Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 116: Ngoại Truyện _ 5

Trương Diệu Anh

05/05/2018

Tước Thiên nét mặt tức giận xanh mét hắn nhanh trèo lên con bạch mã mà phóng nhanh về phía trước, các binh sĩ cùng hắc y liền vệ vội vàng nhanh phóng theo sau hộ tống .

Gần một canh giờ sau đó, đoàn người ngựa của Tước Thiên đã có mặt trước cửa lớn gia trang của Kỳ Lôi, Uyên Nghi và Bạch Mộ Nghiêm .

Lúc này Trương Dạ Yến đang rất nhàn hạ nằm trên ghế quý phi trong phòng được làm riêng cho đôi phu thê nàng, tiết trời đang vào mùa hạ nên rất nóng, Dạ Yến chỉ mặc một chiếc y phục màu tí nhạt bên trong, nàng không mặc áo khoác, đôi mắt nhắm lại hiu hiu ngủ, bảo bối thì đang chơi đùa cùng tiểu đệ và hai tiểu muội ở hoa viên phía sau gia trang .

Tước Thiên dừng lại xuống ngựa đưa dây cương sang Thanh Uy, hắn bước chân liền nhanh đi vào bên trong

Uyên Nghi lúc này cũng đang loay hoay dưới bếp phụ Mộ Nghiêm làm cơm, Tước Thiên bước vào nhưng hắn không đi xuống bếp mà đi thẳng vào sương phòng riêng của mình và nương tử để tìm nàng, vừa vào bên trong một cảnh đẹp của nương tử làm Tước Thiên ngẩn ngơ nhìn, hắn không ngờ nàng lại có một mặt đẹp đến như vậy, cả lúc ngủ mà nàng cũng thu hút người đến như vậy .

Bước chân nhẹ nhàng đi đến gần bên chiếc ghế quý phi Tước Thiên nhanh tay ấn huyệt đạo của nàng để nàng không thể phản đối và bỏ chạy, Tước Thiên dùng nội lực đóng lại cửa phòng, hai cánh tay ôm lấy thân thể nương tử lên giường lớn, hắn cởi ra y phục chính mình và nàng, hạ màn xuống Tước Thiên chính thức lao vào cuộc chén nàng một cách khoái chí và đắc ý.



Tước Thiên khi vừa cởi bỏ y phục của Dạ Yến cùng lúc này nàng mở mắt tỉnh dậy, nàng thấy người trước mắt là tướng công khó ưa của mình, mà hắn còn muốn giở trò, Dạ Yến ý muốn ngồi dậy, nhưng ôi thôi cả người nàng cứng ngắc không thể động đậy được, nàng mở to mắt mà trừng Tước Thiên liền nói lớn .

_ Phu quân chàng mau giải huyệt đạo cho ta ngay đi ! .

Tước Thiên nhìn nương tử tức giận hắn liền cười tươi giọng trầm từ tốn nói .

_ Phu nhân của ta à, nàng muốn ta giải huyệt thì cũng phải đợi ta ăn no rồi hãy tính nha .

Nói dứt lời Tước Thiên liền cuối xuống gặm nhấm đôi môi anh đào của nương tử, bàn tay hắn điêu luyện bắt đầu chạy loạn trên khắp cơ thể mịn màng của nương tử mà đốt lên ngọn lửa dục vọng của nàng, giờ đây Dạ Yến chỉ còn biết rên rỉ vì bị kích thích quá độ, hết lần này đến lần khác nàng bị phu quân đưa xuống địa ngục rồi lại bị kéo bay lên thiên đàng, cuộc kích tình của hai người kéo dài hơn hai canh giờ mới dừng lại, lúc này Dạ Yến vì mệt mỏi mà đã ngất đi trong lòng của phu quân từ lúc nào rồi .

Mọi người trong gia trang ai cũng biết hai phu thê của họ đang làm gì trong phòng, Kỳ Lôi hiểu ý nên không cho ai đến làm phiền họ, các bảo bối cũng ngoan ngoãn nghe lời, nên không bé nào dám đến gần sương phòng dù chỉ là một bước .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook