Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Chương 11: Người của phòng thiết kế không ai bình thường

Tiêu An Nhã

13/01/2018

" Cái kia, xin lỗi làm phiền một chút". Hạ Diệp Kỳ có chút ngại ngùng, hiện tại cô lên tiếng có phải hay không rất phá hỏng không khí?

Lời cô vừa dứt các phần tử đang nhao nhao trong phòng đồng loạt nhìn về phía cô.

Có mấy người nhịn không được hít vài ngụm khí lạnh, năm nay thời trang cũng không có như vậy, người phụ nữ này ăn mặc như vậy hình tượng của công ty sẽ ra sao, thật sự quá cay mắt rồi.

Người phụ nữ mặc trang phục hoa lệ màu đỏ hơi nhướng mày đánh giá cô, khóe miệng có vài phần co rút: " Cô gái, cô đến đây không phải để nhận chức chứ..." Cô nàng này có gương mặt cực ký quyến rũ, nếu đàn ông nhìn vào chắc chắn sẽ bị hớp hồn, chỉ là giọng điệu của cô nàng này có vẽ như không đứng đắng lắm thì phải.

Hạ Diệp Kỳ nở một nụ cười tiêu chuẩn: " Không sai, tôi là Diệp Kỳ Hạ, sau này sẽ là trợ lý thiết kế cho mọi người. Hy vọng mọi người chiếu cố thêm...."

Mọi người trong phòng hít một ngụm khí lạnh, trợ lý thiết kế?

Boss đang chơi bọn họ sao?

Để một người có khiếu thẩm mĩ có phần ' quỷ dị' làm trợ lý cho bọn họ, chắc chắn vì bản thảo sáng nay không tốt nên boss mới cử người này xuống đây giáo huấn họ.

Nhất định là vậy. Nhưng chiêu này của boss cũng quá độc đi, cử một người một chút khiếu thẩm mỹ cũng không có thì làm sao nhận xét bản thảo cho họ, làm sao có thể đóng góp ý kiến cho họ chứ, đây chính là ngược đãi a~

Sau đó toàn thể mọi người đều đồng loạt nhìn về người phụ nữ hoa lệ bằng ánh mắt đáng thương ' Boss làm loạn rồi, trưởng phòng tuyệt đối đừng làm loạn theo, huhu, bọn họ còn muốn nhận tiền thưởng cuối năm. Còn muốn nghĩ tết sớm về ăn tết với gia đình, tuyệt đối không thể bị phạt cuối năm không về nhà được...'

Bị mười mấy con người nhìn người phụ nữ hoa lệ toát mồ hôi đầy người, nhưng rồi cô nàng cũng quyết định đưa tay ra trước mặt Hạ Diệp Kỳ: " Chào cô, tôi là trưởng phòng ở đây tên tôi là Chu Tiểu Tình, sau này mong cô chiếu cố nhiều hơn." Cô mới không điên mà nghe đám người này, Boss đã đích thân đưa xuống, cô không nhận thì tát vào mặt boss vài cái rồi, như vậy đừng nói là tiền thưởng cuối năm, ngay cả công việc bọn họ cũng bị mất.

Hạ Diệp Ký cũng đưa tay phải ra bắt lấy tay Chu Tiểu Tình, cô nở một nụ cười ngượn ngùng, sau đó dường như cô ngớ đến cái gì đó lất đật đưa bản thảo cho cô nàng, vẽ mặt khó xử nói:

" Lúc nãy tôi có nghé qua phòng tổng giám đốc, ngài ấy xem xong bản thảo này thì rất tức giận, bảo tôi nói với cô nếu không sửa xong bản thảo cô lập tức ...." Nói một nữa cô rất biết điều ngậm miệng.

Chu Tiểu Tình cùng với mọi người trực tiếp coi nhẹ vế phía sau, tất cả mọi người đều bị vế phía trước làm cho bay bổng.

Nghé qua phòng tổng tái?



Là nghé qua phòng tổng giám đốc a~

Bọn họ không nghe nhầm chứ, người phụ nữ trước mặt có bản lĩnh gì lại có thể đi cửa sau mà còn ngang nhiên nghé qua phòng tổng giám đốc. Tuyệt đối trời sắp sập rồi a~

Khoan đã, hình như trọng điểm không phải câu này.

Lúc nãy bọn họ nghe được hình như tổng giám đốc tức giận. Boss tức giận bảo bọn họ sửa lại nếu không thì kết quả của bọn chắc chắn sẽ thảm vô cùng.

Chu Tiểu Tình rung rẩy cầm bản thảo, trong lòng oán hận vạn phần.

Không phải là bản thảo không tốt mà chính là boss muốn gây khó dễ cho phòng thiết kế này thôi.

Cô nàng nhìn mọi người trong phòng thiết kế đang rưng rưng sắp khóc, tất cả bọn họ đều đồng loạt trợn to hai mắt với cô nàng, chỉ cần cô nàng giao hạng mục này cho họ, họ liền chết cho cô xem.

Lại nhìn qua Hạ Diệp Kỳ đang ngây ngô đứng đó, ánh mắt của cô nàng sáng lên.

Chu Tiểu Tình cười dịu dàng: " Tiểu Hạ này, hôm nay cô mới đi làm. Để yên tâm về thực lực của cô hơn. Cô có thể cho tôi biết bản thảo này không tốt chổ nào không?"

Hạ Diệp Kỳ cau mày nhìn vẽ mặt rất chi là dịu dàng của Chu Tiểu Tình, cô càng nhìn lại càng thấy giống một người, cũng không giống là làm khó chỉ giống như là không ai nhận liền đẩy qua cho cô.

Nhưng mà bỏ đi, người ta đã mở miệng như vậy rồi, cô còn không giúp thì thật không nể mặt rồi.

Vì thế cô cầm tập bản thảo lên xem, bản thảo trang sức lần này lấy chủ đề từ tượng đá nữ thần, hơn nữa còn muốn bộ trang sức này phải hợp với nữ minh tinh Đường Tâm.

Bản thảo trang sức này quả thực không tệ, nhìn qua cũng khá hút mắt, chỉ có điều:

" Họa tiết của bản thảo này có vẽ như không phù hợp với chủ đề lắm, không thể hiện sự đơn giản của tượng đá nữ thần. Hơn nữa phần vòng tay kiểu dáng có hơi không ăn nhập với nhẫn và dây chuyền. Thiết kế quá an toàn không có sự phá cách trong phương diện thiết kế. Nếu muốn thiết bộ trang sức này quả thực là đẹp thật nhưng lại mất đi sự tinh túy của chủ đề ban đầu."

Nghe giọng điệu nhận xét của cô có rất nhiều người không phục.



" Làm như cô giỏi lắm, tôi thấy bản vẽ này rất tốt."

" Đúng vậy, người không có khiếu thẩm mỹ như cô thì biết gì chứ."

"..."

Chu Tiểu Tình lại không nghĩ giống mọi người, cô nàng cảm thấy cô gái trước mặt tuyệt đối không đơn giản. Cô nàng cong khóe miệng:" Vậy theo ý cô thì làm như thế nào?"

Hạ Diệp Kỳ chậc lưỡi, lạnh lùng nói:

" Trang sức là biểu thị của rất nhiều sự tinh hoa mới có thể đúc kết lên được. Những thập niên 80 có rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng từng lấy chủ đề về tượng đá nữ thần để làm nên một bộ trang sức.

Mọi người có thể tham khảo thêm tại kho tàn bản thảo qua mạng xã hội. Nếu để ý thì tất cả các bản thảo ấy đều có qua văn cực kỳ ích nhưng thiết kế lại vô cùng tinh xảo.

Giống như thiết của nhà thiết kế R nổi tiếng nước anh, vào những thập niên 80 ông đã khuynh đảo giới trang sức chỉ bằng một bộ trang sức với bản thảo chỉ đơn giản là những cách hoa năm lá, nhưng lại phá cách thấy được sự tinh khiết của nữ thần và bộ trang sức của ông được đánh giá là tinh phẩm.

Các người có biết bộ trang sức ấy có trị giá bao nhiêu không?"

Tất cả mọi người đều im lặng, trị giá của bộ trang sức ấy quả thật mua đến vài tòa biệt thự trong thành phố này vẫn còn dư.

Thấy mọi người im lặng không nói thì cô mới hài lòng gật đầu:

" Xem ra mọi người đều nhận thấy được trị giá của nó. Vậy tôi cho mọi người thêm một góp ý nữa. Nghe nói vị minh tinh Đường Tâm kia có gương mặt xuất chúng, lại có tâm sáng như gương. Chi bằng chúng ta lấy hoa hướng dương làm chủ đạo cho bộ trang sức này."

Vừa nói cô vừa chọn cái bạn gần nhất phát thảo vài đường liền xuất hiện một ít họa tiết nổi cực kì đơn giản nhưng lại rất có hồn, nếu bộ trang sức này được làm ra chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lời khen.

Mọi người không khỏi ca thán, nữ thần a~ Cô thật sự là nữ thần cứu vớt cho bọn họ.

Chu Tiểu Tình vui vẻ ầm bản phát thảo đơn giản của Hạ Diệp Kỳ lên, xem ra boss muốn cứu cái đầu rỗng tếch của mọi người nên mới phái cô gái này tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook