Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 70: Hắn tiến vào tầng thứ năm?

Tàm Kiếm Lý Ngưu

10/02/2014

Lâm Minh lại để cho nàng kinh ngạc một lần, lẽ nào ngay cả tu vi võ đạo, hắn cũng sẽ chậm rãi đuổi theo mình sao?

Lúc này, cách Linh Lung tháp khá xa, Lan Vân Nguyệt cũng kinh ngạc nhìn trận pháp tầng thứ năm vẫn như cũ lóe sáng, ánh mắt có chút lạc lối cùng hoảng hốt.

- Lâm Minh. . . hắn tiến vào tầng thứ năm?

Tầng thứ năm Thất Huyền Vũ Phủ, từ khi kiến thành tới nay, chỉ có Tần Hạnh Hiên là thành công thông qua.

Cái khác từng tới tầng thứ năm cũng có một chút, bình quân một, hai năm mới có một cái, mỗi một cái đều là thiên tài khiến người ta kinh diễm, ngày sau bước vào Ngưng Mạch kỳ gần như là chuyện chắc như đinh đóng cột.

- Lâm Minh. . .

Một sát na kia, Lan Vân Nguyệt đột nhiên cảm thấy, mặc dù so với Chu Viêm, Lâm Minh cũng không chênh lệch chút nào.

Tuy rằng hắn không có gia thế chống đỡ, nhưng ngày sau chỉ cần bước vào Ngưng Mạch kỳ, liền có thể phong tước.

. . .

Lúc này, ở tầng thứ năm Linh Lung tháp, Lâm Minh nhìn tràng cảnh khủng bố ở tầng thứ năm, trên mặt đều là cười khổ, tầng thứ năm lại xuất hiện hai con Hung thú cấp hai!

Mặc dù chỉ là loại tương đối kém trong Hung thú cấp hai, thế nhưng thực lực cũng có thể tương đương với Luyện thể tầng bốn.

Không chỉ như thế, hai con Hung thú này còn có tám tiểu đệ, mỗi con tương đương với Luyện thể ba tầng đỉnh cao.

Mười con hung thú đứng chung một chỗ, cốt giáp dữ tợn, thú mâu đỏ tươi, lợi trảo và hàm răng sắc bén phảng phất như nhiễm huyết, tất cả những thứ này đều mang theo một cỗ sát khí ngất trời.

Võ giả bình thường thực lực kém, nhìn thấy trận thế này liền không tự chủ được nghĩ tới tràng cảnh mình bị Hung thú xé thành mảnh vỡ, không có dũng khí chiến đấu.

Tuy Lâm Minh sẽ không bị sát khí này áp đảo, thế nhưng, hắn cũng rõ ràng, mình không thể nào thắng lợi.

Đừng nói hai con Hung thú cấp hai kia, chỉ là tám tiểu đệ của nó cũng không phải là mình có thể đối phó, cho dù là dưới tình huống thể lực toàn thịnh cũng không được!

Huống hồ bây giờ hắn đã tiêu hao không ít chân nguyên.

Hắn cuối cùng đã rõ ràng rồi, mặc dù mình cũng đặt chân tới tầng thứ năm, nhìn như cùng lục phẩm thiên phú Tần Hạnh Hiên rất gần, kỳ thực còn kém xa lắm.



Nửa năm trước Tần Hạnh Hiên là mạnh mẽ cứng rắn thông qua tầng này, nghĩ tới đây, lại nhìn mười con Hung thú sát khí mười phần kia, trong lòng Lâm Minh cảm khái.

Không hổ là lục phẩm thiên phú, thiên chi kiêu nữ.

Nếu hắn muốn qua tầng này, phỏng đoán cẩn thận, ít nhất phải đem tu vi tăng lên một cảnh giới, đạt đến Luyện thể tầng ba đỉnh cao, mới có một khả năng thắng nhỏ nhoi, hơn nữa nhất định phải trải qua một phen khổ chiến.

Nhưng mà Tần Hạnh Hiên ở nửa năm trước đã thông qua cửa ải này.

Không trách được giám khảo trung niên kia tràn đầy tự tin nói, tầng này không có khả năng có người thông qua.

Xác thực không cách nào thông qua, đã như vậy, có thể giết bao nhiêu thì tính bấy nhiêu đi.

Lâm Minh đương nhiên sẽ không bó tay chịu trói, loại cơ hội thực chiến này là hiếm có, cảm giác lại vô cùng chân thực.

Dưới tình huống tiêu hao thể lực chiến đấu cực hạn, cùng với cảm giác sinh tử một đường, những thứ này đều là kinh nghiệm hiếm có.

- Đánh đi!

Mắt thấy hung thú vọt tới, Lâm Minh quát lên một tiếng lớn, đao đâm về một con Ngân Hổ, đầu óc hắn rất rõ ràng, hai con Hung thú cấp hai kia là vạn vạn không trêu chọc nổi.

Mục tiêu của hắn là hai con tám con tiểu đệ cấp hai, da cứng thịt dày hắn khẳng định không đối phó được, cho nên hắn lựa chọn hai con Ngân Hổ, tuy lực công kích rất cao, thế nhưng phòng ngự đối lập yếu đuối.

Phốc!

Một đao đâm trúng bụng Ngân Hổ, cùng lúc đó, Lâm Minh chỉ cảm thấy một lực lượng mạnh mẽ từ cánh tay truyền đến, càng là bởi vì Ngân Hổ trùng kích mà bắp thịt tê rần, đoản đao suýt nữa tuột tay.

- Nguy rồi!

Trong chớp mắt, một cái râu dài như là cây roi đánh về phía Lâm Minh, đây là hai con Hung thú cấp hai kia công kích.

Tốc độ râu dài này nhanh như thiểm điện, hơn nữa sắc bén như đao, có thể trực tiếp xuyên qua thân thể võ giả.

Lâm Minh ở giữa không trung xoay người, nhưng mà râu dài vẫn là sát đến bắp đùi Lâm Minh, tại chỗ da tróc thịt bong.



Một khắc kia, Lâm Minh cảm giác bắp đùi phảng phất bị thiết nung đóng vào, nóng rát đau đớn, hảo gia hoả, chỉ là xoẹt qua một thoáng đã như vậy, nếu như bị đánh vào còn đến mức nào.

Chỉ là công phu chớp mắt này, tám con Hung thú một cấp kia đã xông tới, trong nháy mắt vây quanh Lâm Minh ở giữa trận, hãm sâu trùng vây, chỉ cần những dã thú này một lần vồ giết là có thể xé rách Lâm Minh...

- Không tốt

Lâm Minh rất rõ ràng, chờ những mãnh thú này đồng thời nhào lên, vậy thì thực sự là không chỗ có thể trốn.

Ở lúc ngàn cân treo sợi tóc, hai chân Lâm Minh mãnh đạp mặt đất, tay cầm đoản đao xông về Ngân Hổ, tiên hạ thủ vi cường!

Hống!

Ngân Hổ điên cuồng hét lên một tiếng, cũng vọt tới Lâm Minh, những dã thú bên trong ảo cảnh này căn bản không hề có tâm sợ hãi.

Phốc!

Ngân Hổ bị Lâm Minh đâm vào yết hầu, nhưng mà Lâm Minh cũng bị móng vuốt Ngân Hổ bắt được, bụng hiện ra một cái lỗ lớn.

Nếu không phải hắn là Luyện thể tầng hai Luyện Nhục đại thành, thân thể có chân nguyên che chở, công kích này nhất định sẽ phá tan bụng của hắn.

- Giải quyết một con!

Lâm Minh ôm bụng đầm đìa máu, bây giờ hắn bị thương nặng, chân nguyên cũng tiêu hao đến còn một thành, không nghĩ tới độ khó tầng thứ năm này, lập tức gấp mười lần so với tầng thứ tư.

...

- Nửa khắc đồng hồ rồi! Từ khi Lâm Minh tiến vào tầng thứ năm đã nửa khắc đồng hồ, Lâm Minh này vẫn kiên trì, thực sự là khó mà tin nổi.

- Ừm, tuy khả năng chỉ là đang lẩn trốn, bất quá lúc này chân nguyên còn lại không nhiều, có thể trốn trên nửa khắc cũng rất ghê gớm.

- Lâm Minh này sợ là sẽ bị thế lực lớn mời chào, lại nói, Mộc Dịch, phủ Nguyên soái các ngươi không có hứng thú này sao?

Mộc Dịch cười không nói, đám người này còn không biết sau lưng Lâm Minh có một sư phụ cường đại, lần này hắn ra ngoài chỉ là vì lịch lãm bản tâm mà thôi.

Có thể không lâu sau đó sẽ bị sư phụ hắn mang tới trên núi chuyên tâm tu luyện, phủ Nguyên soái bọn hắn há có thể mời chào được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook