Xin Chào, Chu Tiên Sinh!

Chương 58

Dạ Man

11/08/2018

Dĩ nhiên, Chu Tu Lâm và Khương Hiểu cũng không hi vọng Tiểu Đậu Nha sau này sẽ gia nhập vào làng giải trí, nhưng mà Tiểu Đậu Nha không chính thức học tiểu học, bọn họ cũng hi vọng Tiểu Đậu Nha có thể trải qua tuổi thơ vui vẻ.

Quyết định đưa Tiểu Đậu Nha đi đến trại huấn luyện diễn viên, Chu Tu Lâm thở phào nhẹ nhõm. Các trưởng bối có thể nghiêm khắc yêu cầu anh, nhưng Tiểu Đậu Nha đến nơi này, tất cả những nguyên tắc đều không tồn tại. Chu Tu Lâm một phần lo lắng, người nhà không thể cưng chiều Tiểu Đầu Nha giống Nhất Nghiên như vậy, nhưng mà cũng may, Tiểu Đậu Nha không giống vậy.

Buổi tối, tâm tình của ba Chu và mẹ Chu rõ ràng xuống thấp, lúc ăn cơm cũng không nói lời nào.

Khương Hiểu nhìn ở trong mắt, trong lòng bùi ngùi, cô nói với Chu Tu Lâm: “Làm Cha mẹ thật sự không dễ dàng, mong đợi con cái trưởng thành, lại mong đợi con cái của nó lớn lên. Ba và mẹ nhất định rất muốn Tiểu Đậu Nha ở bên cạnh bọn họ, đây là lần đầu tiên em thấy ba mẹ như vậy.”

Chu Tu Lâm cũng hiểu ý định của cha mẹ mình, nhưng anh phải kiên trì. “Không phải lúc anh ba tuổi cũng giống như nó vậy.”

Tuổi thơ của Khương Hiểu so với Chu Tu Lâm nhẹ nhõm hơn nhiều, anh có IQ cao học rất giỏi, mà cô là nuôi thả lớn lên, chơi bùn, xuống sông bắt cá bắt tôm, cô chỉ có việc chơi đùa.

“Yên tâm đi, hai ngày nữa ba mẹ sẽ quen thôi. Ngược lại anh rất lo lắng, Mộ Mộ có thể thích ứng mọi chuyện ở trại huấn luyện hay không.”

“Em đã hỏi, trên căn bản với tuổi của nó sẽ không điểm danh lên diễn đâu, cũng chỉ học những bài thơ thôi.” Khương Hiểu cười hỏi, “Mộ Mộ nếu để cho con đi diễn vai nhỏ, con có nguyện ý không?”

Bạn học Chu Tư Mộ để tay trước người, “Phim Cổ Trang? Không muốn nữa, con chỉ muốn có đuôi san phía sau.”

Khương Hiểu cố nén cười nhìn Chu Tu Lâm, “Nghe rồi chứ.”

Sau khi trở về, Chu Tu Lâm nhận được một cú điện thoại, là Tưởng Cần gọi đến, anh ta còn ở công ty làm thêm giờ.

“Chu tổng, đã điều tra được người tung tin, là Lữ Phẩm.”

“Là ai?” Căn bản Chu Tu Lâm chưa từng nghe qua có nhân vật này.

“Một trong những nhà sản xuất , người đại diện của nữ chính. Tối hôm qua, Phu nhân và hắn ta có ăn một bữa cơm.”

Đầu ngón tay của Chu Tu Lâm nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn, “Đem tin tức của cậu tra được gửi vào họp thư.”

“Được.” Tưởng Cần lại nói một câu, “Nhân phẩm của Lữ Phẩm rấy cặn bã, thích theo đuổi những nữ nghệ sĩ mới ra mắt, nhất là những cô xinh đẹp.”

Chu Tu Lâm cười khẽ.

“Chu tổng, tôi còn tra được, tối hôm qua phu nhân đánh người, người bị đánh chính là hắn.”

Chu Tu Lâm cũng có chút ngoài ý muốn, “Đã xảy ra chuyện gì?” Tối hôm qua cũng không nghe Khương Hiểu nhắc đến chuyện này.

“Nội dung chi tiết tôi sẽ gửi đến hộp thư của ngài.” Tưởng Cần cũng không dám nói nhiều, chỉ sợ một lát nữa lão đại sẽ nổi giận.

Chu Tu Lâm nhanh chóng hiểu rõ ngọn nguồn. Đơn giản không tức giận, nhưng vẻ mặt đã lạnh như một khối băng.

Loại người tôm tép nhãi nhép chính là một khối u ác tính của làng giải trí.

Nhìn lần nữa vào đoạn video, Khương Hiểu hung tợn cho hắn một cước, anh bất giắc bật cười, vẻ mặt căng thẳng từ từ giản ra. Thân thủ cũng không tệ lắm.

Người sản xuất phải không? Anh cũng muốn nhìn xem vị đại thần này rốt cuộc có khả năng gì.

Lúc này ngoài của truyền đến động tĩnh.

Chu Tư Mộ lại đang làm nũng.

“Mẹ, con là con trai, mẹ không thể tắm với con.”

“Sao con lại tắm một mình được? Còn phai gọi đầu.”

“Con muốn ba tắm cho con.”

Trước khi Khương Hiểu phát điên, Chu Tu Lâm đứng dậy đi ra cửa, thấy Chu Tu Mộ không mặc gì đứng ở cửa phòng tắm, một tay nắm ở trên cửa, liều chết không bỏ, ngang hông có một phao bơi.

“Ba, Ba, chúng ta đi tắm.” Tiểu Đậu Nha sung sướng hô lên.

Chu Tu Lâm cầm phao bơi của cậu, “Chỉ có thể tắm, tối nay không thể bơi lội.” Nói xong, anh nhìn về phía Khương Hiểu “Anh đến ngay.”

Khương Hiểu thầm thì lẩm bẩm một câu, “Sau này con cũng không phải cũng lão bà của con tắm nha!”



Chu Tu Lâm bước lên một bước, nín cười, Yên lặng quay đầu nhìn vợ của anh, năng lực châm chọc của vợ anh đôi lúc rất lợi hại. Anh nhẹ nhàng đẩy Tiểu Đậu Nha, “Con vào trước đi, ba sẽ theo sau con.”

Khương Hiểu không muốn nói lý với hai cha con bọn họ, “Em đến thư phòng.”

Chu Tu Lâm kéo tay của cô, trong nháy mắt cô đụng vào ngực của anh. “Làm gì đó, còn không đi tắm với con trai của anh đi?”

“Ghen?” Khóe mắt của Chu Tu Lâm tràn đầy vui vẻ, “Trước tiên chồng em sẽ giúp con của em tắm, một lát nữa sẽ tắm chung với em.”

“Đi đi đi! Da mặt dày.” Mặt của Khương Hiểu đỏ lên, vội vàng đẩy anh ra, chạy vào thư phòng như một làn khói.

Khương Hiểu đến thư phòng, tiếp tục dùng máy tính trên bàn. Cô lên weibo, hôm nay cô phát hiện người follow tăng lên mười vạn fan, đều do bon Tống Văn Dịch để lại. Không ít fan để lại lời nhắn khích lệ cô, không để cho cô bị những lời bình luận kia làm ảnh hưởng, giúp bọn họ thêm một vài bộ phim, để cho họ có thêm cơ hội phát triển.

Người ái mộ cũng sẽ để tâm.

Dĩ nhiên không ít người ái mộ, cũng nhắn lại cho cô là muốn xem mặt của một nhà ba người của cô.

Tự nhiên Khương Hiểu sẽ không đăng, nhưng mà, cô suy nghĩ sẽ đăng một cái gì đó lên weibo.

[Chủ nhật, cùng tiên sinh mang theo Tiểu Đậu Nha đi thành phố J, mục đích để cho Tiểu Đậu Nha có thể trải nghiệm không khí của trường học, tương lai có thể giống tiên sinh đều giỏi về mọi mặt. Trên đường có nhiều nam sinh đạp xe chở bạn gái của mình, lướt qua người của chúng tôi. Tiểu Đậu Nha rất thích đi xe đạp, dĩ nhiên xe của cậu vẫn còn bốn bánh. Không ngừng hâm mộ các anh các chị, nói: “Mẹ, sau này con học chạy được con sẽ….Lòng tôi tưởng con trai sẽ nói, sau này biết đi xe sẽ chở mẹ. Kết quả, con tôi nói, mẹ, cờ con học được con sẽ chở Đóa Đóa (Bạn học nữa của cậu nhóc) con trai này cua tôi nhất định là của người khác. Một bên tiên sinh, vân đạm phong khinh nói: Không sao, anh chở em.]

Cô vừa đăng xong, phải xem Tống Văn Dịch đăng cái gì lên weibo. Weibo của Tống Văn Dịch là do phòng làm việc xử lí, Tần Nhất Lộ và Ôn Dịch Hàn thì vẫn do bọn họ quản.

Khương Hiểu cũng muốn nhìn xem, sợ bọn họ đột nhiên đăng cái gì gây hậu quả nghiêm trọng. Cô tính toán chờ quay xong <ỷ thiên>, cô sẽ thu hồi weibo của bọn họ, sau này đều giao cho phòng làm việc xử lí.

Tần Nhất Lộ đang theo yêu cầu của cô, weibo cách một ngày đăng một lần. Số liệu weibo cũng không tệ lắm, cô hóa tang “Triệu Mẫn” khiến cho mọi người yêu thích, tạo hình trang phục vô cũng tinh tế, hơn nữa Tàn Nhất Lộ bận nam trang lại thêm một phần anh khí.

Mặc dù Chu Ngọc trước kia, bộ phận biên kịch chế tác bộ trang phục này khiến cho người at mong đợi.

Ngay lúc này, weibo nhảy lên vài bình luận, Khương Hiểu mở ra, tất cả đều là bình luận của người ái mộ trả lời về bài đăng của cô.

[Buổi tối ta đã ăn một tô lớn thức ăn! Ta không chống đỡ nữa.]

[Chị Khương, cho tiểu đậu nha làm diễn viên đi! Để cho anh Dịch có anh em.]

[Mẹ chồng, con dâu của mẹ đang ở đây!]

…………

Bình luận cứa một cái tiếp một cái, hoàn toàn vượt ra khỏi dự liệu của Khương Hiểu.

Cuối cùng Khương Hiểu hiểu rõ, lời của những người đại diện, trẻ con là tiết mục thị trường độc đáo. Trước mắt tiết mục này có thể so với mấy vị sư cô sát thủ của TVB thời kỳ cường thịnh.

Tiểu Đậu Nha nhà cô thật sự có tiềm năng diễn xuất.

[Chị Khương, thật hạnh phúc nha!]

Người ái mộ không cảm thấy hứng thú với chồng của cô, ngược lại mãnh liệt thích Tiểu Đậu Nha. Tâm tình Khương Hiểu thoải mái, ảo tưởng tương lai Chu Tu Lâm tham gia với Tiểu Đậu Đỏ, “Ba đi chỗ nòa.” Loại tiết mục này cũng không tồi lắm, nếu không tham gia với Tiểu Đậu Nha , “Mẹ là nữ thần.”

Lúc cô chờ chuẩn bị lui ra, vừa lúc có một văn kiện trên bàn của cô.

Khương Hiểu không tự chủ được mở ra, nhìn một lần, cô đã hiểu.

Chờ Chu Tu Lâm tắm xong cho Tiểu Đậu Nha, đã là nửa giờ sau, không thấy Khương Hiểu trong phòng ngủ, anh đi đến thư phòng.

Biết anh đi vô, cô dừng lại việc.

Chu Tu Lâm nhìn lướt qua màn hình vi tính, “Nhìn lén?”

Khương Hiểu bĩu môi, “Không phải, em là quang minh chính đại nhìn. Anh chuẩn bị làm gì sao?”

Chu Tu Lâm híp mắt: “Thứ người như hắn như thế nào còn lẫn trong làng giải trí.

Khương hiểu trầm ngâm nói: “Anh đừng nhúng tay vào được hay không, em có thể xử lí.” Cô bắt đượctay của anh, “Anh có còn nhớ những lời của em và anh nói lúc trước ồi sao? Em không muốn chuyện gì cũng dựa vào anh. Dĩ nhiên, nếu như không có snh, em cũng không có thành tựu như bây giờ.



Chu Tu Lâm chớp mắt, “Em quên anh là một thương nhân sao, giúp em em trả công.”

Ngược lại Chu Tu Lâm thở phào nhẹ nhõm, Khương Hiểu nói: “Hiện tại trong giới đồn đại sau lưng em được lão bản bảo bọc sao? Hâm mộ nghe tị” Cô ghé sát vào tai anh, “Cảm ơn anh!”

Giữa bọ họ, chưa bao giờ nói với nha, anh yêu em, hay em yêu anh.

So với ngôn ngữ lại thêm cam kết, đó chính là hiểu lẫn nhau.

“Đúng rồi em nghe một tin tức Mặc Dĩ Hằng thật sự muốn cùng Hàn Nhụy giải trừ hôn ước?” Hôm nay cô bị mắng, liên lụy Triệu Hân Nhiên cuãng bị moi ra. Sự kiên kia lúc đó gây xôn xao, ép Triệu Hân Nhiên ngừng hoạt động, mới yên bình lại.

Chu Tu Lâm đáp một tiếng, “Vốn là đám hỏi, Hàn Nhụy kiểm soát quả chặt chẽ, Dĩ Hằng sẽ không tự tìm gông xiềng cho mình.”

Khương Hiểu thở dài, đột nhiên trong lòng có chút chua xót. Có thể gặp được Chu Tu lâm, thật sự cô có vận khí tốt. “Hi vọng Hân nhiên có thể hoạt động trở lại sớm.” Nữ nhân gặp phải loại nam nhân này cũng là vận mệnh. “Sau này anh ít đi cùng với Mạc Dĩ Hằng.” Nói xong, cô lại hối hận.

Chu Tu Lâm dù bận rộn vẫn ung dung nhìn cô, trong mắt có tia hài hước. Anh cúi đầu, tong giọng nói có điểm nghi ngờ. “Nếu em lo lắng, chờ sau khi lui giới, em có thể làm trợ lý của anh.”

“Nghĩ thật hay.” Khương Hiểu vỗ một cái lên ngực của anh, “Em đi tắm.”

“Bà Chu, anh không ngại tắm thêm lần nữa.”

Ngày hôm sau, mở hội nghĩ khẩn cấp phải thay đổi vai nam chính.

Đạo diễn rất tức giận, “Thời gian khởi quay sắp đến, cậu khiến cho tôi phải tìm một nam chính khác.”

Lữ Phẩm: “Rất khó tìm được sao, tôi cho người đi tìm.”

“Lữ tổng, ngài đừng làm rối. Hiện tại đi đâu tìm một người như Tống Văn Dịch.”

“Vậy để cho Mạc Lăng Thần diễn vai nam chính.”

“Vị tổ tông Mạc Lăng Thần, ông còn không biết? Cũng bở vì phân cảnh của diễn viên phụ ít, cậu thuyết phục anh ta thấy hài lòng, anh ta mới nhận.”

“Ông gấp cái gì? Chuyện tiền bạc ông không cần lo lắng.”

“Lữ tổng, Tống Văn Dịch diễn vai nam chính, lấy tốc độ tin đồn như bây giờ sẽ đem đến cho bộ phi sự chú ý, nữ chính là người mới, nam chính tìm thêm người mới, tôi không quay.”Ông có thể không vọi sao, tất cả mọi thứ đều chuẩn bị cả rồi, ảnh hưởng như vậy cũng ảnh hưởng đến xuất phẩm của công ty như vậy thật xui xẻo!

Lữ Phẩm là muốn khương Hiểu đến cầu xin hắn, người đại diện của Hoa Hạ phải không? Bộ phim này có thể bị đóng băng, vị trí của cô có thể giữ được!

Khương Hiểu và Tống Văn Dịch nhận được tin tức. Cô vừa chuẩn bị tìm Tống Văn Dịch, Tống Văn Dịch đã đến tìm cô.

“Chị Khương, tôi quyết định không đóng
“Trước tiên không nên gấp, bên kia cũng không có chính thức giải trừ hợp đồng. Bọn họ có cách khác nói, giải trừ hợp đồng, phải bồi thường gấp ba.” Khương hiểu cười.

“Không cần chờ. Nhân phẩm của thứ người như Lữ Phẩm quá kém, cũng người như vậy hợp tác làm gì.”

Khương Hiểu suy tư không chớp măt, “Vậy chúng ta phát tin tức, Không diễn!” Cô nháy mắt mấy cái, “Gần đây tôi đang giúp cậu tìm một bộ phim, Ngô đao diễn. Tôi và ông ta đã nói qua, ông ta muốn tìm cậu. Phim khai mạc không cùng năm.

Tống Văn Dịch cười: “Ngô đạo diện đáng giá để chờ.”

Sau khi hai người thương lượng, lấy danh nghĩa công ty phát ra tin tức thanh minh.

[Ngày gần đây, trên wed xuất hiện lời đồn đại, về những điều đồn đại, xin đừng tin! Văn Dịch quyết định không nhận vai nam chính trong phim
Tin Tức vừa đưa ra, fan của tống Văn Dịch sôi trào. Hơn thế nứa, Xuất Phẩm Hương cũng bùng nổ. Nếu như theo lời nói của đạo diễn, bây giờ tìm đâu ra một vai nam chính như Tống Văn Dịch?

Lữ Phẩm tức giận muốn hộc máu, “Gọi điện thoại cho Khương Hiểu, hẹn thời gian gặp cô ấy.”

Trợ lý Tiểu căng thẳng, “Dạ, Khương Hiểu nói là không muốn gặp ông.”

“Mẹ kiếp! Nữ nhân này điên rồi sao? Bỏ diễn! com mẹ nó nói với bọn họ nếu không quay phả thường tiền.”

“Bên kia nói, tiền bồi thường ngày mai sẽ chuyển vào tài khoản.”

“Tống Văn Dịch con mẹ nó mê muội rồi sao? Khương Hiểu cho anh ta uống thuốc gì.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào, Chu Tiên Sinh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook