Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 69: Linh Lung tháp tầng thứ năm

Tàm Kiếm Lý Ngưu

10/02/2014

Nhưng mà chân nguyên trong cơ thể hắn cũng gần như tiêu hao khô cạn, lực phòng ngự của Thiết Giáp Hùng này cường hãn mơ hồ khắc chế võ học gia truyền của hắn.

Mắt thấy một con Thiết Giáp Hùng cuối cùng vọt tới, Vương Nghiễn Phong phát ra một tiếng rống giận, bỗng nhiên nhảy lên, cầm trường kiếm trong tay, mạnh mẽ đâm vào miệng của Thiết Giáp Hùng!

Cả người Thiết Giáp Hùng là thiết giáp, chỉ có mắt, miệng là nhược điểm.

Một chiêu kiếm của Vương Nghiễn Phong đâm vào miệng Thiết Giáp Hùng, nhưng mà cùng lúc đó, xương cổ tay của hắn cũng bị Thiết Giáp Hùng cắn đứt.

- Phốc! !

Vương Nghiễn Phong bị Thiết Giáp Hùng phẫn nộ đánh lên ngực, hắn chỉ cảm thấy ngực phảng phất bị búa lớn bắn trúng, lục phủ ngũ tạng quay cuồng.

Vương Nghiễn Phong như con gà con bị quẳng ra, ngã trên mặt đất thất điên bát đảo, miễn cưỡng đứng thân thể lên, nhưng mà lạu phun ra một ngụm máu tươi, bên trong máu còn chen lẫn thịt nát, cái kia chính là mảnh vỡ nội tạng.

- Nếu không phải tu vi đến Luyện Tạng kỳ, lục phủ ngũ tạng có chân nguyên thủ hộ, đòn đánh này sẽ trực tiếp giết ta. . .

Mặc dù Vương Nghiễn Phong là trọng thương gần chết, nhưng Thiết Giáp Hùng này cũng không dễ qua, yết hầu bị xuyên, khí huyết tắt nghẽn, nhất định là không sống được lâu nữa đâu, bất quá trước khi nó chết, vẫn như cũ có thể giết chết Vương Nghiễn Phong!

Vương Nghiễn Phong lau đi vết máu trên khóe miệng:

- Tầng thứ tư này ta nhất định phải xông qua, tuy lấy thành tích kiểm tra lần này, ta cũng ổn nắm đệ nhất, bất quá nếu qua được tầng thứ tư, địa vị của ta ở gia tộc tất nhiên sẽ tiến thêm một bước nữa.

- Mặc dù ta không phải trưởng tử, nhưng vị trí gia chủ tương lai trừ ta ra không còn ai có thể.

- Hơn nữa thành tích này cũng có thể chặn miệng của đám lão bất tử kia, sẽ không lại vì phụ thân phân phối tài nguyên cho ta mà quơ tay múa chân.

Vương Nghiễn Phong nghĩ tới đây, trên mặt loé lên một tia dữ tợn. . .

Nhưng mà ở thời điểm Vương Nghiễn Phong liều mạng, hắn cũng không biết, Lâm Minh lợi dụng chiến thuật lấy máu làm hao mòn, giở lại trò cũ, đã đâm xuyên qua tuỷ não con Thiết Giáp Hùng thứ hai.

Tầng thứ tư, quá rồi!

Lâm Minh hít sâu một hơi, cuối cùng đã tới tầng thứ năm, cái này cũng là tầng cuối cùng mà Tần Hạnh Hiên qua!



Bị giám khảo trung niên kia xưng là một tầng không thể nào vượt qua. . .

. . .

- Không nghĩ tới Lâm Minh có thể kiên trì đến một bước này. . .

Lúc này, ở ngoài Linh Lung tháp, Tần Hạnh Hiên nhìn trận phù tầng thứ bốn kia chớp động, trong lòng có chút kinh ngạc.

Nàng vốn dự đoán Lâm Minh nhiều nhất xông qua tầng thứ ba, đây đã là đánh giá tương đối cao.

Nhưng mà không nghĩ tới Lâm Minh ở tầng thứ tư lại sững sờ lâu như vậy, tiếp tục như vậy, xông qua tầng thứ tư cũng không phải là không có khả năng.

- Lúc trước ta xông Linh Lung tháp, tu vi đã đến Luyện thể tầng bốn, đối phó hai con Thiết Giáp Hùng ở tầng thứ tư kia, tự nhiên không phải quá khó khăn, nhưng mà, nếu ta chỉ có Luyện thể tầng hai đỉnh cao, là tuyệt đối không thể ở tầng thứ tư kiên trì lâu như vậy.

Tần Hạnh Hiên ở trong lòng đem mình và Lâm Minh âm thầm so sánh.

Nàng có thể xông qua tầng thứ năm Linh Lung tháp, dựa vào chính là tu vi thâm hậu, nếu như là dưới tình huống tu vi đồng dạng, nàng hiển nhiên không phải đối thủ của Lâm Minh.

- Đã gần nửa canh giờ.

Tần Hạnh Hiên nhìn thời gian một chút.

Mà trong nháy mắt Tần Hạnh Hiên nhìn thời gian, tầng thứ năm Linh Lung tháp đột nhiên chớp động một trận hào quang, phù văn từng cái từng cái sáng lên, chân nguyên chất phác nhất thời tứ tán ra.

Thấy cảnh này, chén trà trong tay Tôn trưởng lão suýt chút nữa rơi xuống:

- Tầng thứ năm rồi!

- Vương Nghiễn Phong lợi hại như vậy? Vẻn vẹn gần nửa canh giờ, lẽ nào Nhạc Lộc thành Vương gia xuất hiện một tuyệt thế thiên tài?

- Này thành tích, mười năm qua chỉ đứng sau Hạnh Hiên tiểu thư.

Một trung niên trong khi nói chuyện nhìn Tần Hạnh Hiên một chút, đã thấy đôi mắt đẹp của Tần Hạnh Hiên lưu chuyển, không biết đang suy nghĩ cái gì.



- Ghê gớm, người này tuyệt đối không phải vật trong ao.

- Bản thân thiên phú tứ phẩm thượng đẳng, thêm vào Vương gia đại lực bồi dưỡng, nếu ở bên trong Thất Huyền Vũ Phủ biểu hiện ra sắc, đạt được võ học thượng đẳng, ngày khác trúng cử đệ tử nòng cốt Vũ phủ, tiến vào Thất Huyền cốc cũng là có khả năng!

- Vương Nghiễn Phong này, tương đối đáng sợ!

Một trưởng lão đang khi nói chuyện, trận quang tầng thứ bốn của Linh Lung tháp đột nhiên rung động, cùng lúc đó, một bóng người như bao tải bị Linh Lung tháp bắn ra ngoài.

Ánh mắt Tôn trưởng lão ngưng lại, vội hạ lệnh:

- Lâm Minh đi ra, nhanh tiếp hắn, đừng để hắn té bị thương.

Đã gần nửa canh giờ, võ giả chuyên môn phụ trách tiếp người ở Linh Lung tháp tháp cũng khó tránh khỏi có chút mệt mỏi thất thần, cho nên Tôn trưởng lão mới nhắc nhở.

Linh Lung tháp là ảo sát trận, thí sinh ở bên trong ảo cảnh "bị giết" mới có thể bị bắn ra, trong nháy mắt này thí sinh sẽ cho là mình đã tử vong, cho nên không còn cảm giác.

Mỗi một tầng Linh Lung tháp đều cao ba trượng, tầng thứ tư cao tới chín trượng, dưới tình huống không có bất kỳ tri giác té xuống, cho dù là Ngưng Mạch kỳ cao thủ cũng không chịu nổi.

Võ giả phụ trách tiếp người vững vàng tiếp được bóng người rơi xuống kia, nâng dậy vừa nhìn, sắc mặt người kia đã tái nhợt, khuôn mặt vặn vẹo, cả người mồ hôi lạnh tràn trề.

Bởi vì dung mạo vặn vẹo có chút lợi hại, một đám trưởng lão ở ngoài Linh Lung tháp, thật vất vả kiểm tra mới nhìn rõ ràng dáng vẻ người kia, trong nháy mắt, toàn bộ bọn họ há hốc mồm.

Chuyện này. . . người này hình như là. . . Vương Nghiễn Phong?

Mấy vị trưởng lão ngoác to miệng, ngẩng đầu nhìn một cái, trận pháp tầng thứ năm vẫn sáng, chuyện này. . . lẽ nào trước đó tiến vào tầng thứ năm chính là Lâm Minh?

Các trưởng lão Thất Huyền Vũ Phủ đều bị chấn động rồi, kể cả Mộc Dịch tiên sinh trước đó đối với Lâm Minh đánh giá rất cao, cũng cảm thấy khó mà tin nổi.

Lâm Minh chỉ có Luyện thể tầng hai đỉnh cao, so với Vương Nghiễn Phong kém hơn một nửa cảnh giới!

Nhưng mà hắn đi trước Vương Nghiễn Phong một bước bước vào tầng thứ năm, hơn nữa hiện tại đã kiên trì mấy chục cái hô hấp.

Tần Hạnh Hiên nhìn tầng thứ năm Linh Lung tháp, đôi mắt đẹp lưu chuyển, dị thải liên tục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook