Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 29

Kim Tho

18/11/2017

Hắn ta hiện giờ còn mỏi chiếc quần cụt,tiến lại gần nó xé tạt áo thun của nó lộ ra cặp ngực của nó,bây giờ tên Leo như mảnh thú đang sắp ăn con mồi,nó dùng sức yếu ớt của mình cố giãy dụa...

-Đại ca,đại ca có chuyện rồi..

-Con mẹ nó không thấy tao đang bận,chuyện gì...Tên Leo tức giận chưa kịp chạm đến nó thì bị làm phiền.

-Đại ca tên Tư Long đem hàng đến hắn muốn gặp đại ca.

Tên Leo nghe xog vội mặc quần áo lại,nhìn nó một cái..

- trông chừng nó cho tao,đứa nào dám ăn trước tao thì chờ gặp diêm vương,hắn bực bội bước đi,bọn đàn em nghe như vậy sợ run mình vội ra ngoài canh chừng..

-Tới rồi ,chắc chắn San San đang ở trong khu nhà hoang đó,Lin thấy tính hiệu gần thì chắc chắn nói.

-Được,anh sẽ giết chết hết bọn chúng nếu dám đụng đến một sợ tóc của Tiểu Băng,Jun nắm chặc tay tiếng xương khớp kêu rắc rắc cho thấy Jun đang rất tức giận.

Hắn củg rất tức giận ánh mắt hắn bây giờ nếu người yếu tim sẽ không dám nhìn thẳng vào mắt hắn,ánh mắt có tia âm u Chết Chóc đến đáng sợ ,bọn hắn nhanh chóng tiến.đến khu nhà hoang..

Sau khi tên Leo xử lý công việc xong hắn nhanh chóng đến nơi nó,tay cầm viên thuốc,tiến đến nó ép nó nuốt vào..

-Thằng chó mầy cho tao uống gì



Bốp...

-Con Bít dám chửi tao,để tao xem thuốc ngấm bản chất dâm loạn của mầy sẽ bộc phát đến lúc đó mầy phải cầu xin tao..

-Khốn nạn,nó bị hắn tát đau điếng tuyệt vọng,nó hận nếu như lúc trước nó sẻ xé sát hắn ra thành trăm mảnh...

10p trôi qua thuốc ngấm,nó bết đầu thấy nóng cơ thể khó chịu,hắn thấy thuốc có tác dụng liền cở trói cho nó,nó bây giờ mơ hô không biết gì nửa thấy nóng tay sờ soạng lung tung,xé từng lớo vải trên người...

Rầm.......

Cánh cửa bị đá vân ra tên Leo giật mình quay lại chưa kịp phản ứng thì bị Jun đá vân ra một mét miệng phun máu,hắn nhanh chóng cở áo khoác của mình khoác lên người nó hắn bây giờ đáng sợ đến dườg nào,khi vừa bước vào thấy nó như vậy hắn thật sự rất tức giận..

-X ..hắn buông một câu rồi bế nó đi để Jun và Lin ở lại.

Câu nói của hắn củg chỉ có Jun mới hiểu thôi,Jun biết Ken thật sự tức giận rồi X có nghĩa Tử là ngục tù nơi mà bọn hắn chính tay xử lý bọn làm loạn ,từ trước đến nay chỉ Jun xử Lý nhưng một khi Hắn xử Lý thì xác định tên đó sống không bằng chết,Jun nhanh chóng trói tên Leo lại rồi điện thoại cho ai đó.

Bên hắn và nó...

-Nóng ,nóng quá...nó ôm chặt hắn...''Mát quá''...,nó bị ngấm thuốc loại thuốc này cực mạnh nên nó khống chế không được hoàng toàn vô thức,chồm ôm hắn môi chạm môi mảnh liệt mà hôn,hắn cũng thuận thế thưởng thức vị ngọt đôi môi nó,đêôn khu cả hai không thở nổi nó buông đôi môi hắn ra sờ soạn lung tung khiến hắn phải kiềm chế bản năng giốg đọc của mình đưa tay đánh sau gáy nó làm nó ngất đi....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook