Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 91: Bị kéo vào

Tàm Kiếm Lý Ngưu

01/03/2014

- Liễu Minh tương, ngươi thực sự là không biết da mặt là vật gì, thiên phú không bằng ta, nắm tuổi tác đến ép ta? Mười tám tuổi đánh với ta mười lăm tuổi, rất tốt!

- Chuyện cười! Ở trên chiến trường ngươi bị người giết, còn muốn khảo cứu một thoáng ai lớn tuổi sao? Chớ nói nhảm, ngươi đến cùng có dám so hay không?

- Có gì không dám!

Vương Nghiễn Phong hừ lạnh một tiếng, tuy biết rõ đối phương đang khích mình, nhưng mà bởi vì tính cách hắn kiêu ngạo, hắn vẫn như cũ ứng chiến, hắn không thể mất nhuệ khí, bẻ đi võ đạo chi tâm.

- Được, chúng ta cứ dựa theo quy định Vũ phủ đến so, nếu muốn so, đương nhiên phải có tiền đặt cược, ngươi không phải mới vừa lĩnh năm viên chân nguyên thạch sao? Mượn nó đến làm tiền đặt cược đi.

Tiền đặt cược!

Vương Nghiễn Phong cắn răng, hắn cũng không ngốc, lập tức rõ ràng, ngày hôm nay Liễu Minh Tương cố ý khiêu khích chính là vì năm viên chân nguyên thạch này!

Đây là có chủ mưu!

Nhưng mà, mặc dù rõ ràng những chuyện này, Vương Nghiễn Phong cũng sẽ không lùi bước, năm viên chân nguyên thạch, coi như thua hắn cũng thua nổi, huống hồ, hắn không nhất định thua!

- Tốt!

Lâm Minh đứng xa xa nhìn một màn này, khẽ lắc đầu, đối phương hiển nhiên đoán chắc tính cách của Vương Nghiễn Phong.

Bất quá nói đi thì nói lại, đối phương khiêu khích về đến nhà, nếu dưới tình huống như vậy Vương Nghiễn Phong còn lùi bước, như vậy hắn tổn thất sẽ càng to lớn hơn, tránh né không chiến, nén giận, đây là tối kỵ.

Tu vũ không chỉ luyện thể, còn là tu tâm, tu tâm chú ý chính là tuỳ theo tính mà làm, khoái ý nhân sinh, nếu như nơi chốn ẩn nhẫn, tu luyện sẽ bị tâm ma.

Vương Nghiễn Phong này, sợ rằng phải thua, hai người kia đều là cao thủ, Luyện thể tầng ba đỉnh cao.

Bọn hắn lại ở Thất Huyền Vũ Phủ tu luyện lâu như vậy, lực chiến đấu so với võ giả Luyện thể bốn tầng bình thường cũng muốn vượt qua không ít, thực lực bực này, ngay cả Lâm Minh đối đầu cũng không có một chút nắm chặt.

- Liễu Minh Tương này tuy kiêu ngạo, nhưng xác thực là cao thủ, mà thanh niên bên cạnh hắn kia tựa hồ càng là sâu không lường được, hai người tùy ý một người nào ta đối đầu cũng không thể thắng, Thất Huyền Vũ Phủ thực sự là ngọa hổ tàng long.



Lâm Minh ở trong lòng tự nói, điều này cũng vô cùng bình thường, người nào tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ không phải thiên tài.

Thiên tài như vậy, tuổi tác lớn hơn bọn hắn, lại ở Vũ phủ hưởng thụ nhiều tài nguyên như vậy, tu luyện lâu như vậy, nếu như vậy cũng đánh không lại tân sinh, vậy thì thật là tu luyện uổng phí.

Việc này cùng Lâm Minh không quan hệ, hắn xoay người rời đi, mới vừa đi vài bước, một thanh âm đột nhiên ở sau lưng vang lên:

- Yêu! Đây không phải là quán quân lần kiểm tra này sao? Lâm Minh đúng không! Hạnh ngộ hạnh ngộ.

Mặc dù nói lời khách sáo, thế nhưng ý vị khiêu khích trong thanh âm thực sự quá rõ ràng.

Lâm Minh khẽ nhíu mày, quay đầu nhìn tới, đã thấy nói chuyện chính là thanh niên cùng Liễu Minh Tương đồng thời khiêu khích Vương Nghiễn Phong, thực lực sâu không lường được kia.

Mặc dù nói lời khách sáo, thế nhưng trong thanh âm khiêu khích ý vị thực sự quá rõ ràng.

Lâm Minh khẽ nhíu mày, quay đầu nhìn tới, đã thấy nói chuyện chính là thanh niên đi cùng Liễu Minh Tương, đồng thời khiêu khích Vương Nghiễn Phong, thực lực sâu không lường được.

Trên người người kia mặc trường bào màu lam, trong tay là một thanh đao dài hẹp, đao kia chỉ rộng ba chỉ, chuôi đao cực ngắn, hơn nữa không có phần che tay, thân đao trực tiếp liền với chuôi đao.

Võ giả dụng đao so với sử dụng kiếm thì ít hơn rất nhiều, Lâm Minh thoáng lưu ý một chút, chuôi đao ngắn như vậy, vận dụng rất không dễ.

Hơn nữa không có phần che tay, dễ dàng bị vũ khí của đối phương lướt tới gây thương tổn tay.

Nhưng mà, bảo đao cấu tạo loại này lại có một chỗ tốt, đó là có thể đem tốc độ phát huy đến mức tận cùng, lấy hi sinh phòng ngự làm đại giá theo đuổi công kích, dám làm như thế, chứng minh thanh niên này đao thuật cực cường.

Thanh niên này sợ rằng so với Liễu Minh Tương còn lợi hại hơn!

Trong lòng Lâm Minh âm thầm đề phòng, tuyệt không bởi vì đối phương ngôn ngữ kiêu ngạo liền coi khinh hắn, hắn trầm ngâm một tiếng nói:

- Ngươi có chuyện gì sao?



- Không có chuyện gì, chỉ là muốn nhìn phong thái của quán quân tân sinh, ồ? Ta không nhìn lầm, ngươi là Luyện thể tầng hai?

Thanh niên kia giả vờ kinh ngạc nói, thần sắc Lâm Minh hờ hững, hắn đã đoán được đối phương muốn làm gì.

- Chà chà, thí sinh năm nay cũng quá chênh lệch đi, Luyện thể tầng hai cũng có thể đến đệ nhất? Ngươi là mấy phẩm thiên phú a?

Liễu Minh Tương đi theo phụ họa, kỳ thực hắn đã sớm thăm dò rõ ràng.

Lâm Minh chỉ là tam phẩm trung đẳng thiên phú, cái thiên phú này, ở ngoài Thất Huyền Vũ Phủ xem như là không tồi, nhưng ở Thất Huyền Vũ Phủ, đó chính là tầng thấp nhất.

Hắn đưa ra cái này chính là cố ý kích thích Lâm Minh.

- Ta mấy phẩm thiên phú, có quan hệ gì với ngươi sao?

Lâm Minh lạnh giọng nói, hắn biết rõ, hai người kia đơn giản là mơ ước chân nguyên thạch của mình, muốn làm hắn nổi giận, sau đó đánh cược, tựa như bọn họ đối phó Vương Nghiễn Phong.

Ở Thiên Vận quốc, đa số thời điểm quan phủ sẽ không tham gia võ giả tranh đấu, bởi vì bọn hắn muốn quản cũng hữu tâm vô lực.

Cho nên mâu thuẫn giữa các võ giả thường thường lấy võ đạo quyết đấu làm phương thức giải quyết, chỉ cần song phương đồng ý, đồng thời ước định thắng thua, như vậy về sau mâu thuẫn sẽ không truy cứu nữa.

Loại bầu không khí vô này cùng thịnh hành, Thất Huyền Vũ Phủ tự nhiên cũng không ngoại lệ.

- Khà khà, đương nhiên không quan hệ, ta chỉ là nghe nói, Lâm huynh thiên phú là tam phẩm trung đẳng, ta đây liền kỳ quái, tuy lần này thí sinh tham gia kiểm tra rác rưởi, thế nhưng loại người vô dụng như ngươi là hỗn lên đệ nhất như thế nào?

Nếu như nói trước đó vẫn khách sáo giả mù sa mưa, như vậy câu nói này liền trực tiếp xé rách da mặt.

Ở hai người này xem ra, Lâm Minh chỉ là một nhân vật nhỏ, muốn giẫm liền giẫm, căn bản không cần ngụy trang.

Sắc mặt Lâm Minh lạnh lùng, châm chọc nói:

- Các ngươi ở Thất Huyền Vũ Phủ đã hỗn đến mức độ này sao? Dựa vào đánh cướp chân nguyên thạch của tân sinh kéo dài hơi tàn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook