Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 86: Xếp hạng thạch

Tàm Kiếm Lý Ngưu

27/02/2014

Nếu có thể làm ra Linh dược phù sơ cấp, dùng trên Hồng Kim Long Tủy đan và Kim Xà Xích Đảm Hoàn, sau đó ăn vào, thực lực tất nhiên sẽ đề cao thật lớn.

Hai loại đan dược vốn cũng đã là cực phẩm, hơn nữa Linh dược phù tăng hiệu quả, lấy mình Luyện thể tầng hai đại thành, ăn vào loại đan dược hi thế này, có thể đột phá Luyện thể tầng ba.

Hơn nữa theo Linh dược phù chế tác thành công, Minh Văn Thuật của mình cũng sẽ tiến thêm một bước, thậm chí cách Minh thân phù tăng tốc độ tu luyện bản thân cùng lực chiến đấu cũng sẽ càng ngày càng gần!

Nghĩ tới đây, trong lòng Lâm Minh kích động lên, bất quá tuy tiền cảnh cực kỳ huy hoàng, thế nhưng chân chính áp dụng, lại phải vì thế mà trả giá gian khổ nỗ lực.

Mặc dù Lâm Minh dung hợp ký ức của linh hồn vô chủ, cũng cần không ngừng luyện tập mới có thể đem động tác thân thể và linh hồn dung hợp.

Vì tiết kiệm tài liệu, Lâm Minh vừa bắt đầu vẫn là biện pháp cũ, chỉ dùng chân nguyên, không động tài liệu.

Huấn luyện như vậy không cần kỹ xảo gì, chính là dựa vào không ngừng luyện tập thủ thắng, một ngàn lần không được thì một vạn lần, một vạn lần không được thì mấy vạn lần.

Luyện tập lên tới hàng ngàn, hàng vạn lần, khô khan vô vị, hơn nữa còn rất tiêu hao chân nguyên, tư vị linh hồn lực tiêu hao hết cũng không dễ chịu như vậy.

Cái loại cảm giác này giống như ba ngày ba đêm không ngủ, kia rất là khó chịu.

Lâm Minh chỉ là luyện hai ngày, mắt liền đầy tơ máu, đình chỉ luyện tập nghỉ ngơi.

- Ta dùng Thái Nhất linh hồn quyết, lại chuyên môn mua đan dược dưỡng thần dưỡng hồn, nhưng cũng tiêu hao thành bộ dáng này, độ khó của Minh dược phù này so với Minh khí phù còn cao hơn mấy lần.

- Ngày mai sẽ là cuộc sống nhập học ở Thất Huyền Vũ Phủ, xem ra trước khi nhập học, Minh dược phù này là không thể nào hoàn thành...

Từ kiểm tra kết thúc, đến chính thức nhập học, trung gian có ba ngày nghỉ ngơi, ngày mai Lâm Minh phải đi Thất Huyền Vũ Phủ báo danh, hắn được phân ở Địa chi phủ.

Bình thường học viên kiểm tra thành tích không tốt, còn có một chút thông qua quan hệ mới đi vào, sẽ bị phân ở Nhân chi phủ, kiểm tra thành tích xuất sắc thì được phân ở Địa chi phủ.

Võ giả ở Địa chi phủ, tu vi tăng lên tới Luyện thể tầng bốn liền có cơ hội thông qua phương thức khiêu chiến đệ tử Thiên chi phủ, tiến vào Thiên chi phủ.

Bất quá một ít tu vi chỉ có Luyện thể tầng ba đỉnh cao, thế nhưng thực lực đạt tới trình độ nhất định, cũng có thể thu được tư cách khiêu chiến học viên Thiên chi phủ.

Lấy thực lực bây giờ của Lâm Minh, muốn vào Thiên chi phủ còn kém rất nhiều.



Sáng sớm hôm sau, võ giả được tuyển vào Địa chi phủ, toàn bộ tập trung ở phía sau núi Thất Huyền Vũ Phủ.

Một nam tử vai trọng kiếm màu đen, trên người trần trụi, mái tóc màu đỏ đi tới trước mặt mọi người, hắn nhìn hết thảy thiếu niên ở đây, mở miệng nói:

- Từ hôm nay trở đi, các ngươi chính thức trở thành một thành viên của Địa chi phủ Thất Huyền Vũ Phủ!

- Mà ta, là huấn luyện viên của các ngươi, ta tên là Hồng Hi, các ngươi có thể gọi ta là Hồng huấn luyện viên.

- Lần này thông qua Thất Huyền Vũ Phủ kiểm tra có năm mươi ba người, mà đứng ở chỗ này, có thể đi vào Địa chi phủ, cũng chỉ có hai mươi người các ngươi!

- Không nghi ngờ chút nào, các ngươi là tuyệt đỉnh thiên tài, bất quá! Các ngươi đừng tưởng rằng các ngươi tiến vào Địa chi phủ liền nhất định sẽ trở thành cao thủ, cường giả.

- Trên võ đạo chi lộ, thiên tài chết sớm rất nhiều, mà đã chết thì chẳng còn là thiên tài nữa, các ngươi chỉ có không ngừng leo lên cao, không ngừng ở trong chiến đấu sống sót, các ngươi mới có thể ghi tên mình trong lịch sử!

- Trong Địa chi phủ, các ngươi có thể được một ít thế lực ở Thiên Vận thành mượn hơi, thậm chí bọn họ sẽ tung tiền tài, mỹ nữ… mê hoặc, các ngươi đều thông qua ảo cảnh quan, võ đạo chi tâm đếu rất tốt!

- Nhưng mà, Võ đạo chi tâm là thứ sẽ chậm rãi hủ hóa, những thứ hấp dẫn này, cũng có thể trở thành sâu mọt gặm nhấm ý chí của các ngươi.

- Nhớ kỹ một điểm, chỉ có thực lực mới là trọng yếu nhất, bọn họ mượn hơi các ngươi là bởi vì các ngươi có thực lực! Không có thực lực, các ngươi chẳng là cái gì cả! Các ngươi đi theo ta.

Nam tử tóc đỏ nói xong, mang theo mọi người đi vào trong núi.

Diện tích Thất Huyền Vũ Phủ rất rộng, toàn bộ Đại Chu sơn có hơn nửa đều là thổ địa của Thất Huyền Vũ Phủ.

Kiến trúc bên trong phía sau núi không nhiều, ven đường phương thảo núi đá, cổ thụ cứng cáp, tình cờ còn có thanh tuyền chảy qua, nước suối leng keng.

Đại khái đi thời gian đốt một nén hương, ở trước mặt mọi người xuất hiện một vách đá to lớn.

Vách đá cao tới mười mấy trượng, mặt ngoài bóng loáng như gương, trên có khắc lít nha lít nhít tên, phía trên nhất viết chính là: Lăng Sâm.

Xuống chút nữa, tên nhỏ rất nhiều, từng loạt từng loạt hạ xuống, tổng cộng có hơn hai trăm tên.

Lâm Minh mơ hồ đoán được tác dụng vách đá của này, quả nhiên, Hồng Hi xác minh suy đoán của Lâm Minh, hắn nói:



- Các ngươi nhìn thấy vách đá này, nhưng thật ra là ảo giác mà thôi, tên trên mặt sẽ không ngừng biến động, đây là xếp hạng thạch của Thất Huyền Vũ Phủ.

- Xếp hạng thạch chỉ ghi Địa chi phủ cùng Thiên chi phủ, xếp hạng phía trước các ngươi, có hơn hai trăm người, bọn họ là sư huynh, sư tỷ của các ngươi.

Quả nhiên là xếp hạng a, Lâm Minh nhìn từng cái từng cái tên xa lạ trên thạch bích kia, ở hàng trước nhất hắn chỉ thấy Lăng Sâm, nhưng không nhìn thấy Tần Hạnh Hiên.

Vì sao không có Tần Hạnh Hiên?

Lâm Minh hơi nghi hoặc, có thể Tần Hạnh Hiên không xếp hạng cùng đệ tử Thiên chi phủ đi.

Lâm Minh tiếp tục xem tiếp, khoảng một khắc, ánh mắt của hắn ngưng lại, hắn thấy được một cái tên quen thuộc, Chu Viêm!

Chu Viêm, xếp hạng ba mươi chín.

Thiên chi phủ, tên thứ ba mươi chín!

Lâm Minh hít sâu một hơi, cũng không biết mình đạt đến cái tên này phải cần bao lâu?

Tiếp tục nhìn xuống, Lâm Minh thình lình phát hiện tên mình, mà đi theo sau mình, đó là Vương Nghiễn Phong.

Lần này hai mươi tên đệ tử Địa chi phủ thông qua kiểm tra, toàn bộ xếp cuối cùng, còn Nhân chi phủ, không có tư cách viết ở phía trên.

Thứ hạng thạch này chỉ ghi Thiên chi phủ cùng Địa chi phủ.

Hồng Hi nói:

- Võ đạo chi lộ, vượt mọi chông gai, muốn đi càng cao hơn, thì phải đạp người khác ở lòng bàn chân, trên đại lục này xưa nay không thiếu thiên tài.

- Nhưng mà các ngươi biết, chúng ta đem nhiều thiên tài như vậy mới tuyển ra được vài cái, là vì cái gì không?

Hồng Hi nói tới đây bỗng nhiên dừng lại, các học viên hơi run run, một học viên nói:

- Hồng huấn luyện viên, tuyển thiên tài ra tự nhiên là vì bồi dưỡng càng tốt hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook