Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Chương 7: Diễn kịch cô cũng diễn không hề tệ

Tiêu An Nhã

12/01/2018

Sau hôm ở bệnh viện làm hòa với ba Hạ, ngày nào ông ấy cũng đến thăm cô. Phải nói tình thương của ông ấy dành cho Hạ Diệp Kỳ thật sự vô cùng nhiều.

Có lẽ cô nghĩ việc mà mình làm tốt nhất khi ở trong thân xác của cô ấy chính là làm hòa hoãn mối quan hệ giữa cô ấy và ba của cô ấy đi.

Không quá ba ngày cô đã được bác sĩ đặc cách cho xuất viện, điều này đối với cô đúng là đại xá mà. Kiếp trước quanh năm suốt tháng làm trong bệnh viện vì lúc ấy là công việc chứ không phải là ngồi một chỗ đợi người ta đến hầu hạ vì thế cô quyết tâm đời này tốt nhất vẫn không nên nằm bệnh viện nhiều nếu không các tế bào não của cô sẽ ngưng hoạt động mất.

Hạ Diệp Kỳ vui vẻ đi bộ trên đường chỉ là vui vẻ của cô kéo dài không bao lâu thì lại đụng phải một người.

Vốn con đường này khá đông lại không nghĩ đến vô tình đụng mặt người cô không muốn gặp nhất.

Chỉ thấy trước mắt cô một cô nàng tóc ngắn, ngoại hình nhỏ nhắng xinh xắn. Gương mặt dễ thương cùng với ánh mắt to tròn mọng nước vui vẻ chào cô: " Chị Diệp Kỳ, đã lâu không gặp". Cô nàng còn không quên kéo người đàn ông bên cạnh cô nàng, giả bộ nép vào lòng hắn ta như một chú chim non.

Khóe mắt cô giật giật nhìn hai người trước mặt, sau đó khó khăn nặng ra vài chữ: " Ha ha, thật sự là đã lâu không gặp Du tiểu thư cùng với Tiết thiếu. "

Phải, trước mặt cô chính là người đàn ông dính scandal trên tin tức với nguyên chủ tên là Tiết Hạo Thiên một tên minh tinh nổi tiếng lăng nhăng cũng là đại thiếu gia nhà họ Tiết, bên cạnh hắn chính là Du Tiểu Mỹ một bạch liên hoa chính cồng mà nguyên nhân sâu xa của nguyên chủ ngã cầu thang chính là bị bạch liên hoa này đẩy.

Gặp được hai người này đối với cô là phúc hay họa cô cũng không thể nào nghĩ nổi. Chỉ là cô cảm thấy bầu trời tươi đẹp hôm nay thật đúng là lừa người mà.

Không để ý đến nội tâm một hồi bấn loạn của cô, Du Tiểu Mỹ cười rất ư là dễ thương với cô:" Lần trước chị bị ngã cầu thang Thiên ca ca đã rất lo lắng. Phải không Thiên ca ca." Ánh mắt cô nàng tinh nghịch nhìn Tiết Hạo Thiên nũng nịu vạn lần nói.



Tiết Hạo Thiên cũng không ngại phiền, hắn ta cũng vô cùng tự nhiên bày ra một vẻ mặt lịch thiệp nói: " Phải, lần trước nghe Tiểu Mỹ nói cô bị ngã cầu thang tôi đã rất lo lắng. Hiện tại thấy cô có vẽ như không có việc gì tôi cũng có chút yên tâm". Lời nói của hắn thì rất đổi bình thường chỉ là ánh mắt của hắn có thêm vài phần trêu chọc.

" Thiên ca ca, cũng may chị Diệp Kỳ không có việc gì nếu không em sẽ ân hận cả đời. Hức hức". Đột nhiên Du Tiểu Mỹ nghiên nghiên vẹo vẹo càng dựa xác vào người Tiết Hạo Thiên khó khăn nói, nước mắt cũng thật sự giống như diễn viên nổi tiếng, nói rơi là rơi không cần chuẩn bị đạo cụ.

Mà Tiết Hạo Thiên cũng không phải cái hư danh diễn viên để không, hắn cũng rất cưng chiều ôm chọn Du Tiểu Mỹ vào lòng. " Bảo bối, không phải hiện tại Hạ tiểu thư cũng không có vấn đề gì, em đừng đau lòng nữa tiểu bảo bối lương thiện của anh".

" Hức hức..."

Hạ Diệp Kỳ bất lực vỗ trán nhìn hai kẻ trước mặt đang rất tự nhiên kẻ tung người hứng. Cô thật sự rất bất lực, hiện tại cô hiểu vì sao nguyên chủ chọn hai kẻ này để diễn kịch rồi, hai kẻ này căn bản chính là vừa sinh ra đã có kiếu diễn xuất bẩm sinh, bộ phim nào mời hai kẻ này thì bộ phim ấy chắc chắn sẽ có lượt xem vùn vụt.

"Hai người nói xong chưa, xong rồi thì xin tránh đường dùm tôi."

Nghe thấy giọng điệu này của cô thì ánh mắt Du Tiểu Mỹ đang khóc thút thít có chút biến đổi, vì sao Hạ Diệp Kỳ không nổi giận, nếu như là trước đây cô ta đã hận không thể xé xác cô nàng ra thành từng mảnh nhỏ, hiện tại lại muốn đi.

Xem ra vỡ kịch này cô diễn không tốt rồi. Nếu như Hạ Diệp Kỳ không tức giận cô làm sao có thể nhận được sự thương hại của Tiết thiếu được. Mình nhất định phải khiến cho Hạ Diệp Kỳ tức giận.

Nghĩ như vậy, cô nàng lập tức cầm lấy tay của cô, ánh mắt ủy khuất nhìn cô: " Chị Diệp Kỳ, chị vội như vậy có phải rất không muốn thấy em hay không?" Càng nói ánh mắt của cô nàng cũng lập tức đỏ lên, thực giống như cô ăn hiếp cô nàng vậy. " Hôm đó em thật sự không cố ý, chị đừng giận em nữa được không?"

Hạ Diệp Kỳ đột nhiên cầm lấy bàn tay trắng nõn của cô nàng, dịu dàng nói: " Sao chị có thể giận em được, chỉ là hôm nay chị có hẹn với người ta. Mà em biết rồi đó, làm người thì không thể thất hẹn với người khác được, vì thế chị không thể không rời đi được. Tiểu Mỹ là cô bé ngoan chắc mẹ em cũng dạy em cách ứng xử này phải không."

Du Tiểu Mỹ nghẹn lời, từ khi nào Hạ Diệp Kỳ có thể sắc bén tranh luận với cô như vậy, hôm nay đúng là gặp quỷ mà.



Khóe mắt Tiết Hạo Thiên giật giật, xém chút nữa là hắn giơ cả ngón cài lên tán thưởng cô rồi. Chiêu này thực độc, biết cô nhiều năm như vậy tài diễn kịch của cô ngay cả hắn cũng không thể không thán phục. Ánh mắt hắn nhìn cô có chút hài hước cùng trêu chọc ' Nhiều năm như vậy, kỹ năng diễn xuất của cậu đúng là có tiền bộ.'

Hạ Diệp Kỳ cong môi, đuôi mắt khiêu khích nhìn hắn, ý trong mắt vô cùng rõ ràng. ' Lần sau cậu quản nữ nhân của mình một chút, đừng cứ lúc nào cũng tìm tôi gây chuyện, tôi không phải lần nào cũng rảnh rổi bồi họ diễn đâu.'

' Bà cô của tôi ơi, họ muốn diễn tôi chỉ bồi họ diễn thôi'.

' Cậu rảnh rỗi như vậy sao?'

' Tất nhiên rảnh rồi, đâu có ai mời tớ đóng phim đâu'.

Hai người âm thầm đầu đá nhau nhưng trong mắt Du Tiểu Mỹ lại là liếc mắt đưa tình, cô nàng phẩn hận nghiến răng.

Tiện nhân cô cứ chờ xem, dám tranh đàn ông với tôi cô còn chưa có tư cách. Nghĩ như vậy cô nàng cười thập phần mỹ lệ kéo tay Tiết Hạo Thiên nũng nịu nói:" Thiên ca ca, nếu chị Diệp Kỳ bận thì tốt nhất không làm phiền chị ấy thì hơn."

Tiết Hạo Thiên cũng cười hết sức lưu manh nói: " Đúng vậy, bảo bối thật đúng là hiểu chuyện". Sau đó hắn dùng ánh mắt không mấy đứng đắng nhìn cô: " Hạ tiểu thư, ngày khác gặp lại."

Dứt lời hắn ngang nhiên mang người đẹp rời đi, còn Du Tiểu Mỹ nhìn cô với ánh mắt đắc ý. Không sao, Hạ Diệp Kỳ không nổi giận thì cũng không có hại đến cô, dù sao người Tiết thiếu để ý không phải là cô sao?

Hạ Diệp Kỳ im lặng nhìn trời... cái quan hệ giữa nguyên chủ và Tiết Hạo Thiên kia đúng là có chút phức tạp thiệt nhưng cũng không phải cái quan hệ bậy bạ như trong đầu các người a~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook