Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 34

Kim Tho

12/01/2018

Sau khi về đến nhà nó lôi máy tính xem gia thế nhà tên Đồng đó ưể tiện xử lý,hắn ta con trai công ty XX là cho nhánh nhỏ của tập đoàn nó,nó sau khi nhẩlận được đầy đủ thông tin cần thiết thì nở nụ cười hài lòng lên phòng tắm.

Phòng nó hiện giờ bị Nhu Nhi chiếm đoạt nên nó phải sang phòng hắn ở nhờ vì tết cả phòng ở biệt thự nó toàn màu lè lẹt do cô tiểu thư lúc trước thích nó thì không thích màu sắt lè lẹt ,nó nhờ quản gia sắp xếp căn phòng mới cho nó phải mất hai ngày mới xong nên nó mới đến phòng hắn.

Hắn cũng có sở thích giống nó gam màu tối trang trí rất đơn giản,nó nhìn xung quanh cực kì thoải mái do tình cờ đi nhằm phòng nên mới biết trong căn nhà loè lẹt vẩn còn sót lại căn phòng toi tối nên nó quyết định xách dép qua ở ké.

Nhắc tới nó mới nhớ ra Hắn đi đâu mất tâm củng được nửa tháng không gọi điện cho nó máu nóng nó đả lên đỉnh đầu nhưng cố nhịn,nhịn,cái tên vô tâm tỏ tình với nó xong bỏ nó đi mất dạng,bực bội đi tắm..

Sau khi tắm xong nó bước ra với máy tóc ướt,nó mặc kột chiếc áo sơno trắng fom dào vr một chiếc quần ngắn lộ đôi chân dài trắng thẳng tấp,tóc ước nước rơi xuống áo làm cho chiếc áo sơmi bị dính nước ôm sát người trong rất quyến rủ.

Nó sau khi tắm xong thoải mái định đi xuống sảnh mở cửa ra đệp vô mặt nó là khuôn mặt lạnh ngàn năm của hắn,hắn khi về đến nhà định cho nó bất ngờ nên không điện cho nó hay trước định về phòng dẹp hành lí rồi qua phòng nó ,hắn chưa kịp mở cửa thì cửa đã mở.

Trước mặt hắn bây giờ là mèo con mấy hôm nay hắn nhớ đến phát điên đi được,nhưng bộ dạng nó bây giờ rất kích thích nha hắn muốn đi tù ngay và lập tức luôn.

-Này anh còn về đây làm gì tôi tưởg anh chết ở đâu rồi chứ,nó chống nạnh phòng má giận giỏi mở chi chu mà quát bộ dạng này ậy da.

Hắn không trả lời làm gì làm cắn cái tính tiếp ai biếu cái con mèo con này của hắn câu dẩn hắn cho,nó bị hắn cưởng hôn đến ngạt thở tưôc tối đấp mạnh vô bgực hắn,hắn buông môi ra tim không khí để thở sau khi hôn nó mảnh liệt,ôm nó.

-Mèo con em đừng nháo anh phải giải quyết chuyện công ty nên không điện em được,anh rất nhớ em, biết không.

Mắt nó mở to trời đất ơi cái tên tảng bămg di động này hôm nay nói nhiều vậy loạn luân ý lộn loạn rồi loạn rồi,hăôn thấy nó ngây người cuối xuống hôn lên môi nó một cái nói tiếp.

-Vợ anh nhớ anh rồi sau.

-Hừ,ai thèm nhớ tên đại biến thái nhà anh,nó nghe hắn châm chọc liền đẩy hắn ra phản bát.

Nhưng vừa mới đẩy ra lại bị ai đó vào lòng nói câu ngôn thị tình.



-Còn anh nhớ em đến phát điên,nào yên nào để anh ôm cả thế giới của anh nào,hắn ôm nó vào lòng càm dựa vào vai nó để hít hương thơm từ cơ thể nó.

-Anh là đồ thần kinh,nó đỏ mặt ôm chặt hắn mặt nép vô khuôn ngực rắn chắc của hắn để che đi sự e thẹn của mình.

Hắn thì vui vẻ khi thấy mèo con thẹn đến đỏ mặt rất đang iu,cả hai ôm.nhai được một lúc thì buông,(sau hk ôm tới sáng đi,tội nghịêp cho.mấy đứa FA tui gato hix..).

-Em đói,nó bị ôm nên quên luôn cái cục tức mếy hôm.nay hắn bỏ rơi nó mèo nheo với hắn.

-Để anh xuống bếp nấu gì cho em ăn,hắn vừa sắp xếp hành lí vừa nhìn mèo con của hắn coa bụng thì lên tiếng.

-Anh biết nấu ăn,nó ngạt nhiên.

Hắn cười bước đến búng chán nó''Tất nhiên nếu em muốn niếm thử món ăn tình yêu do ông xả em nấu thì theo anh''..

Nó xoa xoa cái chán nhìn hắn bước đi liền lon ton chạy theo,haizz khổ thay cho hắn đang rất chi là kiềm chế khi cái bộ dạng quyến rủ của nó,nửa muốn đem nó mặc bộ khác nhưng nửa muốn nó mặc vậy,khi thiền thần ác quỷ đang đấu đá cuối cùng nội tâm thâm hậu của hắn chọn để vợ hắn mặt zậy cho hắn nhìn .

Nó thì không biết tên mặt lạnh như hắn lại biến thái như vậy nếu biết nó đả mặc 8bộ đồ để đề phòng tên lòng lang dạ sói kia.

Hắn xuống bếp nếu ăn,nó ở sảnh xem.ti vi đợi hắn,nó có sở thích xem phim kinh dị,người ta xem ngta sợ hải nó xem thình nó cười như điên,hết thiốc chửa.

-Reng...reng..

-Alo..giọng nó trầm xuống do cười nhìu mắc tiếng.

-......



-Tại sao?

-......

-Mẹ..

-.....'

-Ừ chị biết rồi.

Sau khi nghe máy nó trở nên rấtkhó coi ,nụ cười lúc nảy hoàn toàn biến mắt,hắn nấu xong từ trong bếp bưng thức ăn ra thấy nó khó coi liền hỏi.

-Em sao vậy,khômg khoẻ chổ nào sao.

-Em.không sao,mình ăn đi.

Trong suốt buổi ăn nó không nói gì cứ ăn ,khuôn mặt lạnh lùng hắn thếy nó như lo.lắng sợ nó không khoẻ cứ hỏi nó miết.

-Em.không sao,nó bước lại hắn ngồi vô lòng hắn.

Hắn thấy nó không muốn nói củg không gặn hỏi đưa tay vuốt ve mái tóc mềm.

-Có chuyện gì khó chịu cứ nói với anh không được dấu trong lòng .

-Em biết mà,nó giọng mè nhoe dụi dụi vô bờ ngực rắn chắc của hắn.

Không biết tại sau con người trẻ con yếu đuối này lại xuất hiện khi ở bên cạnh hắn,nó cảm thấy mình thật nhỏ bé nhưng chẳng sợ hải gì gì có anh nó nhận ra mình đang dần dựa dẩm vào anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook