Võng Du Thực Vật Sư

Chương 25: Vùng đất truyền thuyết

Bất Thị Phù Vân

04/09/2013



Thạch Lang trong Hôi Thạch Lâm chủ động công kích, máu cao, sát thương cao, tốc độ di động nhanh, đối với người chơi cấp thấp mà nói chúng là loại quái vật khiến người đau đầu, không có nhiều người thích đến đây. Sau khi tiến vào Hôi Thạch Lâm, Diệp Trần phát hiện khu vực này tương đương vắng vẻ, liếc qua, chỉ thấy một mảng dài hẹp đá màu xám trắng mọc lên san sát như rừng, lẻ loi trơ trọi mà tràn đầy vẻ tang thương cổ xưa.

Những tảng đá này đều trải qua vô số năm tháng sương gió mài mòn để lại dấu vết vô cùng loang lổ, trên chúng bò đầy dây leo, cái đang sinh trưởng cái thì khô vàng héo úa. Diệp Trần không nhìn thấy quá nhiều người chơi, có cũng là những người đi một mình, bởi Thạch Lang tuy thuộc tính hơn không ít quái vật, nhưng kinh nghiệm cũng không tệ lắm, về phần đội ngũ, thì đi tìm địa đồ có hiệu suất cao đi.

Hiện tại Hôi Thạch Lâm có vẻ lạnh lẽo, nhưng ở quá khứ, lúc trò chơi mới bắt đầu chưa lâu Hôi Thạch Lâm cũng có thời điểm rất huy hoàng.

Diệp Trần đã từng thấy rất nhiều người chơi đến Hôi Thạch Lâm, đến cái nơi nhìn như di tích cổ đại này tìm bảo tàng. Khi đó rất náo nhiệt, tuy Thạch Lang đối với người chơi ngay cả trang bị mang cũng không đều mà nói thực lực vô cùng biến thái, nhưng đám Thạch Lang cường hãn này vừa xuất hiện cũng sẽ bị người chơi liên thủ giết chết, khắp Hôi Thạch Lâm, người nhiều hơn quái, quái vật còn không có thời gian đổi mới.

Hôi Thạch Lâm là một địa phương lưu truyền truyền thuyết, vô số người chơi nghe NPC nói tại đây có dấu cực lớn bảo tàng hoặc có tin tức ẩn tàng nhiệm vụ, lúc đó đều trông mong chạy tới.

Lúc trò chơi vừa bắt đầu, tin tức như vậy, đối với người chơi có lực sát thương rất lớn, một khi hoàn thành những nhiệm vụ trong truyền thuyết này sẽ đạt được ưu thế vượt lên cực lớn.

Khi đó sự tình rất náo nhiệt, trong trò chơi cơ hồ mỗi người đều chú ý đến tin tức Hôi Thạch Lâm, mỗi ngày vì truyền thuyết hoặc lời đồn đãi mà người chơi đến nhiều không dứt, cho đến hôm nay, Diệp Trần biết rõ vẫn có người chơi, bởi vì những đồn đãi này mà tới Hôi Thạch Lâm.

Nhưng năm năm, Diệp Trần đến nay chưa từng nghe nói có ai tại đây hoàn thành một cái nhiệm vụ được ban thưởng phong phú nào.

Diệp Trần không thể phủ nhận chắc hẳn có ai đó thông qua một số thủ đoạn ly kỳ hoặc quá may mắn mà hoàn thành cái ẩn tàng nhiệm vụ này, Hôi Thạch Lâm có nhiệm vụ hay không, chỉ có những gã lặng lẽ hoàn thành, cất giấu không cho ai biết mới biết được.

Trước kia khi đến Hôi Thạch Lâm, Diệp Trần đã từng cẩn thận nghiên cứu qua địa đồ nơi này, bất quá lúc đó là hơn bốn năm trước, hắn quên hơn phân nửa không nói, cũng không biết trong những năm gần đây trò chơi có thay đổi địa đồ hay không, sau khi mua giày, Diệp Trần lên diễn đàn, tìm những bài do người chơi phác họa địa đồ Hôi Thạch Lâm cẩn thận suy nghĩ nhớ lại.

Ngoại trừ có chút nhiệm vụ đặc thù, hệ thống sẽ không cung cấp các loại bản đồ, bản đồ xuất hiện trên diễn đàn đều là của một ít người chơi nhiệt tình phác họa lại. Quá khứ, những bản đồ này đều là bí mật của công hội, bất quá đến bây giờ, đại bộ phận bản đồ cấp thấp không còn gì bí mật, lên diễn đàn có thể tùy ý tìm ra.

So sánh một phen, Diệp Trần phát hiện Hôi Thạch Lâm không có thay đổi quá lớn liền chạy tới.

Trong suy nghĩ của Diệp Trần địa điểm đánh quái lý tưởng chính là trung tâm Hôi Thạch Lâm, không nói đá mọc chỗ đó tương đương phù hợp, quái vật đổi mới cũng rất nhiều, hắn không cần tốn quá nhiều thời gian dẫn quái là có thể đem chúng dẫn vào phạm vi công kích của lưu liên tạc đạn thụ, hiệu suất luyện cấp khá cao.

Chú ý tránh đá trong Thạch Lâm, Diệp Trần một đường đi thẳng vào trong.

“Này, thực vật sư, không được đi tiếp, đến nơi khác đi! Hôm nay Long Chiến công hội ở chỗ này bao hết luyện cấp, không muốn chết cũng đừng tới nữa!”

Phía trước xuất hiện hai đội ngũ luyện cấp, đẳng cấp phỏng chừng đều trên mười chín, trang bị trên người cũng không tệ, giết Thạch Lang tương đối tùy ý, hoàn toàn không có chút nào phí sức. Có người chứng kiến Diệp Trần đi tới, lập tức quát to.

Long Chiến công hội lại ở chỗ này bao hết luyện cấp?



Có chuyện ẩn ở bên trong!

Người khác nghe xong lời này có lẽ sẽ tin là thật, bất quá Diệp Trần không cần nghĩ nhiều cũng hiết là giả.

Hôi Thạch Lâm là địa phương tuyệt đối không thích hợp luyện cấp, người thuộc Long Chiến công hội muốn luyện cấp càng có nơi thích hợp, cần gì đến một địa đồ vắng vẻ thế này bao hết.

“Còn chưa cút! Chúng ta Long Chiến công hội cũng không phải một tên thực vật sư như ngươi có thể chọc được!”

Một gã thành viên khác của Long Chiến công hội, thấy Diệp Trần chần chờ chưa đi rất hung hãn quát to một tiếng.

Cấp mười chín, mặc dù hơn kém nhau năm cấp, tồn tại nhất định áp chế, bất quá một chiêu đơn thể di thực, thêm vào thời gian hư huyễn, cái gã thoạt nhìn hung hăng càn quấy này cũng sẽ bị chết ngay lập tức, sau đó dựa vào tốc độ của giày Du Tích hắn có thể thoải mái rời đi.

Bất quá Diệp Trần không quá xúc động, hắn sớm đã vượt qua tuổi này, chỉ nhàn nhạt liếc người này một cái, Diệp Trần liền rời đi.

Mục đích của hắn là tới luyện cấp, không phải đến gây xung đột, giết người này, hắn phỏng chừng phải lần nữa tìm nơi luyện cấp, tốn thời gian không nói, còn tương đương phiền toái.

“Tiểu tử, nhìn cái gì!”

Cái gã thoạt nhìn rất hung hãn bị Diệp Trần nhìn như vậy một cái lập tức cảm thấy bị vũ nhục, quát to một tiếng, cung trong tay nhấc lên, nhắm sau lưng Diệp Trần bắn tới, tiêu chuẩn của kẻ bắn trộm.

Gã này cười lạnh chờ biểu tình bị công kích mà không dám phản kích của Diệp Trần, nhưng khi mũi tên màu đen gần bay tới lưng Diệp Trần, Diệp Trần khẽ nghiêng người, mũi tên kia liền bay sượt qua, ngay cả y phục đều không đụng phải!

Người này làm sao làm được?

Thành viên hai đội ngũ của Long Chiến công hội đều ngẩn người, gã thực vật sư kia ngay cả đầu cũng không quay lại, làm sao có thể tránh được một chiêu đánh lén như thế!

“Móa! Ta không tin vận khí ngươi tốt đến hai lần!”

Tuy cái này thoạt nhìn hẳn là vận khí, nhưng gã cung thủ này lại càng cảm thấy bị vũ nhục, cung vừa nhấc, muốn bắn tiếp một mũi tên!

“Thợ săn! Đủ rồi! Đừng quên đoàn trưởng phân phó chúng ta cái gì!”

Một tên thoạt nhìn là đội trưởng hai đội ngũ này, thấy Diệp Trần sau khi bị công kích lại làm như không biết, vẫn tiếp tục đi về phía trước, trong lòng có chút nhạy cảm, lập tức lên tiếng quát gã cung thủ.

“Hừ! Tính là ngươi may mắn!”

Bị quát một tiếng, cung thủ rất không tình nguyện buông cung tên trong tay xuống.



...

“Long Chiến công hội nhất định nhận được nhiệm vụ gì mới xuất hiện ở loại địa phương này.”

Luyện cấp là giả, như vậy liền nhất định là nhiệm vụ, cũng không biết thành viên Long Chiến công hội rốt cuộc tiếp loại hình nhiệm vụ gì.

Bất quá nhiệm vụ gì cũng không liên quan tới hắn, muốn phá hư nhiệm vụ của người khác cũng không phải chuyện đơn giản, hơn nữa đại bộ phận nhiệm vụ trong trò chơi, vốn không thể phá hư, Diệp Trần không lãng phí tâm tư cùng thời gian cho chuyện này, mà thành thành thật thật đi vào một chỗ khác trong Hôi Thạch Lâm.

Trong Hôi Thạch Lâm còn vài nơi đổi mới không tệ, Diệp Trần đến đây tìm vị trí tương đương dễ dàng.

“Đơn thể di thực!”

Tại một điểm nảy sinh quái vật, Diệp Trần quan sát vị trí phân bố đám quái, chọn lấy một cột đá cao vài mét, một chiêu đơn thể di thực đem cây sầu riêng được trồng trước đó, đưa đến trên cột đá.

Trồng lưu liên tạc đạn thụ tốt rồi, Diệp Trần không làm kinh động đám Thạch Lang gần cây sầu riêng, mà chạy về đám Thạch Lang ở xa một tí.

Dẫn quái cũng là một môn kỹ thuật, nhất là Thạch Lang di động rất nhanh, dù cho Diệp Trần có thêm năm điểm tốc độ, cùng Thạch Lang so với có lẽ vẫn chậm hơn một chút. Nếu số Thạch Lang đuổi đông, lợi dụng chướng ngại vật ngăn cản Thạch Lang truy kích sẽ càng ngày càng khó khăn, lúc đó tính mạng của hắn sẽ gặp nguy hiểm.

Dưới loại tình huống này, đem quái vật bên ngoài dẫn vào bên trong, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Trong trò chơi quái vật nhiều vô số kể, Diệp Trần không thể nhớ rõ phạm vi thù hận của quái mấy năm trước, bất quá kéo hai con quái, Diệp Trần liền biết rõ phạm vi thù hận của Thạch Lang khá lớn, kéo quái lại càng đơn giản, từ xa, hắn trực tiếp tung một đạo khô nuy chi quang, đem tất cả quái kéo qua.

Chừng ba mươi giây sau, Diệp Trần sau lưng đã kéo được mười bốn mười lăm con Thạch Lang chạy về hướng lưu liên tạc đạn thụ.

Mười bốn mười lăm quái, lại là loại Thạch Lang khiến người khác đau đầu, cho dù tổ hợp kinh điển pháp sư, mục sư, kỵ sĩ, cũng không dám một lần kéo nhiều quái như vậy, với số quái như thế đủ khiến một đội ngũ sáu người như vậy toàn diệt.

Bất quá Diệp Trần không sợ!

“Thời gian hư huyễn!”

Màu xám thời gian hư huyễn rơi xuống, lưu liên tạc đạn thụ bắt đầu điên cuồng công kích, nguyên một đám sầu riêng chín màu vàng đất quăng xuống, tiếng nổ mạnh ở khu rừng đá yên tĩnh kịch liệt vang lên.

“Ha ha, kinh nghiệm thật sảng khoái!”

Thời gian hư huyễn cùng lưu liên tạc đạn thụ kết hợp, phát ra vô cùng kinh người, cho dù là Thạch Lang có một ngàn điểm hp cũng cơ hồ trong nháy mắt liền bị chết, đại lượng kinh nghiệm cũng chớp mắt bay lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thực Vật Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook