Vương Phi Trắng Nõn

Chương 24: TUYẾT HOA RẤT XẤU TÍNH

Tình Đình Phi Lai

23/12/2015

Miên Miên bảy tuổi, Dung Triệt bảy tuổi, tiểu Tuyết Hoa năm tuổi, Tiêu Nguyệt mười bốn tuổi.

Cuộc sống không còn thú vị như trước.

Mỗi ngày ăn cơm, ngủ, cùng Dung Triệt, Tuyết Hoa chơi đùa, trêu chọc Phi Sắc.

Ngày nào đó.

Tuyết Hoa lại chờ Dung Triệt ở cửa học đường, lúc này nàng năm tuổi, đã biết tỏ ra lòng dạ hẹp hòi.

“Dung Triệt ca ca, phụ hoàng hôm nay đưa cho ta một món đồ chơi rất tuyệt”. Tuyết Hoa đưa ra một cái vòng tròn hình trụ gì đó, trên đỉnh gắn một quả cầu thủy tinh trong suốt.

“Ngươi xem này……” Nàng tiến đến bên cạnh Dung Triệt, ánh mắt đắc ý lướt qua Miên Miên, giống như đang nói, xem đi, phụ hoàng vẫn là hiểu rõ ta nhất, có bảo bối này nọ vẫn là tặng cho ta, ngươi muốn nhìn sao? Ta không cho ngươi xem.

Miên Miên khinh thường quay lại nhìn nàng một cái, thật sự là tư tưởng tiểu hài tử, ngây thơ!

“Miên nhi muội xem, cái này thực thần kỳ.” Dung Triệt ngắm đồ vật kia, lập tức vui sướng một hồi, đẩy Tuyết Hoa ra bên cạnh, đem đồ vật kia cho Miên Miên xem, hưng phấn mà nói:“Muội xem này, có thiệt nhiều hoa văn”.

Miên Miên ngờ vực tiếp nhận, nhìn thoáng qua. Ồ! thì ra là vạn hoa đồng [3] à, thứ này khi còn bé nàng từng chơi qua, cho nên đối với nàng mà nói, tuyệt không ngạc nhiên.

Tuyết Hoa tức giận ở một bên dậm chân, hô:“Dung Triệt ca ca, đồ chơi đó Tuyết Hoa cho ngươi xem thôi”.



Dung Triệt vẫn đứng ở kia thờ ơ, ngược lại là ánh mắt an ủi nhìn Miên Miên.

“Hạ lan Miên Miên, ngươi trả lại cho ta!” Thở phì phì Miên Miên, Tuyết Hoa ra lệnh.

Miên Miên căn bản không thèm tranh với nàng, đem đồ vật trả lại cho nàng, ai ngờ Tuyết Hoa lại cười khanh khách, sau đó làm bộ không tiếp được.

Vạn hoa đồng nhất thời rớt trên mặt đất, bể thành hai nửa.

“Oa…… Ngươi phá hư đồ chơi của ta, ta đi tố cao với phụ hoàng……” Tuyết Hoa bổng chốc khóc lên, khiến tất cả cung nữ và thái giám ở bên cạnh đều lại đây.

Miên Miên bất đắc dĩ a, đặc biệt bất đắc dĩ.

Thật sự nên tha thứ nàng mới chỉ có năm tuổi thôi, nhưng một đứa nhỏ năm tuổi chỉ số thông minh thấp, mà mánh khoé hãm hại ngượi lại có thể “cao minh” như vậy, thật sự rất có thiên phú.

Cho nên, nàng không trách nàng ta, chỉ cảm thấy chính mình cư nhiên cùng với một nữ hài năm tuổi đọ sức, việc này quả thực là lãng phí thời gian.

“Tuyết Hoa đừng khóc ……” Dung Triệt thấy Tuyết Hoa khóc vội vàng đi lên vỗ lưng nàng an ủi.

Không hề tức giận, Miên Miên nhún nhún vai rồi xoay người, Dung Triệt cũng chỉ là đứa nhỏ bảy tuổi , còn chưa có năng lực phân biệt đúng sai, ta không thèm tức giận. ( Nhất Nguyệt: Chứ ko phải Miên tỷ cũng 7 tuổi à).

Nhanh chóng rời khỏi đám người kia, sau lưng lại đột nhiên truyền đến thanh âm hơi non nớt của Dung Triệt ,“Muội muội à, muội đi đâu vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Trắng Nõn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook