Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 64: Linh Lung tháp

Tàm Kiếm Lý Ngưu

22/01/2014

Mãi đến tận nửa canh giờ trôi qua, trên ngọc đài rốt cục có người thứ hai mở mắt, người kia thở dài một hơi, mặt trắng xám đứng dậy, sau lưng của hắn đã bị mồ hôi thấm ướt.

Người này chính là tứ phẩm thượng đẳng thiên phú Vương Nghiễn Phong.

Hắn đứng lên liền xoay người nhìn lại, muốn tìm thiếu niên cường tráng và Lâm Minh ở vòng kiểm tra thứ nhất vượt trên danh tiếng hắn.

Nhưng mà chỉ thấy được thiếu niên cường tráng khuôn mặt vặn vẹo, ở bên trong ảo cảnh khổ sở giãy dụa, lại không thấy Lâm Minh, khóe miệng Vương Nghiễn Phong nổi lên một ý cười ngạo nghễ.

Nhưng mà khi hắn được nhân viên mời đến phòng nghỉ ngơi, nhìn thấy Lâm Minh bên trong đã ngồi điều tức, sắc mặt Vương Nghiễn Phong nhất thời trở nên âm trầm.

Hắn vốn tưởng rằng Lâm Minh đã bị đào thải, không nghĩ tới Lâm Minh dĩ nhiên trước hắn một bước thông qua kiểm tra.

Gia hoả này!

Vương Nghiễn Phong cảm nhận được một cỗ nguy cơ sâu sắc, hắn không có nghỉ ngơi, mà lui ra khỏi phòng nghỉ ngơi, tìm được tùy tùng, thấp giọng nói:

- Đi thăm dò, gia hoả này đến cùng là mấy phẩm thiên phú.

Lâm Minh chú ý tới địch ý của Vương Nghiễn Phong đối với mình, bất quá này rất bình thường, thí sinh lẫn nhau đều là quan hệ cạnh tranh, mà khen thưởng cuối cùng chỉ có một phần.

Sau đó, phòng nghỉ ngơi càng ngày càng nhiều người, trận kiểm tra thứ hai đã tiếp cận kết thúc.

Cuối cùng, nhân số thông qua vòng kiểm tra thứ hai tổng cộng là chín mươi hai người, quả nhiên gần như đào thải đi chín phần mười!

Không có cho những người miễn cưỡng thông qua kiểm tra này quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, một vòng kiểm tra cuối cùng lập tức bắt đầu.

Thông qua cửa ải này chính là đệ tử Thất Huyền Vũ Phủ, không thông qua, kiếm củi ba năm đốt một giờ.

- Cửa thứ ba, Linh Lung tháp.

Một âm thanh mạnh mẽ ở trong đám người vang lên, lần này giám khảo thay đổi một trung niên vóc người gầy gò, tướng mạo người này phổ thông, thế nhưng trên người lại toát ra một cỗ khí thế làm cho người run sợ.



Lâm Minh chỉ là nhìn thoáng qua là có thể khẳng định, trung niên này tuyệt đối là một cao thủ, sợ đã đi vào Hậu Thiên.

Điều này làm cho Lâm Minh không khỏi cảm khái, trước khi đến Thất Huyền Vũ Phủ, mình ngay cả võ giả Luyện thể tầng sáu Ngưng Mạch kỳ cũng chưa từng thấy.

Mà bây giờ, chỉ là Hậu Thiên cao thủ liền có năm, sáu người.

Bất quá điều này cũng bình thường, địa phương nhiều cao thủ Hậu Thiên nhất của Thiên Vận quốc không phải hoàng cung, cũng không phải là phủ Nguyên soái, mà là Thất Huyền Vũ Phủ.

Đại đa số Hậu Thiên cao thủ ở nơi này là đến từ ngoài Thiên Vận quốc, rất nhiều thậm chí là đệ tử Thất Huyền cốc.

- Đi theo ta.

Người trung niên nói xong, xoay người rời đi.

Chín mươi hai vị thí sinh đi theo, một ít người quan sát kiểm tra tự nhiên cũng đi theo, vòng kiểm tra thứ hai, thứ ba không phải người nào cũng có thể quan sát, những người này hoặc là vương công quý tộc, hoặc là đệ tử của Thất Huyền Vũ Phủ.

Bước tiến của trung niên kia nhìn như không nhanh, thế nhưng đi lên như là chạy trốn, các thí sinh không thể không vận dụng thân pháp mới có thể đuổi kịp.

Đầy đủ một bữa cơm thời gian, mọi người đi tới một sơn cốc trong Đại Chu sơn, ở trong thung lũng này, có một toà kiến trúc hùng vĩ, ở trên cửa lớn kiến trúc viết bốn chữ lớn: "Thất Huyền Vũ Các" .

Tiến vào bên trong, liền có thể nhìn thấy một toà Thất Bảo Linh Lung tháp cao tới hai mươi trượng.

- Thật cao!

Đây là ý niệm đầu tiên trong lòng Lâm Minh, trước đó hắn chưa từng gặp gỡ kiến trúc cao như vậy.

Hai mươi trượng, cũng chỉ có bảy tầng, bình quân một tầng cao ba trượng, phải mấy nam nhân chồng lên mới mò đến đỉnh.

Kiến trúc hùng vĩ nhất ở Thanh Tang thành cũng không bằng một nửa Thất Bảo Linh Lung tháp này.

- Hiện tại, các ngươi có thể tiến vào, thời gian không hạn chế, có thể thông qua tầng thứ nhất là hợp lệ, thông qua tầng thứ hai là tốt, thông qua tầng thứ ba ưu tú, thông qua tầng thứ tư là thiên tài, còn thông qua tầng thứ năm, khà khà. . .



Trung niên âm âm nở nụ cười, nhìn một nhóm người, sắc mặt hắn chìm xuống, nói:

- Căn bản không thể nào.

Nghe được trung niên nói, có chút thiếu niên thiên tài không phục, nhìn thấy những người không phục này, khóe miệng Vương Nghiễn Phong nổi lên một nụ cười lạnh, một đám ngu ngốc, cho rằng Linh Lung tháp dễ qua như vậy sao.

Thất Huyền Vũ Phủ kiểm tra có ba vòng, vòng thứ nhất thi cơ sở, vòng thứ hai thi võ đạo chi tâm, vòng thứ ba mới là trọng yếu nhất, thi thực chiến cùng trình độ thiên tài!

Cái gọi là trình độ thiên tài, so chính là võ giả tuổi trẻ ở thời điểm đồng nhất, tổng hợp lực chiến đấu đến tột cùng mạnh bao nhiêu.

Linh Lung tháp là ảo sát trận, trong đó kẻ địch mạnh yếu là căn cứ cốt linh của người kiểm tra, cũng chính là tuổi tác phán định, tuổi tác lớn hơn một ngày, kẻ địch bên trong liền mạnh hơn một phần!

Nhiều năm như vậy, Thất Huyền Vũ Phủ chỉ có một người tham gia kiểm tra là thông qua tầng thứ năm, người này không phải đại sư huynh Lăng Sâm của Thiên chi phủ, mà là Tần Hạnh Hiên nhìn như nhu thủy.

Lục phẩm thiên phú, đây cũng không phải là nói giỡn, rất nhiều người không biết tu vi của Tần Hạnh Hiên, thế nhưng Vương Nghiễn Phong lại biết, nàng là Luyện thể tầng bốn đỉnh cao.

Tu vi cùng Lăng Sâm tương đương, nhưng tuổi tác lại nhỏ hơn Lăng Sâm năm tuổi!

Tuy Vương Nghiễn Phong tự đại, nhưng cũng không có tự đại đến mức cho là mình có thể cùng Tần Hạnh Hiên ganh đua cao thấp, hắn có thể thông qua tầng thứ bốn liền thỏa mãn.

Nhìn Thất Bảo Linh Lung tháp, trong lòng Vương Nghiễn Phong dâng lên một cỗ chiến mãnh liệt.

Đối với hắn mà nói, vòng thứ nhất, vòng thứ hai kiểm tra đều là hư ảo, không cách nào thể hiện ra thực lực của hắn, có cảm giác mạnh mẽ không chỗ thi triển, mà vòng thứ ba mới là chân thực so sức chiến đấu.

Lực lượng, kỹ xảo, thân pháp, chiến kỹ, toàn bộ hỗn hợp ở bên trong, Vương Nghiễn Phong tự tin, mình sẽ ở vòng kiểm tra này làm kinh người!

- Đều vào đi thôi! Thực lực của đối thủ quyết định bởi tuổi tác của các ngươi.

Trung niên nam tử vung tay lên, cửa lớn của Thất Bảo Linh Lung tháp tùy theo mở ra.

Cửa lớn hình vòm, bên trong ánh sáng lưu chuyển, Lâm Minh hít sâu một hơi, chậm rãi đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook