Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Chương 6: Những người thừa kế

PipyTran16

22/02/2017

Amy sau khi được chấp nhận thì ngồi nói chuyện với mọi người từng người trong nhóm giới thiệu về mình Amy chăm chú lắng nghe.Trong nhóm có 6 chàng nha (Amy tại sao lại là 6 người - tg ta thích số 6 được chưa- Amy phải chi ngươi thích số lớn hơn có phải ta được nhiều soái ca hơn không tiếc núi-tg yên tâm còn mấy anh nam 9 nữa mà - Amy tung bông ta iu tg nhất - tg thôi khỏi nha ta sợ bị đánh ghen lắm ta đi cho lành ) nhưng không có nữ nào vì sao ư vì các nam 9 của chúng ta rất trong sạch và không phải người mê sắc dụ nhưng chuyện này giờ chắc đã thay đổi rồi. Giờ Amy vào nhóm là người thứ 7 với cái tên đáng iu Thất muội. Từng người giới thiệu đầu tiên là:

Tề Vũ đã khá quen thuộc nên không nói thêm nữa

Tiếp đến là Vũ Minh thiếu gia tập đoàn Vư Thị sở hữu khối tài sản khổng lồ từ khinh doanh bất động sản.Và gia đình anh rất có thế lực trong giới Bạch đạo. Anh mang vẻ đẹp hắc bạch phân minh đầy chính trực ngay thẳng . ( tg không được nhìn mặt bắt hình dong à nha anh này cũng rất phúc hắc - Vũ Minh ta không có tg vu oan ta - tg ta biết rõ ngươi nhất ta nói tuyệt đối đúng - Vũ Minh vẻ mặt ủy khuất )

Sau Vũ Minh thì An Dương cũng giới thiệu về mình anh là cậu chủ nhỏ của An Thị tập đoàn giải trí lớn nhất cả nước ( tg sau này anh ý giúp chị Amy vào ngành giải trí đó).Anh mang vẻ đẹp phong du tuấn lãng mang chút nghệ sĩ.

Tiếp đến là Âu Dương Thần là con cháu của gia tộc lâu đời gia đình rất giàu có.Và có địa vị xã hội rất cao trong nước danh tiếng vang xa và được mọi người kính nể. Anh mang vẻ đẹp có phần hơi cổ xưa một nét đẹp rất hay a.

Người thứ 5 là Thương Ly là thiếu chủ của gia tộc hắc đạo lừng lẫy chuyên buôn bán vũ khí mở sòng bạc trường đua... Anh mang vẻ cực ngầu gương mặt pha một chút tà mị. Thế lực của gia tộc hắc đạo số 1 số 2 này thì khỏi phải bàn rồi. Amy nghĩ ' thế lực hắc đạo rất hay rất tốt nha phải tận dụng mới được '



Và cuối cùng là cậu em út của nhóm Trần Hàn ( tg anh này tên Hàn mà chả thấy lạnh lùng chút nào ta cảm giác ta sai sai cái gì rồi đó khổ não) 'Ôi cái tên này tên Hàn sao ghê mặt baby quá vậy trời muốn ngắt một cái quá' Amy lại nghĩ. Cậu là cháu trai của Trần Thị sở hữu các bệnh viện trên cả nước và lo về mặt y tế trên cả nước.

Ồ mà không đúng nha người cuối cùng trong nhóm phải là cô chứ ( tg mọi người quá quen với Amy nên ta không nói nữa nha )

(Ghi chú hình ảnh trên chỉ mang tính chất lừa tình và lừa tiền của đọc giả. Tg mọi người xin đừng ném dép nha.Ta chạy trước đây lát quay lại lượm dép bán xổ sau).

Trời ơi nhóm toàn soái ca mỹ nam ta thích phải cố gắng hết mình thôi rinh chàng về dinh. Vào được nhóm là một cơ hội trời cho và rất tốt để cho cô thực hiện kế hoạch đảo chính nữ chủ của mình .Kế hoạch tiến công của Amy bắt đầu. Hazz các anh nam 9 thì không biết suy nghĩ của Amy thiệt tội a mà ( tg thấy cũng tội thôi cũng kệ nha)

Tg ta giới thiệu soái ca mỹ nam mà lòng đau như cắt vì sao ư? Vì toàn soái ca với mỹ nam mà toàn của Amy ta hẩm hiu ngồi một mình buồn tuổi huhuhu.Thôi kệ nhìn mấy anh là em thấy đủ rồi. Mấy bạn đọc giả ai cùng chung suy nghĩ giơ tay nào điểm danh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Không Nữ Phụ Pk Nữ Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook