát cắn của nàng, nhưng hắn lại chỉ cau mày, hai người lạnh lùng đối mặt, ánh mắt giống như đao kiếm không ngừng giao đấu, Sarru lại cảm thấy không khí giữa hai người thật kỳ quái.

Nếu ngươi nói nữ nô này lớn mật cuồng vọng, không coi ai ra gì, nhưng nàng lại nghĩ biện pháp cứu Izumin thoát ra, bằng không hiện tại Izumin đã sớm thành xác chết trôi; nếu ngươi nói Izumin đối với nàng rất hung ác, nhưng trong lời nói và hành động lại dễ dàng bỏ qua và tha thứ, nhưng mà Sarru nghĩ chờ đến khi viện binh Hittite đến, nàng chỉ sợ sẽ bị gã này trừng phạt rất thảm.

Nhưng là mặc kệ thế nào, Izumin mặc dù chịu chút nổi đau da thịt, nhưng Ynanna rốt cuộc cũng nín khóc.

Ngày dài thấm thoát qua mau, vào lúc chạng vạng lũ có vẻ hòa hoãn, Izumin ngẫu nhiên nhìn thấy có mấy con bồ câu bay xẹt qua trên đầu, hắn âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Lại sờ một chút Ynanna đang nhắm mắt bên người, trên chiến trường khi bị thương không chữa trị kịp thời, miệng vết thương bị bẩn sẽ làm cho người ta dễ bị sốt cao. Ynanna dù sao cũng là nữ nhân, vào đêm nhiệt độ không khí giảm xuống, thân thể nàng sẽ không ổn, lúc này hai gò má nàng nóng bừng cũng là không ngoài dự đoán.

Sarru lại gấp gáp đến khó chịu, lúc trước Ynanna đã cùng hắn làm giao dịch, nếu như nàng phát sốt đến chết, thì thứ vũ khí kỳ quái làm hắn thèm thuồng suốt mấy ngày nay phải làm sao.

Hắn lại đem ánh mắt đặt lên người Ynanna, Izumin sơm đã nhận ra hành động của hắn, không kiên nhẫn hỏi “Ngươi đến cùng là muốn làm gì?”

Sarru cười hắc hắc đáp “Ta và nữ nhân của ngươi đã có giao ước, nếu như ta giúp nàng gặp được ngươi, nàng sẽ vì ta mà cởi bỏ đai lưng.”

Lời này lọt vào trong tai người tự nhận là nam nhân chân chính của nữ nhân kia hoàn toàn sẽ hiểu theo loại ý nghĩa khác, Izumin kinh ngạc không ngờ Ynanna sẽ chấp nhận làm loại giao dịch này, nhưng trên mặt hắn vẫn không có gì thay đổi. Hắn ôm lấy Ynanna, thân thể nàng vô cùng nóng, lại giống như đang khao khát tìm kiếm cảm giác mát lạnh, liều mạng chui vào trong lòng Izumin co sát.

Izumin cởi đai lưng của nàng xuống, ước lượng nặng nhẹ, đưa tới trước mặt Sarru lắc lắc “Thứ này có thể cho ngươi.”

Sarru vô cùng vui vẻ tiến đến gần Izumin, ngón tay còn chưa chạm đến vật mơ ước bấy lâu, lại nghe Izumin nói “Nhưng ta cũng có điều kiện, lấy y phục trên người ngươi để đổi.”

Cũng khó trách tại sao Izumin lại đưa ra điều kiện như vậy, trên người hắn lúc này còn đang mặc quần lụa mỏng của nữ nhân, vô cùng diễm lệ, đợi lát nữa người Hittite tìm đến, còn không phải vương tử như hắn sẽ mất hết mặt mũi.

Sarru cảm giác giao dịch này cũng không thiệt, dù sao cũng không có ai biết hắn, hắn sẽ không mất mặt. Liền cởi hết chỉ chừa lại khố quần, đưa hết tất cả giáp trụ và trường bào đều ném qua cho Izumin, sau đó thoải mái vươn tay đến thứ hắn muốn có.

Izumin thừa lúc hắn lơ là đạp 1 cước, ngay giữa mặt hắn, Sarru ôm mũi đang chảy máu ngã vào trong nước, người bị một cơn sóng nước đánh tới liền trôi đi xa, nhưng hắn không cam lòng đập tay vào nước tạo thành bọt văng tung tóe, tức giận gào to “Izumin, ngươi hãy đợi đấy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Gia Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook