Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Chương 36: BẤT ĐẦU CỦA NHỬNG BIẾN CỐ(1)

Kim Tho

17/01/2018

Ta đá đa ta đa í đi đa đà...

5người bước vào ánh sáng chói loá khiến cả lớp đưa tay che đi tia hào quang đó.

Nhân vật mới: Triệu Nguyệt thân phận (bí mật).

Nó đang cực kì cực kì buồn ngủ đang định ngủ thì thấy 5con người trước mặt tỉnh ngủ luôn,đơn giản ông anh iu quý của nó,hắn,Nhu Nhi,Long kì tự nhiên đâu lòi ra lại học cùng lớp với nó thiệt khổ hết sức ,nó muốn bình yên mà,nó thầm gào thét.

-Các em im lặng bà cô vổ vổ bàn .

-Thần kinh hả má,cả lớp thầm mắng trong bụng tụi nó nảy giờ có nói gì đâu mà bả kêu im lặng đúng là làm màu,nguyên lớp nhìn bả bức xúc ai biểu sống tốt quá chi cho học sinh nó hk nể.

-E hèm...mấy em giới thiệu đi.

-Chào mọi người mình tên Triệu Nguyệt rất vui được gặp mọi người mong mọi người giúp đở,Triệu Nguyệt nở nụ cười rất tươi chào.

-Minh Khánh,hắn lạnh lùng nói nhìn về phía nó,nó thì nhìn người con trai bên cạnh hắn.

-Chào mình tên Long Kì rất vui được làm quen với mọi người,Long kì lịch thiệp chào cả lớp nhưng mắt chỉ hướng về,một màng đó lọt vào mắt hắn.

-Chào anh tên Đường Phong cứ gọi anh là Jun rất vui được gặp mấy đứa,anh nó nở nụ cười sát gái khiến lớp nó chao đảo.

-Nhu Nhi.



Ố mài gót lớp nó đang mơ mộng nghe câu giới thiệu của nhu nhi chợt đông cứng một người lạnh lùng thôi lớp nó đã như ở bắc cực ùi giờ thêm người nửa chắc chết lạnh quá.

-Được rồi ,Triệu Nguyệt em ngồi với Minh Khánh,Long Kì em ngồi với Nhu Nhi,còn Phong em ngồi với Nguyệt Hà,bà cô sắp xếp xong cả năm người bước xuống đi lướt qua nó mỏi người một suy nghỉ.

-Anh Ken lâu rồi không gặp,em.rất vui khi gặp lại anh,Triệu Nguyệt hớn hở bắt chuyện khi nhỏ và Ken ngồi yên vị.

-ừ..Hắn không mấy tâm để ý tớ nhỏ chăm chú nhìn nó và người con trai kia.

Triệu Nguyệt thấy bị phớt lờ nên củng im lặng đem sách ra xem,còn phần Lin và Jun hai người xáp lại thì như keo dính ngọt cực kì,Long Kì và Nhu Nhi ngồi dãy giửa bàn cùng hàng với nó,nó nhìn cậu ,cậu nhìn nó,Nhu nhi vẩn mặt lạnh nhưng củng nhìn về phía nó.

Hiện tại có một người đang ở mức độ âm độ C khi thấy ng.iu mình không để ý đến mình mà để ý đến thằng khác thì toả hàn khí có thể đông cứng cả lớp.

-Chặc..chặc..idol của tụi mình lạnh quá xem ra tụi mình rướt hoạ ui,Yến tật lưỡi nói nhỏ với Minh.

-Ừ..ừ công nhận con nhà giàu có khác.

-Ừa lớp mình từ sau phải chịu khổ rùi,Tuấn đau lòng nhìn mấy con người đang toả hào quang mừ mặt lạnh ngắt kia.

Tiếc học trôi qua trong im lặng nó nằm ngủ rất ngon,tất cả mọi người hô to khi được nghỉ chạy lại xúm quanh bàn nó định đánh thửc con heo lười nhà nó nhưng bất thành ,một khi nó đã mệt ngủ với trạng thái bất ly thân thì khó mà đánh thức chỉ có....

-Tao bó tay nó chết rồi sau á làm đủ cách mà nó không tỉnh,Minh đưa tay đầu hàng sau khi đã dùng đủ mọi cách,vd: như,bứt tóc,lông gà ngoái mũi,đánh,đá,...v..v

-Anh củng bó tay,Jun củg dơ tay đầu hàng theo.

-Ken anh có thể đánh thức nó không tụi em đói muốn chết,Lin mè nheo.



Hắn không nói gì bước đến vổ má nó nó vẩn không nhúc nhích,đá nó lọt ghế (có anh gệ có tâm)vẩn không nhúc nhích,bước cuối hôn nó nhưng vẩn không nhúc nhích ,hắn củng bó tay đứng sang một bên

-Ai~~cái con này ăn gì mà ngủ như chết tôi đói A~~~,Lin ôm bụng oái am,bỏ nó trong lớp đi ăn củng kkhông được sợ nó bị bọn ghét nó oánh nên cả lớp đang cố gắng đánh thức nó nhưng công cóc ai củng la ,trách móc,thầm chửi con heo lười kia thì Long Kì bước đến.

Long Kì ôm nó lên trước sự kinh ngạc lo lắng của cả lớp ,sợ hắn ghen ấy mà ai không biết Ken lạnh lùng ác quỷ kia có nổi máu ghe giết hết lớp nó,anh hai nó và Lin cũng ngạc nhiên không kém,còn hắn thì ậy mấy trai nào có pồ mà pồ minh bị ta ôm thì coi bị sao hén.

Long Kì ôm nó để đầu nó dựa vô ngực cậu sau đó đưa càm dựa vào mái tóc mềm của nó nhẹ nhàng nói.

-Băng ngoan thức nào.

Nó cọ ngoây đđưa tay ôm Long Kì cọ cọ hít mùi thơm từ cậu,mùi mà nó cảm thấy thoải mái an toàn nhất,miệng nhỏ cất tiếng ngoáy ngủ.

-Để yên chị muốn ngủ nửa một chút thôi.

-Không được cả lớp đang đợi mình chị,Long Kì buông nhẹ nó xuống ghế gở tay đang ôm cứng mình của nó ra ,đưa tay ngắt mủi nó hấn giọng cất tiếng đều đều.

Nó ngọ ngoậy một chút củng mở mắt tỉnh ngủ,một màng đó khiến cả lớp đứng hình hết hồn,mọi người như rô bót xoay đầu nhìn về phía hắn,hắn bây giờ đáng sợ hơn chử đáng sợ....

Nó vẩn không biết gì đứng dậy co giản răng cốt,sau khi đã khởi động xong vui vẻ cất tiếng.

-Let go chúng ta đi ăn thôi.

Nó bước nhanh đi về phía trước cả lớp nhìn về phía nó rồi nhìn về phía hắn sao đó cũng chạy theo nó chuồng nhanh ở lại chắc bị đóng băng,ai củng đi theo nó chỉ còn lại hắn nhìn theo bóng lưng nó tâm trạng.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Ta Được Làm Con Nhà Giàu Hú Hú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook