Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa

Chương 5: Bạch mao lão hổ lại không đi …

Thanh Sa Ti Lũ

25/02/2017

Nam nhân nửa thân trần, một đầu tóc dài màu ngân bạch tùy ý rối tung,hai hàng lông mi đen dày che phủ một đôi mắt màu lam thâm thúy , thấp thoáng có một tia tinh quang hiện lên, bên dước chiếc mũi cao là hai phiến môi mỏng manh, toàn bộ đường nét trên khuôn mặt đều rất rõ ràng, không thể nghi đây là một gương mặt phi thường anh tuấn và cũng rất nam tính.

Toàn thân nam nhân được bao phủ bởi một làn da rám nắng , bả vai rộng lớn, xương quai xanh khêu gợi, khuôn ngực rắn chắc, cơ bụng 6 múi hoàn mỹ. Quấn quanh hông là một khối da thú màu trắng, phía dưới là hai chân thẳng thon dài, cơ thể rắn chắc, cảm giác trong đó ẩn chứa lực lượng, bất quá hiện tại đùi phải lại mang theo dấu vết gãy xương rõ ràng , phỏng chừng phía sau lưng hẳn là cũng có vết thương đi.Bất quá, mặc kệ bị thương nhiều nơi nhưng không thể nghi ngờ đây là một khối thân thể nam tính hoàn mỹ và tràn ngập lực hấp dẫn , rắn chắc tinh tráng, tràn ngập sức bật, ít nhất so với chính mình luyện công lâu như thế cũng không luyện ra được dáng người cường tráng hơn. Lục Văn Thụy một bên bất động thanh sắc quan sát thú nhân trước mặt, một bên cảm khái ở trong lòng.

Mễ Lai Khắc thấy giống cái đối diện nhìn mình không chuyển mắt liền lộ ra nụ cười ôn hòa : “Xin chào, ta gọi là Mễ Lai Khắc, là thú nhân của Thái Cách bộ lạc, có thể nói cho ta biết tên của ngươi không?”

“Lục Văn Thụy, không thuộc loại bộ lạc nào, hiện tại sống một mình tại sơn động này.” Lục Văn Thụy cũng lễ phép cười, “Mễ Lai Khắc tiên sinh, trước không từ mà biệt, ta nghĩ ngươi vẫn là đem miệng vết thương xử lý trước một chút đi?”

Mễ Lai Khắc nghe vậy nhìn xuống đùi phải của mình, vừa rồi do cao hứng khi thấy giống cái đối diện này nên đã quên chuyện hắn bị thương , thật sự mất mặt a, cư nhiên mang theo vết thương xuất hiện tại trước mặt đối phương , xem ra ấn tượng hoàn mỹ đầu tiên đã không có, ai, trong nội tâm Mễ Lai Khắc oán thầm.[ Thanh: Kỳ thật Mễ Lai Khắc chính là kẻ buồn tao ]

“Lục….. Văn….. Thụy, phải không?” Mễ Lai Khắc lắp ba lắp bắp kêu ra cái tên này, tiếp tục cười ôn hòa nói “Ta có thể gọi ngươi Thụy không? Tên của ngươi hơi khó phát âm!”

“Được, ta đây có thể gọi ngươi Đại Thước được chứ? [Y-H: Đại Thước: kiều như Hạt Gạo Lớn] Ngươi có biết là tên này nghe có vẻ dễ gọi hảo nhớ. Ngươi trước đến bên này ngồi xuống đi, cần ta hỗ trợ cái gì không? Ta nơi này còn có một chút dược thảo cầm máu.”

Lục Văn Thụy cười cười đi đến bên cạnh lấy ra một ít cỏ trị thương đặt ở trên thạch bàn.[ Lục Văn Thụy: Gọi ngươi là Đại Thước vì ngươi kêu ta là Thụy, buồn nôn hề hề, gọi ngươi Đại Thước còn có thể tưởng niệm đến món cơm chính mà ta cho tới còn chưa tìm được đâu].

“Đương nhiên có thể, ngươi thích là tốt rồi. Đó chính là dược thảo cầm máu sao? Cám ơn ngươi! Bất quá ngươi có thể giúp ta xử lý vết thương trên lưng không ? Ta không tự bôi được, hơn nữa đùi phải của ta giống như cũng rất không thoải mái, không biết là làm sao vậy. Thụy, ngươi có thể giúp ta nhìn xem không?”

Mễ Lai Khắc ngồi xuống đối diện Lục Văn Thụy , cầm lấy ngải thảo nhìn nhìn, sau đó tiếp tục ngẩng đầu ôn hòa lại mang điểm khẩn thiết nhìn Lục Văn Thụy.

Bị một người cao to như vậy dùng loại ánh mắt đáng thương hề hề này nhìn, như thế nào cảm thấy toàn thân không thích hợp đâu? Lục Văn Thụy cảm giác phía sau lưng phát lạnh, cảm giác giống như có cái gì trượt qua vậy. Lại nhìn đến Mễ Lai Khắc vẫn đang cười ôn hòa, dùng ánh mắt chờ đợi nhìn chính mình. Cảm giác vừa rồi của hắn chắc là ảo giác đi.



Lục Văn Thụy đứng dậy, đi đến trước nâng đùi phải Mễ Lai Khắc lên nhìn một chút, tại chỗ gấp khúc chạm vài cái, xác định chính là xương bị nứt, không phải gãy xương, kinh mạch bên trong cũng không có bị tổn thương cái gì. Lại nhìn phía sau lưng hắn, thật đúng là có một lỗ hổng lớn a, bất quá tình huống hoàn hảo, huyết trên miệng vết thương đã ngưng chảy, đợi lát dùng chút cỏ trị thương hẳn là đủ rồi.

Nghĩ như vậy Văn Thụy ngẩng đầu nhìn Mễ Lai Khắc nói: “Đùi phải của ngươi hẳn là gãy xương, ta có thể giúp ngươi chỉnh một chút, sau đó sẽ giúp ngươi cố định hảo, ngươi cần nghỉ ngơi khoảng nửa tháng thì sẽ không có việc gì, về phần phía sau lưng của ngươi, ta xem miệng vết thương này mặc dù có chút dài, bất quá hoàn hảo chính là bị thương ngoài da, không có thương tổn đến xương cốt bên trong, chỉ cần thượng dược thảo, sau vài ngày là sẽ khỏi hẳn.”

Lời còn chưa dứt chợt nghe đến một trận cô lỗ thanh âm, sau đó truyền đến thanh âm có chút quẫn bách của Mễ Lai Khắc “Này….. Ngượng ngùng a, ta hình như là đói bụng, ha ha!”

Mễ Lai Khắc gãi đầu, ngại ngùng cười với Lục Văn Thụy. Nụ cười tươi này thực sự có lực sát thương lớn, không nghĩ tới dáng người Đại Thước cao lớn như vậy, hơn nữa ấn tượng đầu tiên gây ra cho mình vẫn rất là bí hiểm, hiện tại cư nhiên lộ ra loại tươi cười đáng yêu này, đây chính là phạm quy nga, hảo muốn sờ sờ đầu của hắn, đối hắn nói “Hảo ngoan hảo ngoan”

A!!! Lục Văn Thụy vừa nghĩ một bên khóe miệng run rẩy, gắt gao kiềm chế bàn tay đang có chút rục rịch của mình , kiên quyết không thừa nhận chính hắn bị nụ cười tươi này hút hồn.

Ho nhẹ một cái, Lục Văn Thụy nói: “Đại Thước, ta trước giúp ngươi đem miệng vết thương trên lưng băng bó đơn giản một chút, xử lý đùi phải bị gãy xương có chút phiền toái, chờ chúng ta cơm nước xong thì tái xử lý đi.”

Thấy Mễ Lai Khắc đối diện gật gật đầu, Lục Văn Thụy đổ chút nước lên da thú, sau đó đem miệng vết thương trên lưng Mễ Lai Khắc rất nhanh rửa sạch một chút, đem cỏ trị thương giã đi, cẩn thận thượng trên miệng vết thương, xét thấy da thú không thông khí tốt lắm, Lục Văn Thụy lấy ra hai phiến lá cây ba lạp thụ dài nhỏ rồi dùng dây da cố định tại trên miệng vết thương, sau đó xuyên qua nách Mễ Lai Khắc rồi vòng lên vai cột lại.

Mễ Lai Khắc nhìn bộ dáng cúi đầu của Lục Văn Thụy , lông mi cong rũ xuống tạo nên một chiếc bóng mờ mờ trên gương mặt tinh xảo làm cho người ta rất muốn đưa tay ra đụng chạm một chút, mân mê nhẹ nhàng làn phấn nộn môi một chút . Nhìn bộ dáng đối phương cẩn thận xử lý miệng vết thương, hắn lập tức cảm thấy trong lòng tràn đầy, ấm áp dào dạt, thoải mái nói không nên lời.

Lục Văn Thụy cũng không biết trong lòng Mễ Lai Khắc suy nghĩ cái gì. Xử lý hoàn miệng vết thương, hắn trở lại trước bàn ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn Mễ Lai Khắc nói:”Tốt lắm, chúng ta ăn cơm đi.” Sau đó thuận tay rút ra một đôi chiếc đũa đưa qua, cúi đầu ăn. Ai, rốt cục có thể ăn cơm, đồ ăn đều có chút lạnh rồi. Sau đó uống một ngụm canh, ân, thơm quá đi a, lại cúi đầu cầm lấy chiếc đũa gấp rau, ăn hai ngụm đồ ăn, đột nhiên phát hiện người đối diện tựa hồ không có gì động tĩnh gì. [ Y-H: chủ nhà kiểu gì ko biết. hix]

Ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Mễ Lai Khắc chăm chú nhìn hai chiếc đũa trong tay , một bên nhìn Văn Thuỵ, một bên nhìn chằm chằm thứ trong tay hắn, biểu tình thực nghi hoặc. Lơ đãng tầm mắt hai người chạm nhau, hắn rõ ràng sửng sốt một chút, sau đó tiếp tục lộ ra nụ cười ngại ngùng , hai má còn mang theo một chút đỏ ửng.

Lục Văn Thụy cười cười hiểu rõ, “ Cái này tên là chiếc đũa, là ta dùng để ăn rau, lần đầu tiên dùng có lẽ sẽ không thuận tiện lắm, nơi này còn có đồ ăn khác, ngươi xem xem muốn dùng món nào?”

Nói xong hắn lấy một cái dĩa giản dị cùng thìa đưa cho Mễ Lai Khắc.



Mễ Lai Khắc tiếp nhận sau đó nhìn nhìn, cảm thấy dĩa ăn có vẻ thích hợp với hắn, mỉm cười nhìn Lục Văn Thụy :”Ta dùng cái này tốt lắm.” Nói xong cầm dĩa bắt đầu dùng.

Ăn trước một ngụm khoai tây đôn thịt, mùi vị không tệ, miếng thịt cùng khoai tây vừa cắn vào liền tan, hương vị nồng đậm, mùi thịt trộn lẫn với khoai tây tạo ra hương vị đặc biệt ngon, hảo hảo ăn nga, thịt này hẳn là thịt của loại dã thú không biết tên lúc nãy đi, còn có thứ thoạt nhìn mềm nhũn này, hương vị đều hảo hảo a, so với phụ thân làm thì ăn hoàn hảo. Trên mặt lộ ra tươi cười vừa lòng. Gật gật đầu, ân, bưng bát lên, tái uống một ngụm canh, mùi măng nhẹ nhàng khoan khoái cùng với phiến thịt trơn mềm , ân ân, không sai không sai. Mễ Lai Khắc vừa ăn vừa mãnh liệt gật đầu.

Thụy thật sự là quá lợi hại, bộ dạng xinh đẹp, biết đi săn thú, lại nhận thức được các dược thảo kỳ quái, còn có thể làm đồ ăn mỹ vị như vậy, vừa mới rồi còn giúp hắn xử lý miệng vết thương . Không biết vì cái gì mà một giống cái tốt như vậy thế nhưng lại ở nơi này một mình? Vấn đề này vẫn là đừng hỏi đi, phỏng chừng có điều gì đó không tốt để nhớ lại ở đây. Nếu hắn nhớ không lầm thì phụ cận nơi này hẳn là bộ lạc Lý Âu [ Y-H: Cái tên bộ lạc là giống như trong QT, mình không có tự ý thay đổi (^_^)] đi, chẳng lẽ Thụy là người thuộc bộ lạc kia?, nhưng vì cái gì lại ở nơi này một mình? Không lẽ Thụy là tiểu hài tử của một đôi thú nhân phu phu lưu lạc ở đây?.

Trước không nghĩ đến điều này nữa, nếu chính hắn đã gặp Thụy vậy thì hắn nhất định phải hảo hảo nắm chắc, hảo hảo đối đãi Thụy, sau đó đem Thụy mang về bộ lạc, làm bạn lữ của hắn. Mễ Lai Khắc bên ngoài say mê ăn đồ ăn nhưng bên trong thiên tư trăm chuyển, ngẩng đầu nhìn Lục Văn Thụy ở phía đối diện đang yên lặng dùng cơm, thật sự là ngay cả bộ dáng ăn cơm đều so với giống cái trong bộ lạc thì đẹp hơn nhiều, đây là giống cái mà hắn tự lựa chọn a, hắn thật là có ánh mắt nga. Mễ Lai Khắc tự hào nghĩ.[Y-H: trình tự sướng caoquá]

Bất đồng cho trạng thái tâm tình sung sướng của Mễ Lai Khắc, tâm tình hiện tại của Lục Văn Thụy có chút phức tạp, đối diện với mùi thức ăn ngon, lại còn nhìn thấy vẻ mặt tươi cười đơn thuần của Mễ Lai Khắc, trong lòng hắn cảm thấy thú nhân này thật đúng là tổng làm ra chút biểu tình cùng hành động đáng yêu không phù hợp với hình thể cao lớn của chính mình a. Hắn như thế nào liền như vậy mạc danh kỳ diệu đem tên đó mang về đây, lại còn cho tên đó ăn cơm, thậm chí còn giúp tên đó chữa thương nữa. Trước kia, hắn đối với người xa lạ không hề có thái độ đồng tình giống như vậy, chẳng lẽ duyên cớ của điều này là do xuyên qua sao? Hơn nữa chỉ cần vừa tiếp xúc với ánh mắt đáng thương hề hề của đối phương hắn giống như luôn cảm giác không thể bỏ mặc đối phương được[Y-H: đúng là số khổ], đúng là không hiểu nổi loại tâm tình này là cái gì nữa? Lục Văn Thụy vừa ăn đồ ăn vừa ở trong lòng yên lặng suy tư.

Mặc kệ Lục Văn Thụy suy nghĩ cái gì, Mễ Lai Khắc vẫn là cao hứng mồm to ăn đồ ăn, không mấy khẩu liền đem đồ ăn đều giải quyết hết, sau đó buông bát, nhìn Lục Văn Thụy vẫn còn đang chậm rãi ăn cơm.

“Thụy, ta nghĩ muốn trở lại sơn động lần trước ta trụ một chuyến, bên trong còn có hai con đạt đạt thú hôm nay ta vừa săn được, có thể dùng làm đồ ăn thêm vì khẩu vị của ta khá lớn.”

Nói xong còn không không biết xấu hổ sờ sờ đầu hắn. Thấy Lục Văn Thụy ở đối diện gật đầu, hắn liền hướng cửa động đi ra, nhanh chóng biến thành hổ hình đi về phía sơn động lúc trước của hắn.

Nhìn bạch mao lão hổ chạy vội đi, trong lòng Lục Văn Thụy có một loại dự cảm không được tốt lắm, thần sắc của hắn có chút khó hiểu, không biết trong lòng đang suy nghĩ cái gì.

Mễ Lai Khắc rất nhanh liền mang hai con đạt đạt thú trở lại, đem con mồi đặt ở trước mặt Lục Văn Thụy , lại còn đem mấy khối da thú cùng một ít linh vụn vặt trên lưng để xuống dưới, thong thả bước đi đến trước mặt Văn Thụy, cúi thấp chiếc đầu màu trắng, cọ cọ lấy lòng đối phương. Con ngươi màu thâm lam của Mễ Lai Khắc híp híp, cười tủm tỉm nhìn đối phương.

Lục Văn Thụy nhìn bạch mao lão hổ đang bán manh ngay trước mặt, lại nhìn nhìn hai con đạt đạt thú cùng một đống lớn vật dụng hằng ngày cùng da thú, thái dương của hắn lập tức trừu trừu, bạch mao lão hổ này sẽ không phải là muốn lại ở lại nơi này đi, bằng không thì như thế nào lại đem hết tất cả mọi thứ đến chứ? Quả nhiên dự cảm bất hảo vừa rồi của chính hắn không phải là ảo giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook