Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 35: Học Sinh Mới Bạn Hay Thù

Kim Tho

16/01/2018

Hôm nay đến ngày nhập hỏc sau một kì nghỉ nó củg sắp xếp mua đồ cần thiết để đi học,Nhu nhi cũng đã hồi phục nó cũng nhờ Jun sắp xếp cho nhỏ đến trường với nó.

Hôm nay nó mặc một chiếc áo sơmi sọc quần jaen bó sát tóc xả ngang vai đeo chiếc mắt kính no bi ta trong cực đáng yêu,Nhu nhi thì diện một cây đen bó sát ,hai người bước xuống dảnh để đến trường.

Hắn hôm.nay mặc sơmi trắng quần tây trong rất thư sinh nhưng khuôn mặt lạnh vẩn không thay đổi,cả ba được tài xế đưa đến trường

-Oa ..ngủ ngon thật,nó ngáo một cái vươn vai để giản cơ thể đang cứng của mình.

-....vâng hai người bên cạnh vẩn lạnh như thường ,chợt ông bán kẹo kéo chạy qua bật nhạc không cảm xúc,hợp gơ gê hén.

Nó bị hai người làm cho tâm trạng đang vui bổng đùng cái tụt cảm xúc,nhanh nhẹn bước xuống xe,hai người họ củg theo sao rồi tản ra đứng hai bên nó đứng giửa.

-Ya...hai người làm ơn bỏ cái mặt như táo bón đó đi được hum,nhìn hai ngừ tụi thật sự muốn ăn đá bào nha ,lạnh chi dử zậy.

Nó đứng chống nạnh phồng má phàn nàn trong cực đáng iu,hắn chịu không nổi khom xuống hôn lên đôi môi đang chu của nó,bị hôn bất ngờ nó đỏ mặt đạp chân hắn một cái chạy thục mạng đến lớp,khuất xa nơi đó có một bóng người từ nảy đến giờ luôn theo giỏi nó.

Nó chạy nhanh vô lớp mà má vẩn con phím hồng thầm chửi ai kia,bước vô lớp nó mắt chử O mồn chử Ô ,tình hình lớp nó được trang trí rất chi là tối màu,rèm cửa được thay hết thành màu xanh dạ quang,bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn nhưng...

Cái bàn lớp nó được sơn màu xanh dạ quang nổi hơn chử nổi kia nó không thể chấp nhận được một nhát dao đâm vô tim nó lần 1.

-Phập...

-êk khổng minh dê thấy tao có đẹp hôm,linh lại gần nó hỏi.



-Phập ...nhát thứ hai,tình hình nhỏ Linh bình thường không thích mặc váy lại như đàn ông không phấn son, hôm nay lại mặc chiếc váy màu hồng phấn má quánh hai trái lựu đang khiến nó sốc đến tận óc.

-Êk xem tao bặn ví sờ vét đẹp hôm,Tuấn thanh niên bêđê nhất lớp nay mặt vést tóc vuốt vuốt keo.

-Phập....nhát thứ ba.

-Êk tao dọn dẹp lớp mình sạch hem,Hoàng thanh niên ở dơ nhất năm nay dọn lớp.

-Phập ...nhát thứ ba game over...nó mặt ngáo đưa tay ngam ngáp nó.

-In..ổi..tui đến nhằm...nhằm lớp ,rồi đưa tay nắm thành cửa bò ra.

-Êk..San San cậu đi đâu vậy đây lớp mình mà,Lin nảy giời mới lên tiếng.

Nó nghe tiếng Lin quay sang nhìn lại thấy nhỏ nó bay như chớp đến ôm nhỏ..

-Ơn giời ...còn một người bình thường đây rồi huhu..nó ôm nhỏ khóc chỉ chỉ mấy người kia tay run run lại ôm nhỏ khóc típ.

-Haha,lúc nảy tao cũng ngạc nhiên như mầy xậy á,thật ra bọn nó thay đổi zậy là có học sinh mới đến lớp mình đó.

-Có liên quan chi rứa..Nó ngơ

-Ậy mầy không biết ồi lớp ta có một đại minh tinh,hai thiếu gia hot boy trường mình,thêm JonNy tử thần.của nhửng cuộc đua đến lớp mình đó.



-Hể ...

-Bọn họ là nhửng trai xinh gái đẹp lại có ảnh hưởng lớn đến thế giới nên mấy đứa nó mới chuẩn bị chu đáo zậy ó.

-Có nhiêu thôi mà chúng nó làm quá zậy luôn xem xem..hơi...nó chỉ chỉ cái lớp giờ ik như bình hoa di động khiến tim nó thoắt lại ôm tim gục xuống(thánh diển sâu)

-Bốp..thôi đi làm ơn jùm tao cái diển sâu ớn,HaNa.

-Ố mài gót HaNa iu vấu mầy cuốj cùng củng xuất hiện òi..

HaNa:Tiểu thư tập đoàn đá quý đứng thứ ba thế giới,người lạnh lùng rất ghét nhửng kẻ nịnh nọt nên chuyện đến lớp nó,là bà trùm bóng đêm lạnh lùng đáng sợ,người duy nhất dám oánh nó.

Ngoại hình xinh đẹp đôi mắt nâu ,mái tóc ánh kim,cao 1m78,IQ:200.

-Ừm,về chổ giáo viên vô,nói rồi HaNa lôi cổ nó vô ghế ngồi khuôn mặt vẩn lạnh,hai người họ quen nhau lúc nó lên sân thượng tìm chổ ngủ tranh chấp với HaNa củng là người đầu tiên giám đá cô khỏi bàn(ban củ mà người ta vứt trên dân thượg) củng là người đầu tiên đánh thắng cô ,củng là người đầu tiên bảo cô thú vị muốn làm bạn.

-Ây cậu thật là..nó trách HaNa một tiếng rồi củng im lặng ngồi yên vị.

Cả lớp thì một phen hú vía ai không biết HaNa lạnh lùng đáng sợ,lúc trước có một đám nử sinh đến kím chuyện với cô bị cao giết chết một cách gê gợn nên không ai dám đến gần hai kím chuyện,nhưng nó lại thân thiết với HaNa ố Mai gót trên đời này cái quái gì cũng xảy ra.

Cô giáo bước vô lớp cùng theo là năm hs mới,cả lớp mắt chử O mồn chử Ô.

-Ố mài gót idol của tụi tui đây rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook