Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 57: Ảo cảnh quan (1)

Tàm Kiếm Lý Ngưu

17/01/2014

- Chín trăm cân, tám trăm năm mươi cân, tám trăm năm mươi cân, ba lần không hợp cách! Kế tiếp!

- Chín trăm năm mươi cân, chín trăm cân, chín trăm cân, ba lần không hợp cách, cái kế tiếp!

Không ít thí sinh miễn cưỡng đạt đến Luyện thể tầng hai bị quét xuống, nếu như bọn hắn là trạng thái đỉnh cao, cũng có thể đánh ra một ngàn cân.

Nhưng mà trạng thái đỉnh cao cũng không phải là lúc nào cũng có, thêm vào trong cuộc thi căng thẳng, thường thường chỉ có thể đánh ra tám trăm, chín trăm cân, tự nhiên sẽ bị đào thải.

- Một ngàn cân, hợp lệ.

Vị trí đội ngũ của Lâm Minh sinh ra một người hợp lệ, người hợp lệ kia bởi vì vui vẻ mà kích động nắm tay hô một tiếng.

Kỳ thực hắn cũng rõ ràng, tuy miễn cưỡng hợp lệ, thế nhưng vòng thứ hai vẫn rất có khả năng bị loại, bất quá hắn có thể lấy mười sáu tuổi thông qua vòng kiểm tra thứ nhất của Thất Huyền Vũ Phủ, đây cũng là một vinh quang.

- 1300 cân, hợp lệ!

- Chín trăm năm mươi cân, không hợp cách!

Thành tích không ngừng đi ra, người thất bại ủ rũ, buồn bã rời khỏi, mà người thành công hoặc là cực kỳ kích động, hoặc là hờ hững, đối với một ít thiên tài mà nói, thông qua kiểm tra này là đương nhiên.

Đúng lúc này, một đội ngũ đột nhiên xảy ra một trận xao động không nhỏ, Lâm Minh ghé mắt nhìn tới, đã thấy một thiếu niên mặc hắc y đứng ở trước bia đá đo lực, đang súc lực chuẩn bị công kích.

Lâm Minh đang tò mò người kia là ai, liền nghe được có người bàn luận nói:

- Đây là Đông Thủy thành Tôn Bình, Luyện thể tầng ba, thực lực rất mạnh.

Những nghị luận kia chưa đình chỉ, Tôn Bình liền ra tay, bồng một tiếng, cột sáng trên bia đá đo lực chấn động mạnh một cái, dừng ở 2 thước 3 tấc.

- 2300 cân!

Lần thứ nhất có người quá hai ngàn cân, trong đám người phát sinh một trận âm thanh kinh thán.

- Tôn Bình này tiến vào Luyện thể tầng ba đã có thời gian không ngắn, bất quá chỉ đánh ra 2300 cân mà thôi, hơn nữa hắn đã mười bảy tuổi, căn bản một chút cũng không uy hiếp được ta.



Vương Nghiễn Phong lắc cây quạt, nheo mắt nhìn Tôn Bình, cuối cùng bên trong bình chọn kiểm tra thành tích, không chỉ xem tình huống kiểm tra, cũng phải nhìn tuổi tác và phẩm cấp thiên phú.

Tuổi tác càng nhỏ, thiên phú phẩm cấp càng cao, xếp hạng càng cao, cho nên bình thường võ giả sẽ rất sớm tham gia kiểm tra, mười bảy tuổi là hơi muộn.

- Thiếu gia, đến ngài.

- Ừm.

Vương Nghiễn Phong thu cây quạt lại, đưa cho tùy tùng.

Theo Vương Nghiễn Phong đi tới trước bia đá, rất nhanh liền có người nhận ra hắn.

- Nhạc Lộc thành Vương Nghiễn Phong!

Theo một thanh âm này, ánh mắt thí sinh phụ cận đều tập trung lại.

Bên trong một đám thí sinh này, Vương Nghiễn Phong là có khả năng tranh đoạt được quán quân nhất, bởi vì hắn không chỉ thực lực cường đại, hơn nữa tuổi tác nhỏ, chỉ có mười lăm tuổi.

Còn có một điểm trọng yếu nhất, thiên phú của Vương Nghiễn Phong rất cao!

Vương Nghiễn Phong là tứ phẩm thiên phú, tứ phẩm thiên phú kỳ thực cũng chia cao thấp, Vương Nghiễn Phong này là tứ phẩm thượng đẳng, vô cùng hiếm thấy.

Vương Nghiễn Phong đứng ở trước bia đá, một hơi phun ra, khí tức hầu như hình thành hai con trường xà, đây là tiêu chí Luyện Tạng của luyện thể tầng ba.

Người chung quanh không nhịn được than thở:

- Chà chà, ghê gớm, vừa đột phá Luyện thể tầng ba liền có thể thổ khí như xà, lúc này mới mười lăm tuổi, thật nghịch thiên a.

- Ừm, võ giả Luyện Tạng kỳ, tâm phổi ngũ tạng đều có chân nguyên che chở, năng lực phòng ngự mạnh không nói, thi triển vũ kỹ uy lực lớn cũng sẽ không bởi vì nội tạng yếu đuối mà gánh không được phản phệ.

- Hơn nữa võ giả Luyện Tạng tâm phổi mạnh mẽ, khí huyết cường đại, hô hấp lâu dài, bắp thịt ở khí huyết trường kỳ hun đúc như vậy, lực lượng không chỉ mạnh một chút.

- Vương Nghiễn Phong này đã thổ khí như xà, cũng không thể bởi vì hắn mới vừa gia nhập Luyện Tạng kỳ liền khinh thị hắn.



Đang khi nói chuyện, Vương Nghiễn Phong đã ra quyền, chỉ nghe được "Ầm" một tiếng, bia đá đo lực chấn động mạnh một cái, hào quang chớp loạn, cuối cùng dừng ở 2 thước 4 tấc.

- 2400 cân!

Bình thường mới vào Luyện thể tầng ba Luyện Tạng kỳ, vậy chính là lực lượng hai ngàn cân.

Nhưng Vương Nghiễn Phong mới vào Luyện thể tầng ba, bản thân chỉ có mười lăm tuổi, có thể đạt đến 2400 cân, đủ để khiến người ta kinh ngạc.

Nhưng mà mọi người chưa từ bên trong kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, một đội ngũ khác lại phát ra một trận kinh hô, một thiếu niên vóc người cực kỳ cường tráng từ trước bia đá đo lực đi xuống.

Hắn vừa mới ra quyền xong, cột sáng bia đá thình lình dừng lại ở 2 thước 4 tấc, 2400 cân!

Ghi chép mới vừa sinh ra của Vương Nghiễn Phong đã bị bình.

Lâm Minh nhìn về phía thiếu niên phá ghi chép của Vương Nghiễn Phong kia, trong lòng hơi kinh, người này dĩ nhiên như mình, cũng là Luyện thể tầng hai!

Luyện thể tầng ba đánh tới hai ngàn cân không kỳ quái, nhưng mà Luyện thể tầng hai đánh tới hai ngàn cân cũng quá khoa trương.

Lúc này, Lâm Minh phát hiện tuy trên mặt thiếu niên kia vẫn mang theo tính trẻ con, thế nhưng so với các thiếu niên, thiếu nữ xung quanh còn cao hơn đến tận nửa cái đầu, bắp thịt so với người trưởng thành còn muốn rắn chắc.

Chẳng lẽ là trời sinh thần lực?

Rất nhiều người trời sinh thần lực, lực lượng so với những người khác lớn hơn rất nhiều lần, loại người này số lượng vô cùng ít ỏi, thiếu niên cường tráng này hiển nhiên chính là loại hình này.

Vương Nghiễn Phong tự nhiên cũng nhìn thấy thiếu niên cường tráng kia, hắn khẽ hừ một tiếng, không để ý lắm, trời sinh thần lực sao?

Võ giả chiến đấu không phải chỉ nhìn lực lượng, hơn nữa từ võ đạo thâm nhập, chân nguyên sẽ càng ngày càng trọng yếu, võ giả trời sinh thần lực không chắc lợi hại bao nhiêu.

. . .

Kiểm tra từng chút từng chút tiến hành, lại xuất hiện mấy Luyện thể tầng hai đỉnh cao đánh ra một ngàn tám trăm, chín trăm cân.

Thất Huyền Vũ Phủ yêu cầu tuổi tác thí sinh ở mười lăm đến mười tám tuổi, có thể ở cái tuổi này đạt đến Luyện thể tầng hai đỉnh cao đã là không dễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook