Vương Bài Triệu Hồi Sư: Nghịch Thiên Cuồng Nữ

Chương 213: Oan gia ngõ hẹp (3)

Lăng Vi Tuyết Thiến

16/03/2017

Editor: huynhnhu142

Mộc Khuynh Cuồng nhìn nàng không nói lời nào, trong lòng nàng ấy hiểu được nàng đã giúp nàng ấy là được.

Mộc Khuynh Cuồng một bên vừa từ từ ăn cơm một bên vừa cười nhìn chằm chằm đám người Mộc Thanh Thiên, Mộc Thanh Thiên tựa hồ phát hiện có người ở nhìn hắn, quay đầu liền nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Mộc Khuynh Cuồng, hắn hơi hơi nhíu mi, cảm giác, cảm thấy người nọ có chút quen thuộc, nhưng lại nói không rõ ràng làm sao quen thuộc, hắn nhớ rõ hắn không biết một vị nam tử như vậy.

Đột nhiên Mộc Khuynh Cuồng bưng lên một ly rượu hướng Mộc Thanh Thiên giơ giơ lên.

Mộc Thanh Thiên gặp đối phương là muốn cùng hắn uống rượu, nhất thời, trên mặt nổi một chút cười cuồng ngạo, cầm lấy ly rượu cùng Mộc Khuynh Cuồng giơ giơ lên.

Hôm nay hắn cho rằng mình vô cùng tôn quý, hắn tự nhận là chính mình ngọc thụ lâm phong lại mang theo một cỗ khí tôn quý, nói vậy nam tử kia là muốn cùng hắn giao bằng hữu, có thể nhìn người được như vậy, hắn được tự tôn nên cực kỳ thỏa mãn.

Mộc Khuynh Cuồng thu hồi ánh mắt ở trong lòng cười lạnh, hiện tại cho ngươi cao hứng, đến lúc đó tự nhiên có cái hay cho ngươi xem.

Thánh Khinh Hồng gặp Mộc Khuynh Cuồng đối với Mộc Thanh Thiên cười như vậy, khuôn mặt lạnh lùng đen thối, thực hận không thể đi qua đánh Mộc Thanh Thiên thành đầu heo.

Thật không khéo là, Mộc Thanh Thiên thế nhưng còn cùng Mộc Khuynh Cuồng bọn họ ở tại cùng tầng lầu.

"Vị nhân huynh này, thật sự là thật khéo." Mộc Khuynh Cuồng chủ động cùng Mộc Thanh Thiên giao thiệp tiếp đón, Thánh Khinh Hồng lạnh như băng đi theo bên người nàng.

Mộc Thanh Thiên gặp Mộc Khuynh Cuồng chủ động cùng hắn chào hỏi, trên mặt lại dương dương đắc ý, liền cùng đứng lên bắt chuyện với Mộc Khuynh Cuồng, giống như hắn hơn không dậy nổi giống nhau.

"Nguyên lai Mộc huynh có thân phận tôn quý như vậy." Mộc Khuynh Cuồng vừa uống trà vừa cười nói.

"Đó là đương nhiên, muội muội của ta lập tức sẽ là Thái Tử Phi, đến lúc đó chờ thái tử đăng cơ, muội muội của ta chính là hoàng hậu, ta nhưng là quốc cữu, Mộc gia ta tương lai nhất định là đệ nhất gia tộc của Lôi Lạc đế quốc, Thánh huynh về sau đến lôi Lạc đế quốc hoàn toàn có thể tìm ta, ta nhất định sẽ thịnh tình khoản đãi ngươi." Mộc Thanh Thiên trên mặt tràn đầy tự đại tươi cười.

Hắn bây giờ là hận không thể thân phận tôn quý của hắn nói cho mọi người, đặc biệt đang nhìn đến vẻ mặt Mộc Khuynh Cuồng sùng bái lại hâm mộ thì trong lòng hắn lại cao hứng.

Mộc Khuynh Cuồng cong một cái môi, sảng khoái cười nói: "Được, tương lai nhất định đi tìm ngươi."



Vào lúc ban đêm, Mộc Khuynh Cuồng và Thánh Khinh Hồng cầm đi toàn bộ tiền của hiệu thuốc Vạn Phúc Đường Quân gia, thuận tiện cũng nhất tịnh lấy đi đan dược cao cấp, sau Hạng Hoài Hải biết, trên mặt là kinh ngạc còn có sợ hãi, từ sau khi đan dược cấp nghịch thiên bị người lấy đi, hắn mỗi ngày đều là lo lắng đề phòng , sợ lại có người đến Hạng gia, Hạng gia bên ngoài đều vây quanh một tầng tầng tinh binh thủ hộ.

Vạn Phúc Đường bị trộm, hắn cũng không dám lộ ra, chỉ có thể sinh nghẹn , bây giờ là hắn vội vã hội luyện đan mau chóng chấm dứt, đồng thời còn muốn tăng mạnh Hạng gia phòng vệ.

Mộc Khuynh Cuồng đưa lại toàn bộ tiền cho Quân Tiếu Khanh, Quân Tiếu Khanh nhìn tiền này liền khóc, đối Mộc Khuynh Cuồng cảm kích lại nhiều rất nhiều, nàng nghĩ, đời này nàng đều rất khó hoàn thành.

Chạng vạng ngày hôm sau, Mộc Khuynh Cuồng chủ động hẹn bọn Mộc Thanh Thiên cùng đi ra uống trà, Mộc Thanh Thiên chỉ cảm thấy Mộc Khuynh Cuồng là muốn mượn sức hắn, liền dương dương đắc ý đi, nhưng là uống đến thời điểm một nửa, Mộc Thanh Thiên cùng những người Mộc gia khác toàn bộ hôn mê bất tỉnh.

Mộc Khuynh Cuồng nhìn năm người trước mặt, khóe miệng hơi hơi giơ lên: "Khanh, thuốc này hiệu quả thật lâu sao?"

"Uh, tuyệt đối so với mê dược cấp thấp bên ngoài này không biết tốt bao nhiêu lần, cam đoan bọn họ im lặng ngủ thẳng buổi sáng ngày mai." Quân Tiếu Khanh tự tin cười nói, tuy rằng nàng không phải cao cấp luyện dược sư, nhưng hiện tại cũng là ngũ phẩm Luyện Dược Tông Sư, đối với mình luyện ra dược hiệu vẫn là rất có lòng tin.

Chương 214: Oan gia ngõ hẹp (4)

Editor: huynhnhu142

Mộc Khuynh Cuồng nghe nàng nói như vậy khẽ gật đầu, rồi nhìn về phía Thánh Khinh Hồng, để sát vào hắn bên tai nói xong chút gì.

Hôm nay hội luyện đan bắt đầu, Viêm Cơ thành vô cùng náo nhiệt, ở ngã tư đường nơi nơi đều là người, nhưng ở ngã tư đường đi thông đến lôi đài, có một phó kỳ cảnh hấp dẫn mọi người.

Chỉ thấy giữa không trung treo năm người nam tử không có mặc quần áo, bị đánh mặt mũi bầm dập, trên ngực bọn họ viết vài cái chữ to —— ta không phải người.

Mọi người nhìn một màn này toàn bộ oanh cười, nghị luận đều, chỉ trỏ, cảnh tượng như vậy, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến.

Theo ánh mặt trời càng lúc càng lớn, Mộc Thanh Thiên rốt cục tỉnh táo lại, khi hắn nhìn đến đám người ở ngã tư đường chật chội, lại phát hiện tình cảnh mình, sắc mặt một trận đại biến.

Mấy người khác cũng đều tỉnh lại, khi bọn hắn nhìn đến cảnh tượng trước mặt, một trận kinh hoảng hét rầm lên.

Trên mặt Mộc Thanh Thiên tất cả đều là thẹn quá thành giận, là ai thoát y phục của hắn, đem hắn treo tại này giữa không trung , hắn cảm giác đầu có chút choáng váng choáng váng , lại tinh tế hồi tưởng, giống như ngày hôm qua chạng vạng cùng Thánh Cuồng mới nhận thức kia cùng nhau uống trà, cuối cùng hắn giống như hôn mê, con ngươi của hắn trong giây lát trợn to, chẳng lẽ là nàng làm?



Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng !

Nàng sùng bái hắn như vậy, hận không thể leo lên hắn, làm sao có thể làm ra chuyện như vậy, huống chi, hắn cùng nàng không oán không cừu, nàng làm sao có thể làm như vậy.

Mộc Thanh Thiên âm thầm vận khí, ngưng thể khí lực khôi phục sau, dùng đấu khí đánh đứt dây thừng treo hắn, thân mình rơi xuống.

Mọi người đều là dùng ánh mắt khác thường lại cười nhạo nhìn chằm chằm Mộc Thanh Thiên cùng mấy người Mộc gia khác, mấy người khác nhìn bốn phía đủ loại hình dạng ánh mắt màu sắc, trên mặt tất cả đều là quẫn bách còn có phẫn nộ.

"Thanh Thiên, cái này làm sao bây giờ?" Trong đó một người hỏi Mộc Thanh Thiên.

Mộc Thanh Thiên trên mặt một trận nổi giận, hai tròng mắt giống như muốn phún lửa, hắn khi nào chịu quá nhục nhã như vậy, quả thực đem mặt mình toàn bộ mất hết.

"Nhanh đi về, không cần quên mục đích chúng ta tới nơi này." Mộc Thanh Thiên nghiến răng nghiến lợi oán hận nói, bọn họ lần này đến Viêm Cơ thành, chủ yếu là muốn ở trên hội luyện đan mua một ít đan dược trân quý.

Nhưng là chờ bọn hắn chạy về tửu lâu chỗ ở bọn họ thì người người một trận há hốc mồm, bởi vì đồ đạc của bọn họ toàn bộ đã không còn, mà ngay cả phòng bọn họ cũng bị người trả lại.

Mộc Thanh Thiên cảm thấy chính mình cũng bị tức giận đến nổ mạnh, đây là một tràng có dự mưu tính kế.

Bọn họ không có quần áo, toàn bộ tiền mang đến đã không có, đây chính là hơn một ngàn vạn kim phiếu, những người khác bị dọa đến sắc mặt một trận trắng bệch, bọn họ chết chắc rồi.

Mộc Thanh Thiên hít thở mấy hơi thật sâu, chỉ cảm thấy ngực một đoàn lửa giận ở hừng hực thiêu đốt, rồi hắn rất nhanh ra khỏi phòng hướng Mộc Khuynh Cuồng phòng đi đến.

"Thánh Cuồng, ngươi đi ra cho ta, ngươi tên hỗn đản này, ngươi cũng dám tính kế ta." Mộc Thanh Thiên giống như điên rồi đá văng cửa phòng Mộc Khuynh Cuồng ra, chính là bên trong rỗng tuếch không có một người, hắn ở trong phòng tìm hồi lâu, cuối cùng ở trên bàn nhìn đến một tờ giấy, xem hết sau, hắn nổi giận đùng đùng chạy đi ra ngoài, cái khác mấy người rất nhanh đuổi kịp.

Bên cạnh lôi đài hội luyện đan đang lúc trà lâu lầu hai, Mộc Khuynh Cuồng, Thánh Khinh Hồng, Quân Tiếu Khanh ba người đang phẩm trà, đột nhiên một trận cấp vội vàng tiếng bước chân vang lên, này một tầng bị Mộc Khuynh Cuồng bao , đặc biệt im lặng, cho nên này tiếng bước chân phi thường vang dội.

"Thánh Cuồng, ngươi vì sao muốn như vậy đối với ta." Mộc Thanh Thiên xông lên lầu hai sắc mặt xanh mét trừng mắt Mộc Khuynh Cuồng, một bộ dáng muốn ăn thịt người.

Mộc Khuynh Cuồng ngẩng đầu ý cười nhẹ nhàng nhìn hắn: "Mộc huynh đang nói gì đấy, ta như thế nào nghe không rõ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Triệu Hồi Sư: Nghịch Thiên Cuồng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook