Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 37: BẤT ĐẦU CỦA NHỬNG BIẾN CỐ(2)

Kim Tho

18/01/2018

Nó đang hí hửng đi chợt nhớ đến gì đó chợt đứng lại làm mấy đứa lớp nó thắng gấp té sấp mặt nhìn về phía nó thấp thóp hỏi...

-Êk con kia dụ..dụ gì nửa zậy.

-Ể hình như một thứ rất quan trọng thì phải.

-Thứ gì..cả lớp nhìn nó mắt chớp chớp tia lửa sẹt sẹt lớp nó đúng khổ mà ,có đứa bạn mới đầu thông minh tinh ranh,mới không gặp nhau mấy tháng thành đứa vụng về như zậy.

-Á tao quên người yêu tao rùi bây thấy người yêu tao đâu hem.

Cả lớp xanh mặt không phải lúc nảy mày công khai ôm trai trước mặt ng.iu m sao,không phải mầy làm ác ma trường này bốc sát khí sau,bây giờ m mới nhớ có muộn hk con kia,mấynó kủng không dám hó hé lắc đầu ngoầy ngoậy ngu sao nói,nói nó lôi theo ngồi không củng dính trưởng sao,tụi tao đẹp chứ âu có ngu.

Nó sau khi không nhận được câu trả lời thì bỏ đi kím hắn,vừa đi vừa nhảy chân sáo không biết ai kia đáng bốc hoả ở lớp một mình vi bị nó bơ đẹp.

Nó vừa đi vừa ngẩm lúc ở sân nó bỏ hắn lên lớp sao đó khi hắn vào lớp nó, nó do nhìn Long Kì không để ý hắn,để coi sao đó mình ôm Long Kì trước mặt hắm OMG ôi chết cha ùi ,ui cục đá của em ơi anh đâu rùi Oa huhu..kì này chết chắc...nó khóc không ra nước mắt chạy nhanh lên lớp tìm hắn.

--Vèo.....

Một con dao phóng về phía nó né một cú cực đẹp,ánh mắt sắt bén nhìn về phía con dao có một bức thư,nó nắm con dao rút ra lấy mảnh giấy sao đó phóng con dao về phía cái cây cổ thụ gần đó.

-Phập..

Con dao trúng cánh tay của một người áo đen ,người đó nhanh chóng tẩu thoát nó nhìn phía người áo đen nở nụ cười nửa miệng buông một câu lạnh lùng.



-Ngu Si..nó biết chắc đối phương là một sát thủ ,nó rất nhạy cảm với tiến động nên nhanh chóng phát hiện người đó núp sau cây cổ thụ.

Chỉ trách người đó quá nghiệp dư khi ra tay với ai đó đặc biệt với mục đích đưa thư thì sau khi ra tay phải lập tức tẩu thoát chỉ trách người đó lại lo sợ nó không xem thư nên đứng lại xem xét nên bị tập kích là truyện thường ,hành động của người đó lại quá lộ liểu khiến nó nhàm chán nhếch mếp chả có tiền đồ.

Cầm bức thư lên xem,bức thư viết đúng một chử''X'' nó nhìn bức thư có chử X kia ánh mắt hiện lên tia khát máu,đưa tay vô túi lấy bật lửa đốt đi bức thư,rồi bước lên lớp.

Nó bước vô lớp thấy ai đó đang ngồi một đống trình ình sát khí nặng nề nhẹ nuốt nước bọt bước đến ai kia.

-Ông Xã Aaa~~..bình thường có ép đến đâu nó cũng không kêu nhưng thấy ai kia mặt đen như đít nồi thì dở giọng làm nũng.

-...

-Thui mờ anh đừng ghen mà,em không cố ý âu mà,lần sau anh kêu em thức liền mà,nó ngồi lên đùi hắn ôm cổ hắn cọ má mình vô má hắn.

-.....hắn vẩn im lặng,trong lòng thì nhảy dựng vì sung sướg khi mèo con hắn nay bít làm nủng nha.

-Ây anh bơ em luôn ấy à,em xuống nước zậy rồi anh củng hk thèm để ý người ta,em với Long Kì chỉ là chị em kết nghĩa hui mà.

-Vậy sau,anh em kết nghĩa mà ôm em trước mặt anh,hắn bị nó nhắc đến chuyện đó tâm trạng đang vui bổng nổi máu ghen lại.

-Aaa..tại hai đứa em là...là..à thân quá nên mới zậy,em xin thề em với Long Kì không có gì hết em yêu một mình anh thôi hà,nó thầm mắn trong bụng làm sao nói ra thân phận thật của mình làm sau nói với hắn nó với Long Kì là chị em ruột,làm sao nói với hắn nó được xuyên đến ,hắn tin sau.

-Thật sau.



-Thật mà,em hứa hông ôm trai trước mặt anh nửa âu,dù đôi khi em có lên mạng xem hình trai đẹp nhưng tuyệt đối hong có làm gì có lỗi với anh chỉ yêu mình anh thôi hà.

-Xem hình trai đẹp,hắn mặt đen thui.

-Ấy ấy chết em lở mồm,chỉ tại do người ta đẹp quá em lên xem chúc thui à,nhưng em nói cho anh biết họ hk đẹp trai bằng ông xã em âu.

-Xem ra dạo này anh trìu em quá nên em hư đúng không.

-Huhu...em nghỉ..ngỉ ui mà đừng giận em nửa nha nha.

-Muốn anh hết giận.

-Nó **Gật gật**

Hắn đưa tay chỉ vô đôi môi của hắn,nó hiểu ý mặt đỏ lên,chết tiệt má quen bạn trai chi cho khổ vậy nè nó thầm mắng nhưng củng choàng tay qua cổ môi chạm môi hắn hôn cắn cắn kích thích hắn,hắn cũng đáp trả môi hắn mạnh bạo mà nút lưỡi cả hai quấn lấy nhau,hắn đưa đầu lưởi khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng nó ,nụ hôn cuồn nhiệt đến nổi nước bọt trào ra.

Đến khi cả hai không thở nổi mới buông ra mà thở hắn đưa tay lao nước bọt trên môi nó rồi liếm môi mình nhẹ nhàng ôm nó vào lòng.

-Lần này anh tha cho em đó còn lần sau anh không phạt nhẹ vậy đâu,hắn đang dần cơn dục vọng của mình xuống.

-Ân,em biết rồi mà,nó ôm hắn dụi dụi vào ngực hắn tìm chổ thoải mái mà áp mặt vào,không gian yên tỉnh đến mức cả hai nghe được nhịp đập của nhau.

Phía ngoài cánh cửa một cô gái đang nắm chặt thanh cửa đến bật máu,ánh mắt hiện lên tia chết chóc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook