Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 95: Chân nguyên quyết tầng một đại thành

Tàm Kiếm Lý Ngưu

06/03/2014

Duy nhất có khả năng chính là giảm thiểu số lần thất bại, tăng cường độ thông thạo, tiết kiệm chân nguyên xuống.

Không chống đỡ được. . .

Lâm Minh cắn chặt răng, gân xanh trên trán nổi lên, tuy biết rõ lần này sẽ thất bại, nhưng hắn vẫn muốn kiên trì nhiều một lúc, thể nghiệm loại cảm giác này một thoáng.

Bồng!

Một tiếng nổ vang, đông đảo Minh Văn phù trước mặt Lâm Minh như pháo hoa rực rỡ nổ tung, lửa khói tan đi, tiếp theo chính là hắc ám dày đặc.

- Ân? Đã buổi tối rồi sao. . .

Lâm Minh thở ra một hơi, đặt mông ngồi ở trên giường, trong phòng vô cùng yên tĩnh, Lâm Minh có thể rõ ràng nghe được mình thở dốc cùng tiếng tim đập.

Quá mệt mỏi!

Lâm Minh nằm ở trên giường, ngay cả động ngón tay cũng lười động.

Mấy tháng này hắn tu luyện Minh Văn Thuật, thường thường đem linh hồn lực tiêu hao đến cực hạn, nhưng mà chưa từng có cảm giác kiệt sức như hôm nay.

Thậm chí ngay cả khí lực vận chuyển Hỗn Độn chân nguyên quyết cũng không có.

Nếu nói chân nguyên của hắn như là một hồ nước, như vậy Minh dược phù này giống như là sa mạc khô ráo, ngay cả một giọt nước cũng không bỏ qua.

- Cảm giác này, thật là buồn ngủ. . .

Mặc dù biết vào lúc này tu luyện, có thể có hiệu quả không tệ, thế nhưng linh hồn lực và chân nguyên tiêu hao rất nghiêm trọng, mang đến mệt mỏi làm cho Lâm Minh hoàn toàn không tập trung tinh thần được.

Ân? Đúng rồi! Chân nguyên thạch!

Dĩ nhiên quên cái này đi, loại thời điểm này, dùng chân nguyên thạch bổ sung chân nguyên không phải là thích hợp sao!

Lâm Minh cố gắng ngồi dậy, lấy mười viên chân nguyên thạch ra, sau đó nắm lên một viên trong đó, bắt đầu tham lam hấp thu chân nguyên lực tinh thuần bên trong.

Chân nguyên nồng nặc, thông qua lỗ chân lông ở lòng bàn tay của hắn cuồn cuộn không ngừng chảy vào.



Bởi vì Lâm Minh vẫn không có đạt đến Ngưng Mạch kỳ, huyệt vị cả người bế tắc không thông, chân nguyên chỉ có thể từ lỗ chân lông tiến vào, sau đó dọc theo thân thể chầm chậm lưu động.

Nếu so sánh chân nguyên lưu động với giao thông, thì thân thể là ao đầm lầy lội, mà kinh mạch chính là đại đạo rộng rãi, căn bản không thể so sánh, cho nên đột phá võ giả Ngưng Mạch kỳ là một lần bay vọt trọng đại.

Theo chân nguyên không ngừng tràn vào, thân thể Lâm Minh giống như là ao khô truyền vào thanh tuyền ồ ồ, cảm giác khoan khoái nói không ra lời.

Mệt mỏi trước đó cũng quét sạch, Lâm Minh bắt đầu vận chuyển Hỗn Độn chân nguyên quyết, dẫn dắt chân nguyên trong cơ thể chầm chậm lưu động.

Tuy Hỗn Độn chân nguyên quyết là pháp môn tu luyện chân nguyên cực phẩm, thế nhưng dưới tình huống kinh mạch chưa mở, tốc độ chân nguyên lưu chuyển cũng vô cùng hữu hạn.

Một vòng một vòng vận chuyển, chân nguyên càng lúc càng nhiều, tốc độ lưu chuyển ở trong người cũng không ngừng tăng nhanh.

Cứ như vậy, nửa canh giờ trôi qua, tốc độ lưu chuyển chân nguyên trong cơ thể Lâm Minh càng ngày càng nhanh, mơ hồ vượt qua tốc độ cao nhất ở quá khứ.

- Ân? Tại sao lại như vậy?

Trong lòng Lâm Minh cả kinh, tiếp tục vận chuyển Hỗn Độn chân nguyên quyết, tốc độ chân nguyên lưu chuyển như trước lại tăng nhanh.

Đùng!

Đúng lúc này, theo một tiếng vang nhỏ, chân nguyên thạch trong tay Lâm Minh nứt ra.

- Ân? Chân nguyên thạch này đã dùng xong?

Lâm Minh cũng không keo kiệt, tiện tay ném nó qua một bên, lại cầm một khối chân nguyên thạch khác lên, tiếp tục vận chuyển Hỗn Độn chân nguyên quyết.

Theo lượng lớn chân nguyên mới tràn vào, tốc độ chân nguyên lưu chuyển trong cơ thể Lâm Minh lại tăng thêm, hơn nữa không có dấu hiệu đình chỉ gia tốc.

Nếu nói nửa tháng trước, lúc Lâm Minh vận chuyển Hỗn Độn chân nguyên quyết, tốc độ chân nguyên lưu chuyển là trẻ con tập tễnh học đi, như vậy hiện tại, tốc độ chân nguyên lưu chuyển đã là thiếu niên chạy trốn!

Chuyện này. . . Chẳng lẽ là. . .

Hỗn Độn chân nguyên quyết tầng thứ nhất đại thành!



Lâm Minh hít sâu một hơi, lộ ra vẻ mừng rỡ như điên, quấy nhiễu mình ba tháng dài, Hỗn Độn chân nguyên quyết tầng thứ nhất, rốt cục triệt để đột phá!

Lúc này Lâm Minh đẩy cửa phòng ra, triển khai thân pháp, chạy về phía đo lực thất của Thất Huyền Vũ Phủ.

Trong thẻ ngọc tư liệu, cũng có giới thiệu về đo lực thất, bất kỳ đệ tử Thất Huyền Vũ Phủ nào cũng có thể sử dụng, bên trong có đặt bia đá đo lực.

Hỗn Độn chân nguyên quyết tầng thứ nhất đại thành, Lâm Minh muốn đo lực lượng của mình bây giờ đến cùng có bao nhiêu.

Lúc này đã là canh hai, các đệ tử Vũ phủ hoặc là ở trong phòng tu luyện, hoặc là đã rất sớm nghỉ ngơi, người đi đường rất ít, Lâm Minh bước đi như bay, rất nhanh đi tới đo lực thất.

Đo lực thất một người cũng không có, lão đầu trông cửa chỉ đốt một ngọn đèn, còn mình thì nằm trên ghế dựa, hai mắt có chút lim dim.

Lâm Minh hỏi thăm một chút liền lắc mình đi vào, bên trong có một loạt bia đá đo lực, toàn bộ trống không.

Người bình thường sẽ không nhàn rỗi không có chuyện gì làm, buổi tối đến đo lường lực lượng. Ách, như vậy hắn có chút không bình thường rồi?

Lâm Minh tùy ý chọn một bia đá đứng lại, nhắm mắt tập trung, để thân thể hoàn toàn thanh tĩnh lại.

Hỗn Độn chân nguyên quyết vận chuyển tới cực hạn, Lâm Minh bỗng nhiên phát lực, nắm đấm như sao băng, tầng tầng rơi vào trên bia đá.

Bồng!

Bia đá chấn động mạnh một cái, ngay cả mặt đất dưới chân Lâm Minh cũng có chút run run, cột sáng không ngừng thăng cao, hai ngàn bảy, hai ngàn tám, hai ngàn chín, ba ngàn...

Ba ngàn hai!

- 3200 cân!

Hai mắt Lâm Minh tỏa sáng.

Năm trăm cân lực lượng, Hỗn Độn chân nguyên quyết tầng thứ nhất từ tiểu thành đến đại thành, trực tiếp cho mình thêm năm trăm cân lực lượng!

Đối với võ giả bình thường mà nói, năm trăm cân lực lượng thường thường là hơn một nửa cảnh giới.

Mà Hỗn Độn chân nguyên quyết này, kỳ thực chỉ là bộ phận vận chuyển chân nguyên bên trong Hỗn Độn cương đấu kinh, cũng không phải là toàn bộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook