Xuyên Vào Game Thiếu Nữ, Ta Phải Làm Nữ Phụ Thật Sao? Ôi Không!

Chương 12: Trường thánh Hafurion

Nguyễn Phan Diễm Trang

29/10/2017

Trường học Quý tộc Hoàng Gia hóa ra là trường thánh Hafurion, khi đặt chân đến trường này ta hơi nghi ngờ, để quý tộc vào họ trường thánh, mấy người này rớt não rồi à?

Nhưng mọi thứ lại không như ta suy đoán.

Mọi người... đều rất bình thường khi vào đây ta không thấy được vẻ mặt bất mãn hay khinh thường.

Chuyện này... phải giải thích như thế nào đây?

Nên nói tư duy của ta lạ thường hay là bọn họ không được bình thường?

Haizz... Theo ta nhận được thông tin thì trường thánh Hafurion gồm có ba tổ học.

Tổ thứ nhất là tổ Kị sĩ

Tổ thứ hai là tổ Pháp Sư

Tổ thứ ba là tổ Học thức, Kinh tế và Chính trị

Đây chẳng phải là huấn luyện binh lính rồi ư?? Tất cả những tổ học ở trên đều không liên quan gì đến thánh cả. Nhưng tất cả mọi người lại không để ý chỉ cứ thế mà học thôi.

Trường này thật không đơn giản hay nói đúng hơn là con cáo già Arthur thật gian xảo giờ ta đã biết Isora sao lại có tính cách này ra là do gen di truyền, mắt ta tối sầm lại, nếu ngươi đã muốn chơi kiểu đó thì ta đành phải phối hợp thôi.

Đồng phục của ba tổ đều được thiết kế riêng nhưng màu sắc lại không thay đổi duy nhất là màu trắng ngoài ra còn có phụ kiện đi kèm đó chính là sợi dây chuyện hình chữ thập, xem ra duy nhất đồng phục cùng phụ kiến có đôi chút là giống ''thánh'' rồi.

Nửa số các thanh niên quý tộc đều chọn tổ thứ ba, nửa còn lại đều chia sang tổ thứ nhất cùng tổ thứ hai.

Ta chọn tổ thứ nhất, điều làm ta phiền lòng là ta là giống cái duy nhất tham gia tổ học này... Xung quanh đều có giống đực đi ngang, nhưng ta cũng không phiền lòng lâu và Bell cũng cùng ta tham gia vì cậu nhóc còn muốn được trở thành Kị sĩ để bảo vệ ta mà ~



Đây là do cha ta đề nghị có vẻ ông ấy cũng muốn có người khác đi bên cạnh ta ngoài Yuki. Cha yên tâm con không có bệnh tự kỉ như Yuki đâu nên đừng lo con không có bạn.

Nếu không có bạn ta vẫn còn Maria mà ~

Do đây là lần đầu có một nữ tham gia vào tổ Kị sĩ nên đồng phục dành cho nữ vẫn chưa làm, ta bắt buộc phải mặc đồng phục của nam thôi.

Bước vào lớp học có khá nhiều giống đực đặt ánh mắt trên người ta, dù mặc đồng phục nam nhưng không thể che dấu mình là nữ do mái tóc dài cùng khuôn mặt xinh đẹp dành cho nữ này của ta.

Haizz... Ta biết ta đẹp rồi nhưng không cần phải nhìn như thế đâu, ngại lắm cơ ~

Iori : ...

Bell hết thảy vẫn đi cùng ta, thật là một cậu bé ngoan. Mà đó cũng chính là nhiệm vụ của cậu nên không thể rời xa ta nửa bước được, huống chi tình cảnh ở đây khá nguy hiểm, cả đám con trai mà chỉ có một đứa con gái đứng ở giữa bọn họ.

Bell âm thầm ghi nhớ việc phải bảo vệ Alisha ra khỏi đám con trai này.

Đang đi chợt ta dừng bước lại, ta trợn mắt nhìn người đang đứng ở góc tối bên tường không xa kia.

Móa... Yuki cũng đi học nhưng ta đoán là hắn ở đây để bảo vệ ta chứ chức Kị sĩ của Yuki được phong cách đây cũng lâu rồi.

Nhưng đứng ở khoảng cách xa như vậy vẫn có thể bảo vệ được ư? Ta không muốn suy nghĩ nữa có một Kị sĩ như thế hèn chi Alisha nguyên bản lại có thể tự tử thành công mà không có ai ngăn lại.

Giờ ta không quan tâm hắn mạnh hay yếu nữa, bệnh tự kỉ của hắn cũng là một điểm yếu rồi. Ta nhắm mắt lại đứng yên lặng chờ đợi thầy giáo đến.

Bell cũng theo tầm mắt của Alisha mà nhìn đến, thấy được người đó Bell mới nhận ra đó chính là Kị sĩ của Alisha. Bell dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Yuki rồi quay đầu lại đặt hết tất cả chú ý trên người Alisha.

Yuki cũng nhìn thấy ánh mắt đó tự thầm không biết đã làm gì khiến cho cậu nhóc không thích mình. Yuki hơi suy tư suy nghĩ.



Không khí xung quanh căn phòng yên tĩnh có chút kì dị đến khi cánh cửa phòng được mở ra lần nữa.

Ta chăm chú nhìn người đang đi vào, khi thấy rõ được người ta suýt nữa hộc máu ôm tim mà bay lên trời. Bell thì khác Alisha, cậu vui mừng nhìn người thầy giáo đứng trước mặt mọi người. Yuki thỉ vẫn suy tư. Mọi người đều dời mắt đang đang ngắm Alisha chuyển sang người thầy giáo kia.

Mái tóc bạch kim dài được buộc ở sau lưng, đôi mắt màu đỏ như ruby, vẫn mặc trên người bộ đồ quý tộc đó cùng khí chất quen thuộc ấy và người thầy giáo này được gọi là Euclid.

Hi vọng chúng ta sẽ có những năm học tốt cùng nhau. Euclid cười tươi nói với tất cả mọi người trong phòng.

Một lần nữa anh đã lên sàn ~

--------Ngoài lề --------

Euclid vui vẻ : Chào bé cưng ~

Alisha : Tôi muốn chết!!!!

Iori : Bình tỉnh Alisha.

Alisha cùng Iori chơi trò vật lộn.

Trang : ...

Yuki : Thầy! Chúng ta lại gặp được nhau!

Euclid vẫn vui vẻ : Tôi đã nói chúng ta sẽ không được gặp lại nhau đâu? ~

Yuki cùng khuôn mặt ngơ ngác : X-xin mọi người chờ đón chương tiếp theo. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Vào Game Thiếu Nữ, Ta Phải Làm Nữ Phụ Thật Sao? Ôi Không!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook