Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 94: Đáng kết giao

Tàm Kiếm Lý Ngưu

06/03/2014

Trong lòng Lâm Minh hơi run run, đệ tử của Thất Huyền Vũ Phủ mới vào Luyện thể tầng bốn so với bên ngoài, tuyệt đối là cao cấp nhất, nhưng vẫn như cũ bị Chu Viêm lấy thực lực Luyện thể tầng ba đỉnh cao đánh bại, có thể thấy được Chu Viêm cường đại.

- Thiên chi phủ cố định là bảy mươi hai người, nói như vậy, thực lực đột phá Luyện thể tầng bốn thì có tư cách tiến vào, điều kiện tiến vào chính là đánh bại một học viên tùy ý trong Thiên chi phủ.

- Sau khi chiến thắng liền có thể tiến vào Thiên chi phủ, mà tên bị đánh bại kia sẽ bị đào thải, Thiên chi phủ người nào không phải tinh anh, có thể lấy thực lực Luyện thể tầng ba đỉnh cao, vượt cấp chiến thắng những tinh anh này, đều là rồng trong loài người.

- Chu Viêm này tuyệt đối là một nhân tài, huynh đệ, nếu ngươi với hắn đối nghịch. . .

Lâm Minh cười cười, nói :

- Cảm tạ lời khuyên của Vũ huynh.

Lâm Vũ nói:

- Ân, tốt nhất là mau chóng hóa giải mâu thuẫn này, địa vị của Chu Viêm ở Chu gia cũng phi thường cao, tuy rằng hắn không phải đích tôn, thế nhưng thực lực quá xuất chúng, ngày sau không hẳn không thể kế thừa vị trí gia chủ.

- Ngươi cần phải biết, con gái gia chủ Chu gia đương thời là gả vào hoàng cung, lại rất được sủng ái.

- Đại trượng phu co được dãn được, đối với võ giả mà nói, nhẫn cũng là rất trọng yếu, cần phải có thời gian để phát triển, nhận lỗi cũng không mất mặt, biến chiến tranh thành tơ lụa cũng coi như đều đại hoan hỉ.

- Ừm, ta rõ ràng.

Lâm Minh cười cười, chỉ là tùy tiện nghe một chút, hắn đương nhiên rõ ràng địa vị của Chu Viêm ở Chu gia, bằng không hắn sẽ không có bản lĩnh đưa Lan Vân Nguyệt vào Thất Huyền Vũ Phủ.

Chuyện như vậy, ít nhất phải có vị nương nương kia của Chu Viêm đứng ra mới được.

- Không có việc gì, ta đi trước.

Thông qua thời gian ngắn tiếp xúc này, Lâm Minh đã rõ ràng Lâm Vũ làm người.

Hắn thuộc về loại làm việc đều lo trước tính sau, cân nhắc rất nhiều, loại tính cách này ngược lại cũng không phải không tốt.



Thế nhưng nếu là tập võ, thì sẽ ít đi nhuệ khí, khó có đại thành tựu, không không trách vì sao hắn có bí danh như vậy.

Bất quá Lâm Vũ làm người là không tệ, đáng giá kết giao.

- Nên nói ta đều nói, huynh đệ ngươi cẩn thận một chút, mười viên chân nguyên thạch kia, không có coi như xong.

- Lâm gia chúng ta cũng không thiếu tiền, những đồ vật này tuy rằng hiếm, nhưng mà vẫn mua được, ngày sau huynh đệ ngươi được gia tộc coi trọng, một ít chân nguyên thạch không tính cái gì.

Trong lòng Lâm Minh buồn cười, gật đầu nói:

- Ta biết.

Cáo biệt Lâm Vũ, Lâm Minh một người trở lại nơi ở, thời gian thực sự là càng ngày càng cấp bách, mấy ngày nay, Lâm Minh một mực thi chạy cùng thời gian.

Lâm Minh đáp ứng lần đánh cược này cũng không phải là nhất thời khí phách, trong lòng hắn đại thể đã có tính toán.

Lâm Vũ từng nói, nhân vật như Lăng Sâm, Thác Khổ, Trương Quan Ngọc, lần thứ nhất kiểm tra Vạn Sát Trận cũng đều bị chắn ở dưới một trăm ba mươi tên.

Mà Trương Thương xếp hạng 109, nghe tới xác thực chênh lệch cực lớn, Lâm Minh cũng không có tự đại đến mức, cho là mình hiện tại có thể cường đại hơn đám người Lăng Sâm ở thời điểm mới vừa vào Thất Huyền Vũ Phủ.

Cho nên hắn lưu cho mình một tháng thời gian.

Lăng Sâm, Thác Khổ, Trương Quan Ngọc bị chắn ở một trăm ba mươi tên, đó là thời điểm mới vào Vũ phủ, sau một tháng có lẽ không hẳn rồi!

Hiện tại Lâm Minh hoàn thành Minh dược phù ít nhất phải mất nửa tháng, còn lại nửa tháng dùng để hấp thu dược lực, củng cố thực lực là đủ.

Hai viên đan dược Hồng Kim Long Tủy đan cùng Kim Xà Xích Đảm Hoàn đều là có tiền cũng không thể mua được, hơn nữa Linh dược phù tăng cường, tuyệt đối có thể để Lâm Minh đột phá luyện thể ba tầng.

Thậm chí còn có thể củng cố tu vi một thoáng, đến thời điểm đó, tu vi của Lâm Minh và Trương Thương chênh lệch nhiều nhất là nửa cảnh giới!

Nếu dựa vào công pháp đỉnh cấp Thần vực Hỗn Độn cương đấu kinh, ngay cả nửa cái cảnh giới cũng không thể lướt qua, xếp hạng trên xếp hạng thạch cũng không vào được một trăm vị trí đầu, cái kia Lâm Minh cũng tự nhận là lần đánh cược này thua không oan!



Như vậy, hắn nên cố gắng tỉnh lại.

Nghĩ như vậy, Lâm Minh tiếp tục bắt đầu luyện tập chế tác Minh dược phù, ở phương diện Minh Văn Thuật, tuy hắn đạt được ký ức của vị tiền bối kia, nhưng kỳ thực tư lịch rất cạn.

Đối với Lâm Minh mà nói, cái gì nghiên cứu sang tân đều là quá sớm, hắn muốn làm chỉ là không ngừng luyện tập, thông thạo, để thân thể tìm tới cảm giác như cá gặp nước trong ký ức.

Ngày hôm nay, sau khi Lâm Minh theo thường lệ dùng chân nguyên luyện tập rất nhiều lần, hắn bắt đầu dùng tài liệu luyện tập.

Bắt đầu nhất định sẽ thất bại, cho nên Lâm Minh lựa chọn đều là tài liệu không đáng giá nhất.

Đem một phần chất lỏng Bích Thanh Hoa nghiền ép đi ra, Lâm Minh tập trung tinh thần, dùng linh hồn lực dẫn dắt nó đến giữa không trung, hít sâu một hơi, để tâm tính hoàn toàn bình phục lại.

- Bắt đầu hành trình mới!

Lâm Minh yên lặng nói với mình, tay phải hắn tùy theo vung lên. . .

Hoa văn của Minh dược phù, so với Minh khí phù phức tạp hơn rất nhiều!

Lúc trước Lâm Minh lấy thực lực Luyện thể tầng một mạnh mẽ vẽ Minh khí phù, chân nguyên giật gấu vá vai.

Bây giờ thật vất vả đến Luyện thể tầng hai, chân nguyên ngưng dầy hơn rất nhiều, nhưng mà muốn vẽ Minh dược phù, kết quả của nó vẫn là giật gấu vá vai!

Bất quá tình huống như thế, Lâm Minh chẳng những không có cảm thấy khổ cực, trái lại ngọt như đường, chỉ có đem mình bức đến cực hạn mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Hơn nửa canh giờ trôi qua, trán của Lâm Minh chảy đầy mồ hôi hột, vẽ mỗi một cái phù văn của Minh dược phù đều khó khăn gấp mấy lần so với Minh khí phù.

Hắn cắn răng chống đỡ đến bây giờ, đã cực kỳ cật lực, tuy có Hỗn Độn chân nguyên quyết chống đỡ, thế nhưng Lâm Minh vẫn là không chịu nổi tiêu hao như vậy.

Bây giờ đã tiếp cận cực hạn, mà Linh dược phù sơ cấp này vẫn chưa hoàn thành đủ một nửa.

Tình huống như thế, thời điểm Lâm Minh vẽ Minh khí phù cũng đã gặp qua, muốn trong khoảng thời gian ngắn tăng cường chân nguyên trong cơ thể là không hiện thực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook