Vu Thần Kỷ

Chương 45: Bức bách​

Huyết Hồng

05/04/2017

Nam hoang rậm rạp rộng lớn vô cực, trong núi rừng thai nghén vô số sinh linh cổ quái. Thiên địa linh khí dư thừa ngay cả lão Thạch, lão thụ yêu, Hành La Quân dị tộc như vậy cũng có thể tẩm bổ dựng hóa, một số tồn tại nào đó càng thêm kỳ diệu cũng là hợp tình hợp lý.

Cơ Kiêu rống giận bị một chưởng vồ ngã xuống đất, lực đánh thật lớn thiếu chút nữa vặn gãy cổ hắn. Hai tay hai chân Cơ Kiêu ra sức giãy dụa, Đại Vu lực giống như thủy triều giận dữ cuốn lên, chấn động khiến mặt đất ầm ầm run rẩy.

Nhưng cái tay xương lởm chởm bóp chặt cổ hắn không chút dao động, chỉ vững vàng giam cầm hắn.

Một mảng hắc khí từ trong không khí dần dần toát ra, một bóng người dữ tợn dần dần hiện lên —— toàn thân xương đen lởm chởm, cái đầu thoạt nhìn giống xương sọ nhân loại, nhưng trên đỉnh đầu lại mọc sáu cái sừng cong cực lớn vặn vẹo, rõ ràng không giống nhân tộc.

Tồn tại quỷ dị này toàn thân đều là xương khớp màu đen có ánh kim loại, không có chút máu thịt nào. Ở trong khoang bụng trống rỗng của hắn, một quầng lục quang to cỡ đầu người lơ lửng, trong lục quang mơ hồ có thể thấy được gương mặt ngũ quan mơ hồ.

Hắc Thủy Ô Giao hoảng sợ nhìn tồn tại cường đại từ trong khói đen hiện lên. Thực lực Cơ Kiêu không bằng Hắc Thủy Ô Giao, nhưng hắn cũng là cao thủ cấp Đại Vu, có thể thoải mái áp chế Cơ Kiêu như thế, lực lượng của hắc cốt quái này có thể nghĩ.

“Tinh linh trong núi rừng, vì sao phải đối đầu với ta? Ngươi biết uy danh Hắc Thủy Huyền Xà bộ chúng ta hay không?”

Hắc Thủy Ô Giao cắn chót lưỡi, phun ra một chút máu tươi, niệm tụng một câu chú ngữ hàm hồ, hướng hắc cốt quái lớn tiếng chất vấn.

“Tế phẩm!” Hắc cốt quái một tay đè Cơ Kiêu không ngừng giãy dụa, trong hốc mắt trống rỗng hai luồng lục hỏa hừng hực thiêu đốt. Hắn nhìn chằm chằm Hắc Thủy Ô Giao, nhưng chưa phát ra nửa điểm thanh âm. Trong không khí có tiếng dày nặng khàn khàn truyền đến, một sinh linh bạch cốt quái dị so với hắc cốt quái khổng lồ hơn mấy lần tạo thành dần dần từ trong không khí toát ra.

Bạch cốt quái này thân thể dài đến mười mấy trượng, cao bảy tám trượng, toàn thân đều là xương trắng như bạc, thân thể khẽ động xương khớp toàn thân ma sát lẫn nhau, còn có tiếng kim loại va chạm thanh thúy truyền đến. Thân thể bạch cốt quái nhìn qua tương tự với khung xương sư tử, mãnh hổ, nhưng bộ dáng cái đầu lại giống hệt xương sọ nhân loại, chỉ là thể tích đặc biệt to lớn.

Trong hốc mắt trắng xóa hai luồng sương mù màu xám cấp tốc xoay tròn, bạch cốt quái âm trầm nói: “Nhân loại... Chúng ta tuân theo khế ước tổ tiên các ngươi ký kết với chúng ta... Hiến cho chúng ta huyết thực tế phẩm, chúng ta sẽ giúp hắn tác chiến!”

Trong tiếng ‘Tê tê’, trong lồng ngực bạch cốt quái một con thằn lằn sặc sỡ, do sương mù tạo thành nhanh chóng bò ra. Con thằn lằn này không có thực thể, chỉ là một mảng sương khói năm màu ngưng tụ thành hư ảnh, nó nhanh chóng bò đến trên đầu bạch cốt quái, hướng về Độc Giác Huyền Xà dưới chân Hắc Thủy Ô Giao phát ra tiếng kêu khiêu khích.



Độc Giác Huyền Xà chợt dựng thẳng nửa thân trên, phun ra lưỡi rắn màu đen dài hơn một trượng, cũng phát ra tiếng ‘Tê tê’ tức giận.

“Các dũng sĩ Hắc Thủy Huyền Xà bộ, giết chết Cơ Hạ, giết chết kẻ địch của chúng ta!” Hắc Thủy Ô Giao còn chưa biết chuyện đã xảy ra trong rừng rậm, toàn bộ lực chú ý của hắn đều đặt ở trên người Cơ Hạ. Khi hắn nhìn thấy hai con cốt quái cùng thằn lằn năm màu xuất hiện, hắn mơ hồ phát hiện sự tình không thích hợp, hắn lập tức lớn tiếng rít gào phát ra mệnh lệnh tổng tiến công.

Đế La, Thác Phách, Thác Ngạo như bừng tỉnh đại ngộ rít một tiếng chói tai, Đế La dùng sức chỉ về phía Cơ Hạ.

Thác Phách, Thác Ngạo mang theo binh khí, sải bước hướng Cơ Hạ lao tới. Bọn hắn động tác cực nhanh, lúc thân thể xé rách không khí, kéo theo mảng lớn tàn ảnh, phối hợp mấy chục gã chiến sĩ Huyết Nha đoàn phía sau cùng nhau xung phong, thế mà lại cho người ta một loại khí thế thiên quân vạn mã đại quân đoàn tác chiến.

Cơ Hạo nắm chặt trường mâu, khẩn trương nhìn Thác Phách, Thác Ngạo.

Cơ Hạ đưa tay đè lại bả vai Cơ Hạo, trầm thấp nói: “Không cần động thủ, tin tưởng a mỗ của con! Hạo, a mỗ con bình thường tính tình rất tốt, nhưng nàng thật sự phát hỏa mà nói, dù là a ba cũng cảm thấy sợ hãi.”

Tựa như muốn chứng thật lời Cơ Hạ, một mảng sương mù màu xám bừng lên, Lãnh Khê cốc và mấy chục dặm núi rừng xung quanh đều nhanh chóng bị sương mù màu xám bao phủ. Thác Phách, Thác Ngạo xuyên qua ở trong sương mù, giống như uống say, bộ pháp trở nên lảo đảo hỗn độn.

Đám người Đế La cách Cơ Hạ, Cơ Hạo chỉ mấy trăm trượng, lấy thực lực Thác Phách, Thác Ngạo, chỉ cần thời gian ngắn ngủn vài cái chớp mắt là có thể xung phong tới. Nhưng sau khi sương mù màu xám xuất hiện, khoảng cách giữa hai bên giống như bị kéo dài không hạn chế, Thác Phách, Thác Ngạo mang theo chiến sĩ cấp dưới chạy như điên thật lâu, lại vẫn cách Cơ Hạ, Cơ Hạo xa mấy trăm trượng.

Trong sương khói màu xám, vô số bóng người xuất hiện, thân hình bọn họ mông lung mà vặn vẹo, trên người tản mát ra khí tức tà dị vô cùng, gương mặt bọn họ mơ hồ, không thấy rõ bộ dáng ngũ quan bọn họ thế nào, nhưng mọi người đều có một loại cảm giác kỳ dị —— bọn họ đang mở to mắt, giống như ác lang hướng về phía Thác Phách, Thác Ngạo và cấp dưới của bọn hắn như hổ rình mồi.

Sương khói màu xám nhấc lên vài cái lốc xoáy, bóng người mười mấy chiến sĩ Huyết Nha đoàn bị sương khói màu xám che lấp, sau khi sương khói tán đi, bọn hắn đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỗ ban đầu chỉ còn lại áo giáp cùng binh khí của bọn hắn, ngay cả một sợi tóc cũng không lưu lại.

Đế La trợn mắt há hốc mồm cứng ngắc tại chỗ, vô số làn gió chảy xiết như lưỡi dao quay quanh hắn cấp tốc xoay tròn, đem bản thân bảo vệ gắt gao. Nhưng đối mặt sương mù màu xám xung quanh, cùng với những tồn tại không thể tưởng tượng, hắn bó tay không có biện pháp, không tìm thấy bất cứ thủ đoạn ứng đối nào.



“Vu pháp, đây là vu tế thực sự sử dụng vu pháp?” Đế La cắn răng, ánh sáng trong con ngươi hỗn độn không chịu nổi.

Hắc Thủy Ô Giao bất an hướng xa xa ngẩng đầu nhìn, thấp giọng lẩm bẩm: “A công, ngươi ở nơi nào? Bọn sơn tinh thủy quỷ này, ta không ứng phó được! Ngươi ở nơi nào? Chỉ có ngươi mới có thể xua tan bọn chúng, chúng ta mới có thể giết chết Cơ Hạ!”

Ngoài ba trăm dặm, trong khe sâu, một con cự nha giang cánh vượt qua năm mươi trượng lẳng lặng lơ lửng ở giữa không trung.

Ánh lửa mông lung bao phủ cự nha, dưới bụng cự nha mơ hồ có thể thấy được ba cái vuốt sắc hàn quang lóng lánh. Một lão nhân thân khoác da thú, đầu đội nón xương thú cầm cốt trượng, không nói một tiếng nào đứng ở đỉnh đầu cự nha, lạnh lùng quan sát phía dưới.

Khác với lão vu tế khác của Hỏa Nha bộ, lão nhân này thân hình cao lớn khôi ngô, dáng người so với Cơ Hạ còn cao hơn non nửa đoạn, chiều cao tuyệt đối vượt qua bốn thước, nghiễm nhiên là một người khổng lồ nho nhỏ. Cốt trượng trong tay hắn càng dài hơn hai trượng, chỗ nhỏ nhất cũng to bằng đùi nam tử trưởng thành, cùng với nói đây là một cây pháp trượng, còn không bằng nói đây là một cây chùy công thành!

Độc Giác Huyền Xà dài trăm trượng cuộn thành xà trận, hướng tới cự nha ba chân trên không trung phun khói độc hàn khí.

Lão nhân ngày đó theo Hắc Thủy Ô Giao cùng nhau tập kích Khương Tuyết, đem nàng bắt sống đứng ở đỉnh đầu Độc Giác Huyền Xà, kiêng kị vạn phần nhìn cự nha cùng với lão nhân đỉnh đầu cự nha.

“Cơ Báo , không ngờ được ngươi sẽ tới nơi này. Hỏa Nha bộ các ngươi đang làm gì? Ngươi cũng đã tự mình ra tay bảo vệ Cơ Hạ, các ngươi vì sao lại để người ta đem hắn từ trên vị trí thủ lĩnh chiến sĩ đuổi xuống?”

Cơ Báo hừ lạnh một tiếng nặng nề, thô bạo rít gào:

“Đây là việc nhà của Hỏa Nha bộ chúng ta, có cái gì quan hệ với các ngươi bọn rắn thối này?”

“Cút, hoặc chết ở chỗ này! Tuy giết ngươi không dễ, nhưng mà ta rất muốn thử chút!”

Cơ Báo dậm chân thật mạnh, cự nha ba chân há mồm, một luồng lửa màu đỏ vàng dinh dính rợp trời rợp đất phun xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vu Thần Kỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook