Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 89: Con cháu Lâm gia

Tàm Kiếm Lý Ngưu

28/02/2014

Cho nên ở Thất Huyền Vũ Phủ, xếp hạng vô cùng trọng yếu, người xếp hạng càng trước, hưởng thụ tài nguyên càng nhiều.

Người mạnh càng mạnh, người yếu càng yếu, đệ tử nơi này đều là thiên tài, chỉ có giẫm thi thể người khác mới có thể bộc lộ tài năng.

- Ta đã chính thức tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ, muốn đạt được đầy đủ tài nguyên, nhất định phải đầu tiên bắt được xếp hạng trong Vạn Sát Trận.

- Bất quá. . . Minh dược phù vẫn không có chế thành, hiện tại gia tăng luyện tập, chế thành Minh dược phù chỉ sợ cũng cần nửa tháng thời gian.

- Vì để dược hiệu Hồng Kim Long Tủy đan và Kim Xà Xích Đảm Hoàn phát huy đến mức tận cùng, trả giá những thời giờ này cũng đáng.

Lâm Minh lầm bầm lầu bầu, lại bắt đầu vùi đầu vào tu luyện Minh Văn Thuật. . .

. . .

Sáng sớm ngày thứ hai, Lâm Minh rời giường rất sớm rửa mặt, hôm nay là ngày Thất Huyền Vũ Phủ giảng bài chính thức.

Giảng bài không nói công pháp, chỉ nói bí quyết tu luyện, tri thức cơ sở cùng với các loại phương pháp dưỡng thân.

Trên chương trình học cơ sở, Thất Huyền Vũ Phủ quản lý rất rộng, chương trình học cơ sở có bảy, tám môn, đệ tử Vũ phủ có thể căn cứ mình hứng thú tuyển chương trình học, thậm chí không nghe cũng chẳng sao.

Nội dung chương trình học ngày hôm nay, trên thẻ ngọc đã giới thiệu, là liên quan tới thể thuật cơ sở.

Tuy Lâm Minh thừa kế một bộ công pháp đỉnh cấp, thế nhưng liên quan tới tri thức cơ sở hiểu rõ rất hữu hạn.

Dù sao hắn không có chịu qua giáo dục võ đạo chính thống, cho nên những chương trình học này đối với hắn mà nói vẫn là rất có ý nghĩa.

Địa điểm giảng bài ở Giảng Vũ Đường của Thất Huyền Vũ Phủ, lúc Lâm Minh đi tới Giảng Vũ Đường, phát hiện nơi này đã ngồi tràn đầy người, có chừng bảy mươi, tám mươi.

Trong những người này, không chỉ có năm mươi ba tên đệ tử mới thông qua lần kiểm tra này, còn có một chút đệ tử cũ cũng tới bàng thính.

Đệ tử Thiên chi phủ cùng Địa chi phủ của Thất Huyền Vũ Phủ gộp lại có hai trăm ba mươi người, mà đệ tử Nhân chi phủ lại có hơn bốn trăm người, con số đệ tử tổng cộng vượt quá sáu trăm.

Hơn sáu trăm người này, có chừng mấy chục người là thông qua quan hệ đi vào, đương nhiên, mặc dù bọn họ là thông qua quan hệ đi vào, nhưng bản thân cũng không phải là quá kém.



Mỗi một võ giả, tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ nhiều nhất học tập năm năm, sau năm năm nếu không quá hai mươi hai tuổi, có thể xin lại lưu giáo một năm, về sau nhất định phải tốt nghiệp.

Nếu như thực lực đủ mạnh cũng có thể xin tốt nghiệp sớm, bất quá, bình thường học viên đều sẽ lựa chọn ở chỗ này mãn năm năm, dù sao rất nhiều tài nguyên ở bên ngoài là tìm không tới.

Lâm Minh tiến vào Giảng Vũ Đường, tùy tiện tìm một địa phương ngồi xuống, lúc này, hắn phát hiện có vài người ánh mắt hữu ý vô ý nhìn qua đây.

Lâm Minh nhìn lại, đối phương lộ ra nụ cười hữu hảo.

Ân? Những người này hẳn là nhận biết mình?

- Ngươi là Lâm Minh?

Một thanh niên mặc áo lam, tướng mạo tuấn dật cười mở miệng hỏi.

- Ân, xin hỏi ngươi là ai?

- Tự giới thiệu một thoáng, ta tên là Lâm Vũ, đây là muội muội của ta Lâm Phong Uyển.

Thanh niên áo lam chỉ chỉ một thiếu nữ tướng mạo thanh tú bên cạnh.

Lâm Vũ, Lâm Phong Uyển, chẳng lẽ. . .

Lâm Minh hơi kinh ngạc, mở miệng hỏi:

- Các ngươi là con cháu dòng chính Lâm gia Thanh Tang thành?

Lâm Vũ nở nụ cười, nói:

- Không sai, chúng ta đều là người một nhà.

Lâm gia ở Thanh Tang thành cũng coi như là một đại tộc, tuy không có phong tước, thế nhưng gia tộc mấy đời kinh thương, nội tình vô cùng phong phú.

Đại gia tộc như vậy, có một ít con cháu thiên tư ưu tú ở Thất Huyền Vũ Phủ là chuyện rất bình thường.



Mấy tháng trước thời điểm Lâm Minh mượn tín vật bàng thính là Lâm Tiểu Đông mượn bọn họ.

Tuy nội tình Lâm gia phong phú, một gia tộc muốn phát triển lâu dài, nhất định phải tập trung tài lực.

Sản nghiệp gia tộc chỉ có thể truyền cho dòng chính, bằng không sản nghiệp càng ngày càng phân tán, không qua mấy đời, liền phân thất thất bát bát, gia tộc kia cũng chỉ còn trên danh nghĩa.

Lâm Minh là con cháu chi thứ, hơn nữa cách mấy đời, không thể nào phân đến sản nghiệp, chỉ có thể phụ trách kinh doanh.

Lâm Minh từ nhỏ đến lớn, cùng con cháu dòng chính Lâm gia không có quá nhiều tiếp xúc, cho nên căn bản không nhận ra hai huynh muội này.

Lâm Vũ nói:

- Mấy ngày trước biết được quán quân Vũ phủ kiểm tra lần này là con cháu Lâm gia, mấy người con cháu Lâm gia chúng ta đều giật mình không thôi.

- Thực sự là không nghĩ tới a, hơn nữa khó được nhất là, Lâm Minh ngươi còn là xuất thân chi thứ, dưới tình huống không có tài nguyên gì chống đỡ đạt được thành tích này, thật là làm cho chúng ta rất xấu hổ.

Lúc này, Lâm Phong Uyển cũng chen lời:

- Lần này tin tức tộc đệ bắt được kiểm tra đệ nhất đã truyền về gia tộc, ngay cả gia chủ cũng kinh động, đây chính thành tích ghê gớm.

- Gia chủ đã cho mời cha mẹ tộc đệ, tửu lâu kia cũng giao cho cha mẹ tộc đệ, nói là cảm tạ hai vị lão nhân gia vì Lâm gia nuôi dưỡng một nhân tài, đợi tộc đệ trở về, e là Lâm gia trên dưới đều vì ngươi đón gió tẩy trần.

Nghe hai huynh muội Lâm Vũ nói xong, Lâm Minh ngẩn ngơ, không nghĩ tới sẽ phát sinh sự tình này, đối với Lâm gia, Lâm Minh cũng không có quá nhiều lòng trung thành, còn đón gió tẩy trần, hắn càng không có quá nhiều hứng thú.

Bất quá Lâm Minh lại biết, cha mẹ tuyệt đối rất hi vọng đạt được phần vinh quang này, làm cha mẹ, người nào không hy vọng nhi tử phong quang, áo gấm về nhà?

Hơn nữa quan niệm truyền thống của cha mẹ rất cổ hũ, vẫn hi vọng có thể quang tông diệu tổ, để phúc tử tôn.

Mà vinh dự đệ nhất kiểm tra của Thất Huyền Vũ Phủ này, xác thực đáng giá Lâm gia đời đời kiêu ngạo.

Thiên Vận quốc từ trên xuống dưới, nhân khẩu gần tỷ, quán quân kiểm tra của Thất Huyền Vũ Phủ, còn hơn với trúng trạng nguyên, thậm chí vì thế lập đền thờ cũng không khoa trương.

Ý thức được những chuyện này, trong lòng Lâm Minh ngược lại sinh ra một cảm giác thỏa mãn, có thể làm cho cha mẹ hài lòng, tự nhiên là hi vọng của người làm con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook