Vu Sư Chi Lữ

Quyển 1 - Chương 38: Tuyệt Vọng giả

Nhất Hàng Bạch Lộ Thượng Thanh Thiên

31/12/2016

- Liana…

Grimm vừa chạy vừa không ngừng kêu gọi từ trong Thủy Tinh Cầu, hy vọng có thể mau chóng liên lạc với York Liana, xác định khoảng cách.

Kétttt….

Đột nhiên, Thủy Tinh Cầu của Grimm phát ra một tràng tạp âm chói tai, tiếp đó York Liana ở bên kia Thủy Tinh Cầu rốt cuộc có thể câu thông với Grimm. Một khuôn mặt nhỏ mơ hồ xuất hiện trên Thủy Tinh Cầu.

Grimm vui vẻ nói:

- Liana, tình hình bên muội thế nào rồi, có liên lạc được những người khác không?

York Liana tựa hồ đang không ngừng chạy cho nên Thủy Tinh Cầu có rung xóc, nửa mặt không bị mặt nạ che khuất lộ vẻ lo lắng, điệu bộ căng thẳng như sắp khóc lên:

- Grimm ca ca, muội cùng Hải Nhân Lạc đang bị mấy vu sư học đồ của học viện Mê Bàn truy đuổi, vừa may liên lạc được với Rafi tỷ tỷ và Robin tỷ tỷ, bọn muội hẹn nhau ở hiệp cốc* phía trước.

(*) Biên: Hiệp hay hợp cốc là nơi hợp nhau của miệng hang, miệng cốc.

Hải Nhân Lạc là một người theo đuổi York Liana, nhưng người này tướng mạo bình thường, lại hơi chất phác, thực lực cũng không mạnh. York Liana vẫn luôn không có đáp ứng cùng y, lần này không biết tại sao hai người lại chung một chỗ.

Mặt Grimm biến sắc, nói:

- Chuyện gì xảy ra?

- Là Hải Nhân Lạc nắm giữ một chút vu thuật thần bí học, bất ngờ phát hiện một cây Nguyệt Đề, kết quả là khi đang đào móc Nguyệt Đề lại phát tiếng kêu, bị mấy gã vu sư học đồ học viện Mê Bàn nghe thấy. Aaaa…

Đột nhiên York Liana hét lên một tiếng sợ hãi, Thủy Tinh Cầu bay ra ngoài, sau đó chỉ còn một màu đen kịt.

Mất đi ma lực chống đỡ, Grimm không cách nào liên lạc lại Liana.

- Nguy rồi, vậy mà là Nguyệt Đề, chẳng trách bị người truy đuổi tàn nhẫn như vậy. Trong truyền thuyết, nếu đặt Nguyệt Đề tại gian phòng vu sư dùng để minh tưởng, thời điểm buổi tối khi có ánh trăng chiếu lên nó thì có thể làm hiệu suất minh tưởng tăng gấp bội. Thậm chí không ít vu sư cao cấp cũng cảm thấy hứng thú vô cùng với loại thực vật có công năng kỳ lạ này. Truyện được dịch tại bachngocsach.com

Sắc mặt Grimm có chút khó coi, cũng không ẩn giấu ấn ký chấn động gì nữa, trực tiếp gọi ra Phong nguyên tố Biên Bức, cưỡi lên nó rồi dùng hết tốc lực bay về phía trước.

***************************Nhóm dịch Vu Sư Hội********************************

Mặt đất dưới chân York Liana bỗng nhũn ra, trở thành một vũng bùn. York Liana chỉ kịp thét một tiếng kinh hãi, Thủy Tinh Cầu trong tay bay ra ngoài, bị nhấn chìm trong vũng bùn đó.

- Liana!

Hải Nhân Lạc chỉ cao chừng hơn mét sáu, làn da trên gò má có chút thô ráp, ngả màu đen, dường như xuất thân là con trai của một ngư dân, cũng không giỏi nói chuyện yêu đương.

Giờ khắc này Hải Nhân Lạc nhìn thấy York Liana bị hãm trong vũng bùn do vu thuật tạo thành, mà vu thuật của York Liana lại đều là loại phụ trợ, vốn là hỗ trợ xen lẫn với vu thuật của York Rees, thế nhưng York Rees lại không ở bên cạnh. Vu thuật của Hải Nhân Lạc càng là nghiêng về thần bí học, dược tề học, tương tự không thích hợp chiến đấu chính diện.

Như vậy, hai người hầu như trong nháy mắt rơi vào tuyệt cảnh, trừ phi Hải Nhân Lạc vứt bỏ York Liana tiếp tục chạy trốn.

Phía sau, sáu tên vu sư học đồ từ học viện Mê Bàn đã đuổi tới, một kẻ trong đó có ấn ký chấn động đạt đến năm điểm, năm kẻ kia thì không thấy ấn ký chấn động.

Sáu người nhìn York Liana đã bị hãm sâu trong vũng bùn vu thuật, thở phào nhẹ nhõm.

- Đừng động tới nàng! Nếu không ta sẽ phá hủy cây Nguyệt Đề này!

Hải Nhân Lạc gầm thét lên, từ trong một chiếc hộp lấy ra một loại thực vật kỳ quái. Ngay khi gốc cây này xuất hiện trên tay Hải Lạc Nhân, rễ của nó lại như một đứa bé không ngừng giãy giụa, đồng thời rít lên tiếng khóc chói tai.



Tức thì, tiếng rít gào kêu khóc trở thành giai điệu duy nhất quanh tám người.

- Uy hiếp chúng ta sao, hừ. Cũng không hỏi thăm một chút Sa Hà hội học viện Mê Bàn là gì. Nếu ngươi dám phá hủy cây Nguyệt Đề này, chúng ta giết cả hai luôn.

Vu sư học đồ đi đầu nhìn Hải Nhân Lạc cầm lấy Nguyệt Đề, trong lòng căng thẳng nhưng lời nói không một chút thỏa hiệp.

- Ngươi… Ngươi đừng động tới nàng!

Hải Nhân Lạc căng thẳng gầm thét lên.

Nửa người dưới của York Liana đã hoàn toàn chìm trong vũng bùn, căn bản không chạy được, nước mắt trào ra nhìn quanh, dáng vẻ thanh thuần đáng yêu.

- Hê hê, tiểu mỹ nữ, không phải sợ, chỉ cần ngoan ngoãn bảo hắn giao Nguyệt Đề ra đây, chúng ta đảm bảo thả các ngươi. Hơn nữa, ngươi đáng yêu như thế, sao ta nỡ giết được? Ta còn muốn…

Tên vu sư học đồ này cười lên ha hả như thần kinh, đột nhiên giật lấy mặt nạ trên mặt York Liana xuống, nhất thời nuốt lại những câu sau vào bụng.

- Tiên sư, xấu như vậy còn làm bộ thanh thuần cái gì?

Kẻ này đổi thái độ 180 độ, căm ghét nhìn York Liana một chút rồi hướng về Hải Nhân Lạc hô:

- Mẹ kiếp, thật mất hứng, cho ngươi ba giây cuối cùng.

Lấy tay che lấy vết sẹo xấu xí trên mặt, York Liana cực kỳ sợ sệt, đến độ run rẩy lên, nước mắt tràn ra không ngừng, làm người ta thương tiếc. Thế nhưng bởi vì vết sẹo dữ tợn kia, cộng với con mắt không có con ngươi, vẻ mặt tội nghiệp của York Liana ở trong mắt mấy tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn quả thực là muốn nôn mửa.

Ở ban đầu, York Liana mang mặt nạ thanh thuần cực kỳ, lại như một tiểu cô nương mỹ lệ hay thẹn thùng. Mà tháo mặt nạ xuống, vết sẹo đáng sợ trên mặt kia, còn cả con mắt không tròng sâu hoắm tối om, dù nhìn thế nào cũng ra một mụ vu sư già gớm ghiếc.

Ghê tởm nhất là mụ vu sư già còn ở trước mặt mấy người làm ra dáng vẻ đáng yêu!

- Đừng! Đừng có giết nàng!

Hải Nhân Lạc kêu to, vẻ mặt hoang mang cực kỳ, vốn không hề để ý gương mặt khủng khiếp của Liana, tựa hồ đã sớm biết chuyện này. Hắn cũng không dám do dự nữa, ném Nguyệt Đề trên tay ra.

Mắt tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn sáng lên, nhìn Nguyệt Đề đang bay tới mà vui mừng hiện ra mặt.

Vèo!

Một cái đầu lưỡi thật dài lóe lên, Nguyệt Đề biến mất không còn tăm hơi. Mọi người đảo mắt nhìn qua, chỉ thấy trên một cái cây khô cách đó không xa bỗng dưng mọc ra một nửa cái thân người. Là một tên vu sư học đồ, tươi cười đầy mặt nhìn mọi người, một cái lưỡi thật dài đang cuốn lấy cây Nguyệt Đề kia.

Lúc này nếu Grimm ở đây, hiển nhiên có thể dựa vào Cải Tạo Khứu Giác phát hiện, vu sư học đồ có thể dung hợp với thân cây này chính là cái gã trước đây không lâu đi sau lưng hắn suốt gần hết thời gian một Sa Lậu.

- Cốt Hài Chung Lâu khốn khiếp!

Tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn vốn đã chuẩn bị đưa tay bắt lấy Nguyệt Đề, ai ngờ đột ngột xuất hiện một gã chết tiệt trên cành cây khô hớt tay, nghiến răng mà chửi lên, trong miệng trực tiếp phun ra một luồng nước đen về phía người kia.

- Khà khà, cảm tạ khích lệ.

Thân thể người này co rụt lại, rồi tan vào thân cây.

Xèo một tiếng, dòng nước màu đen kia chạm tới thân cây khô, tức thì ăn mòn ra một lỗ thủng to, mùi tanh hôi tràn ngập khiếp người ta muốn nôn ọe.

- Chạy? Tên khốn khiếp này!



Mấy tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn tức đến muốn phát rồ, nhanh chân chạy đến gốc cây tên vu sư học đồ Cốt Hài Chung Lâu kia xuất hiện, thế nhưng không tìm được tung tích gì của tên kia.

Đột nhiên, một tên trong đám vu sư học đồ học viện Mê Bàn tựa hồ nghĩ tới điều gì, run giọng nói:

- Trong tài liệu học viện phân phát trước đó không phải nói lần thí luyện này nhất định phải chú ý tới bảy người sao? Gã vừa rồi… có phải chính là Quỷ Đạo của học viện vu sư Cốt Hài Chung Lâu không?

Những tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn khác vốn đang tiếp tục tìm kiếm, nghe thế mặt biến sắc.

Xác thực, trước khi thí luyện, cao tầng học viện Mê Bàn đã phát cho tất cả vu sư học đồ tham gia thí luyện một phần tư liệu, trong đó tổng cộng ghi chép bảy cái tên đến từ sáu đại học viện với tên gọi chung là Tuyệt Vọng Giả. Bảy Tuyệt Vọng Giả này không một ai ngoại lệ, đều là những vu sư học đồ thiên tài, ba năm trước vừa tiến vào học viện vu sư thì lập tức được những vu sư cấp hai cao cao tại thượng thu làm đệ tử. Truyện được dịch tại bachngocsach.com

Trong đó, học viện vu sư Black Tower có ba người, theo tư liệu chia làm Bất Tử, Nữu Khúc, Kim Đồng. Học viện vu sư Quang Âm Sa Lậu có một người, trên tư liệu là Thái Dương chi tử. Tượng Nha Thành Bảo có hai người, là Mị Hoặc, Ky Giới Tâm. Người cuối cùng chính là vu sư học đồ Quỷ Đạo của Cốt Hài Chung Cổ Lâu.

Trong tài liệu từng nói, người này lại vô cùng thích kẻ khác chửi mắng mình, bởi vì ở trước đó, Quỷ Đạo tất đã chiếm tiện nghi của kẻ kia.

Một khóa này học viện Mê Bàn không có bất kỳ ai là vu sư học đồ được những vu sư cấp hai cao cao tại thượng kia tự mình bồi dưỡng, bởi vậy những người tham gia thí luyện của học viện Mê Bàn tự gọi bảy người trong tài liệu là Tuyệt Vọng giả. Dần dần, cái tên Tuyệt Vọng giả cũng là từ miệng bọn họ truyền ra.

Ngụ ý là kẻ địch khiến người ta tuyệt vọng.

Đột nhiên, mấy ấn ký chấn động xuất hiện trong cảm ứng của mấy tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn, hơn nữa trong đó giá trị ấn ký của hai người còn đạt tới 10 điểm trở lên!

- Nguy rồi, lui!

Bên trong vũng bùn, mắt York Liana sáng lên, vui sướng kinh ngạc thốt:

- Rafi tỷ tỷ! Robin tỷ tỷ! Eminem Landes đại ca!

Xa xa tổng cộng chạy tới năm người, trong đó hai người Rafi và Robin là nhận được York Liana cầu cứu, ba người Eminem Landes cùng với hai thành viên liên minh Huyết Phàm không quá quen thuộc là nửa đường gặp được. Lại nói địa vị và uy vọng của Eminem Landes ở bên trong toàn bộ liên minh Huyết Phàm xác thực không ai bằng, ngay cả người có danh xưng Độc Thiệt (ác miệng) nữ vương như Rafi cũng có chút kính phục với người này.

- Hừ! Lại dám đụng đến người liên minh Huyết Phàm chúng ta. Rafi trưởng lão, chúng ta đi giữ bọn chúng lại.

Eminem Landes lạnh lùng nói.

Sắc mặt Rafi cực kỳ khó coi, nếu như lại muộn một lúc nữa, không chừng nha đầu đang bị hãm sâu trong vũng bùn này sẽ thật sự xong, khi đó York Rees không thể không điên lên. Bởi thế, Rafi lạnh lùng đáp:

- Được.

Ngay lúc hai người thật sự muốn toàn lực ứng phó những tên vu sư học đồ học viện Mê Bàn thì đột nhiên từ một phía bầu trời đằng xa, một đạo ấn ký chấn động khủng bố xuất hiện trong cảm ứng của mấy người. Đạo ấn ký chấn động này giống như dòng lũ tuôn trào, lấy khí thế nghiền ép tất cả vọt tới, dường như muốn phá hủy mọi thứ trên đường nó qua!

Bất kể là Rafi hay Eminem Landes đều biến sắc mặt, ngơ ngác dừng bước lại.

- Mọi người nhanh rời khỏi đây, ta cùng Rafi ngăn cản người này! Ấn ký chấn động mạnh như thế tương đương Billily Leona gặp trước đó, loại tầng thứ này đã vượt qua trình độ bảng mười đại cao thủ, không hổ được gọi là Tuyệt Vọng giả.

Eminem Landes biểu hiện nghiêm túc, rút lấy trường kiếm từ sau lưng ra, nắm chặt bằng hai tay. Theo toàn bộ ma lực kích phát, thanh trường kiếm ma đạo vu khí này tỏa ra từng từng đạo từng đạo tia chớp màu bạc. Truyện được dịch tại bachngocsach.com

Trên da Rafi mọc ra chi chít mầm thực vật, phía sau lưng là hai chiếc lá cây to lớn như là cánh của thực vật tinh linh, không ngừng đập. Hai chân Rafi lơ lửng giữa trời, nhẹ nhàng bay dần lên. Tay trái nàng cầm một thanh trường cung tràn ngập năng lượng sinh mệnh, đồng thời tay phải khẽ nâng lên một mũi tên cô đọng từ năng lượng, một con mắt vậy mà hóa thành mắt ưng nằm dọc. Rafi lạnh lùng nói:

- Cho dù là Tuyệt Vọng giả mà các vu sư đó học đồ hay nói tới, lấy chiếc cung sinh mệnh này phối hợp với mũi tên gió lốc, lại lấy sinh mệnh ma pháp của ta phụ trợ, cường độ năng lượng khủng bố bạo phát trong nháy mắt cũng có dễ dàng giết chết hắn!

Eminem Landes giật giật khóe mắt nhìn Rafi một chút.

Vị nữ vương này cũng quá mức hung hăng, phải biết người đến này là Tuyệt Vọng giả trong miệng những vu sư đó học đồ kia đó!

Từ lần giao chiến ngắn ngủi với Billily Leona lúc trước, Eminem Landes đã biết rõ sự khủng bố của những kẻ được gọi là Tuyệt Vọng giả kia. Thậm chí Eminem Landes hoài nghi, cái gọi là thí luyện lần này vốn là sắp xếp của cao tầng những học viện kia, vì những Tuyệt Vọng giả này chuẩn bị một lần thi đấu giết chóc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vu Sư Chi Lữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook