Xin Nuôi Ta

Chương 21: Ai da, cẩu huyết lâm ly

Sửu Tước

12/05/2015

Editor: Tinh Linh Tuyết

Tới lúc online lại thì đã là ba ngày sau. Cái acc Băng Tâm Tô Tiểu Tục kia vẫn đứng lẻ loi một mình trơ trọi trên Đài Tế Thiên ở Cửu Lê Bạch Thủy, bốn phía đều là dãy núi cao vút, mây trắng xa xa, cộng thêm việc cô mở hiệu ứng phong cách cổ xưa, ngược lại nhìn rất có hương vị sơn thủy đầy chất thơ.

Khụ, đương nhiên, lúc vừa mới login trọng điểm chú ý của cô nàng Tô Tiểu Tục không nằm ở bên trong cái hương vị sơn thủy này, mà là. . . . . .

Ách, cô đánh bạo mở danh sách bạn tốt của mình ra, tên của người liên lạc đứng đầu chính là màu xám tro, điều này cũng chứng tỏ, tên đại thần nào đó không hề online. Mở danh sách bưu phẩm ra, ngoại trừ nhắc nhở ký gửi ra thì cũng không hề phát hiện bất kỳ thư nhắn lại tức sùi bọt mép nào —— Cô nàng Tô Tiểu Tục cực kỳ tiểu nhân ôm tâm tình thở phào nhẹ nhõm, mở kinh mạch khinh công thượng hạng ra, vui vẻ cưỡi con cừu nhỏ chạy về phía đá truyền tống.

Chuyển sang kênh trò chuyện, vừa vặn nhìn thấy trong môn phái có người đang gọi người tới xoát toản, đội hình 4=1. Cô nàng Tô Tiểu Tục quả quyết duỗi móng vuốt ấn chuột phải kích vào tên của người này, xin vào đoàn, nhưng mà qua một lát, chỉ thấy hệ thống nghiêm mặt nói cho cô biết: Ta là Ân Thích Tập từ chối yêu cầu xin vào đoàn của bạn.

Ngay sau đó cô cũng không để ý, loại chuyện xoát toản như vậy, có người mời khách, đương nhiên loại người cũng nhiều, sau khi đã đủ người đại đa số đoàn trưởng sẽ theo thói quen chọn từ chối. Nhưng mà, cô nàng Tô Tiểu Tục bảy cong tám quẹo chạy tới đá truyền tống, thì lại thấy người này đang hô to trong kênh môn phái.

[ Môn phái ] Ta là Ân Thích Tập: Thỉnh người tới xoát toản, có Phù, đội hình 4=1

Được rồi, trước tiên phải giới thiệu một chút xoát toản là cái gì.

Trong Thiên Hạ Nhị có một đạo cụ phòng ngự tên là Nhật Tàng Minh Toản, có thể tăng trang bị phòng ngự lên tới 5 sao, mà phó bản tạo ra loại Minh Toản này chính là phụ bản cho phép cấp thấp nhất là cấp 21 được ra vào, là một phần của Cửu Lê U Cốc được đặt tên là U Cốc Quỷ Vực.

Sau khi nggười chơi một mình hoặc tổ đội giết chết Diêu Chung Cốc, Mẫu Tri Chu, Thị nữ của Tế Tư, đối với phó bản cuối cùng là cái đài ở giữa Đao Ba Kiểm người chơi phải dùng thuyết pháp danh vọng để đổi lấy một tấm phù Khu Ma do đại thúc Lâm Tuyền ném ra. Sau khi giết chết đại thúc Lâm Tuyền, thì ngay tại chỗ đó sẽ rơi xuống một bảo rương, bên trong có Nhật Tàng Minh Toản, Ngọc Linh Lung Tỳ Hưu hoặc là Kim Ngưu Phấn Đề và một số đạo cụ khác.

Hoặc có thể bởi vì, lúc hạ phó bản này nếu tổ đội đầy người thì lúc ném phù, trong bảo rương cuối cùng rơi xuống có một ít xác suất có thể rơi ra Nguyệt Uy Minh Toản, cũng chính là cái mà người ta vẫn thường gọi là Nguyệt Toản, ngoại trừ có thể tăng trang bị phòng ngự đến 9 sao, giá tiền cũng cao hơn Nhật Tàng Minh Toản rất nhiều. Vì vậy đại đa số người, khụ, sắm sửa tiết kiệm được Phù Khu Ma, đều sẽ theo thói quen tạo thành đoàn đội cùng khu vực, nhau nhau hạ cái phó bản này.

Cô nàng Tô Tiểu Tục nhìn tin tức trên kênh môn phái, cho rằng mới vừa rồi tổ đội đã đầy người nhưng lúc truyền tống có người mất NET, nên người này mới lại phát tin mời người vào đoàn.

< Hệ thống > Ta là Ân Thích Tập từ chối yêu cầu xin vào đoàn của bạn.

[ Môn phái ] Ta là Ân Thích Tập: Thỉnh người tới xoát toản, có Phù, đội hình 4=1. Nói tới lại buồn cười, có người có mặt mũi đi quyến rũ đàn ông, vậy mà sao lại không có tiền xuất phù đi xoát toản.

Tô Tiểu Tục trợn mắt.



Cũng bởi vì một câu nói của người này mà kênh môn phái trở lại náo nhiệt như ngày xưa.

[ Môn phái ] Người qua đường Giáp: ( Trợn mắt ) Ai vậy?

[ Môn phái ] Độc Vĩ: Có bát quái. ( Hoảng sợ )

[ Môn phái ] Vương Triêu Trung Nghĩa Chi Châm: Sáng sớm thì có bát quái gì chứ?

[ Môn phái ] Ta là Ân Thích Tập: Thỉnh người vào đoàn xoát toản đội hình 4=1, có Phù, có tiện nhân vào nhầm.

Con chuột của cô nàng Tô Tiểu Tục vẫn theo quán tính dừng lại phía dưới tên người kia, lúc nhìn thấy cái tin tức này, cô thình lình đụng phải con chuột, một lần nữa ấn vào chọn xin vào đoàn.

Lần này, đối phương lại càng từ chối dứt khoát hơn, thậm chí ngay cả mật ngữ cũng xuất hiện cùng một lúc.

< Người xa lạ > Ta là Ân Thích Tập: ( Trợn mắt ) Đã nói là tiện nhân vào nhầm, cô nhìn không hiểu tiếng người à?

< Người xa lạ > Bạn nói với Ân Thích Tập: . . . . . .

< Hệ thống > Người chơi này tạm thời không tiếp nhận mật ngữ

Cô nàng Tô Tiểu Tục đứng trước đá Truyền Tống ở Đài Cửu Lê Bạch Thủy, không thể đè nén được nỗi uất ức này.

Tình cảnh này, cho dù là cô có thần kinh thô thì rốt cuộc cũng hiểu rõ.

Ba ngày nay không login, hình như cô. . . . . . lại mạc danh kỳ diệu trở thành cái đích chỉ trích cho mọi người trong phái Băng Tâm?

Ông trời chứng giám! Mấy ngày nay, cô ngoại trừ bị mấy cái thư rác nhảy ra làm cho chỉ còn lại nửa cái mạng, thì chắc chắn là cô không hề tiếp tục làm chuyện gì thương thiên hại lý nữa, vì vậy, chỉ biết là mình mạc danh kỳ diệu trở thành nhân vật người người căm ghét đến chó cũng khinh thường. Cô nàng Tô Tiểu Tục chống cằm không biết mọi chuyện là như thế nào, cô bình tĩnh trở về Thần Thạch rồi quay lại Thước Kiều Tiên Cảnh, sau đó ngồi xổm, tập trung tinh thần chờ tin tức trên kênh môn phái, xem có bát quái gì về mình có thể nghe ngóng hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Nuôi Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook