Vương Bài Triệu Hồi Sư: Nghịch Thiên Cuồng Nữ

Chương 8: GIAN KẾ

Lăng Vi Tuyết Thiến

18/04/2016

Mặc dù vốn là hắn trong lúc vô tình cứu nàng một mạng, nhưng hắn xông lên chủ ý cũng không phải là cứu nàng, mà là tìm nàng cứu hắn, cho nên hắn vẫn là thiếu nàng, ừ, lý do này vô cùng đầy đủ.

"Đa tạ cô nương cứu giúp." Ngân đồng nam tử thanh âm ôn nhuận như ngọc nói.

Mộc Khuynh Cuồng lộ ra thiên chân vô tà cười, hào phóng nói, "Không khách khí, tiện tay mà thôi, ngươi kế tiếp định làm như thế nào?"

"Ta..." Ngân đồng nam tử trên mặt liền giật mình, hắn không chỉ có mất trí nhớ còn bị thương, kế tiếp hắn cần phải tìm cái chỗ nghỉ ngơi chữa thương.

"Như vậy đi! Ngươi trước hết đi theo bổn cô nương, chờ người nhà của ngươi tìm đến, thì ngươi trở về, như vậy sẽ tương đối an toàn." Mộc Khuynh Cuồng nhẹ nhàng cười, nhìn ngân đồng nam tử gật đầu, nghiêm túc nói, "Bất quá ngươi phải đáp ứng ta một cái điều kiện."

"Điều kiện gì?" Ngân đồng nam tử hai tròng mắt híp lại, không hiểu nhìn chằm chằm nàng.

"Chờ trở về nhà ta sẽ nói cho ngươi biết, ta đi ra bên ngoài trước xem một chút những người kia đã đi chưa." Mộc Khuynh Cuồng phủi tay, cất bước hướng về cửa động chạy đi, tinh tế cảm ứng một phen, đang xác định không có hơi thở khác thường, nàng mới trở về trong động vẫy tay về phía hắn.

Nàng ở trên người hắn cảm ứng không đến nửa điểm sát khí, hơn nữa nàng tin tưởng trực giác của mình nhiều năm qua, mới làm ra cái đại quyết định này.

Mộc Khuynh Cuồng lúc về đến nhà đã rất trễ, vì không muốn đánh thức Mộc Chiến cùng Diêu Uyển, nàng ý bảo ngân đồng nam tử rón rén cùng nàng đi vào.

Sau khi trở lại phòng, nàng xuất ra giấy cùng bút, bàn tay đảo qua, sau một hồi, hé ra tờ giấy tràn ngập chữ xuất hiện ở trước mặt ngân đồng nam tử.

"Ký tên đi!" Nàng đem bút đưa tới trong tay hắn.

Ngân đồng nam tử sau khi xem xong, lông mày chớp chớp, kinh ngạc nói, "Một vạn kim tệ?"

Mộc Khuynh Cuồng gật đầu, "Ngươi tới nhà của ta ăn uống gì đều muốn dùng tiền! Hơn nữa ta còn mạo hiểm giúp ngươi tránh sự đuổi giết của người khác, trọng yếu hơn là, ta cứu ngươi một cái mạng, mạng của ngươi không phải chỉ giá trị một vạn kim tệ đi!"



"Cô nương, ta như thế nào cảm giác ngươi có khuynh hướng cướp bóc." Ngân đồng nam tử khóe miệng khẽ kéo ra, cho dù hắn mất trí nhớ, nàng cũng không thể coi hắn là ngốc tử đi!

"Đây là thái độ ngươi đối với ân nhân?" Mộc Khuynh Cuồng căm tức nhìn hắn, đôi mắt màu bạc một mảnh sáng ngời trong suốt, lại dẫn một cỗ mê hoặc người, thật sự là một yêu nghiệt lạnh như băng!

"Ta đáp ứng ngươi, nhưng ngươi bây giờ nhất định phải bảo vệ ta tốt, cho đến khi người nhà của ta tìm được ta." Ngân đồng nam tử thản nhiên nói.

Mộc Khuynh Cuồng cong khóe môi sảng khoái nói, "Đồng ý, ký tên đi!"

Nàng đời trước là sát thủ, không chỉ biết giết người, còn có thể bảo hộ người, mặc dù nàng hiện tại không có năng lực gì, hiển nhiên không thể cùng người đánh nhau, nhưng bản lãnh ẩn núp vẫn phải có.

"Ta không nhớ rõ ta tên gọi là gì ." Ngân đồng nam tử nhún vai vẻ mặt vô tội nói.

"Ngươi... . . ." Mộc Khuynh Cuồng đưa tay giận chỉ hắn, rồi sau đó tốn hơi thừa lời nói, "Cắn ngón tay ấn kí bằng máu, còn có, này một vạn kim tệ chỉ là phí bảo hộ một tháng, thêm một tháng liền gia tăng thêm một vạn kim tệ, ta chỉ bảo vệ ngươi hai tháng."

Nàng nghĩ tới , hiện tại trong cơ thể nàng đã có đấu khí, lại tu tập hai tháng, nàng nói không chừng có thể đi ra ngoài xông xáo một lần, nàng cũng không muốn gả đi ra ngoài.

"... . . ." Ngân đồng nam tử.

Mộc Khuynh Cuồng nhìn vết máu trên giấy, trên mặt lộ ra vẻ cười tà gian kế thực hiện được.

"Đem thứ đáng giá trên người của ngươi lấy ra? Dùng làm thế chấp, ngươi bây giờ bắt đầu muốn ăn uống của ta, vạn nhất ngày nào đó đột nhiên chạy đi, ta chẳng phải là thua thiệt lớn!" Mộc Khuynh Cuồng giơ lên vết bớt màu đỏ cười đến vẻ mặt cây ngay không sợ chết đứng.

"... . . ." Ngân đồng nam tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Bài Triệu Hồi Sư: Nghịch Thiên Cuồng Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook