Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 77: Hai viên đan dược cực phẩm

Tàm Kiếm Lý Ngưu

18/02/2014

- Nếu một quyền kia của ta lệch, cánh tay bị chém đứt, ngươi có chạy tới nói Vương Nghiễn Phong hung ác hay không?

- Được! Ngươi còn dám mạnh miệng?

Từ trưởng lão bỗng nhiên tiến lên trước một bước, trên người bùng nổ ra một cỗ sát khí.

Cỗ sát khí này bộc phát ra, khiến người ta cảm thấy Từ trưởng lão giống như một mãnh hổ muốn nuốt sống người ta, tùy thời sẽ nhào tới.

Người bình thường mặc dù nhìn thấy mãnh hổ xích lại gần mình trong gang tấc, cũng sẽ bị khí thế bức bách, huống hồ Từ trưởng lão có thể bất cứ lúc nào phát động công kích.

Bất quá Lâm Minh vẫn không có toát ra nửa phần sợ hãi.

Tuy thực lực của Từ trưởng lão vượt xa hắn, thế nhưng Lâm Minh ở bên trong Ma Phương nhìn thấy quá nhiều Đại năng phi thiên độn địa, dời núi lấp biển.

So với những người này, Từ trưởng lão bất quá là một giun dế mà thôi, mình ngay cả giun dế cũng sợ hãi, lại có tư cách gì theo đuổi võ đạo đỉnh cao?

Phát hiện khí thế và sát khí của mình một chút cũng không thể áp bách được Lâm Minh, Từ trưởng lão có chút nổi giận, hắn đang muốn tiến lên trước giáo huấn.

Lúc này, một bóng đen loáng một cái, như quỷ mị xuất hiện trước người Từ trưởng lão.

- Từ Phong Nguyên, ngươi định ra tay bắt nạt hậu bối sao? Thật có phong độ cao thủ a.

Làm đối đầu của Từ trưởng lão, Tôn Ti Phiền đương nhiên sẽ không để hắn như ý, hắn đã một bước đi tới trước người Lâm Minh.

Có một trưởng lão đứng ở trước mặt mình, áp lực trên người Lâm Minh giảm mạnh.

Từ lúc Vương Nghiễn Phong nhiều lần dùng ra vũ kỹ cao đẳng, phảng phất bất cứ lúc nào cũng có thể đánh bại Lâm Minh, đến khi chiến cuộc đột biến, Lâm Minh đánh Vương Nghiễn Phong trọng thương.

Tới hiện tại hai đại trưởng lão xuất hiện ở trên đài tỷ võ, này kỳ thực chỉ dùng thời gian rất ngắn.

Dưới đài vây xem các thí sinh lúc này mới phản ứng lại, từng tia từng tia đánh lãnh khí âm thanh không dứt bên tai.

Lâm Minh này, hoàn toàn là biến thái!



Bất quá hắn đồng thời đắc tội Vương Nghiễn Phong và Từ trưởng lão, cuộc sống sau này e rằng không dễ chịu lắm.

Ở đây đại đa số đều là xuất thân bình dân, ngược lại là đồng tình và cảm giác bất bình vì Lâm Minh.

Dù sao xuất thân tương đồng, có mấy người bọn họ thiên phú cũng rất tốt, lại kém con cháu thế gia vì tài nguyên thua thiệt.

Nhìn thấy Tôn Ti Phiền tới, Từ trưởng lão hừ lạnh một tiếng, tay áo phát lên, trực tiếp quấn lấy Vương Nghiễn Phong đang trọng thương muốn đi, mà đúng lúc này, Lâm Minh nói:

- Từ trưởng lão, xin dừng bước.

- Ừm?

Từ Phong Nguyên hơi nhướng mày, không nghĩ tới Lâm Minh còn có gan gọi mình.

Bình thường thí sinh thấy trưởng lão Thất Huyền Vũ Phủ, cao thủ Hậu Thiên chân chính, cái nào không phải khúm núm.

Lâm Minh này bị thế khí của mình áp bách, lại vẫn dám gọi tên mình, thực sự là lá gan rất lớn. Hắn lạnh lùng nói:

- Ngươi muốn nói cái gì?

- Trước đó ta và Vương Nghiễn Phong giao đấu có đổ ước, một khi ta thắng, không chỉ bảo vệ quán quân, hơn nữa còn có thể đạt được một viên Kim Xà Xích Đảm Hoàn.

- Hiện tại Từ trưởng lão muốn dẫn Vương Nghiễn Phong đi, như vậy thời điểm phân phát phần thưởng, ta nghĩ, ta có thể trực tiếp lĩnh một phần này đi.

Lâm Minh không nhanh không chậm nói xong những lời này, chuyện như vậy nhất định phải nói rõ ràng.

Bằng không Vương Nghiễn Phong vừa đi, nếu như phần thưởng bị giữ lại không phát, đến thời điểm đó mất đi mọi người ở đây công chứng, Kim Xà Xích Đảm Hoàn này chỉ sợ mình lấy không được.

Vương Nghiễn Phong vốn không có hôn mê, chỉ là mất hết mặt mũi, không muốn tỉnh lại, bây giờ nghe Lâm Minh nói, suýt chút nữa phun ra một ngụm máu.

Kim Xà Xích Đảm Hoàn trân quý đến mức nào, Nhạc Lộc thành Vương gia đúng là thế gia, nội tình thâm hậu, vàng bạc vô số, thế nhưng Kim Xà Xích Đảm Hoàn này cũng không phải có tiền liền mua được.



Hơn nữa những năm này Vương Nghiễn Phong dùng nhiều tài nguyên như vậy, trưởng lão hội đã sớm khó chịu, nếu như tổn thất Kim Xà Xích Đảm Hoàn, đối với Vương Nghiễn Phong mà nói đúng là đả kích cực lớn.

- Đáng chết!

Trong lòng Vương Nghiễn Phong mắng một câu, oán độc nhìn Lâm Minh, thế nhưng lời đã nói ra, nước đổ xuống đất, trước mặt nhiều người như vậy, hắn không thể nào đổi ý.

Hắn ở bên trong hàm răng bỏ ra vài chữ:

- Kim Xà Xích Đảm Hoàn là của ngươi, hi vọng ngươi nhận được phúc phận này, không nên ăn xong gánh không được tẩy gân phạt tủy, kết quả gân mạch đứt từng khúc mà chết!

Vương Nghiễn Phong mang theo uy hiếp trắng trợn, Lâm Minh tự nhiên nghe ra được.

- Ta đến bây giờ thực sự là đắc tội không ít người, Chu Viêm, Vương Nghĩa Cao, Vương Nghiễn Phong, những người này đều là xuất thân thế gia, Chu Viêm và Vương Nghiễn Phong cũng là võ giả thiên tài.

- Vương Nghĩa Cao trải qua chuyện lần trước, đại khái là triệt để sợ, sẽ không dám làm ra chuyện gì nữa.

- Bất quá, Chu Viêm cùng Vương Nghiễn Phong này, ngày sau thời điểm ta tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ học tập, rất có khả năng sẽ tìm cơ hội trả thù, nhưng đáng tiếc, ta không thể nào ngăn chặn hậu hoạn này.

- Đắc tội người rồi lại không dọn dẹp sạch sẽ, đây là tối kỵ, thế nhưng bọn hắn tới chọc ta, ta cũng không thể nào nén giận mặc người hiếp đáp, bằng không võ đạo chi tâm và nhuệ khí của mình đều sẽ bị làm hao mòn đi.

- Kể từ đó ta chỉ có thể đón nhận, trước tiên đề cao thực lực là trọng yếu nhất, bây giờ ta khẳng định không phải đối thủ của Chu Viêm.

- Đừng nói là Chu Viêm, ngay cả Vương Nghiễn Phong này là ta cũng coi thường hắn, vốn cho rằng mình có thể ở tầng năm Linh Lung tháp giết chết hai con Hung thú, thực lực vượt qua người này.

- Không nghĩ tới hắn phối hợp Bảo khí, dùng ra vũ kỹ gia truyền, sức chiến đấu tăng cường nhiều như vậy, nếu không phải ta có thể nhìn ra chỗ chân nguyên lưu chuyển không hoà hợp trong Bảo khí, không hẳn có thể thắng, có lẽ mình cũng nên đi mua một Bảo khí a.

Trong nháy mắt Lâm Minh nghĩ tới rất nhiều thứ, ngày mai hắn sẽ chính thức tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ, cũng sẽ đối đầu với Chu Viêm.

Nửa năm trước Chu Viêm có thể dựa vào Luyện thể tầng ba đỉnh cao tiến vào Thiên chi phủ, thực lực tất nhiên có chỗ hơn người, Lâm Minh đương nhiên sẽ không khinh địch.

Chờ Từ trưởng lão đi rồi, Tôn Ti Phiền sâu sắc nhìn Lâm Minh một chút, trong ánh mắt mang theo một tia kinh ngạc cùng không thể tin nổi.

Nếu là mới chiến đấu vừa rồi, Lâm Minh vận dụng vũ kỹ hoa lệ đánh bại Vương Nghiễn Phong, hắn sẽ không kinh ngạc như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook