Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 28: Manga Fes ngày thứ nhất

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

Ngày mồng một tháng năm là ngày hoàng kim xung quanh trạm xe lửa người tấp nập, Kim Lăng vốn là nói đến đón bọn họ, nhưng suy nghĩ vì đặc thù cuộc sống, nên đứng ở cửa trạm xe lửa chờ bọn họ.

Kim Hạ vừa ra khỏi xe lửa, Thiên Nguyên Sát Na liền nắm chặt tay của hắn, Kim Hạ muốn rút ra, Thiên Nguyên Sát Na nói: “Cẩn thận, chớ đi lạc.”

“Anh cho tôi là trẻ ba tuổi sao?”

“Bị chia cắt ra là không nên.”

“…”

“Tới, đi thôi.”

Hai người mười ngón tay quấn giao, tay trong tay, đi về phía trước, dẫn đến vô số người đi đường liếc nhìn, những người đi đường này tám chín phần mười là thiếu nữ thiếu phụ a di cười trộm hoặc hai mắt sáng lên. [=)))))) hủ hóa hết rồi]

“Ta kháo!! ” Kim Lăng thấy cảnh tượng này liền rống to một tiếng, “Tra công! Buông tay thụ kia ra!” [chết cười tui =)))))))]

“…”

“…”

Thiên Nguyên Sát Na kịp thời buông tay, Kim Lăng đem Kim Hạ ném lên trên xe. Kim Lăng ở trong giới cos là danh nhân, cũng có tên xã đoàn nổi tiếng là Hải Thiên. Mỗi lần đến Manga Fes, Hải Thiên xã đoàn sẽ bao một chiếc xe, đưa thành viên giống như vận chuyển heo đến lễ hội. [woa, xã đoàn này dữ thiệt]

Kim Hạ bị ném lên xe, Thiên Nguyên Sát Na đi vào, ngồi ở giữa một đống COSER, cũng nhiệt tình cùng nhóm muội tử trao đổi, tầm mắt thì vẫn dừng lại trên mặt Kim Hạ đang hóa trang.

Kim Hạ ngũ quan đầy đặn, da trắng nõn, hóa trang bất quá là vẽ vài nét bút, mang kính sát tròng, cố định kiểu tóc.

Kim Lăng nắm mặt Kim Hạ, nhịn không được than thở: “Đệ a, em lớn lên thật tự nhiên.”

“…”

“Được rồi, phun sương đi.”

Bước cuối cùng chính là phun sương màu vàng nhuộm tóc, thường phục của Gilgamesh là tóc mềm mại, cùng bản thân Kim Hạ không khác lắm, cho nên hắn ngay cả đi cắt tóc cũng không cần, trực tiếp định hình rồi phun phun là được. Hắn cũng không phải là coser chuyên nghiệp, sẽ không cần diễn xuất thần thái tinh túy của nhân vật, khi hắn đi ra, hắn cos, chính là đưa trang phục một phen tiến lễ hội.

Vào lễ hội, hắn đi dạo chỗ chung quanh, không cần đi theo Hải Thiên xã đoàn khắp nơi tẩu tú chụp hình, còn lên sân khấu diễn kịch.



Lần này Hải Thiên xã đoàn thiết kế kịch sân khấu game Cổ Kiếm Kỳ Đàm, vì vậy, trên xe một nhóm COSER thân mặc cổ trang. Đồng thời, Hải Thiên xã đoàn lại mời rất nhiều CV phối âm khi lên sân khấu diễn kịch, Thiên Nguyên Sát Na liền là một trong số người đó, nhóm xã viên khi biết y là võng phối đại thần liền hỏi han lung tung này kia, vấn đề hỏi nhiều nhất chính là —— cậu và Thiểm Thiểm là quan hệ như thế nào a.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm: là game PC cũng được chuyển thể thành phim truyền hình, trailer Đây. Cũng được phiên thành nhiều đồng nghiệp văn lắm =))))

Kim Hạ cũng may mắn tham dự phối âm diễn xuất sân khấu, phối diễn vai Bách Lý Đồ Tô. Kim Hạ cảm thấy, hắn có thể có cơ hội diễn xuất cùng Kim Lăng đúng là có liên quan đến xã viên Hải Thiên, nàng nhiệt tình hướng xã trưởng đề cử Kim Hạ, mà Hải Thiên xã trưởng luôn muốn kéo Kim Hạ vào xã đoàn, kết quả người này chạy đi làm CV, nhân sinh thật là tuyệt không thể tả.

Sau khi xuống xe, hai người Kim Hạ cùng Hải Thiên xã đoàn chia ra. Thiên Nguyên Sát Na nhỏ giọng nói với hắn: “Thiểm Thiểm, tôi cảm thấy người cos Bách Lý Đồ Tô kia còn không có dễ nhìn như cậu.”

“…”

“Nghe nói rất nổi danh?”

“Ừ.”

“Chị cậu cos Phong Tình Tuyết rất đẹp.”

“… Vừa nghĩ tới những câu lúc nãy anh nói với chị tôi, tôi liền đốt anh.”

“Hiểu hiểu, vừa nghĩ tới người tôi phối âm là nữ cos, tôi chẳng biết làm sao.”

“Anh phối không phải là Âu Dương Thiểu Cung sao?”

“Đúng vậy, nữ cos.”

“…”

Kim Hạ đồng tình nhìn y một cái: “Đừng nhìn là được.”

“Đang có ý đó.”

“…”

Hai người yên lặng chốc lát, rối rít quay đầu bước đi, một người hướng khu đồng nghiệp đi, một người hướng khu COS đi. Đi hai bước, quay đầu nhìn lại phát hiện đối phương không có đi theo.

khu đồng nghiệp: ở đây có lẽ là chỉ mấy gian hàng bán truyện tranh, sách ảnh, linh tinh này nọ



“Thiểm Thiểm, đi khu cos xem muội tử.”

“Đi khu đồng nghiệp mua sổ.”

“Trước xem muội tử lại mua.”

“… Tách ra.”

“Thiểm Thiểm!”

Thiên Nguyên Sát Na vội vàng bắt được Kim Hạ, “Đừng bỏ tôi lại!”

“…”

Thiên Nguyên Sát Na gọi một cái, người đi đường xung quanh toàn bộ liếc nhìn —— oa, mỹ nhân! Dễ nhìn! Tiểu công! Tiểu chịu! Gilgamesh!

Kim Hạ mặc dù hưởng thụ cảm giác được kinh diễm vây xem, nhưng hiện tại được vây xem tuyệt không phải bởi vì ngoại hình lóe sáng của hắn, mà là Thiên Nguyên Sát Na nắm chặt tay hắn, hai nam nhân dưới ban ngày ban mặt quấn nhau.

Hắn cau mày: “Đi.”

Thiên Nguyên Sát Na biết điều đi cùng hắn. Hắn vào lễ hội chủ yếu là mua sách, hắn có một cuốn sổ rất thích, tất nhiên phải mua.

Đi tới gian hàng, hắn không nói tiếng nào cầm lấy, trả tiền. Thiên Nguyên Sát Na nhìn thoáng qua: “Sổ bạn bè của Natsume a! Ta cũng thích.”

Natsume’s book of friends: truyện này dc xuất bản ở rồi nè XD. Tên gốc là Natsume Yuujinjou. [sẽ chú thích thêm ở cuối chương]

“Thích liền mua.”

“Thiểm Thiểm mua a, cho tôi mượn xem là được rồi.”

Kim Hạ lại không nói tiếng nào cầm lấy một quyển, trả tiền.

“Một quyển xem một quyển cất đi.” [e dễ thương quó >////// phải: con mèo là sư phụ mèo ú, nguyên hình là nguyên đại thú trắng ở đằng sau

cô gái tóc dài là bà của Natsume thời còn trẻ)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook