Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 11: Tháp vinh quang

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

Mình phát hiện e thụ này rất có cá tính nga

Từ khi mỗi ngày lên mạng, luôn bị Xiêm Y Xốc Xếch giết một lần, Thiên Nguyên Điện Hạ liền theo thói quen cởi hết đồ, ở chỗ cũ đợi Xiêm Y Xốc Xếch đến giết. Mặc dù giết một tên đầu gỗ rất không thú vị, nhưng mỗi lần thấy y, Xiêm Y Xốc Xếch liền theo thói quen giết y một lần.

Thiên Nguyên Điện Hạ trang bị cả người rất đáng tiền, y phải cởi ra hết, Xiêm Y Xốc Xếch giết người sẽ không làm rơi đồ, còn tên nào xui xẻo bị giết trang bị bị bạo hắn không phụ trách nhặt, người nào nhặt được thì coi như tẩu cẩu thỉ vận.

Đêm đó liên hoan công hội Ảo Cảnh sau khi kết thúc, Lưu Tinh Phi Vũ lại mở ra một phòng, đem Thiên Nguyên Sát Na và Xiêm Y Xốc Xếch lôi vào, nói giao hảo tình cảm.

Hắn là tới làm sứ giả hòa bình.

“Thiểm Thiểm, tôi hi vọng cậu có thể cùng Thiên Nguyên nắm tay giảng hòa.”

“Nằm mơ.”

“Y rốt cuộc đắc tội cậu chỗ nào? Tôi xin lỗi thay y?”

“Cậu là gì của y?”

“Là bạn tốt.”

“…”

“Thiên Nguyên ngoài đời có một đối tượng tương thân, y sẽ không đoạt Tiên Bối của cậu.”

“…”

“Cho dù ngoài đời không có, cũng sẽ không đoạt Tiên Bối của cậu, yêu võng phối là mây bay.”

“…”

“Nếu như cậu ngại y gọi cậu là vợ chiếm tiện nghi, tôi hoan nghênh cậu gọi trở lại, như vậy hai người liền huề nhau.”

“…”

“Thiểm Thiểm, nói gì đi a?”

“…”

“Người này, người và thanh âm lãnh y như nhau.”

Thiên Nguyên Sát Na vẫn trầm mặc bỗng mở miệng: “Giống y như tưởng tượng của tôi.”

Lưu Tinh Phi Vũ nói: “Tất cả mọi người đều quen biết, bao dung với nhau, mấy ngày nữa tôi kéo bạn tôi vào, cũng trong võng phối, mọi người chơi cùng nhau.”

Thiên Nguyên Sát Na nói: “Chúng ta không đủ tư cách làm đồng đội của Thiểm Thiểm.”

Y nói rất đúng sự thật, bất quá nghe chói tai.

Lưu Tinh Phi Vũ cũng là hết chỗ nói, không sợ lãnh, y còn nói: “Game cũng không phải phần cơm của chúng ta, yêu cầu cao như vậy để làm gì, tùy tiện chơi một chút là được rồi.”



Kim Hạ nói: “Tôi chơi game để kiếm tiền.”

Hai người đồng thời im lặng.

“Tổ đội với hai người kéo thấp hiệu suất của tôi, ảnh hưởng tôi kiếm tiền. ” Kim Hạ nói thẳng, nói rất không lưu tình.

Lời nói sẽ đắc tội với người khác, hắn dám nói liền dám cùng hai người đoạn giao, đã chuẩn bị tâm lý nên hắn không cần kết quả.

Nhưng lòng tốt của Thiên Nguyên Sát Na vượt mức tưởng tượng của hắn: “Đem sở thích trở thành công cụ kiếm tiền, sẽ không vui.”

Bọn họ bàn tán về đề tài này, trong võng phối, tất cả mọi người đánh giá thực lực của y tốt nhưng y là thương nhân, y nói, đem sở thích phát triển thành công việc sẽ không còn thích nữa.

Y là y, Kim Hạ và y không giống nhau: “Tôi thích game, cũng thích kiếm tiền, cùng hai người không xung đột.”

“Đạo bất đồng bất tương vi mưu.”

Kim Hạ nghe được ngẩn ngơ, mới vừa rồi hắn cũng cảm giác có cái gì đó không đúng, một câu này của Thiên Nguyên Sát Na làm cho hắn ý thức rằng —— cách nói chuyện của Thiên Nguyên Sát Na và phong cách y đánh chữ hoàn toàn khác nhau.

Lúc nói chuyện bằng chữ thích dùng ký tự rất manh, còn đại thần nói chuyện giọng lãnh đạm, lộ ra cổ lãnh diễm cao quý xa cách, xét đến cùng, chỉ một câu: hắn và bọn họ không thân quen.

Chính vì không quen, đại thần và hắn nói chuyện có chút phân cách, hoàn toàn không có ở trước mặt Lưu Tinh Phi Vũ mất tự nhiên, mà hắn nói chuyện với ai đều một tính tình, không cần biết có quen hay không.

Ở trong game, hắn luôn luôn nghĩ đại thần là người quen thuộc, thì ra, là hắn tự mình đa tình. Cũng tốt, khỏi phải cắn rứt lương tâm khi hắn đại khai sát giới.

Đến rạng sáng, hệ thống đổi mới, Thiên Nguyên Điện Hạ và Loạn Thế Lưu Tinh chênh lệch với hắn năm cấp, ba người suốt đêm chuẩn bị, Xiêm Y Xốc Xếch nói muốn xoát phó bản đánh BOSS trang bị, phó bản kia đúng lúc hai người đang xoát cấp, có đại thần dẫn đội, hai người liền tỉnh táo hơn nửa đêm khỏi cần gọi tổ đội.

Phó bản Đường Tử Vong, Kim Hạ nhắm mắt cũng có thể xoát, đem hai người theo có chút lòng thành. Hai người thao tác không thể nói là hỏng bét, cũng có một chút trình độ, nhưng không cùng đám thành tinh tinh anh kia so sánh được, cùng với ngoạn gia bình dân so sánh thì sẽ là cao thủ. Chỉ cần không quấy rối không cản trở, Kim Hạ cũng không ghét bỏ đồng đội.

Hai người phát hiện xoát rất an nhàn, Lưu Tinh Phi Vũ tâm tình tốt, thuận miệng lẩm nhẩm hát. Cho dù là thanh xướng, cũng là một loại hưởng thụ. Thiên Nguyên Sát Na và Kim Hạ đồng loạt trầm mặc nghe Lưu Tinh Phi Vũ hát, có lúc nguyên bài, có khi nửa bài, nhiều khi chỉ hai câu. Giọng hát của Lưu Tinh Phi Vũ, đánh vỡ không khí lúng túng của ba người, cũng làm cho Thiên Nguyên Sát Na và Xiêm Y Xốc Xếch quan hệ nửa chín nửa sống từ từ có cải thiện.

Trước khi tham gia liên hoan kia, tổ đội hầu như không nói chuyện với Lưu Tinh Phi Vũ, hiện tại đã trở thành bằng hữu tốt của Xiêm Y Xốc Xếch, là chân chính bạn tốt, không phải là một người lạnh như băng chỉ biết điều khiển nhân vật, không chỉ là một đồng đội trong tổ đội. Mà là trên YY thường xuyên nói chuyện phiếm, trong game thường xuyên tổ đội, có thể hàn huyên từ game cho tới võng phối, từ võng phối hàn huyên đến ca hát, từ ca hát hàn huyên đến Anime, rồi đến game… cứ lặp lại tuần hoàn.

Giữa hắn và Lưu Tinh Phi Vũ, càng thích dùng thanh âm để trao đổi.

Mà hắn và Thiên Nguyên Sát Na, thích hợp trao đổi văn tự hơn. Thanh âm hai người mà gặp nhau, không biết nói gì mới tốt, cũng là văn tự tốt hơn, Thiên Nguyên Sát Na rất biết biểu diễn manh.

Sắp đến đêm, Xiêm Y Xốc Xếch liền từ đội tinh anh của Giới Sắc lui ra ngoài, cùng đội võng phối một khối.

Gần đây, Lưu Tinh Phi Vũ kéo hai CV vào vạn ác vinh quang, fans của bọn họ oán niệm chảy thành sông, không biết làm sao tìm được Lưu Tinh Phi Vũ.

Lúc Kim Hạ biết Thiên Nguyên Sát Na cũng là bị Lưu Tinh Phi Vũ kéo vào võng du, hắn có xung động muốn bóp chết cậu ta, tên Lưu Tinh Phi Vũ này, bản thân “Không làm việc đàng hoàng ” cả ngày ca hát chơi game, còn muốn kéo người khác cùng nhau rơi xuống hố! Làm cho người người khóc than.

« Fantasy’s World » hiện giai đoạn cấp năm mươi là đã max level, hắn đợt thứ hai bước vào hàng ngũ ngoạn gia max level, đợt thứ nhất là ngoạn gia đã chinh chiến xoát phó bản cấp 50 và xoát vinh quang.

Tháp Vinh Quang là nơi ngoạn gia cấp 50 đơn độc cày phó bản, mỗi ngày chỉ có thể xoát một lần, một tuần chỉ có thể xoát năm lần, không quy định thời gian mệt nhọc. Tháp Vinh Quang tổng cộng năm mươi tầng, mỗi năm tầng có một BOSS nhỏ, mỗi mười tầng có một đại BOSS. Mười tầng một cửa ải, mỗi trạm kiểm soát đều tùy thời nhận được phần thưởng. Nghe nói thời gian càng ngắn, phần thưởng càng tốt.

Vinh Quang có thể nói là phó bản khó nhất trước mắt, bởi vì nó không thể tổ đội, ngoạn gia chỉ có thể xoát riêng, mà mỗi lần cày phó bản chỉ có ba cơ hội được hồi sinh, một khi vượt quá ba lần, ngoạn gia sẽ bị truyền tống ra ngoài phó bản, vì vậy, nếu có thể xông đến tầng thứ năm mươi phần thưởng của ngoạn gia sẽ vô cùng hậu hĩnh. Nhưng chỉ là nghe nói, bởi vì… trước mắt còn chưa có ai xông đến tầng cuối cùng.

Hệ thống thông báo: Chúc mừng ngoạn gia Xiêm Y Xốc Xếch đạt cấp 50!

Sau khi max level, hắn trước tiên chạy về phía Tháp Vinh Quang.



【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Thiểm Thiểm, cậu đang xoát vinh quang?

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: ừ.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: tôi thấy hệ thống thông báo, cậu mới năm phút đồng hồ đã xoát đến tầng thứ mười, thật lợi hại.

Một khi phá kỷ lục, hệ thống sẽ thông báo. Từ tầng thứ nhất đến tầng thứ mười, hắn phá nát kỷ lục 6 phút 15 giây của Áo Mũ Chỉnh Tề, đại khoái nhân tâm.

Hắn xoát vinh quang không phải là vì phá kỷ lục, nếu như có thể phá kỷ lục đương nhiên là tốt, hắn chỉ muốn trở thành ngoạn gia đầu tiên phá tháp thành công. Nghe nói… chỉ là nghe nói, ngoạn gia đầu tiên phá tháp thành công phần thưởng rất hậu hĩnh, đem cho người ta xem thế là đủ rồi.

Vừa nghĩ tới phần thưởng, cả người Xiêm Y Xốc Xếch tràn đầy năng lượng.

Tầng thứ nhất đến tầng thứ hai mươi mà nói tương đối đơn giản, sau tầng hai mươi, độ khó gia tăng, rất nhiều người cũng ở tầng thứ hai mươi lăm tầng bị BOSS Biên Bức hút máu đến chết. Tiếp thu người đã đi trước, đến tầng thứ hai mươi lăm Xiêm Y Xốc Xếch không dám đại loạn trận cước, chỉ là Boss thả ra một trăm con Hấp Huyết Biên Bức hút máu thật đáng ghét, giết không xong Biên Bức hút máu thì đừng mong đánh được Boss.

Trước mắt, đây tuyệt đối là là tầng phiền nhất.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: xoát tới chỗ nào rồi?

Thỉnh thoảng phát tin Mật tới người này còn phiền hơn!

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: nói một tiếng nha, tôi chọc tức cậu a.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: không nói, tôi cứ tiếp tục quấy rối hừ ( (∞)) tức

Người này tuyệt đối là đang trả thù!

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Thiểm Thiểm, cậu xông đến tầng thứ ba mươi rồi, thật lợi hại, tôi quá bội phục cậu, bọn họ nói Tháp Vinh Quang là lúc sau cấp 70 mới áp chế được, cậu mới cấp 50 a!

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Thiểm Thiểm, sao cậu không để ý tôi, nói chuyện a chỉ một chữ cậu có chết không a? Đừng lãng phí ba lần sống lại, thuốc rất đắt tiền.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: một tiếng rồi, Thiểm Thiểm mới từ tầng ba mươi đến tầng bốn mươi, xem ra thật là khó, tôi sợ rồi, không bao giờ … muốn max level nữa.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Thiểm Thiểm, Thiểm Thiểm, cậu để ý tôi a, để tôi biết cậu còn sống

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: ai… Lâu như vậy, cậu có phải logout rồi không? Tôi hảo khốn, ngày mai phải bức ép cậu.

Hệ thống thông báo: Chúc mừng ngoạn gia Xiêm Y Xốc Xếch đột phá tầng năm mươi Tháp Vinh Quang!

Rạng sáng hai giờ, một thông báo kích khởi nghìn tầng dậy sóng. Toàn game, người thứ nhất trong game đột phá Tháp Vinh Quang ra đời! Tổng thời gian là bốn giờ lẻ chín bảy giây! […..khiếp O.o!!!]

Hơn nửa đêm, Thiên Nguyên Điện Hạ bị cái tin vui này kích thích tinh thần, vội vàng ôm bắp đùi: Chúc mừng Thiểm Thiểm, chúc mừng Thiểm Thiểm, không hổ là Thiểm Thiểm đại thần, người đầu tiên phá được Tháp Vinh Quang người, V587!

Kim Hạ nhìn y cái rắm không trả lời, bốn giờ chiến đấu hăng hái đổi lấy một đống phần thưởng, hắn không cao hứng, chỉ có bực mình, bởi vì có cái tên chọc cho hắn phải nén giận.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: phần thưởng là cái gì a? Thiểm Thiểm?

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: anh lại đây, tôi cho anh một cái.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: không cần đâu o (>

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook