Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Chương 25: Chương:8_03

Trương Diệu Anh

02/01/2017

Ta là Trương Dạ Yến, cứ gọi ta là tiểu yến được rồi, dứt lời hai người uống một hơi cạn hết bầu rượu.

Trương Dạ Yến cười tươi như hoa nhìn về phía người nam nhân trước mặt nói, ta từ xa tới đây, kinh thành đối với ta rất lạ lẫm, cũng chưa đi được đâu, huynh khi nào tiện huynh dẫn ta đi dạo hết cho biết có được không? Được chứ tiểu thư, được đi cùng nàng thật sự vinh dự cho tại hạ lắm, Dạ Yến vui vẻ nhìn hắn cười tươi, nào cạn huynh,nàng cứ vô tư uống vui vẻ, không biết rằng ba tên ca ca giờ đây mặt đen như than,đôi mục quang lạnh lẽo nhìn tên nam nhân mới đến không chớp mắt, chợt tiếng Dạ Yến vang lên, ba ca ca sao không uống vậy?

Đôi mắt phượng của nàng liếc nhìn họ tỏ vẻ không vui , cả ba chợt rùng mình nói vâng huynh uống... uống liền đây, dứt lời cả ba người cầm bầu rượu của mình đưa lên miệng uống cạn.

_Triều Đang thấy cứ uống không như vầy khá nhạt nhẽo, nên có ý kiến, nào chúng ta chơi oảnh tù xì ai thua thì uống mọi người chịu không? Vừa dứt lời Dạ Yến lên tiếng hưởng ứng cuộc chơi này, vì nàng nhớ đến lúc còn trong đội đặc cảnh, những khi rảnh rỗi mọi người cũng hay chơi trò này uống rượu, giờ tên này nói làm Dạ Yến nhớ về kĩ niệm ngày xưa.Dạ Yến đâu dễ buôn tha ba người kia,thế là cuộc chơi bắt đầu.

_Triều Đang nói cho mọi người biết cách chơi, bắt đầu kéo, búa,bao,cứ vậy mà cả năm người la ầm ĩ, người uống nhiều nhất là Trương Dạ Yến ,kế đến là Thanh Phong,và Đặng Minh cuối cùng là Khắc Trí,còn Triều Đang vì biết chơi nên không thua mấy, nhưng cũng khá say,lúc này đây ngoài cửa bước vào quán, là Thanh Uy đi đến bên bọn họ cuối đầu nói huynh về rồi.

_Trương Dạ Yến nghe tiếng nói ngước mặt nhìn lên, thấy ca ca đạ về, nàng vui vẻ nói ca ca ngồi xuống uống với muội và mọi người, không say không về, trời ơi Thanh Uy nói sao muội uống nhiều rượu vậy, liếc mắt sang nhìn ba người anh em của mình, hả tên nào cũng đã say hết, Thanh Uy khẻ rùng mình, cũng mai là không có chuyện gì, chứ là bị người tập kích, với tình trạng say rượu này, thì làm sao bảo vệ phu nhân tướng quân chứ.

_Dạ Yến thấy Thanh Uy im lặng không chịu uống, nàng chợt gào to huynh có uống với muội không hả sao ngồi thừ người ra đó vậy, vừa la tay nàng đưa bầu rượu sang Thanh uy,rồi nàng cầm bầu rượu của mình lên nói, muội kính huynh, rồi đưa lên miệng uống sạch, Thanh Uy bị nàng gào vội vàng uống.



_ Uống xong nàng lắc bầu rượu, thấy đã hết, lắc các bình trên bàn cũng đều hết sạch, Dạ Yến đứng lên nói để muội đi lấy rượu, dứt lời nàng quay đầu bước ra hướng quầy hàng của chủ quán mà đi tới, có ai ngờ nàng mới bước hai bước đã lão đãi té nhào về trước.

Triều Đang mắt vẫn luôn chú ý nàng không rời mắt, nên khi nàng muốn ngã ngửa, hắn kịp vương hai tay ra ôm cả người nàng vào lòng hắn từ phía sau ,cổ nàng gần ngay mũi Triều Đang hắn hích một hơi mùi thơm cơ thể nàng, xen lẫn mùi rượu thơm, tạo ra một sự hấp dẫn riêng, làm cho trái tim Triều Đang giờ phút này đập lở một nhịp.

Ngoài cửa quán một trận cuồng phong kéo đến bên Trương Dạ Yến.

_Nơi tại tướng phủ một khắc trước ,Tước Thiên sau khi bãi triều bị hoàng thượng gọi lại đàm đạo tới gần giờ ngọ mới chịu cho hắn về.

Thế là nhanh chân Tước Thiên vội vàng chạy về phủ vì nhớ vị nương tử của mình, nhưng khi bước vào sương phòng, nhìn qua lại trống trải, hắn vội thi triển khinh công đến hoa viên vì nghĩ Dạ Yến ra đó đi dạo, hắn tìm khắp nơi chẳng thấy nàng đâu, mắt hắn giờ đã băng lạnh,mặt nổi đầy gân xanh đỏ, tay nắm lại thành quyền, trái tim của hắn đập dồn dập vì lo lắng, quay lại sương phòng hắn hét to,Đỗ quản gia ông đến đây, nghe tiếng gọi của chủ nhân ông biết người này đang rất tức giận ,ông vội chạy đến trước mặt Tước Thiên ôm quyền hành lễ, vương gia cho gọi tiểu nhân.

Không quay lại nhìn ông một câu hỏi vang lên, phu nhân của ta đâu, nghe lời hỏi, ông vội vàng trả lời, dạ phu nhân dẫn bốn hắc y vệ ra đi dạo chợ trong thành,lát phu nhân về thưa vương gia,nói xong lời ông như được sống lại, thật là bức người không chịu được ông nghĩ.

_Tước Thiên nghe quản gia nói tâm tình dịu nhẹ đi đôi chút, nàng đi lâu chưa hắn hỏi? Dạ cũng được vài canh giờ rồi vương gia, phất tay ra hiệu quản gia lui xuống dưới, hắn quay lưng đi gọi người chuẩn bị xe ngựa đi đón nàng, Trương Dạ Yến gan nàng cũng lớn lắm rồi, để xem về ta trị tội nàng thế nào hắn châu đôi mày kiếm suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Qua Gặp Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook